Đồng hồ Roamer 750837-411507

Roamer
Giá liên hệ

TẠI SAO NÊN CHỌN CHÚNG TÔI

100% chính hãng tiêu chuẩn quốc tế

Gói bảo dưỡng Galle Care

Trung tâm bảo hành ủy quyền

Miễn phí thay pin trọn đời

Hỗ trợ trả góp 0%

100% Freeship

Mô tả sản phẩm

Thụy Sĩ là quê hương của rất nhiều thương hiệu đồng hồ chất lượng nổi tiếng trên thế giới. Một trong số đó những nhà sản xuất đồng hồ Thụy Sỹ được yêu thích nhất hiện nay chính là Roamer. Đây cũng chính là một trong những nhà sản xuất đồng hồ có lịch sử phát triển lâu đời nhất trên thế giới. Được Fritz Meyer thành lập vào năm 1888 cho đến nay thương hiệu đồng hồ này đã đạt được những thành tựu vang dội và có được một vị trí vững chắc mà không phải cái tên nào cũng có thể làm được. Bên cạnh việc liên tục duy trì các giá trị truyền thống và khả năng chuyên môn đẳng cấp thì Roamer còn liên tục thay đổi, sáng tạo bản thân để có thể mang tới cho người dùng những sản phẩm chất lượng hàng đầu thế giới. 

Nằm trong BST Chrono mẫu đồng hồ 750837-411507 được thiết kế với kiểu dáng trẻ trung, năng động. Chính bởi vậy mà đây sẽ là mẫu đồng hồ cực kì phù hợp với những anh chàng đam mê thể thao. Mặt số màu trắng được trang bị bộ kim Broad Arrow và các mốc giờ số hình khối cứng cáp với lớp mạ màu bạc được phủ lớp dạ quang hỗ trợ người dùng có thể quan sát giờ ngay cả trong điều kiện ánh sáng yếu. Vạch chia phút cố định được đánh dấu rõ ràng với 3 mảng màu riêng biệt. 

Một trong những điểm đặc biệt của chiếc đồng hồ nam Roamer 750837-411507 chính là mặt số phụ với 3 cửa sổ chức năng Chronograph. Cửa sổ lịch ngày được đặt lùi xuống khu vực 4 giờ mang đến sự mới lạ tỏng cảm nhận của người dùng. Để bảo vệ mặt số đồng hồ được tốt nhất, nhà sản xuất cũng không quên trang bị cho cỗ máy đếm này lớp kính sapphire chống xước, chống phản quang tốt.

Phần khung case được làm bằng chất liệu thép không gỉ 316L mang đến độ chắc chắn và sang trọng cho sản phẩm. Vành bezel có thể xoay với bộ núm bấm to bản mang đến cảm giác chắc tay khi đeo. Đường kính vỏ 46mm đậm phong cách thể thao chắc chắn 750837-411507 sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho các chàng trai ưu thích sự mạnh mẽ, nam tính. Phần dây đeo đồng hồ được làm bằng chất liệu cao su PU chống thấm nước tốt. 

Sở hữu bộ chuyển động thạch anh bền bỉ và chính xác cho nên bạn không cần quá lo lắng đến chất lượng cũng như độ chính xác của sản phẩm. Đặc biệt Roamer 750837-411507 còn được trang bị độ chống nước 10 ATM, cho nên người đeo hoàn toàn có thể sử dụng sản phẩm trong các hoạt động thường ngày cũng như các hoạt động thể thao dưới nước.

Với những ưu điểm trên thì còn chần chừ gì mà bạn không đến ngay các cửa hàng đồng hồ uy tín hoặc đặt mua ngay tại DONGHOTHUYSY.VN để sắm cho mình một chiếc đồng hồ 750837-411507  chính hãng và chất lượng nhất nhé!

Xem thêm về đồng hồ Roamer:

››› Đồng hồ Roamer chính hãng

››› Đồng hồ nữ Roamer

››› Đồng hồ nam Roamer

››› Đồng hồ Roamer có tốt không?

››› Lịch sử thương hiệu đồng hồ Roamer

Thông số kỹ thuật

Thông số kỹ thuật
Mã sản phẩm750837-411507
Giới tínhNam
Xuất xứ thương hiệuThụy Sỹ
Thương hiệuRoamer
Thời gian bảo hành2 năm toàn cầu
LịchNgày
Loại vỏThép không gỉ
Kích thước mặt46 mm
Chất liệu mặt kínhKính Sapphire
Màu mặtTrắng
Loại máyĐồng hồ điện tử (Quartz)
Phong cách đồng hồThể thao
Chất liệuKhác
Bộ máyĐiện tử
Độ chịu nước10 ATM
Chất liệu dâyDây Da
Tên nhà sản xuấtROAMER
Xem thêm
Rút gọn
Hướng dẫn sử dụng
Bảo hành

Đánh giá

Đánh giá
© All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD