Đồng hồ Rado R27741152

Rado
Giá liên hệ

TẠI SAO NÊN CHỌN CHÚNG TÔI

100% chính hãng tiêu chuẩn quốc tế

Gói bảo dưỡng Galle Care

Trung tâm bảo hành ủy quyền

Miễn phí thay pin trọn đời

Hỗ trợ trả góp 0%

100% Freeship

Mô tả sản phẩm

Tiền thân của thương hiệu Rado là xưởng sản xuất đồng hồ Schlup & Co được thành lập vào năm 1917 bởi 3 anh em Fritz, Ernst và Werner. Bắt đầu từ những năm 1950, Schlup & Co cho ra mắt thị trường những chiếc đồng hồ mang thương hiệu Rado đầu tiên. Kể từ đó, Rado luôn là một trong những thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ được yêu thích bởi những sáng tạo trong thiết kế cùng những đột phá liên tục trong việc cải tiến chất lượng sản phẩm.

Bộ sưu tập đồng hồ True đến từ Rado sở hữu những thiết kế cao cấp đặc trưng dành cho cả nam và nữ. Đặc biệt, dòng sản phẩm True Thinline là một trong những dòng đồng hồ chủ lực sử dụng chất liệu ceramic công nghệ cao có độ mỏng tối ưu nhất của thương hiệu. Bên cạnh các sản phẩm đeo tay nữ rất được ưa chuộng thì sản phẩm của nam giới cũng được chú trọng thiết kế một cách tinh tế nhằm thể hiện được tính đặc trưng riêng của dòng True Thinline.

Trong đó, đồng hồ Rado R27741152 với tên gọi True Thinline Swiss Ceramic nổi bật với tổng thể màu đen bóng mượt trên nền chất liệu gốm kỹ thuật hóa Ceramic có ưu điểm chống xước và trọng lượng nhẹ. Mặt số đồng hồ tròn truyền thống đường kính 39mm được bảo vệ bởi mặt kính Sapphire. Trên nền dial đen tuyền là cọc số dạng vạch dài kết hợp cùng bộ kim giờ, phút khoét rỗng mang đến cảm giác thanh thoát. Trái tim của đồng hồ là bộ máy Swiss Movement đạt chứng nhận Swiss Made và được chính phủ Thụy Sỹ kiểm soát. Vì là sản phẩm đeo tay cho phái mạnh nên R27741152 sở hữu đường kính 39mm và độ chịu nước chỉ 3ATM nhưng đủ hỗ trợ chống nước trong điều kiện sinh hoạt hàng ngày như rửa tay.

Kiểu dáng truyền thống, cổ điển và màu sắc tối giản kết hợp với chất liệu cao cấp, Rado True Thinline Swiss Ceramic R27741152 sẽ là món phụ kiện đắt giá dành cho những quý ông thời thượng và theo đuổi phong cách sang trọng. Đặt mua online hoặc qua trực tiếp Hệ thống cửa hàng phân phối chính hãng thương hiệu Rado trên toàn quốc để sở hữu mẫu đồng hồ này ngay nhé!

Xem thêm về đồng hồ Rado:

››› Rado R20789752

››› Đồng hồ Rado chính hãng

››› Đồng hồ nữ Rado

››› Đồng hồ nam Rado

››› Đồng hồ Rado Jubile

››› Đồng hồ Rado của nước nào?

››› Lịch sử thương hiệu đồng hồ Rado

Thông số kỹ thuật

Thông số kỹ thuật
Mã sản phẩmR27741152
Giới tínhNam
Xuất xứ thương hiệuThụy Sỹ
Thương hiệuRado
Thời gian bảo hành2 năm toàn cầu
Loại vỏCeramic
Kích thước mặt39 mm
Chất liệu mặt kínhKính Sapphire
Màu mặtĐen
Loại máyĐồng hồ điện tử (Quartz)
Phong cách đồng hồSang trọng
Chất liệuKhác
Dòng sản phẩmTrue Thinline
Bộ máySwiss Quartz
Độ chịu nước3 ATM
Chất liệu dâyCeramic
Tên nhà sản xuấtRADO
USPVỏ và dây được làm từ ceramic công nghệ cao giúp nhẹ hơn và chống xước tốt hơn
Chức năngGiờ, phút
Xem thêm
Rút gọn
Hướng dẫn sử dụng
Bảo hành

Đánh giá

Đánh giá
© All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD