Đồng hồ Rado R48793724

Rado
Giá liên hệ

TẠI SAO NÊN CHỌN CHÚNG TÔI

100% chính hãng tiêu chuẩn quốc tế

Gói bảo dưỡng Galle Care

Trung tâm bảo hành ủy quyền

Miễn phí thay pin trọn đời

Hỗ trợ trả góp 0%

100% Freeship

Mô tả sản phẩm

Rado là thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ được các tín đồ yêu đồng hồ trên khắp thế giới tôn vinh là Master of materials (bậc thầy về chất liệu). Không phải là thương hiệu đồng hồ được ra đời sớm nhất nhưng Rado cũng đã có hơn 100 năm kinh nghiệm trong ngành chế tác đồng hồ Thụy Sĩ. Bởi vậy mà mỗi một sản phẩm được nhà sản xuất này cho ra mắt đều nhận được sự tin yêu từ phía người dùng và được giới chuyên gia đánh giá cao về kiểu dáng cũng như chất lượng. 

Mỗi một chiếc đồng hồ Rado ra đời đều chứng minh được kinh nghiệm dày dặn cùng với trình độ kĩ thuật đẳng cấp của những bàn tay nghệ nhân chế tác đồng hồ mà thương hiệu này có trong tay. Chúng không chỉ chú trọng đến kĩ thuật chế tác mà những cỗ máy này còn được nhà sản xuất đặc biệt lựa chọn những chất liệu đẳng cấp nhất để chế tác. Những chất liệu đó là ceramic công nghệ cao, plasma ceramic, ceramos hay kim cương công nghệ cao. Bởi vậy nên không có gì lạ khi sản phẩm của Rado lại được yêu mến đến vậy. 
 
R48793724 là một mẫu đồng hồ nằm trong dòng sản phẩm Florence đang rất được yêu thích của Rado. Đây là mẫu đồng hồ  lấy cảm hứng thời trang Ý, được thiết kế dành riêng cho nam giới với vẻ ngoài mạnh mẽ, đầy nam tính. Khi nhìn vào chiếc đồng hồ R48793724 này chắc chắn rằng bạn sẽ bị ấn tượng bởi phần dial với 4 viên kim cương được nhà sản xuất đặc biệt lựa chọn và đính ở các cọc số 3, 6, 9 và 12 giờ. 
 
Ngoài ra mặt kính đồng hồ với bộ kim thanh mảnh được mạ vàng cùng màu với dây đeo được thiết kế dạng mắt nhỏ cũng khiến cho tổng thể của cỗ máy đếm R48793724 trở nên cực kì bắt mắt. Phần case và dây đeo của R48793724 đều được làm từ thép không gỉ 316L vừa tạo được cảm giác chắc tay khi đeo lại mang đến sự sang trọng, đẳng cấp cho người sử dụng. Để bảo vệ đồng hồ tốt hơn, Rado còn trang bị cho R48793724 độ chịu nước 3 ATM cùng với lớp kính sapphire có khả năng chống trầy xước tốt, giúp bảo vệ mặt số. Do vậy bạn có thể tin tưởng lựa chọn chiếc đồng hồ này làm bạn đồng hành cùng mình trong mọi sinh hoạt thường ngày.  
 
Còn chần chừ gì mà bạn không sắm cho mình chiếc đồng hồ R48793724 này nữa đúng không nào? Hãy đặt mua sản phẩm tại DONGHOTHUYSY.VN của chúng tôi để mau được sản phẩm chính hãng và chất lượng nhất nhé! 

Xem thêm về đồng hồ Rado:

››› Đồng hồ Rado chính hãng

››› Đồng hồ nữ Rado

››› Đồng hồ nam Rado

››› Đồng hồ Rado Jubile

››› Đồng hồ Rado của nước nào?

››› Lịch sử thương hiệu đồng hồ Rado

Thông số kỹ thuật

Thông số kỹ thuật
Mã sản phẩmR48793724
Giới tínhNam
Xuất xứ thương hiệuThụy Sỹ
Thương hiệuRado
Thời gian bảo hành2 năm toàn cầu
LịchNgày
Loại vỏThép không gỉ
Kích thước mặt35 mm
Chất liệu mặt kínhKính Sapphire
Màu mặtVàng
Loại máyĐồng hồ điện tử (Quartz)
Phong cách đồng hồSang trọng
Chất liệuKhác
Dòng sản phẩmFlorence
Bộ máyRado 115
Độ chịu nước3 ATM
Chất liệu dâyThép không gỉ
Tên nhà sản xuấtRADO
USPDây mạ vàng
Chức năngGiờ, Phú, Giây, Lịch Thứ, Ngày
Xem thêm
Rút gọn
Hướng dẫn sử dụng
Bảo hành

Đánh giá

Đánh giá
© All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD