Đồng hồ Roamer 716637-415570

Roamer
20.550.000 ₫

TẠI SAO NÊN CHỌN CHÚNG TÔI

100% chính hãng tiêu chuẩn quốc tế

Gói bảo dưỡng Galle Care

Trung tâm bảo hành ủy quyền

Miễn phí thay pin trọn đời

Hỗ trợ trả góp 0%

100% Freeship

Mô tả sản phẩm

Nhắc đến những thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ danh tiếng, được các chuyên gia và giới doanh nhân yêu thích chúng ta không thể bỏ qua cái tên Roamer. Đây cũng chính là một trong những nhà sản xuất đồng hồ có lịch sử phát triển lâu đời nhất trên thế giới. Được Fritz Meyer thành lập vào năm 1888 cho đến nay thương hiệu đồng hồ này đã đạt được những thành tựu vang dội và có được một vị trí vững chắc mà không phải cái tên nào cũng có thể làm được. Bên cạnh việc liên tục duy trì các giá trị truyền thống và khả năng chuyên môn đẳng cấp thì Roamer còn liên tục thay đổi, sáng tạo bản thân để có thể mang tới cho người dùng những sản phẩm chất lượng hàng đầu thế giới. 

Trong số rất nhiều mẫu đồng hồ thì cỗ máy 716637-411570 đang là cỗ máy đếm được yêu thích nhất đến từ thương hiệu Roamer. Chiếc đồng hồ nam này được nhà sản xuất trang bị cỗ máy Automatic và sản xuất gia công từ những chi tiết máy nhỏ nhất mang đến cho người dùng chiếc đồng hồ chất lượng nhất. Cỗ máy đếm này được khoác trên mình sắc bạc kim loại chủ đạo nên vừa sang trọng lại vừa bắt mắt. Nổi bật trên mặt số đồng hồ chinh là bộ kim Dauphine có rãnh phủ dạ quang và các vạch số chỉ giờ hình khối cùng vòng tròn ngoài đánh dấu phút xung quanh. Ô lịch thứ và ngày được đặt ở vị trí 3 giờ mang đến sự thuận tiện khi theo dõi của người dùng. Mặt dial được thiết kế với tông màu đen sang trọng được trang trí hoạ tiết đánh vân sọc đầy tinh tế. 

Cỗ máy đếm Roamer 716637-411570 còn được trang bị mặt kính Sapphire chống phản quang tốt, chống trầy xước giúp hạn chế những tổn thương cho đồng hồ khi xảy ra va đập. Phần vỏ và dây đeo đồng hồ đều sử dụng chung nguyên liệu thép không gỉ 316L mạ lớp bóng. Sản phẩm sở hữu đường kính 41,5mm phù hợp với kích thước cổ tay trung bình của phái mạnh. 716637-411570 là bộ máy ETA 2836 có 25 chân kính, tần số dao động 28’800 V/h và năng lượng trữ cót 38 giờ cùng độ chịu nước 5ATM cho nên đây chắc chắn sẽ là mẫu đồng hồ nhiều chàng trai kiếm tìm. 

Để sở hữu được chiếc đồng hồ Roamer 716637-411570 chất lượng và chính hãng bạn có thể mua hàng tại các cửa hàng đồng hồ uy tín hoặc đặt mua tại DONGHOTHUYSY.VN để được hưởng thêm những ưu đãi hấp dẫn.

Xem thêm về đồng hồ Roamer:

››› Đồng hồ Roamer chính hãng

››› Đồng hồ nữ Roamer

››› Đồng hồ nam Roamer

››› Đồng hồ Roamer có tốt không?

››› Lịch sử thương hiệu đồng hồ Roamer

Thông số kỹ thuật

Thông số kỹ thuật
Mã sản phẩm716637-415570
Giới tínhNam
Xuất xứ thương hiệuThụy Sỹ
Thương hiệuRoamer
Thời gian bảo hành2 năm toàn cầu
LịchNgày, thứ
Loại vỏThép không gỉ
Kích thước mặt41.5 mm
Chất liệu mặt kínhKính Sapphire
Màu mặtĐen
Loại máyĐồng hồ cơ (Mechanical)
Phong cách đồng hồSang trọng
Chất liệuKhác
Bộ máy
Độ chịu nước5 ATM
Chất liệu dâyThép không gỉ
Tên nhà sản xuấtROAMER
Kiểu dáng mặtTròn/ Oval
Chức năngGiờ, phút, giây
Xem thêm
Rút gọn
Hướng dẫn sử dụng
Bảo hành

Đánh giá

Đánh giá
© All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD