Đồng hồ Rado R30246712

Rado
67.320.000 ₫

TẠI SAO NÊN CHỌN CHÚNG TÔI

100% chính hãng tiêu chuẩn quốc tế

Gói bảo dưỡng Galle Care

Trung tâm bảo hành ủy quyền

Miễn phí thay pin trọn đời

Hỗ trợ trả góp 0%

100% Freeship

Mô tả sản phẩm

Năm 1917 nhà sản xuất đồng hồ Thụy Sỹ Rado chính được thành lập. Với hơn 100 năm kinh nghiệm chế tác đồng hồ cùng sự nỗ lực không ngừng cho nên những chiếc đồng hồ Rado luôn chinh phục người dùng bằng cả kiểu dáng bên ngoài lẫn chất lượng bên trong. Thương hiệu này cũng là một trong số ít những nhà sản xuất đồng hồ vinh dự được các tín đồ yêu đồng hồ trên thế giới tôn vinh là Master of materials. Cũng bởi vậy mà mỗi khi bất kì chiếc đồng hồ Rado nào được cho ra mắt cũng đều nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ phía người dùng trên khắp thế giới.

Nằm trong dòng sản phẩm Centrix Automatic Diamonds Open Heart, R30246712 đang là mẫu đồng hồ Rado được nhiều người săn đón nhất hiện nay. Chiếc đồng hồ nữ này được nhà sản xuất trang bị vẻ ngoài đầy ấn tượng cùng với đó là chất lượng tuyệt vời đến từ bộ máy bên trong. Do vậy chắc chắn rằng bất kì cô gái nào cũng sẽ khó mà bỏ qua được mẫu đồng hồ.

 

Khi nhìn vào chiếc đồng hồ Rado R30246712 chắc chắn bạn sẽ bị ấn tượng với phần mặt số đồng hồ. Mặt số của R30246712 được thiết kế dạng semi-skeleton, với phần lộ máy hình bán nguyệt chiếm gần một nửa mặt phía dưới và một khung hình tròn ở góc 12h. Ngoài ra thì Rado còn đặc biệt trang bị thêm 12 viên kim cương tự nhiên để đính ở vị trí các cọc số mang lại sự sang trọng và đẳng cấp cho sản phẩm. Phần case chế tác từ thép không gỉ cao cấp, được mạ PVD màu vàng kim đầy quyền lực cùng dây đeo làm từ ceramic công nghệ cao, kết hợp với thép không gỉ, đem lại trải nghiệm rất tốt cho cổ tay.

 

Không chỉ có kiểu dáng bên ngoài mà chiếc đồng hồ R30246712 còn được đánh giá cao cả về chất lượng bên trong. Mang trong mình cỗ máy đếm Thụy Sỹ hoạt động mạnh mẽ, bền bỉ, chính xác cho nên bạn hoàn toàn có thể tin tưởng về chất lượng của sản phẩm. Nhà sản xuất đã trang bị cho chiếc đồng hồ này khả năng chịu nước là 3 ATM đủ để người dùng có thể yên tâm mang đồng hồ trên tay mà không lo lắng việc sản phẩm bị nhiễm nước, ảnh hưởng đến độ bền bỉ và chính xác của sản phẩm. Lớp kính sapphire chống xước được trang bị ở cả mặt trước và mặt sau cũng là một điểm cộng lớn khiến cho Rado R30246712 xứng đáng là sự lựa chọn tuyệt vời của các cô gái.

 

Để trên tay và trải nghiệm sản phẩm này, các quý cô, quý bà có thể đến ngay các cửa hàng đồng hồ uy tín hoặc đặt mua tại Đồng hồ Thụy Sỹ để nhận được những ưu đãi hấp dẫn nhất nhé!

Xem thêm về đồng hồ Rado:

››› Rado R30248015

››› Đồng hồ Rado chính hãng

››› Đồng hồ nữ Rado

››› Đồng hồ nam Rado

››› Đồng hồ Rado Jubile

››› Đồng hồ Rado của nước nào?

››› Lịch sử thương hiệu đồng hồ Rado

Thông số kỹ thuật

Thông số kỹ thuật
Mã sản phẩmR30246712
Giới tínhNữ
Xuất xứ thương hiệuThụy Sỹ
Thương hiệuRado
Thời gian bảo hành2 năm toàn cầu
Loại vỏĐính kim cương
Năng lượng cót80h
Kích thước mặt33 mm
Chất liệu mặt kínhKính Sapphire
Màu mặtĐen
Loại máyĐồng hồ cơ (Mechanical)
Phong cách đồng hồSang trọng
Chất liệuKhác
Dòng sản phẩmCentrix Automatic Open Heart
Bộ máyRado 734
Độ chịu nước3 ATM
Chất liệu dâyThép không gỉ
Tên nhà sản xuấtRADO
Kiểu dáng mặtTròn/ Oval
USPDây demi vàng và xám; Mặt số thiết kế lộ máy; 7 viên kim cương mặt số
Chức năngGiờ, phút, giây
Đồng hồ đặc biệtĐồng hồ kim cương
Xem thêm
Rút gọn
Hướng dẫn sử dụng
Bảo hành

Đánh giá

Đánh giá
© All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD