Đồng hồ Roamer 934856-411109

Roamer
Giá liên hệ

TẠI SAO NÊN CHỌN CHÚNG TÔI

100% chính hãng tiêu chuẩn quốc tế

Gói bảo dưỡng Galle Care

Trung tâm bảo hành ủy quyền

Miễn phí thay pin trọn đời

Hỗ trợ trả góp 0%

100% Freeship

Mô tả sản phẩm

Trong thế giới đồng hồ Thụy Sĩ, Roamer vẫn luôn là sự lựa chọn yêu thích hàng đầu của các chuyên gia đồng hồ và giới doanh nhân trên thế giới. Sự dày dặn kinh nghiệm cũng như những nỗ lực sáng tạo không ngừng đã giúp cho thương hiệu này đạt được những thành công lớn. Tính đến thời điểm hiện tại thì Roamer đã được phân phối trên 50 quốc gia và trở thành một trong những thương hiêu đồng hồ chất lượng hàng đầu thế giới. 

Trong số rất nhiều cỗ máy đếm chất lượng nhất đến từ nhà sản xuất này thì chiếc đồng hồ nam mang mã hiệu 934856-411109 thuộc BST Roamer Slimline đang là sản phẩm được rất nhiều người săn đón. Với thiết kế đơn giản, đậm chất cổ điển cùng chất lượng tuyệt vời của bộ máy bên trong khiến bất kì ai cũng khó lòng bỏ qua chiếc đồng hồ này được. 

Vẻ cổ điển của Roamer 934856-411109 được thể hiện ở phần mặt dial trắng ánh hồng trang trí họa tiết Guilloche và chạm khắc tinh xảo. Bộ kim Breguet kết hợp cùng các mốc giờ số La Mã cứng cáp với lớp mạ ion đen cũng làm tăng thêm vẻ cổ điển, sang trọng cho sản phẩm. Vòng tròn ngoài đánh dấu số phút cố định, rõ ràng. Cửa sổ thông báo lịch ngày được đặt lùi xuống vị trí 6 giờ, đối diện là logo thương hiệu như một niềm tự hào. Để bảo vệ mặt số đồng hồ tốt nhất nhà sản xuất đã trang bị cho cỗ máy đếm này chất liệu kính sapphire chống xước tuyệt đối được phủ lớp AR có thể chống phản quang. 

Phần khung case được làm bằng thép không gỉ mang đến độ chắc chắn cho sản phẩm. Núm điều chỉnh được dập khắc logo hãng với thiết kế lục lăng khiến mọi thao tác xoay chỉnh trở nên dễ dàng hơn. Phần dây đeo của đồng hồ được làm bằng chất liệu da cao cấp màu đen để chế tác dây đeo và kết hợp cùng bộ khóa cài dễ điều chỉnh và sử dụng. Đường kính mặt số 38mm cực kì phù hợp với những chàng trai có cổ tay nhỏ.

Chất lượng của Roamer 934856-411109 được khẳng định bằng bộ chuyển động thạch anh bền bỉ và chính xác. Ngoài ra chiếc đồng hồ này còn có mức độ chống nước 3 ATM, nên bạn vẫn có thể đeo đồng hồ khi rửa tay trong những sinh hoạt thường ngày.

Bạn có thể tìm mua mẫu đồng hồ 934856-411109 ngay tại DONGHOTHUYSY.VN của chúng tôi để nhận được những ưu đãi hấp dẫn nhất nhé!

Xem thêm về đồng hồ Roamer:

››› Đồng hồ Roamer chính hãng

››› Đồng hồ nữ Roamer

››› Đồng hồ nam Roamer

››› Đồng hồ Roamer có tốt không?

››› Lịch sử thương hiệu đồng hồ Roamer

Thông số kỹ thuật

Thông số kỹ thuật
Mã sản phẩm934856-411109
Giới tínhNam
Xuất xứ thương hiệuThụy Sỹ
Thương hiệuRoamer
Thời gian bảo hành2 năm toàn cầu
LịchNgày
Loại vỏThép không gỉ
Kích thước mặt38 mm
Chất liệu mặt kínhKính Sapphire
Màu mặtTrắng
Loại máyĐồng hồ điện tử (Quartz)
Phong cách đồng hồSang trọng
Chất liệuKhác
Bộ máyĐiện tử
Độ chịu nước3 ATM
Chất liệu dâyDây Da
Tên nhà sản xuấtROAMER
Kiểu dáng mặtTròn/ Oval
Chức năngGiờ, hút
Xem thêm
Rút gọn
Hướng dẫn sử dụng
Bảo hành

Đánh giá

Đánh giá
© All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD