Đồng hồ Roamer 951660-490590

Roamer
16.660.000 ₫

Danh sách cửa hàng còn hàng

146 Nguyễn Khánh Toàn, Q. Cầu Giấy, TP. Hà Nội

TẠI SAO NÊN CHỌN CHÚNG TÔI

100% chính hãng tiêu chuẩn quốc tế

Gói bảo dưỡng Galle Care

Trung tâm bảo hành ủy quyền

Miễn phí thay pin trọn đời

Hỗ trợ trả góp 0%

100% Freeship

Mô tả sản phẩm

Đồng hồ Thụy Sĩ luôn là niềm khao khát của các tín đồ yêu đồng hồ trên thế giới. Một trong những thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ đang được các chuyên gia và và giới doanh nhân yêu thích đó chính là Roamer. Thương hiệu này chính thức ra đời vào năm 1888 do ngài Fritz Meyer sáng lập. Trong suốt chặng đường hình thành và phát triển của mình, nhà sản xuất đồng hồ này luôn duy trì các giá trị, chuyên môn của đồng hồ Thụy Sĩ và cho ra mắt các sản phẩm đáp ứng được những chuẩn mực chất lượng thế giới, làm hài lòng người hâm mộ. Hiện nay đồng hồ Roamer đã được phân phối tại hơn 50 quốc gia và trở thành nhà sản xuất đồng hồ hàng đầu thế giới.

Tiêu biểu cho những chiếc đồng hồ Roamer có độ chính xác cao và kiểu dáng sang trọng chính là mẫu đồng hồ 951660-490590 nằm trong BST Automatic. Đây cũng chính là một trong những cỗ máy đếm đang rất được người dùng yêu thích và săn đón. 

Về thiết kế, đồng hồ 951660-490590 mang đến cho người dùng một tổng thể sang trọng và đẳng cấp. Với sự kết hợp màu hài hòa giữa sắc bạc kim loại và demi vàng hồng bạn sẽ có cảm nhận chiếc đồng hồ trên tay mình không chỉ đơn thuần là một vật dụng để đo đếm thời gian nữa mà nó đã trở thành một món đồ trang sức đẳng cấp mà bạn đã sở hữu. Mặt dial màu đen được tạo điểm nhấn bằng bộ kim Plongeur có rãnh phủ dạ quang và vạch chỉ giờ hình khối, vòng tròn ngoài đánh dấu phút xung quanh. Do vậy bạn hoàn toàn có thể xem giờ ngay trong điều kiện thiếu ánh sáng. 

Để bảo vệ sản phẩm một cách tốt nhất, nhà sản xuất đã trang bị cho chiếc đồng hồ Roamer 951660-490590 lớp mặt kính với chất liệu Sapphire chống phản quang tốt, chống trầy xước. Đồng thời lớp vỏ của đồng hồ cũng được chế tác từ nguyên liệu thép không gỉ 316L và được mạ màu vàng PVD trên phần khung vành cực kì chắc chắn và sang trọng. Kích thước đường kính là 42mm cho nên chiếc đồng hồ này sẽ là lựa chọn tuyệt vời đối với các chàng trai mạnh mẽ, yêu thích vẻ sang trọng. 

951660-490590 sở hữu bộ máy ETA 2836 có 26 chân kính, tần số dao động 28’800 V/h và năng lượng trữ cót 38 giờ. Mẫu đồng hồ 3 kim 1 lịch truyền thống với ô lịch đặt tại vị trí 3 giờ quen thuộc. Với độ chống nước lên đến 10 ATM, người sử dụng có thể thoải mái đeo đồng hồ khi rửa tay, đi mưa, thậm chí là tham gia các hoạt động thể thao liên quan tới nước như bơi lội, lặn sâu,...

Đồng hồ Roamer 951660-490590 chắc chắn sẽ là mẫu đồng hồ lý tưởng của các chàng trai. Nếu bạn cũng bị  chinh phục bởi cỗ máy đếm này thì còn chần chừ gì mà không đặt mua ngay tại DONGHOTHUYSY.VN để sở hữu được cỗ máy đếm chính hãng và chất lượng nhất. 

Xem thêm về đồng hồ Roamer:

››› Đồng hồ Roamer chính hãng

››› Đồng hồ nữ Roamer

››› Đồng hồ nam Roamer

››› Đồng hồ Roamer có tốt không?

››› Lịch sử thương hiệu đồng hồ Roamer

Thông số kỹ thuật

Thông số kỹ thuật
Mã sản phẩm951660-490590
Giới tínhNam
Xuất xứ thương hiệuThụy Sỹ
Thương hiệuRoamer
Thời gian bảo hành2 năm toàn cầu
LịchLịch ngày ở vị trí 3h
Loại vỏThép không gỉ
Kích thước mặt42 mm
Chất liệu mặt kínhKính Sapphire
Màu mặtĐen
Loại máyĐồng hồ cơ (Mechanical)
Phong cách đồng hồSang trọng
Chất liệuKhác
Bộ máy
Độ chịu nước10 ATM
Chất liệu dâyThép không gỉ
Tên nhà sản xuấtROAMER
Kiểu dáng mặtTròn/ Oval
Chức năngGiờ, phút, giây
Xem thêm
Rút gọn
Hướng dẫn sử dụng
Bảo hành

Đánh giá

Đánh giá
© All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD