Đồng hồ Roamer 550633-411450

Roamer
16.010.000 ₫

TẠI SAO NÊN CHỌN CHÚNG TÔI

100% chính hãng tiêu chuẩn quốc tế

Gói bảo dưỡng Galle Care

Trung tâm bảo hành ủy quyền

Miễn phí thay pin trọn đời

Hỗ trợ trả góp 0%

100% Freeship

Mô tả sản phẩm

Nhắc đến những thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ danh tiếng, được các chuyên gia và giới doanh nhân yêu thích chúng ta không thể bỏ qua cái tên Roamer. Đây cũng chính là một trong những nhà sản xuất đồng hồ có lịch sử phát triển lâu đời nhất trên thế giới. Được Fritz Meyer thành lập vào năm 1888 cho đến nay thương hiệu đồng hồ này đã đạt được những thành tựu vang dội và có được một vị trí vững chắc mà không phải cái tên nào cũng có thể làm được. Bên cạnh việc liên tục duy trì các giá trị truyền thống và khả năng chuyên môn đẳng cấp thì Roamer còn liên tục thay đổi, sáng tạo bản thân để có thể mang tới cho người dùng những sản phẩm chất lượng hàng đầu thế giới. 

Mẫu đồng hồ nam 550633-411450 nằm trong BST Superking chính là một minh chứng cho chất lượng của những cỗ máy đếm đến từ thương hiệu Roamer. Đây cũng đang là một mẫu đồng hồ rất được các tín đồ yêu đồng hồ trên thế giới săn đón. 

Chiếc đồng hồ 550633-411450 được nhà sản xuất trang bị cho lớp áo bên ngoài màu bạc kim loại vừa sang trọng vừa hiện đại. Phần mặt dial xuất hiện bộ kim Pencil với các đường nét sắc sảo, rãnh phủ dạ quang và vạch chỉ giờ kết hợp số Arab, vòng tròn ngoài đánh dấu phút xung quanh cũng chính là những điểm nhấn của sản phẩm được người dùng yêu thích. 

Để có thể bảo vệ đồng hồ tốt nhất thì nhà sản xuất đã trang bị cho sản phẩm một lớp mặt kính với chất liệu Sapphire với lớp phủ AR chống phản quang tốt, chống trầy xước. Nhờ đó có thể hạn chế được những tổn thương khi đồng hồ xảy ra va chạm. Với đường kính mặt số 40mm, độ dày 12,4mm, Roamer 550633-411450 chắc chắn sẽ là mẫu đồng hồ phù hợp với kích thước cổ tay trung bình của phái mạnh Việt. 

550633-411450 sở hữu bộ máy bộ máy ETA 2824 huyền thoại với 25 chân kính, tần số dao động 28’800 V/h và năng lượng trữ cót 38 giờ. Ngoài ra chiếc đồng hồ này còn có mức độ chống nước 10 ATM, người sử dụng có thể thoải mái đeo đồng hồ khi rửa tay, đi mưa, thậm chí là tham gia các hoạt động thể thao liên quan tới nước như bơi lội, lặn sâu,... cũng không cần lo lắng đến việc sản phẩm bị nhiễm nước, gây hỏng. 

Đồng hồ Roamer 550633-411450 vừa có thiết kế đẹp lại vừa có chất lượng tốt chắc chắn sẽ là mẫu đồng hồ lý tưởng của rất nhiều chàng trai. Nếu bạn cũng muốn sở hữu một chiếc đồng hồ này thì hãy đến ngay với DONGHOTHUYSY.VN của chúng tôi để có thể có được chiếc đồng hồ chính hãng và chất lượng nhất nhé!

Xem thêm về đồng hồ Roamer:

››› Đồng hồ Roamer chính hãng

››› Đồng hồ nữ Roamer

››› Đồng hồ nam Roamer

››› Đồng hồ Roamer có tốt không?

››› Lịch sử thương hiệu đồng hồ Roamer

Thông số kỹ thuật

Thông số kỹ thuật
Mã sản phẩm550633-411450
Giới tínhNam
Xuất xứ thương hiệuThụy Sỹ
Thương hiệuRoamer
Thời gian bảo hành2 năm toàn cầu
LịchNgày
Loại vỏThép không gỉ
Kích thước mặt40 mm
Chất liệu mặt kínhKính Sapphire
Màu mặtTrắng
Loại máyĐồng hồ cơ (Mechanical)
Phong cách đồng hồSang trọng
Chất liệuKhác
Bộ máy
Độ chịu nước10 ATM
Chất liệu dâyThép không gỉ
Tên nhà sản xuấtROAMER
Kiểu dáng mặtTròn/ Oval
Chức năngGiờ, phút, giây
Xem thêm
Rút gọn
Hướng dẫn sử dụng
Bảo hành

Đánh giá

Đánh giá
© All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD