Đồng hồ Roamer 730856-411570

Roamer
Giá liên hệ

TẠI SAO NÊN CHỌN CHÚNG TÔI

100% chính hãng tiêu chuẩn quốc tế

Gói bảo dưỡng Galle Care

Trung tâm bảo hành ủy quyền

Miễn phí thay pin trọn đời

Hỗ trợ trả góp 0%

100% Freeship

Mô tả sản phẩm

Trong suốt hàng trăm năm lịch sử truyền thống của nền công nghiệp đồng hồ Thụy Sĩ, những mẫu đồng hồ Swiss Made vẫn luôn giữ được giá trị tiên phong và sự chính xác, ổn định cùng tính thẩm mỹ cao, luôn là niềm tự hào của người sở hữu. Và trong thế giới đồng hồ Thụy Sĩ, một tên tuổi lớn được chuyên gia đồng hồ và giới doanh nhân yêu thích, đó là Roamer - thương hiệu ra đời chính thức năm 1888 do ngài Fritz Meyer sáng lập. Với một quá khứ ngập tràn truyền thống, Roamer tự hào duy trì các giá trị và chuyên môn của đồng hồ Thụy Sĩ, cam kết giữ đúng các chuẩn mực chất lượng với sự đổi mới liên tục, vật liệu tuyệt vời, thủ công tinh tế và sự chuyển động chính xác.

Nhận được sự tin tưởng và hưởng ứng nhiệt tình từ khách hàng, hãng Roamer ngày càng phát triển vượt trội, hiện tại đã được phân phối tại hơn 50 quốc gia, chiếm đa số là Châu Âu và bắt đầu mở rộng tại thị trường Châu Á, trong đó có Việt Nam. Roamer được trang bị 100% máy Thụy Sĩ, cũng như nhiều thương hiệu khác, Roamer được tách ra dòng đồng hồ chính: máy Quartz và máy Automatic. Cùng nằm trong BST Elegance và “thấm nhuần” những giá trị tinh hoa cốt lõi của Roamer cho ra mắt mẫu đồng hồ 730856-411570 dành riêng cho phái mạnh. Sản phẩm được sản xuất gia công từ những chi tiết máy nhỏ nhất, đây cũng chính điểm góp phần tạo nên giá trị cho 730856-411570 luôn dẫn đầu với số lượng tiêu thụ hàng tháng đáng ngưỡng mộ.

Trái tim của đồng hồ 730856-411570 là bộ máy Quartz hoạt động chính xác cùng tuổi thọ pin trung bình từ 27 - 36 tháng. Về thiết kế, sản phẩm sở hữu chủ đạo sắc bạc kim loại mang đến tổng thể hiện đại và thanh lịch. Sản phẩm với đường kính 40mm phù hợp với cổ tay người Châu Á. Từ khung vỏ cho đến dây đeo đều được Roamer trang bị chất liệu thép không gỉ 316L mạ màu sáng bóng. Bảo vệ cho bộ máy hoạt động bên trong là lớp kính sapphire chống phản quang, chống trầy xước.

Mẫu đồng hồ 3 kim 1 lịch với thiết kế mặt số khá đơn giản là cọc số hình khối cùng ô lịch ngày tại góc 3 giờ quen thuộc, vành ngoài đánh dấu các vạch phút. Bộ kim Dauphine được vuốt nhọn với đường nét sắc sảo và cọc số có thể phát quang trong trường hợp ánh sáng yếu. Đồng hồ đeo tay 730856-411570 được trang bị mức chống nước 5 ATM, người sử dụng có thể thoải mái đeo đồng hồ khi rửa tay, đi mưa nhỏ, nhưng không nên sử dụng khi tắm hoặc bơi lội.

Chỉ với 9.740.000 VNĐ là bạn đã có thể sở hữu mẫu đồng hồ Roamer 730856-411570 với chất lượng tuyệt hảo, bền bỉ. Hãy qua showroom Galle Watch gần nhất để trải nghiệm sự khác biệt và lên tay mẫu đồng hồ Roamer 730856-411570 ngay nhé!

Xem thêm về đồng hồ Roamer:

››› Đồng hồ Roamer chính hãng

››› Đồng hồ nữ Roamer

››› Đồng hồ nam Roamer

››› Đồng hồ Roamer có tốt không?

››› Lịch sử thương hiệu đồng hồ Roamer

Thông số kỹ thuật

Thông số kỹ thuật
Mã sản phẩm730856-411570
Giới tínhNam
Xuất xứ thương hiệuThụy Sỹ
Thương hiệuRoamer
Thời gian bảo hành2 năm toàn cầu
LịchNgày
Loại vỏThép không gỉ
Kích thước mặt40 mm
Chất liệu mặt kínhKính Sapphire
Màu mặtTrắng
Loại máyĐồng hồ điện tử (Quartz)
Phong cách đồng hồSang trọng
Chất liệuKhác
Bộ máyĐiện tử
Độ chịu nước5 ATM
Chất liệu dâyThép không gỉ
Tên nhà sản xuấtROAMER
Chức năngGiờ, phút, giây
Xem thêm
Rút gọn
Hướng dẫn sử dụng
Bảo hành

Đánh giá

Đánh giá
© All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD