Đồng hồ Rado R32175302

Rado
Giá liên hệ

TẠI SAO NÊN CHỌN CHÚNG TÔI

100% chính hãng tiêu chuẩn quốc tế

Gói bảo dưỡng Galle Care

Trung tâm bảo hành ủy quyền

Miễn phí thay pin trọn đời

Hỗ trợ trả góp 0%

100% Freeship

Mô tả sản phẩm

Hyperchrome XXL Chronograph – Mẫu Panda đình đám của Rado

Rado là thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ được các tín đồ yêu đồng hồ trên khắp thế giới tôn vinh là Master of materials (bậc thầy về chất liệu). Không phải là thương hiệu đồng hồ được ra đời sớm nhất nhưng Rado cũng đã có hơn 100 năm kinh nghiệm trong ngành chế tác đồng hồ Thụy Sĩ. Bởi vậy mà mỗi một sản phẩm được nhà sản xuất này cho ra mắt đều nhận được sự tin yêu từ phía người dùng và được giới chuyên gia đánh giá cao về kiểu dáng cũng như chất lượng. 

Chúng ta vẫn thường nhắc đến Rado với những thiết kế lịch lãm và đơn giản. Tuy nhiên khi cỗ máy đếm R32175302 xuất hiện thì một diện mạo mới của Rado cũng đã được thiết lập. 

R32175302 được nhà sản xuất thiết kế cho một bộ vỏ ceramic cao cấp màu nâu socola sang trọng. Còn các cọc số, bộ kim giờ và 3 nút bấm thể hiện tính năng chronograph lại được phủ lên màu vàng kim vô cùng sang trọng và nổi bật.

Ngoài những tính năng thông thường của một chiếc đồng hồ thì R32175302 còn được trang bị thêm tính năng chronograph đầy tiện ích. Tính năng mới này của R32175302 cũng đã cho thấy được những đối tượng mà Rado nhắm tới. Đó chính là những khách hàng yêu thích những chiếc đồng hồ sang trọng mà vẫn toát lên được chất thể thao, mạnh mẽ. 

Mang trong mình cỗ máy ETA 2894-2 với 37 chân kính, hoạt động mạnh mẽ, bền bỉ, mang tới sự chính xác hoàn hảo cùng với khả năng tích trữ năng lượng lên tới 42 giờ cho nên R32175302 chắc chắn là mẫu đồng hồ đáng khao khát có được của rất nhiều người. Ngoài ra để chinh phục được những tín đồ vừa yêu đồng hồ lại vừa đam mê thể thao thì bên cạnh việc chế tác từ những chất liệu có khả năng chống va đập tốt thì cỗ máy đếm này còn được trang bị thêm độ chịu nước cao. Độ chịu nước của sản phẩm lên tới 100m cho nên bạn hoàn toàn có thể tự tin lựa chọn nó làm người bạn đồng hành cùng trong mọi hoạt động. 

Không chỉ có kiểu dáng đẹp và chất lượng tốt mà R32175302 càng trở nên hấp dẫn bởi cỗ máy đếm này chỉ được sản xuất giới hạn với 999 chiếc trên toàn thế giới. Cho nên nếu như bạn cũng mê mẩn cỗ máy đếm này thì hãy đặt hàng ngay tại DONGHOTHUYSY.VN của chúng tôi để có thể mua được những cỗ máy đếm chính hãng và chất lượng nhất nhé!

Xem thêm về đồng hồ Rado:

››› Đồng hồ Rado chính hãng

››› Đồng hồ nữ Rado

››› Đồng hồ nam Rado

››› Đồng hồ Rado Jubile

››› Đồng hồ Rado của nước nào?

››› Lịch sử thương hiệu đồng hồ Rado

Thông số kỹ thuật

Thông số kỹ thuật
Mã sản phẩmR32175302
Giới tínhNam
Xuất xứ thương hiệuThụy Sỹ
Thương hiệuRado
Thời gian bảo hành2 năm toàn cầu
LịchNgày
Loại vỏThép không gỉ
Năng lượng cót45h
Kích thước mặt45 mm
Chất liệu mặt kínhKính Sapphire
Màu mặtNâu
Loại máyĐồng hồ cơ (Mechanical)
Phong cách đồng hồThể thao
Chất liệuKhác
Tần số dao động28’800 alt/h
Dòng sản phẩmHyperchrome Xxl Chronograph
Độ dày13 mm
Bộ máyETA 2894-2
Độ chịu nước10 ATM
Chất liệu dâyThép không gỉ
Tên nhà sản xuấtRADO
USPLịch ngày ở vị trí 5h
Chức năngGiờ, phút, giây, Chronograph
Xem thêm
Rút gọn
Hướng dẫn sử dụng
Bảo hành

Đánh giá

Đánh giá
© All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD