Đồng hồ Roamer 715833-415570

Roamer
Giá liên hệ

TẠI SAO NÊN CHỌN CHÚNG TÔI

100% chính hãng tiêu chuẩn quốc tế

Gói bảo dưỡng Galle Care

Trung tâm bảo hành ủy quyền

Miễn phí thay pin trọn đời

Hỗ trợ trả góp 0%

100% Freeship

Mô tả sản phẩm

Nhắc đến những thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ danh tiếng, được các chuyên gia và giới doanh nhân yêu thích chúng ta không thể bỏ qua cái tên Roamer. Đây cũng chính là một trong những nhà sản xuất đồng hồ có lịch sử phát triển lâu đời nhất trên thế giới. Được Fritz Meyer thành lập vào năm 1888 cho đến nay thương hiệu đồng hồ này đã đạt được những thành tựu vang dội và có được một vị trí vững chắc mà không phải cái tên nào cũng có thể làm được. Bên cạnh việc liên tục duy trì các giá trị truyền thống và khả năng chuyên môn đẳng cấp thì Roamer còn liên tục thay đổi, sáng tạo bản thân để có thể mang tới cho người dùng những sản phẩm chất lượng hàng đầu thế giới. 

Một trong những bộ sưu tập đồng hồ thành công nhất của Roamer chính là R-line 715.  BST này chính là nơi hội tụ những mẫu đồng hồ mang tinh thần cốt lõi của thương hiệu. Đặc biệt cỗ máy đếm mang mã hiệu 715833-415570 của bộ sưu tập này đang dành được nhiều sự quan tâm đặc biệt của nam giới. 

Về thiết kế,  đồng hồ Roamer 715833-415570 được nhà sản xuất đặc biệt lựa chọn sắc bạc kim loại kết hợp cùng mặt dial đen tuyền cực kì sang trọng và đẳng cấp. Kích thước của cỗ máy đếm này cũng không quá lớn với đường kính mặt số là 40mm nên rất dễ phù hợp với cổ tay phái mạnh. Roamer đã trang bị chất liệu thép không gỉ 316L mạ màu sáng bóng từ phần vỏ đến dây đeo. 

715833-415570 là một mẫu đồng hồ nam 3 kim 1 lịch có phần mặt số khá đơn giản. Các cọc số được thiết kế dạng vạch mảnh. Ô lịch ngày được đặt tại góc 3 giờ quen thuộc, vành ngoài đánh dấu các vạch phút. Nổi bật trên mặt số đồng hồ chính là bộ kim Dauphine được vuốt nhọn với đường nét sắc sảo. Tại mốc vị trí 12 giờ sử dụng chữ cái R - biểu tượng nhận diện của thương hiệu và cũng là biểu tượng cho BST R-line. 

Chiếc đồng hồ Roamer 715833-415570 được nhà sản xuất trang bị mức chống nước 5 ATM nên bạn có thể sử dụng đồng hồ ngay cả khi rửa tay, đi mưa nhỏ. Sở hữu bộ máy Ronda 715.1.0081 trứ danh hoạt động chính xác cùng tuổi thọ pin lên tới 60 tháng chính là yếu tố khiến cho bất kì tín đồ đồng hồ nào cũng khó lòng có thể bỏ qua mẫu đồng hồ này được. Ngoài ra còn có một lớp kính sapphire chống phản quang, chống trầy xước được trang bị để đảm bảo cho đồng hồ hoạt động tốt nhất mà vẫn giữ được vẻ đẹp sang trọng của sản phẩm.

Còn chần chừ gì mà bạn không đến ngay các cửa hàng đồng hồ uy tín hoặc đặt mua sản phẩm ngay tại DONGHOTHUYSY.VN của chúng tôi để được hưởng những chính sách ưu đãi hấp dẫn nhất. 

Xem thêm về đồng hồ Roamer:

››› Đồng hồ Roamer chính hãng

››› Đồng hồ nữ Roamer

››› Đồng hồ nam Roamer

››› Đồng hồ Roamer có tốt không?

››› Lịch sử thương hiệu đồng hồ Roamer

Thông số kỹ thuật

Thông số kỹ thuật
Mã sản phẩm715833-415570
Giới tínhNam
Xuất xứ thương hiệuThụy Sỹ
Thương hiệuRoamer
Thời gian bảo hành2 năm toàn cầu
LịchNgày
Loại vỏThép không gỉ
Kích thước mặt40 mm
Chất liệu mặt kínhKính Sapphire
Màu mặtĐen
Loại máyĐồng hồ điện tử (Quartz)
Phong cách đồng hồSang trọng
Chất liệuKhác
Bộ máyĐiện tử
Độ chịu nước5 ATM
Chất liệu dâyThép không gỉ
Tên nhà sản xuấtROAMER
Kiểu dáng mặtTròn/ Oval
Xem thêm
Rút gọn
Hướng dẫn sử dụng
Bảo hành

Đánh giá

Đánh giá
© All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD