Đồng hồ Roamer 556661-471950

Roamer
Giá liên hệ

TẠI SAO NÊN CHỌN CHÚNG TÔI

100% chính hãng tiêu chuẩn quốc tế

Gói bảo dưỡng Galle Care

Trung tâm bảo hành ủy quyền

Miễn phí thay pin trọn đời

Hỗ trợ trả góp 0%

100% Freeship

Mô tả sản phẩm

Roamer luôn là cái tên được chuyên gia đồng hồ và giới doanh nhân yêu thích. Thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ này được chính thức thành lập vào năm 1888 do ngài Fritz Meyer sáng lập. Trong suốt chặng đường phát triển của mình Roamer vẫn luôn giữ được giá trị tiên phong, sự chính xác, ổn định cùng tính thẩm mỹ cao. Những chiếc đồng hồ đến từ thương hiệu này luôn đáp ứng được những chuẩn mực chất lượng của đồng hồ Thụy Sỹ và luôn là niềm khao khát của rất nhiều người trên thế giới hiện nay. 

Một trong những chiếc đồng hồ nữ đang dẫn đầu danh sách bán chạy nhất của Roamer chính là cỗ máy đếm mang mã hiệu 556661-471950. Đây là một mẫu đồng hồ nữ sở hữu kết cấu máy đồng hồ tinh xảo với nhiều chân kính bằng đá quý cực kì đẳng cấp. Mang trên mình bộ máy STP5-15 trứ danh được trang bị 26 chân kính, tần số dao động 28’800 A/h, thời gian trữ cót 44 giờ cùng độ chịu nước lên đến 5ATM cho nên Roamer 556661-471950 chắc chắn sẽ là mẫu đồng hồ có chất lượng tuyệt vời được nhiều cô gái khao khát. Mặt nền của đồng hồ được khảm trai kết hợp cùng các cọc số đính ngọc trai nhân tạo và bộ kim Leaf mạ màu vàng được vuốt sắc nét, vạch ngoài đánh dấu phút bằng các chấm nhỏ đen. Trên nền mặt Guilloche thủ công nổi bật lên là cửa sổ Heartbeat tại vị trí 12 giờ giúp người dùng có thể dễ dàng quan sát được những chi tiết cũng như từng chuyển động của bộ máy bên trong đồng hồ. 

Không chỉ có chất lượng bên trong mà chiếc đồng hồ 556661-471950 còn chinh phục người dùng bằng cả kiểu dáng bên ngoài khiến bất cứ tín đồ nào cũng phải mê mẩn cỗ máy đếm này. Nhà sản xuất đã đặc biệt lựa chọn chất liệu Sapphire chống phản quang, chống trầy xước để chế tác mặt dial và mặt đáy của đồng hồ giúp bảo vệ đồng hồ được tốt nhất. Ngoài ra, phần khung case, dây demi, núm quả quýt đều được chế tác từ thép không gỉ 316L mạ màu vàng công nghệ PVD cao cấp mang đến độ sang trọng, đẳng cấp mà cô gái nào cũng đều yêu thích. Sở hữu đường kính 34mm nên đây sẽ là mẫu đồng hồ dễ dàng phù hợp với cổ tay các cô gái, đặc biệt là các doanh nhân nữ thành đạt. 

Chiếc đồng hồ Roamer 556661-471950 với kiểu dáng đẹp và chất lượng tuyệt vời chắc chắn sẽ làm hài lòng bất cứ cô gái nào. Còn chần chừ gì mà bạn không đến ngay các cửa hàng đồng hồ uy tín trên toàn quốc hoặc đặt mua ngay tại Đồng hồ Thụy Sỹ để được nhận những ưu đãi hấp nhất nhé! 

Xem thêm về đồng hồ Roamer:

››› Đồng hồ Roamer chính hãng

››› Đồng hồ nữ Roamer

››› Đồng hồ nam Roamer

››› Đồng hồ Roamer có tốt không?

››› Lịch sử thương hiệu đồng hồ Roamer

Thông số kỹ thuật

Thông số kỹ thuật
Mã sản phẩm556661-471950
Giới tínhNữ
Xuất xứ thương hiệuThụy Sỹ
Thương hiệuRoamer
Thời gian bảo hành2 năm toàn cầu
Loại vỏThép không gỉ
Kích thước mặt34 mm
Chất liệu mặt kínhKính Sapphire
Màu mặtKhảm trai
Loại máyĐồng hồ cơ (Mechanical)
Phong cách đồng hồSang trọng
Chất liệuKhác
Bộ máyAutomatic
Độ chịu nước5 ATM
Chất liệu dâyThép không gỉ
Tên nhà sản xuấtROAMER
Kiểu dáng mặtTròn/ Oval
Chức năngGiờ, Phút, Giây. Lộ máy ở vị trí 12h. Lộ cơ dưới đáy
Xem thêm
Rút gọn
Hướng dẫn sử dụng
Bảo hành

Đánh giá

Đánh giá
© All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD