Đồng hồ Rado R27741712

Rado
Giá liên hệ

TẠI SAO NÊN CHỌN CHÚNG TÔI

100% chính hãng tiêu chuẩn quốc tế

Gói bảo dưỡng Galle Care

Trung tâm bảo hành ủy quyền

Miễn phí thay pin trọn đời

Hỗ trợ trả góp 0%

100% Freeship

Mô tả sản phẩm

Rado là thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ được các tín đồ yêu đồng hồ trên khắp thế giới tôn vinh là Master of materials (bậc thầy về chất liệu). Không phải là thương hiệu đồng hồ được ra đời sớm nhất nhưng Rado cũng đã có hơn 100 năm kinh nghiệm trong ngành chế tác đồng hồ Thụy Sĩ. Bởi vậy mà mỗi một sản phẩm được nhà sản xuất này cho ra mắt đều nhận được sự tin yêu từ phía người dùng và được giới chuyên gia đánh giá cao về kiểu dáng cũng như chất lượng. 

 

Mỗi một chiếc đồng hồ Rado ra đời đều chứng minh được kinh nghiệm dày dặn cùng với trình độ kĩ thuật đẳng cấp của những bàn tay nghệ nhân chế tác đồng hồ mà thương hiệu này có trong tay. Chúng không chỉ chú trọng đến kĩ thuật chế tác mà những cỗ máy này còn được nhà sản xuất đặc biệt lựa chọn những chất liệu đẳng cấp nhất để chế tác. Những chất liệu đó là ceramic công nghệ cao, plasma ceramic, ceramos hay kim cương công nghệ cao. Bởi vậy nên không có gì lạ khi sản phẩm của Rado lại được yêu mến đến vậy. 

 

Nằm trong dòng sản phẩm True Thinline Diamonds, R27741712 là chiếc đồng hồ nam khiến mọi chàng trai phải khao khát có được. Không quá cầu kì, phức tạp trong thiết kế, chỉ sở hữu thiết kế tối giản nhưng cỗ máy đếm này vẫn chiếm trọn trái tim của biết bao tín đồ yêu đồng hồ. Kích thước đường kính mặt số của chiếc đồng hồ này chỉ là 39mm và độ dày là 5mm khá thanh mảnh hơn nhiều cỗ máy khác nên sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho những chàng trai có size cổ tay nhỏ và vừa.

 

Khác với những mẫu đồng hồ thông thường, R27741712 có phần case và dây đeo đều làm từ chất liệu đặc trưng của thương hiệu là ceramic cao cấp. Cũng bởi vậy mà sản phẩm có khả năng chống trầy xước cực kì tốt. Điểm nhấn của sản phẩm nằm ở phần mặt số. Mặt số của đồng hồ cũng được thiết kế tối giản nhất có thể nhưng không hề kém hấp dẫn. Với điểm nhấn là 4 viên kim cương cỡ lớn ở các cọc số 3, 6, 9 và 12 giờ nên bất kì ai nhìn vào cũng sẽ cảm thấy mê mẩn vẻ sang trọng, lấp lánh của Rado R27741712. 

 

Nếu bạn cũng bị cỗ máy đếm R27741712 này chinh phục thì còn chần chừ gì mà không sắm cho mình một chiếc đồng hồ này đúng không nào? Hãy đến với DONGHOTHUYSY.VN để có thể mua được những sản phẩm chính hãng và chất lượng nhất. Chắc chắn chiếc đồng hồ này sẽ không khiến bạn phải thất vọng. 

Xem thêm về đồng hồ Rado:

››› Đồng hồ Rado chính hãng

››› Đồng hồ nữ Rado

››› Đồng hồ nam Rado

››› Đồng hồ Rado Jubile

››› Đồng hồ Rado của nước nào?

››› Lịch sử thương hiệu đồng hồ Rado

Thông số kỹ thuật

Thông số kỹ thuật
Mã sản phẩmR27741712
Giới tínhNam
Xuất xứ thương hiệuThụy Sỹ
Thương hiệuRado
Thời gian bảo hành2 năm toàn cầu
Loại vỏĐính kim cương
Kích thước mặt39 mm
Chất liệu mặt kínhKính Sapphire
Màu mặtĐen
Loại máyĐồng hồ điện tử (Quartz)
Phong cách đồng hồSang trọng
Chất liệuKhác
Dòng sản phẩmTrue Thinline
Bộ máySwiss Quartz
Độ chịu nước3 ATM
Chất liệu dâyCeramic
Tên nhà sản xuấtRADO
USPVỏ và dây được làm từ ceramic công nghệ cao giúp nhẹ hơn và chống xước tốt hơn
Chức năngGiờ, phút
Xem thêm
Rút gọn
Hướng dẫn sử dụng
Bảo hành

Đánh giá

Đánh giá
© All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD