Cách phối đồ cá tính - Bí quyết thể hiện phong cách của phái đẹp

Ngày 16 tháng 9 năm 2022
154 lượt xem
Bạn là người luôn muốn thể hiện phong cách của bản thân với mọi người? Vậy thì chắc chắn bạn sẽ cần đến những cách phối đồ cá tính mà chúng tôi giới thiệu sau đây.

Mục Lục

    Thời trang là cách nhanh nhất để bạn có một cái nhìn khái quát về ai đó. Vậy bạn muốn người khác nghĩ về mình như thế nào? Nếu phong cách mà bạn chọn là cool ngầu cá tính thì chắc chắn bài viết này là dành cho bạn rồi đấy! Hãy cùng chúng tôi nhìn ngắm những cách phối đồ cá tính chất như nước cất” đang được các cô nàng thông minh và cá tính lựa chọn nhé!

    1. Quần túi hộp - Cách phối đồ đầy cá tính

    Cách phối đồ cá tính - Bí quyết thể hiện phong cách phái đẹp không thể bỏ qua

    Cách phối đồ chất cho nữ những năm gần đây có sự góp mặt rất lớn của những chiếc quần túi hộp năng động và cực chất như thế này. Quần túi hộp dường như là item được rất nhiều cô gái trẻ lựa chọn cho những ngày xuống phố. Dù với chất liệu kaki hay jean denim, quần túi hộp vẫn vừa thoải mái lại không kém phần phong cách. “Chất chơi” là đây chứ đâu!

    2. Phong cách layer

    Là phong cách hữu hiệu nhất giúp các nàng trở lên cá tính và năng động hơn. Các bạn có thể mix trang phục 3 lớp layer nhẹ nhàng với skinny denim ombre, áo pull trắng, áo pull len lửng, jacket tối mày cùng ankle boots tôn dáng. Ngoài ra bạn có thể mix đồ layer theo phong cách All - black street style là phong cách thời trang siêu ngầu tạo nên nét đẹp cá tính và vô cùng thu hút khiến các cô nàng phát cuồng. 

    3. Áo croptop - Phối đồ trẻ trung cá tính cho mọi cô nàng

    Khác với các loại áo phông khác, croptop sẽ ngắn hơn và mang một phong cách cá tính, thoải mái hơn đặc biệt vào ngày hè nóng bức ở Việt Nam. Croptop cũng có nhiều loại khác nhau: Croptop basic form rộng, croptop trễ vai, croptop ôm body…Tùy theo sở thích cá nhân mà các nàng có thể chọn lựa mẫu áo xinh xắn để dạo phố dành riêng cho mình. Croptop có thể mix cùng quần jean, chân váy đều rất đẹp và phá cách nha các nàng.

    4. Phối cùng đồng hồ chính hãng

    Đồng hồ là phụ kiện thời trang thông dụng và không thể thiếu của tất cả mọi người. Đối với phong cách mix đồ cá tính các bạn nên lựa chọn cho mình những mẫu đồng hồ kiểu cách, thiết kế đặc biệt để khi mix đồ sẽ tạo nên những phong cách thời trang mang những nét cá tính riêng. Một số mẫu mà bạn nên tham khảo lựa chọn như:

    Đồng hồ FREDERIQUE CONSTANT FC-310CDHB2P4

    Đồng hồ nữ FREDERIQUE CONSTANT FC-310CDHB2P4

    ››› Mua ngay đồng hồ FREDERIQUE CONSTANT FC-310CDHB2P4 ‹‹‹ 

    Sản phẩm này sở hữu nét đẹp sang trọng đến từ mặt số khảm trai cùng với 8 viên kim cương tự nhiên cực kỳ xa xỉ. Tại vị trí 12h, các nghệ nhân Frederique Constant đã khéo léo tạo ra một ô cửa sổ lộ tim cho thấy từng nhịp đập của bộ máy FC-310 phía bên trong. Thiết kế của chiếc đồng hồ nữ này vô cùng độc đáo và cuốn hút rất phù hợp với phong cách thời trang cá tính của bạn. 

    Đồng hồ PERRELET TURBINE A5006/2

    Đồng hồ nữ PERRELET TURBINE A5006/2

    ››› Mua ngay đồng hồ PERRELET TURBINE A5006/2 ‹‹‹ 

    Gây ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên với 12 cánh gió liên tục chuyển động, bao phủ gần như toàn bộ mặt số, gợi nhớ về những turbine trên máy bay. Sở hữu ngoại hình ấn tượng, A5006/2 có bộ vỏ, dây đeo và mặt số pha trộn giữa những màu sắc như đen, bạc và cam. Các chi tiết như cọc số Arab, bộ kim và nền dial bên dưới được chế tác với màu cam cá tính và bắt mắt. Chắc chắn đồng hồ Perrelet A5006/2 sẽ rất phù hợp cho các cô nàng có cá tính mạnh.

    Lựa chọn được một chiếc đồng hồ phù hợp với cá tính đã khó nhưng tìm mua chính hãng được chiếc đồng hồ đó có khi còn khó hơn. Bạn đang phân vân không biết nên tìm mua đồng hồ chính hãng ở đâu? Hãy đến với Galle Watch thương hiệu phân phối bảo hành đồng hồ chính hãng hàng đầu Việt Nam. Với chuỗi cửa hàng lớn cùng các nhân viên bán hàng có kinh nghiệm chúng tôi tự tin sẽ làm hài lòng tất cả mọi khách hàng khi đến với Galle Watch. Ngoài ra bạn chó thể truy cập website: DONGHOTHUYSY.VN để đặt mua các sản phẩm chính hãng trực tuyến cùng vô vàn ưu đãi hấp dẫn.

    5. Váy hai dây

    Hè nóng quá bạn đang phân vân không biết nên mặc gì? Hãy cân nhắc những chiếc váy hai dây nhé vì nó không những “mát mẻ”, tiện lợi mà trông rất sang chảnh, dễ mix đồ nữa đó. Ban có thể mix với quần short ngắn hoặc đơn giản thôi, một chiếc váy hai dây dáng dài đã là item chất cá tính cho mùa hè rồi.

    6. Quần thun thể thao

    Quần thun thể thao

    Quần thun thể thao là món đồ không thể thiếu trong những cách phối đồ nữ ngầu mà bạn nên biết nếu muốn chọn cho mình phong cách này. Phối quần thun thể thao với những phụ kiện “ton sur ton” sẽ giúp bạn có một set đồ thật trẻ trung và đậm hơi thở sport.

    7. Quần áo bộ thể thao

    Hiện nay các sản phẩm thể thao được đầu tư rất nhiều, với đa dạng các mẫu thiết kế độc đáo bắt mắt, luôn luôn thay đổi theo xu hướng thời trang xã hội. Do đó, việc kết hợp những bộ quần áo thể thao với thiết kế phá cách kết hợp cùng những phụ kiện đi kèm như mũ, kính sẽ giúp bạn trông thật cá tính và năng động. 

    8. Cách phối đồ cá tính cùng quần jean rách

    Nhắc đến những cách phối đồ cool ngầu cho con gái mà không kể đến quần jean rách thì thật là thiếu sót lớn. Hãy nhìn các cô gái đang diện những chiếc quần jean rách bụi bặm và cá tính ngoài đường hàng ngày mà xem. Độ “chất” của các nàng là miễn bàn phải không? Bạn có thể mix cùng nhiều loại áo từ áo hai dây, áo thun hoặc sơ mi đều được.

    9. Quần short jean

    Đây chính là item hot hit nhất cho mùa hè khỏe khoắn, cá tính xuất hiện trên đường phố thời gian vừa qua. Thêm chiếc nón màu sắc trẻ trung là điểm nhấn làm tăng thêm sự thu hút cho set đồ của nàng. Hãy thử làm mới mình với cách phối đồ nữ ngầu như thế này nhé!

    10. Áo khoác bomber

    Nếu bạn muốn diện đồ thật cool, nhất định phải có trong tủ đồ của mình ít nhất phải có một chiếc áo khoác bomber nhé. Đây sẽ là trợ thủ đắc lực để nàng mix & match thật ngầu không thể chê vào đâu được. Áo bomber dáng thụng đơn giản nhưng lại rất cá tính và đẹp mắt khi kết hợp với quần jean và croptop. Kiểu mix cool ngầu và không kém phần gợi cảm này đã nhanh chóng chiếm được trái tim của các cô nàng yêu thích phong cách mạnh mẽ và gợi cảm.

    11. Đồ da

    Đồ da

    Còn nếu bạn muốn cá tính và thời thượng hơn nữa, áo khoác da là gợi ý tốt nhất dành cho nàng. Cool ngầu không thôi chưa đủ, mình còn phải trông thật đẳng cấp nữa phải không? Quần jeans kết hợp với áo da đen là bộ đôi hoàn hảo luôn đi liền với nhau và luôn hợp trong mọi hoàn cảnh. Các cô nàng có thể chọn theo bất kỳ màu nào mà mình muốn phối cùng với chiếc áo phông bên trong trông bạn sẽ rất khỏe khoắn và mạnh mẽ đấy.

    12. Áo oversize

    Đừng quên những chiếc áo oversize khi bạn đang tìm kiếm các cách phối đồ cool ngầu cá tính cho con gái. Áo oversize bạn có thể diện được theo nhiều cách khác nhau. Nên đừng ngại ngùng mà hãy chọn ngay những chiếc áo oversize cho phong cách ngầu cá tính mà bạn theo đuổi nghen. Kết hợp sơ vin cùng short ngắn hoặc váy jean sẽ là những ý tưởng không tồi dành cho bạn.

    13. Áo hoodie cá tính

    Không còn gì tuyệt vời hơn sự kết hợp giữa áo hoodie với quần yếm trong những ngày thu se lạnh. Đây chính là một trong những cách phối đồ với áo hoodie nữ đơn giản, năng động nhưng đem lại hiệu quả rất cao. Bộ trang phục vừa ấm áp lại hợp mốt và năng động phù hợp với mọi nơi chốn rất cá tính và thời thượng. 

    14. Cách phối đồ cá tính cùng áo khoác blazer

    Lại thêm một item áo khoác khác bạn nên chuẩn bị cho mình. Áo khoác blazer có thể kết hợp với nhiều phong cách khác nhau. Để mix đồ sao cho thật cool ngầu và cá tính thì em í cũng đảm đương rất tốt. Đừng bỏ qua set đồ thể hiện được cá tính mạnh mẽ của mình như thế này nhé cô gái.

    Dịu dàng, nữ tính pha thêm một chút “chất chơi” sang chảnh là những gì bạn cảm nhận được khi mix áo khoác Blazer màu hồng và croptop năng động. Kiểu mix đồ chính là sự pha trộn hài hòa giữa “mềm” và “mạnh” tạo nên phong cách thời trang thật ấn tượng cho các cô nàng.

    15. Họa tiết caro

     Họa tiết caro

    Họa tiết kẻ caro chưa bao giờ làm các cô gái mộ điệu phải thất vọng. Dù bạn chọn diện “nguyên cây” hay chỉ một item đơn lẻ, thì những trang phục có họa tiết caro vẫn thừa sức để chứng tỏ được gu thời trang miễn chê của nàng. Một cây vest vải kẻ caro hay chỉ đơn giản một chiếc quần cũng quá đủ để làm nên sự cá tính và chất chơi trong phong cách thời trang của bạn.

    16. Áo sơ mi cách điệu

    Áo sơ mi luôn là cái tên không thể vắng mặt trong tủ đồ của mỗi người từ già trẻ gái trai, Bạn có thể phối sơ mi sọc với short jean xanh nhạt để set đồ trông bụi hơn hoặc với short kaki sẽ khiến bạn trông rất là sành điệu khi dạo phố đấy. Đừng quên 1 chiếc túi đeo chéo xinh xắn làm phụ kiện sẽ giúp bạn dạo phố trông fashion hơn.

    17. Quần baggy

    Quần baggy là item “must have” của hầu như mọi cô nàng. Một trong những cách phối đồ đi chơi cho nữ cực kì cá tính không thể nào phù hợp hơn đó chính là sự kết hợp của áo phông và quần baggy. Diện set đồ này, mọi người đều có thể tự tin dù đi học, đi chơi, gặp gỡ bạn bè hay đi dạo phố.

    18. Chân váy chữ A ngắn

    Vẫn là sự kết hợp của những item đơn giản không thể thiếu trong tủ đồ bạn gái. Những chiếc váy chữ A ngắn thì mang đến nét trẻ trung, cá tính cho bạn khi phối đồ. Những bộ váy ngắn cùng với chiếc áo phông và đôi giày thể thao đơn giản lại mang đến nét cá tính và năng động cho các nàng

    19. Áo trễ vai

    Những chiếc áo trễ vai giúp các cô nàng khoe trọn được bờ vai gợi cảm. Nhất là với những cô nàng cá tính mạnh mẽ hãy mix áo trễ vai với quần jeans để tạo nên phong cách thời trang vừa quyến rũ lại rất duyên dáng, thanh lịch.

    20. Phối đồ với Bralette

    Phối đồ với Bralette

    Bạn đã từng thử mặc một chiếc Bralette chưa? Chiếc áo này luôn mang lại cho người mặc sự cá tính và nổi bật nếu như bạn biết kết hợp nó đúng cách, còn nếu không thì thật sự là thảm họa đó. Kết hợp quần short và bralette là xu hướng cho mùa hè này và chắc chắn sẽ còn làm mưa làm gió  trong một thời gian dài. Một set đồ thể hiện cá tính cực mạnh cho các nàng. Đây là một item đặc biệt nên cũng cần có những cách mix đồ đặc biệt nhớ kỹ nhé!

    21. Lựa chọn phụ kiện đi kèm

    Được ví như những viên thuốc bổ của thời trang, sự xuất hiện của những đôi giày lấp lánh, túi xách, vòng tay, vòng cổ,... sành điệu luôn có một lực hấp dẫn vô cùng mạnh mẽ sẽ làm cho bộ trang phục bạn trở nên thật cá tính và vô cùng nổi bật đấy.  

    Qua bài viết trên Galle Watch đã giới thiệu đến với các bạn nữ những cách phối đồ cá tính dành cho nữ đang được ưa chuộng nhất hiện nay và hầu như không bao giờ lỗi mốt. Bạn có thể thử nghiệm ngay trong hôm nay nhé! Đừng quên ghé đến Galle Watch và truy cập DONGHOTHUYSY.VN nếu bạn cần những chiếc đồng hồ đeo tay độc đáo, đa dạng để phù hợp với các set đồ của mình nhé!

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD