Đồng hồ Roamer 652856-415960

Roamer
7.780.000 ₫

TẠI SAO NÊN CHỌN CHÚNG TÔI

100% chính hãng tiêu chuẩn quốc tế

Gói bảo dưỡng Galle Care

Trung tâm bảo hành ủy quyền

Miễn phí thay pin trọn đời

Hỗ trợ trả góp 0%

100% Freeship

Mô tả sản phẩm

Sở hữu được cho mình một chiếc đồng hồ Roamer chính hãng và chất lượng vẫn luôn là khao khát của rất nhiều người hiện nay. Những chiếc đồng hồ đến từ thương hiệu này luôn giữ được giá trị tiên phong và sự chính xác, ổn định cùng tính thẩm mỹ cao, đáp ứng được những chuẩn mực chất lượng với sự đổi mới liên tục, vật liệu tuyệt vời, thủ công tinh tế và sự chuyển động chính xác. Được trang bị 100% máy Thụy Sỹ cho nên đồng hồ Roamer chưa bao giờ khiến người dùng phải thất vọng về chất lượng. 

Một trong những mẫu đồng hồ Roamer đang được săn đón nhất hiện nay chính là cỗ máy đếm mang mã hiệu 652856-415960. Thuộc BST Superslender của Roamer, chiếc đồng hồ nữ này mang thiết kế thanh lịch và sang trọng vô cùng cuốn hút. Với mong muốn tôn vinh nét đẹp của phái đẹp, nhà sản xuất đã đặc biệt thiết kế cho sản phẩm mặt số khảm trai xanh đen kết hợp với những viên đá được gắn vào các vị trí đếm giờ. Bộ kim Leaf của Roamer 652856-415960 được thiết kế sắc nét và lược bỏ kim giây nhằm tạo độ thông thoáng giúp việc quan sát của người dùng trở nên dễ dàng hơn. Sản phẩm còn được trang bị mặt kính Sapphire phủ công nghệ AR có khả năng chống phản quang tốt, bảo vệ đồng hồ khỏi những va chạm mạnh.  

Chất lượng của chiếc đồng hồ 652856-415960 cũng được người dùng trên thế giới và giới chuyên gia đánh giá cao. Sở hữu bộ máy quartz hoạt động mạnh mẽ, bền bỉ, chính xác cùng tuổi thọ pin lên tới 42 tháng cho nên chắc chắn bạn sẽ hài lòng về chất lượng của chiếc đồng hồ này. Ngoài ra chiếc đồng hồ này còn được trang bị độ chịu nước lên đến 3ATM nên bạn vẫn có thể vừa mang đồng hồ trên tay vừa làm những công việc hằng ngày mà không lo đồng hồ bị hỏng. 

Nếu bạn cũng bị chiếc đồng hồ Roamer 652856-415960 chinh phục thì còn chần chừ gì mà không đến ngay các cửa hàng đồng hồ uy tín để trải nghiệm những tính năng của sản phẩm hoặc đặt mua tại Đồng hồ Thụy Sỹ để nhận được những ưu đãi hấp dẫn nhất nhé! 

Xem thêm về đồng hồ Roamer:

››› Đồng hồ Roamer chính hãng

››› Đồng hồ nữ Roamer

››› Đồng hồ nam Roamer

››› Đồng hồ Roamer có tốt không?

››› Lịch sử thương hiệu đồng hồ Roamer

Thông số kỹ thuật

Thông số kỹ thuật
Mã sản phẩm652856-415960
Giới tínhNữ
Xuất xứ thương hiệuThụy Sỹ
Thương hiệuRoamer
Thời gian bảo hành2 năm toàn cầu
Loại vỏThép không gỉ
Kích thước mặt30 mm
Chất liệu mặt kínhKính Sapphire
Màu mặtĐen
Loại máyĐồng hồ điện tử (Quartz)
Phong cách đồng hồSang trọng
Chất liệuKhác
Bộ máyĐiện tử
Độ chịu nước3 ATM
Chất liệu dâyThép không gỉ
Tên nhà sản xuấtROAMER
Kiểu dáng mặtTròn/ Oval
Xem thêm
Rút gọn
Hướng dẫn sử dụng
Bảo hành

Đánh giá

Đánh giá
© All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD