Đồng hồ Roamer 507845-451350

Roamer
11.100.000 ₫

TẠI SAO NÊN CHỌN CHÚNG TÔI

100% chính hãng tiêu chuẩn quốc tế

Gói bảo dưỡng Galle Care

Trung tâm bảo hành ủy quyền

Miễn phí thay pin trọn đời

Hỗ trợ trả góp 0%

100% Freeship

Mô tả sản phẩm

Từ lâu những chiếc đồng hồ Swiss made đã trở thành nơi trao gửi niềm tin của rất nhiều người dùng trên thế giới. Chúng cũng chính là tiền đề quan trọng để giúp các thương hiệu xây dựng được uy tín với khách hàng, và Roamer cũng không phải là trường hợp ngoại lệ. Ra đời vào năm 1888 do ngài Fritz Meyer sáng lập, cho tới nay hãng sản xuất này vẫn đang làm tốt nhiệm vụ của mình trong việc đưa tới tay người dùng những sản phẩm chất lượng tốt nhất. Hiện nay, Roamer đã có mặt tại khoảng 50 quốc gia, với thị trường trải rộng từ châu  u sang châu Á, trong đó có Việt Nam. Điều đáng khen nhất ở thương hiệu này là cho ra nhiều bộ sưu tập với sự đa dạng về mẫu mã và giá thành. Trong đó, không thể không kể tới BST Elegance cùng chiếc đồng hồ Roamer 507845-451350.

Vẻ đẹp được đánh giá là đã chạm đến mức hoàn hảo của 507845-451350 trước hết đến từ những chi tiết máy nhỏ nhất được gia công một cách tỉ mỉ và vô cùng chỉn chu. Bao phủ lên toàn bộ sản phẩm là màu bạc sang trọng, cùng với đó là mặt số khá đơn giản với những chữ số La Mã màu bạc nổi trên nền mặt chải tia Sunray như những tia sáng mặt trời lan tỏa từ phía trung tâm. Cùng với đó là sự góp mặt của bộ kim xanh kiểu dáng Tapered được vuốt nhọn với đường nét sắc sảo, hứa hẹn sẽ đem tới cái nhìn vô cùng khác việt cho chủ sở hữu. 

Không chỉ ghi điểm về vẻ bề ngoài, 507845-451350 còn làm hài lòng người dùng nhờ chất lượng tuyệt vời đến từ bộ máy Ronda 753 hoạt động chính xác cùng tuổi thọ pin trung bình từ 27-36 tháng. Sản phẩm được trang bị độ chống nước 5 ATM, mang tới độ bền đi cùng năm tháng.

Hội tụ cùng lúc quá nhiều ưu điểm nhưng giá của Roamer 507845-451350 chỉ là hơn 11 triệu đồng mà thôi. Để sở hữu chiếc đồng hồ nữ này, quý khách vui lòng đến các điểm bán của chúng tôi hoặc truy cập vào trang web Đồng hồ Thụy Sỹ nhé!

Xem thêm về đồng hồ Roamer:

››› Đồng hồ Roamer chính hãng

››› Đồng hồ nữ Roamer

››› Đồng hồ nam Roamer

››› Đồng hồ Roamer có tốt không?

››› Lịch sử thương hiệu đồng hồ Roamer

Thông số kỹ thuật

Thông số kỹ thuật
Mã sản phẩm507845-451350
Giới tínhNữ
Xuất xứ thương hiệuThụy Sỹ
Thương hiệuRoamer
Thời gian bảo hành2 năm toàn cầu
Loại vỏThép không gỉ
Kích thước mặt45 mm
Chất liệu mặt kínhKính Sapphire
Màu mặtTrắng
Loại máyĐồng hồ điện tử (Quartz)
Phong cách đồng hồSang trọng
Chất liệuKhác
Độ dày7 mm
Bộ máyQuartz
Độ chịu nước5 ATM
Chất liệu dâyThép không gỉ
Tên nhà sản xuấtROAMER
Kiểu dáng mặtChữ nhật
Xem thêm
Rút gọn
Hướng dẫn sử dụng
Bảo hành

Đánh giá

Đánh giá
© All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD