Đồng hồ Roamer 932637-475590A

Roamer
18.200.000 ₫

Danh sách cửa hàng còn hàng

41 Thi Sách, Q. Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội

TẠI SAO NÊN CHỌN CHÚNG TÔI

100% chính hãng tiêu chuẩn quốc tế

Gói bảo dưỡng Galle Care

Trung tâm bảo hành ủy quyền

Miễn phí thay pin trọn đời

Hỗ trợ trả góp 0%

100% Freeship

Mô tả sản phẩm

Roamer vẫn luôn là một trong những sự lựa chọn hoàn hảo nhất của rất nhiều tín đồ đồng hồ trên thế giới hiện nay. Đây cũng chính là nhà sản xuất đồng hồ được các chuyên gia đồng hồ và giới doanh nhân yêu thích. Chính thức được thành lập từ năm 1888 cho đến nay cỗ máy đếm này đã chinh phục được rất nhiều tín đồ yêu đồng hồ. Hiện nay Roamer đã được phân phối tại hơn 50 quốc gia, chiếm đa số là Châu Âu và bắt đầu mở rộng tại thị trường Châu Á.

Dẫn đầu trong danh sách những chiếc đồng hồ nam Roamer được nhiều người săn đón nhất trên thị trường hiện nay chính là cỗ máy đếm mang mã hiệu 932637-475590A. Sở hữu bộ máy ETA 2836 có 25 chân kính, tần số dao động 28’800 V/h và năng lượng trữ cót 38 giờ cho nên cỗ máy đếm 932637-475590A sẽ mang đến sự tin tưởng về chất lượng của người dùng. Ngoài những chức năng thường thấy ở một chiếc đồng hồ thì cỗ máy đếm này còn được cho phép hiển thị chức năng lịch ngày và lịch thứ tại vị trí 3 giờ quen thuộc mang đến sự tiện dụng cho người sử dụng. 

Roamer 932637-475590A không quá cầu kì, phức tạp trong thiết kế nhưng vẫn được người dùng yêu thích nhiều nhờ vào sự kết hợp màu sắc vô cùng hài hòa và bắt mắt. Nền mặt dial đen nổi bật với bộ kim Dauphine được vuốt mảnh, sắc nét, rãnh phủ dạ quang cùng vạch số chỉ giờ hình khối, vành ngoài đánh dấu phút chi tiết. Tất cả đều được mạ màu vàng theo công nghệ PVD đồng bộ với phần khung vành và dây đeo demi trên chất liệu thép không gỉ 316L cao cấp. Do vậy nên khi nhìn vào chắc chắn bạn sẽ bị hấp dẫn bởi phần mặt đồng hồ này.

Nhà sản xuất đã đặc biệt trang bị cho 932637-475590A lớp mặt kính với chất liệu Sapphire chống phản quang tốt, chống trầy xước. Cùng với đó là độ chịu nước lên đến 10 ATM cho nên bạn có thể yên tâm sử dụng đồng hồ ngay cả khi làm những công việc phải chạm vào nước. Với đường kính mặt số 38mm nên đây sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho những chàng trai có kích thước cổ tay nhỏ. 

Với thiết kế sang trọng, chất lượng bộ máy bên trong được đánh giá cao cho nên mẫu đồng hồ Roamer 932637-475590A chắc chắn sẽ là mẫu đồng hồ đáng mơ ước của rất nhiều chàng trai. Hãy đến ngay các cửa hàng đồng hồ uy tín hoặc đặt mua sản phẩm tại DONGHOTHUYSY.VN của chúng tôi để được hưởng những ưu đãi hấp dẫn nhất nhé!

Xem thêm về đồng hồ Roamer:

››› Đồng hồ Roamer chính hãng

››› Đồng hồ nữ Roamer

››› Đồng hồ nam Roamer

››› Đồng hồ Roamer có tốt không?

››› Lịch sử thương hiệu đồng hồ Roamer

Thông số kỹ thuật

Thông số kỹ thuật
Mã sản phẩm932637-475590A
Giới tínhNam
Xuất xứ thương hiệuThụy Sỹ
Thương hiệuRoamer
Thời gian bảo hành2 năm toàn cầu
LịchNgày, thứ
Loại vỏThép không gỉ
Kích thước mặt38 mm
Chất liệu mặt kínhKính Sapphire
Màu mặtĐen
Loại máyĐồng hồ cơ (Mechanical)
Phong cách đồng hồSang trọng
Chất liệuKhác
Bộ máy
Độ chịu nước10 ATM
Chất liệu dâyThép không gỉ
Tên nhà sản xuấtROAMER
Kiểu dáng mặtTròn/ Oval
Chức năngGiờ, phút, giây
Xem thêm
Rút gọn
Hướng dẫn sử dụng
Bảo hành

Đánh giá

Đánh giá
© All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD