Đồng hồ Roamer 931853-415590

Roamer
12.490.000 ₫

Danh sách cửa hàng còn hàng

41 Thi Sách, Q. Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội

TẠI SAO NÊN CHỌN CHÚNG TÔI

100% chính hãng tiêu chuẩn quốc tế

Gói bảo dưỡng Galle Care

Trung tâm bảo hành ủy quyền

Miễn phí thay pin trọn đời

Hỗ trợ trả góp 0%

100% Freeship

Mô tả sản phẩm

Trong suốt hàng trăm năm lịch sử truyền thống của nền công nghiệp đồng hồ Thụy Sĩ, những mẫu đồng hồ Swiss Made vẫn luôn giữ được giá trị tiên phong và sự chính xác, ổn định cùng tính thẩm mỹ cao, luôn là niềm tự hào của người sở hữu. Và trong thế giới đồng hồ Thụy Sĩ, một tên tuổi lớn được chuyên gia đồng hồ và giới doanh nhân yêu thích, đó là Roamer - thương hiệu ra đời chính thức năm 1888 do ngài Fritz Meyer sáng lập. Với một quá khứ ngập tràn truyền thống, Roamer tự hào duy trì các giá trị và chuyên môn của đồng hồ Thụy Sĩ, cam kết giữ đúng các chuẩn mực chất lượng với sự đổi mới liên tục, vật liệu tuyệt vời, thủ công tinh tế và sự chuyển động chính xác.

Nhận được sự tin tưởng và hưởng ứng nhiệt tình từ khách hàng, hãng Roamer ngày càng phát triển vượt trội, hiện tại đã được phân phối tại hơn 50 quốc gia, chiếm đa số là Châu Âu và bắt đầu mở rộng tại thị trường Châu Á, trong đó có Việt Nam. Roamer được trang bị 100% máy Thụy Sĩ, cũng như nhiều thương hiệu khác, Roamer được tách ra dòng đồng hồ chính: máy Quartz và máy Automatic.

Là một sản phẩm thuộc BST đồng hồ nam Roamer Odeon, mẫu đồng hồ 931853-415590 là sự kết hợp giữa những chất liệu cao cấp nhất nhằm mang đến cho phái mạnh những mẫu dresswatch hiện đại và tinh tế. Trái tim của đồng hồ là bộ máy thạch anh Nhật Bản hoạt động bền bỉ, ổn định với độ sai số không đáng kể mỗi năm. Về thiết kế, Roamer quả thực không khiến giới mộ điệu phải thất vọng khi mang đến những sản phẩm được tối ưu hóa để trở thành món phụ kiện hoàn hảo. Xét về yếu tố trải nghiệm, sản phẩm có đường kính vỏ 39mm, độ dày chỉ 5,5mm mang đến độ mỏng nhẹ, vừa vặn và gọn gàng khi sử dụng. Bên cạnh đó, đồng hồ 931853-415590 cũng đạt tính thẩm mỹ cao khi được khoác lên mình sắc bạc thanh thoát trên nền chất liệu thép không gỉ 316L. Tại khu vực trung tâm mặt số là mặt dial màu đen được trang trí bằng vân sọc dài tinh tế với các vạch số hình khối, tại mốc 12 giờ được thay thế bằng chữ cái R - biểu tượng đặc trưng của Roamer. Đối xứng là mặt phụ ở vị trí 6 giờ là cây kim nhỏ, ngắn có chức năng cho biết giây.

Bảo vệ toàn bộ mặt số là lớp kính sapphire với lớp phủ AR có khả năng chống phản quang tốt. Roamer cũng không quên trang bị cho 931853-415590 mức độ chống nước 5ATM giúp mọi hoạt động hàng ngày của chị em như rửa tay, đi mưa không còn là nỗi lo lắng.

Đồng hồ đeo tay nữ Roamer 931853-415590 có mức giá bán niêm yết 12.490.000 VNĐ sẽ là một trong những sự lựa chọn hoàn hảo. Hãy qua showroom Galle Watch gần nhất để trải nghiệm sự khác biệt và lên tay những mẫu đồng hồ đẳng cấp thương hiệu Roamer nhé!

Xem thêm về đồng hồ Roamer:

››› Đồng hồ Roamer chính hãng

››› Đồng hồ nữ Roamer

››› Đồng hồ nam Roamer

››› Đồng hồ Roamer có tốt không?

››› Lịch sử thương hiệu đồng hồ Roamer

Thông số kỹ thuật

Thông số kỹ thuật
Mã sản phẩm931853-415590
Giới tínhNam
Xuất xứ thương hiệuThụy Sỹ
Thương hiệuRoamer
Thời gian bảo hành2 năm toàn cầu
LịchNgày
Loại vỏThép không gỉ
Kích thước mặt39 mm
Chất liệu mặt kínhKính Sapphire
Màu mặtĐen
Loại máyĐồng hồ điện tử (Quartz)
Phong cách đồng hồSang trọng
Chất liệuKhác
Bộ máyĐiện tử
Độ chịu nước5 ATM
Chất liệu dâyThép không gỉ
Tên nhà sản xuấtROAMER
Kiểu dáng mặtTròn/ Oval
Xem thêm
Rút gọn
Hướng dẫn sử dụng
Bảo hành

Đánh giá

Đánh giá
© All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD