Đồng hồ Rado R30936732

Rado
Giá liên hệ

TẠI SAO NÊN CHỌN CHÚNG TÔI

100% chính hãng tiêu chuẩn quốc tế

Gói bảo dưỡng Galle Care

Trung tâm bảo hành ủy quyền

Miễn phí thay pin trọn đời

Hỗ trợ trả góp 0%

100% Freeship

Mô tả sản phẩm

Nhắc đến những thương hiệu đồng hồ nổi tiếng thế giới, chúng ta không thể nào bỏ qua cái tên Rado. Với hơn 100 năm kinh nghiệm trong ngành chế tác đồng hồ cùng với sự nỗ lực sáng tạo không ngừng nghỉ Rado đã cho ra mắt hàng nghìn những chiếc đồng hồ vô cùng chất lượng. Một trong số đó chúng ta không thể không nhắc đến cỗ máy đếm mang mã hiệu R30936732. Nằm trong bộ sưu tập Centrix Diamonds, Rado R30936732 là mẫu đồng hồ đang rất được lòng các quý cô hiện đại. Khi nhìn vào chiếc đồng hồ này chắc chắn bạn sẽ bị cuốn hút bởi vẻ ngoài vô cùng quyến rũ cùng với chất lượng tuyệt vời đến từ bộ máy bên trong đồng hồ. 

R30936732 mang trên mình sắc xám vừa sang trọng vừa bí ẩn kết hợp cùng những viên kim cương tự nhiên cực kì đẳng cấp chắc chắn sẽ là mẫu đồng hồ tuyệt vời dành cho những cô nàng phong cách và yêu thích sự mới mẻ. Phần mặt số đồng hồ cũng là một trong những điểm cộng lớn khiến cho chiếc đồng hồ Rado R30936732 trở thành sự lựa chọn hàng đầu của rất nhiều người. Chiếc đồng hồ này được trang bị bộ kim làm từ vàng hồng với thiết kế thanh lịch kết hợp cùng với mặt kính sapphire có khả năng chống trầy xước tốt giúp bảo vệ bộ máy đồng hồ tốt nhất. 

Ngoài ra chiếc đồng hồ này còn được nhà sản xuất trang bị thêm 1 chiếc núm điều chỉnh làm bằng gốm cùng tông màu xám được đặt ở vị trí 3 giờ, thuận tiện cho việc quan sát của người dùng. Dây và vỏ đồng hồ được làm bằng ceramic công nghệ cao kết hợp với thép không gỉ khiến R30936732 trở lên sang trọng và quý phái khi được mang trên tay của các quý cô. Đường kính mặt số cũng là một trong những yếu tố được người dùng rất quan tâm khi chọn mua đồng hồ. Với kích thước đường kính 28mm, Rado R30936732 xứng đáng là một trong những chiếc đồng hồ nữ có kích thước lí tưởng nhất hiện nay. 

Không chỉ có kiểu dáng bên ngoài mà chất lượng bên trong của chiếc đồng hồ R30936732 cũng được giới chuyên gia và người dùng đánh giá rất cao. Sở hữu bộ máy quartz Eta hoạt động ổn định và bền bỉ nên người dùng có thể yên tâm về độ chính xác của sản phẩm. Ngoài ra chiếc đồng hồ này còn có khả năng chống nước ở mức 30m (3ATM) nên các nàng hoàn toàn có thể vừa mang đồng hồ trên tay vừa thoải mái làm những công việc thường ngày như rửa tay và đi mưa nhỏ. 

Chiếc đồng hồ Rado R30936732 với kiểu dáng đẹp và chất lượng tốt chắc chắc sẽ làm hài lòng phái đẹp, đặc biệt là những quý cô hiện đại. Khi nhìn vào chiếc đồng hồ này chắc chắn bạn sẽ bị cuốn hút bởi vẻ ngoài vô cùng cuốn hút. Nếu bạn cũng bị chinh phục bởi chiếc đồng hồ này thì còn chần chừ gì mà không đến ngay những của hàng đồng hồ uy tín để trải nghiệm những tính năng thú vị của chiếc đồng hồ này hoặc bạn cũng có thể đặt mua ngay tại Đồng hồ Thụy Sỹ để nhận được những ưu đãi hấp dẫn nhất nhé!

Xem thêm về đồng hồ Rado:

››› Đồng hồ Rado chính hãng

››› Đồng hồ nữ Rado

››› Đồng hồ nam Rado

››› Đồng hồ Rado Jubile

››› Đồng hồ Rado của nước nào?

››› Lịch sử thương hiệu đồng hồ Rado

Thông số kỹ thuật

Thông số kỹ thuật
Mã sản phẩmR30936732
Giới tínhNữ
Xuất xứ thương hiệuThụy Sỹ
Thương hiệuRado
Thời gian bảo hành2 năm toàn cầu
Loại vỏĐính kim cương
Kích thước mặt28 mm
Chất liệu mặt kínhKính Sapphire
Màu mặtĐen
Loại máyĐồng hồ điện tử (Quartz)
Phong cách đồng hồSang trọng
Chất liệuKhác
Dòng sản phẩmCentrix Diamonds S
Độ dày6.7 mm
Bộ máyQuartz
Độ chịu nước3 ATM
Chất liệu dâyThép không gỉ
Tên nhà sản xuấtRADO
USPVành được gắn 60 viên kim cương; Mặt số được gắn 12 viên kim cương
Chức năngGiờ, phút, giây
Đồng hồ đặc biệtĐồng hồ kim cương
Xem thêm
Rút gọn
Hướng dẫn sử dụng
Bảo hành

Đánh giá

Đánh giá
© All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD