Đồng hồ Roamer 932637-411590A

Roamer
16.380.000 ₫

TẠI SAO NÊN CHỌN CHÚNG TÔI

100% chính hãng tiêu chuẩn quốc tế

Gói bảo dưỡng Galle Care

Trung tâm bảo hành ủy quyền

Miễn phí thay pin trọn đời

Hỗ trợ trả góp 0%

100% Freeship

Mô tả sản phẩm

Trong thế giới đồng hồ Thụy Sỹ, Roamer luôn một tên tuổi lớn được các chuyên gia đồng hồ và giới doanh nhân yêu thích. Được thành lập vào năm 1888 và cho đến nay Roamer đã trở thành một nhà sản xuất đồng hồ bậc nhất thế giới với rất nhiều thành công mà không phải bất cứ thương hiệu nào cũng dễ dàng đạt được. 

Một trong những cỗ máy đếm Roamer chất lượng được các tín đồ yêu đồng hồ săn đón nhất hiện nay chính là mẫu đồng hồ 932637-411590A thuộc BST Venus Automatic. Mẫu đồng hồ này mang trên mình kiểu dáng đẹp cùng với chất lượng tuyệt vời đến từ bộ máy bên trong cho nên dễ dàng làm hài lòng người sử dụng. 

Cỗ máy đếm này mang trong mình bộ máy ETA 2836 có 25 chân kính, tần số dao động 28’800 V/h và năng lượng trữ cót 38 giờ nên bạn có thể yên tâm về chất lượng mà nó mang lại. Ngoài những chức năng của một chiếc đồng hồ thông thường, thì chiếc đồng hồ này còn được hiển thị chức năng lịch ngày và lịch thứ tại vị trí 3 giờ quen thuộc mang lại nhiều tiện ích cho người dùng.

Đồng hồ nam 932637-411590A được thiết kế với tông nền màu bạc kim loại cực kì sang trọng. Thép không gỉ 316L cao cấp cũng trở thành nguyên liệu được nhà sản xuất lựa chọn để thiết kế phần vỏ và dây đeo. Trên mặt dial của đồng hồ nổi bật lên là bộ kim Dauphine được vuốt mảnh, sắc nét, rãnh phủ dạ quang cùng vạch số chỉ giờ hình khối. 

Để bảo vệ đồng hồ được tốt nhất nhà thiết kế đã trang bị cho sản phẩm lớp mặt kính với chất liệu Sapphire chống phản quang, chống trầy xước tốt. Cùng với đó là độ chịu nước lên đến 10 ATM. Với độ chịu nước này bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng đồng hồ trong mọi hoạt động thường ngày ngay cả khi rửa tay, đi mưa hoặc tham gia các hoạt động thể thao liên quan tới nước. 

Đồng hồ Roamer 932637-411590A với kích thước đường kính mặt số là 38mm cùng những ưu điểm trong thiết kế và chất lượng của bộ máy bên trong chắc chắn sẽ là cỗ máy đếm làm bạn hài lòng. Hãy đến ngay các cửa hàng đồng hồ uy tín hoặc đặt mua tại DONGHOTHUYSY.VN để sở hữu được sản phẩm chính hãng và chất lượng nhất. 

Xem thêm về đồng hồ Roamer:

››› Đồng hồ Roamer chính hãng

››› Đồng hồ nữ Roamer

››› Đồng hồ nam Roamer

››› Đồng hồ Roamer có tốt không?

››› Lịch sử thương hiệu đồng hồ Roamer

Thông số kỹ thuật

Thông số kỹ thuật
Mã sản phẩm932637-411590A
Giới tínhNam
Xuất xứ thương hiệuThụy Sỹ
Thương hiệuRoamer
Thời gian bảo hành2 năm toàn cầu
LịchNgày, thứ
Loại vỏThép không gỉ
Kích thước mặt38 mm
Chất liệu mặt kínhKính Sapphire
Màu mặtTrắng
Loại máyĐồng hồ cơ (Mechanical)
Phong cách đồng hồSang trọng
Chất liệuKhác
Bộ máyAutomatic
Độ chịu nước3 ATM
Chất liệu dâyThép không gỉ
Tên nhà sản xuấtROAMER
Kiểu dáng mặtTròn/ Oval
Chức năngGiờ, phút, giây
Xem thêm
Rút gọn
Hướng dẫn sử dụng
Bảo hành

Đánh giá

Đánh giá
© All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD