Đồng hồ Roamer 220633-415520

Roamer
Giá liên hệ

TẠI SAO NÊN CHỌN CHÚNG TÔI

100% chính hãng tiêu chuẩn quốc tế

Gói bảo dưỡng Galle Care

Trung tâm bảo hành ủy quyền

Miễn phí thay pin trọn đời

Hỗ trợ trả góp 0%

100% Freeship

Mô tả sản phẩm

Một trong những điều làm nên giá trị sống còn của ngành công nghiệp đồng hồ Thụy Sĩ chính là bộ máy Swiss made. Chúng là tiền đề quan trọng để tạo nên những chiếc đồng hồ với chất lượng tốt, độ bền lớn cùng tính thẩm mỹ cao. Roamer cũng là một trong những thương hiệu biết tận dụng tốt điều đó. Ra đời vào năm 1888 do ngài Fritz Meyer sáng lập, cho tới nay hãng sản xuất này vẫn đang làm tốt nhiệm vụ của mình trong việc đưa tới tay người dùng những sản phẩm chất lượng tốt nhất. Hiện nay, Roamer đã có mặt tại khoảng 50 quốc gia, với thị trường trải rộng từ châu  u sang châu Á, trong đó có Việt Nam. Điều đáng khen nhất ở thương hiệu này là cho ra nhiều bộ sưu tập với sự đa dạng về mẫu mã và giá thành. Trong đó, Rockshell Mark III Chrono là bộ sưu tập thấm nhuần những giá trị tinh hoa cốt lõi của Roamer. Nằm trong dòng Rockshell Mark III Chrono, 220633-415520 gây ấn tượng với giới mộ điệu với vẻ ngoài thời thượng huyền bí được kết hợp giữa sắc bạc và sắc đen vô cùng hài hòa. 

Để tạo nên diện mạo hút mắt cho 220633-415520, các nghệ nhân Roamer đã sử dụng nền mặt đen trang trí vân sọc cùng các chi tiết cọc số hình khối và bộ kim có rãnh phủ dạ quang, đi kèm vành ngoài chia phút. Các cửa sổ bố trí tại bố giờ 3, 6, 9 chính là thể hiện chức năng Chronograph. Ô lịch ngày được lùi xuống vị trí 4h, tạo ra cái nhìn mới mẻ cho 220633-415520. Bên cạnh đó, điểm nhấn khiến người dùng không thể quên được ở chiếc đồng hồ này là chức năng Tachymeter được thể hiện trên vành bezel mạ ion đen khắc những đơn vị đo lường chi tiết. Các chàng trai đam mê thể thao và tốc độ chắc hẳn sẽ bị hấp dẫn bởi thiết kế 6 kim 3 núm của 220633-415520.

Chất lượng của 220633-415520 cũng tạo cho người dùng một niềm tin tuyệt đối nhờ vào trái tim là bộ máy thạch anh Ronda 5030.D trứ danh có tuổi thọ lên tới 56 tháng. Khả năng chống nước của chiếc đồng hồ này cũng khá tốt, lên tới 10 ATM, giúp người dùng thoải mái đeo đồng hồ khi rửa tay, đi mưa, thậm chí là tham gia các hoạt động thể thao liên quan tới nước như bơi lội, lặn sâu,... Chất liệu thép không gỉ 316L được trang bị cho phần dây, mang cảm giác vô cùng dễ chịu, thoải mái khi đeo. Mặt kính sapphire được trang bị trên đường kính 44mm giúp cho 220633-415520 trở thành sản phẩm phù hợp với đại đa số người dùng Việt.

Với mức giá không quá cao chỉ hơn 13 triệu đồng, bạn đã có thể sở hữu một chiếc đồng hồ với diện mạo và chất lượng tuyệt vời. Hãy tới cửa hàng của chúng tôi hoặc đặt mua trên trang web donghothuysy.vn để được miễn phí vận chuyển nhé!

Xem thêm về đồng hồ Roamer:

››› Đồng hồ Roamer chính hãng

››› Đồng hồ nữ Roamer

››› Đồng hồ nam Roamer

››› Đồng hồ Roamer có tốt không?

››› Lịch sử thương hiệu đồng hồ Roamer

Thông số kỹ thuật

Thông số kỹ thuật
Mã sản phẩm220633-415520
Giới tínhNam
Xuất xứ thương hiệuThụy Sỹ
Thương hiệuRoamer
Thời gian bảo hành2 năm toàn cầu
LịchNgày
Loại vỏThép không gỉ
Kích thước mặt42 mm
Chất liệu mặt kínhKính Sapphire
Màu mặtĐen
Loại máyĐồng hồ cơ (Mechanical)
Phong cách đồng hồSang trọng
Chất liệuKhác
Bộ máy
Độ chịu nước10 ATM
Chất liệu dâyThép không gỉ
Tên nhà sản xuấtROAMER
Kiểu dáng mặtTròn/ Oval
Chức năngGiờ, phút, giây
Xem thêm
Rút gọn
Hướng dẫn sử dụng
Bảo hành

Đánh giá

Đánh giá
© All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD