Đồng hồ Roamer 936856-412390

Roamer
8.820.000 ₫

TẠI SAO NÊN CHỌN CHÚNG TÔI

100% chính hãng tiêu chuẩn quốc tế

Gói bảo dưỡng Galle Care

Trung tâm bảo hành ủy quyền

Miễn phí thay pin trọn đời

Hỗ trợ trả góp 0%

100% Freeship

Mô tả sản phẩm

Thụy Sĩ là quốc gia có nền chế tác đồng hồ phát triển nhất thế giới. Hàng loạt những thương hiệu đồng hồ danh tiếng đều có nguồn gốc từ đất nước này. Một trong số những thương hiệu được người dùng biết đến nhiều nhất chính là Roamer. Là một thương hiệu được ra đời từ năm 1888, đến nay Roamer đã sở hữu cho riêng mình bề dày kinh nghiệm và những thành công lớn mà không phải bất kì thương hiệu đồng hồ nào cũng có thể dễ dàng đạt được. 

Những cỗ máy đếm đến từ thương hiệu này luôn mang đến sự tin tưởng từ người tiêu dùng. Một trong số đó chính là mẫu đồng hồ mang mã hiệu 936856-412390 nằm trong BST Supernova. Kiểu dáng đẹp, chất lượng tốt mà giá cũng hợp lí khiến cho cỗ máy này được rất nhiều quý ông khao khát có được hiện nay. 

Nếu bạn đã quá quen thuộc với những cỗ máy đếm có thiết kế mặt tròn thì chắc chắn rằng  Roamer 936856-412390 sẽ là mẫu đồng hồ có khả năng mang đến những trải nghiệm mới mẻ cho bạn. Được thiết kế mặt số hình chữ nhật với các cạnh viền được bo tròn, sắc nét cho nên bất kì ai khi nhìn vào cũng đều bị ấn tượng với cỗ máy đếm này ngay từ lần đầu. Sở hữu kích thước vỏ 34x45mm mang đến vẻ đầy mạnh mẽ, nam tính cho người sử dụng. 

Để bảo vệ đồng hồ tốt nhất, nhà sản xuất đã đặc biệt trang bị lớp kính sapphire phủ lớp Ả chống phản quang vừa giúp hạn chế tổn thương cho sản phẩm lại vẫn đảm bảo được vẻ sang trọng. Trên nền mặt dial trắng là cọc số hình khối được phủ rãnh dạ quang kết hợp cùng số La Mã duy nhất khu vực 12 giờ. Điểm nhấn của 936856-412390 còn đến từ bộ kim Sword được vuốt mảnh tựa như thanh đoản đao mạnh mẽ trên nền mặt trung tâm trang trí họa tiết Sunray như những tia nắng mặt trời lan tỏa. Cửa sổ lịch ngày được đặt tại vị trí 3 giờ mang đến sự thuận tiện khi quan sát. Toàn bộ khung case, dây đeo và bộ khóa chốt của đồng hồ đều được làm từ thép không gỉ 316L. 

Không chỉ có kiểu dáng mà chất lượng của bộ máy bên trong cũng được giới chuyên gia và người dùng đánh giá rất cao. Roamer không quên trang bị cho Roamer 936856-412390 mức chống nước 5 ATM, đảm bảo cho người dùng vẫn có thể mang đồng hồ trên tay khỉ rửa tay hoặc đi mưa thông thường. Sở hữu bộ máy thạch anh trứ danh hoạt động mạnh mẽ, bền bỉ cho nên người dùng có thể an tâm về chất lượng của cỗ máy đếm 936856-412390 này.

Bạn có thể tìm mua mẫu đồng hồ Roamer 936856-412390 tại các cửa hàng đồng hồ uy tín hoặc đặt mua tại DONGHOTHUYSY.VN để được nhận những ưu đãi hấp dẫn nhất. 

Xem thêm về đồng hồ Roamer:

››› Đồng hồ Roamer chính hãng

››› Đồng hồ nữ Roamer

››› Đồng hồ nam Roamer

››› Đồng hồ Roamer có tốt không?

››› Lịch sử thương hiệu đồng hồ Roamer

Thông số kỹ thuật

Thông số kỹ thuật
Mã sản phẩm936856-412390
Giới tínhNam
Xuất xứ thương hiệuThụy Sỹ
Thương hiệuRoamer
Thời gian bảo hành2 năm toàn cầu
LịchNgày
Loại vỏThép không gỉ
Kích thước mặt34 x 45 mm
Chất liệu mặt kínhKính Sapphire
Màu mặtTrắng
Loại máyĐồng hồ điện tử (Quartz)
Phong cách đồng hồSang trọng
Chất liệuKhác
Bộ máyĐiện tử
Độ chịu nước5 ATM
Chất liệu dâyThép không gỉ
Tên nhà sản xuấtROAMER
Kiểu dáng mặtChữ nhật
Chức năngGiờ, phút, giây
Xem thêm
Rút gọn
Hướng dẫn sử dụng
Bảo hành

Đánh giá

Đánh giá
© All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD