15 cách phối đồ cho bà bầu cực đẹp mà các mẹ nên biết

Ngày 16 tháng 9 năm 2022
8206 lượt xem
Ngay cả khi mang bầu và sở hữu thân hình không mấy thon gọn, thì các chị em vẫn có thể trở nên xinh đẹp và duyên dáng nhờ những cách phối đồ cho bà bầu thông minh mà Galle Watch giới thiệu dưới đây!

Mục Lục

    Không tự nhiên mà phụ nữ được mệnh danh là phái đẹp. Các chị em ngoài việc sở hữu vẻ ngoài thu hút còn phải kể đến thị hiếu yêu thích cái đẹp. Dù là mẹ bầu thì các nàng cũng muốn mình thật gọn gàng, trẻ trung nhưng không kém phần thoải mái. Để giúp các mẹ bầu bớt lo lắng thì chúng tôi sẽ bật mí với các bạn TOP 15 cách phối đồ cho bà bầu cực đơn giản. Cùng tìm hiểu với Galle Watch nhé!

    1. Váy suông rộng - cách phối đồ cho bà bầu đơn giản mà đẹp

    TOP 15 cách phối đồ cho bà bầu đơn giản thoải mái cực đẹp mà các mẹ nên biết

    Nói đến sự thoải mái thì có lẽ không món đồ nào có thể vượt qua chiếc váy suông rộng. Phối đồ với đầm suông vừa tạo sự dễ chịu, thoáng mát cho những bà bầu nặng nề lại vừa cực kỳ khéo léo che đi vòng eo phình to vì em bé của các mẹ.

    Đặc biệt thì bạn nên sử dụng cách phối đồ cho bà bầu bằng một chiếc váy suông rộng với màu sắc đơn giản tương sáng nhưng không quá nóng như đỏ hay cam sẽ gây khó chịu khi bạn nhìn vào, và cũng vì sự đơn giản ít nổi bật mà chiếc váy của bạn luôn như mới dù được mặc khá nhiều lần. 

    2. Mặc chất liệu thun co dãn

    Chắc chắn trong những tuần cuối của thai kỳ, với chiếc bụng phình to của mình thì các mẹ sẽ không thể mặc được những chất liệu thô cứng như kaki,... Lúc này những item thun hay cotton co dãn, thấm hút mồ hôi nhanh và tốt sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo. Nếu bạn không muốn mặc chiếc váy nhiều hơn nữa thì có thể chọn quần thun với phần bụng được thiết kế riêng cho bà bầu và áo bầu rộng rãi. 

    3. Áo hớt vạt rộng rãi

    Những chiếc áo hớt vạt chính là thiết kế vừa tinh tế giấu nhẹm đi bụng bầu của các mẹ lại vừa đem đến sự rộng rãi thoải mái cực kì. Đặc biệt là với những mẹ bầu ở giữa thai kì với phần bụng đã nhô to hơn một chút thì chiếc áo này chính là sự lựa chọn hoàn hảo. Có thể thấy đa số các mẹ bầu đều diện chiếc áo kiểu này khá thường xuyên vì sự gọn gàng, tiện lợi dễ phối hợp của nó. 

    4. Lựa chọn áo thun đơn giản

    Lựa chọn áo thun đơn giản khi phối đồ cho bà bầu

    Vì đặc điểm thoải mái, thấm hút và bền bỉ của mình mà cách phối đồ cho bà bầu bằng chiếc áo thun cũng là item đơn giản mà mẹ bầu nào cũng nên có trong tủ đồ của mình. Hơn nữa vì hiểu mong muốn của chị em mà những chiếc áo thun cũng được nhà thiết kế sản xuất với rất nhiều mẫu mã và màu sắc khác nhau. Trong mùa hè thì các mẹ nên chọn màu trắng, xanh dương hoặc hồng nhạt để tạo sự thoải mái cho cảm giác của mình. 

    5. Váy body thời trang

    Khi các mẹ bầu mới ở những tuần đầu của thai kỳ thì các nàng hoàn toàn có thể chọn cho mình một chiếc váy body thời trang. Tuy nhiên nàng nên lưu ý chọn những chất liệu thoáng mát co dãn tốt thay vì vải thô hay đồ da như bình thường. Vì tuy là váy body nhưng nàng vẫn cần phải đảm bảo sự thoải mái cho cả mình và em bé mà không phải quá bí bích, bó sát. Phối đồ với váy dài body hiện đang là mốt cho mẹ bầu đấy!

    6. Chân váy co dãn xòe

    Nếu nàng muốn mình trông mới lạ hơn trong những bộ đồ bầu thì chân váy chắc chắn là món đồ mà bạn nên thử. Với đặc điểm co dãn tốt và kéo eo cao thì những chiếc váy xòe có thể che đi phần bụng phình tỏ trả lại dáng người cực đẹp cho bà bầu. Hơn nữa lại là váy dáng xòe nên nó đảm bảo sự thoải mái mà cả mẹ và bé đều cần. Hãy thử set đồ gồm chân váy co dãn xòe và chiếc áo thun rộng rãi một lần trong thai kỳ của mình nhé. 

    7. Váy maxi thướt tha

    phối đồ cho bà bầu cùng đầm maxi

    Các mẹ bầu với dáng người cao và đôi chân thon dài cũng có thể lựa chọn chiếc váy maxi thướt tha dịu dàng cho mình. Chiếc váy kiểu này thường có chất liệu vải mềm hoặc lụa rất mềm mại cực kỳ thoải mái và phù hợp với các nàng.

    Hơn nữa chúng còn mang đến vẻ ngoài cực mới lạ và dễ chịu cho người đối diện. Set đồ với váy maxi thướt tha có thể được các nàng diện trong những buổi gặp mặt gia đình hay những người bạn thân thiết hoặc thậm chí là trong những lần du lịch thư giãn của mình. 

    8. Áo khoác da thời thượng

    Da luôn là chất liệu khiến ta liên tưởng đến sự thời thượng, bụi bặm. Và những mẹ bầu đang muốn đổi gió phong cách của mình  thì chiếc áo khoác da cho những ngày đặc biệt sẽ cực kỳ phù hợp. Vì chất liệu đặc biệt mà các nàng khó có thể diện chiếc áo khoác da của mình thường xuyên nhưng bạn có thể hoàn toàn tự tin mix match chúng cùng những chiếc váy body thời trang và đôi giày búp bê đế bệt hoặc đôi boot cổ ngắn trong những dịp, những buổi lễ đặc biệt.

    9. Áo khoác dạ dáng dài

    Phối đồ cho bà bầu cùng Áo khoác dạ dáng dài

    Dạ luôn được biết đến là chất liệu có khả năng giữ ấm cực tốt và vô cùng bền bỉ. Vì cơ thể đặc thù của mình mà các mẹ bầu rất khó khăn trong ngày đông lạnh giá. Các nàng không thể mặc quá nhiều lớp quần áo xếp lên nhau vì thế mà một chiếc áo khoác dạ dáng dài bao trùm toàn cơ thể giúp giữ ấm cho các nàng khi ra ngoài vô cùng được ưa chuộng. Nếu bạn cũng đang gặp khó khăn với vấn đề này thì hãy thử phối đồ với áo dạ dáng dài và váy suông rộng bên trong nhé. 

    10. Váy len to cho bà bầu diện mùa đông

    Ngoài những chiếc áo khoác dáng rộng cho mùa đông thì các nàng cũng có thể chọn kiểu váy len to rộng cho mình. Những chiếc váy này vừa có khả năng giữ ấm với chất liệu len quen thuộc lại vừa cực chỉnh chu, gọn gàng để có thể được diện trong những môi trường đòi hỏi sự nghiêm túc như công sở. Chắc chắn bạn sẽ mê mẩn set đồ gồm váy len to và giày bệt đen ngay trong lần thử đầu tiên đấy. 

    11. Những chiếc áo blouse

    Áo bloouse có lẽ là dáng áo đơn giản và phổ biến nhất với các mẹ bầu. Bởi thiết kế phù hợp của nó với kích cỡ bụng đặc biệt của các nàng mà chiếc áo này lại được yêu thích đến thế. Với những chiếc áo kiểu này, bạn nên mix match cùng quần vải bầu tối màu như đen, xám. Để trang phục của mình ko quá nhàm chán và đơn điệu thì nàng cũng có thể kết hợp chúng cùng những phụ kiện như đồng hồ hay vòng tay. 

    12. Áo sơ mi dáng thụng

    Phối đồ cho bà bầu với áo sơ mi dáng thụng

    Với cơ thể đặc biệt của mình thì các mẹ bầu luôn cần những trang phục với kiểu dáng rộng rãi thoáng mát. Kể cả trong môi trường công sở cần sự gọn gàng chỉnh chu thì nàng cũng đừng lo lắng vì đã có chiếc áo sơ mi dáng thụng.

    Cách phối đồ cho bà bầu với áo sơ mi dáng thụng vừa thoải mái lại vừa đáp ứng đúng yêu cầu của môi trường làm việc này. Các nàng có thế mix chiếc áo của mình với quần vải thoải mái hay thậm chí là chiếc váy dáng xòe rộng rãi. 

    13. Váy jeans mỏng và rộng

    Vào những tháng đầu của thai kỳ các nàng cũng có thể chọn chất liệu jeans cho những món đồ của mình. Tuy nhiên bạn cần đảm bảo vải jeans của mình đủ mỏng để thấm hút mồ hôi tốt hơn tránh sự bí bích và những món đồ phải thật rộng rãi để tạo cảm giác dễ chịu cho cả mẹ và bé nhé. Chiếc váy jean có lẽ là món đồ jean hiếm có duy nhất có thể phù hợp dành cho bạn. Hãy thử chọn dùng món đồ này một lần trong ngày thu dịu mát nhé. 

    14. Áo cardigan dài

    Áo cardigan dài

    Có lẽ chiếc áo khoác cardigan dáng dài là item luôn được chị em mang theo bên mình dù là mùa đông hay mùa hè. Bởi mẹ bầu có cơ thể đặc biệt nhạy cảm và luôn cần giữ cho mình không bị nhiễm lạnh. Ngày nay, khi các nàng đi làm văn phòng thường xuyên ngồi dưới điều hòa thì chiếc áo cardigan dài cũng sẽ giúp bạn thấy thoải mái hơn. Còn trong ngày đông lạnh thì chắc chắn chiếc áo này cũng được sử dụng vì sự mỏng nhẹ, thoải mái của nó. Đây cũng là cách phối đồ cho bà bầu được yêu thích nhất.

    15. Đừng quên phối với một chiếc đồng hồ chính hãng

    Một chiếc đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng là item hoàn hảo nhất để các mẹ hoàn thiện trọn vẹn những bộ đồ của mình. Ngoài tác dụng xem giờ tiện lợi cho các mẹ thì chiếc đồng hồ cũng sẽ được mix match cực ăn ý với mọi phong cách và concept.

    Với những nàng nữ tính dịu dàng thường xuyên chọn những set đồ với váy suông, chân váy xòe hay váy len thì chiếc đồng hồ dây da cổ điển sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Chẳng hạn như ROAMER 934000-4111SEG, chiếc đồng hồ nữ đến từ Roamer với dây da đen đơn giản dễ kết hợp cùng mặt đồng hồ tròn trẻ trung, năng động khiến nàng luôn tràn đầy năng lượng. 

    Đối với những quý cô thành đạt, thanh lịch thường xuyên mix áo sơ mi, áo cardigan với chân váy hoặc quần sẽ hợp hơn với đồng hồ CANDINO C4611/1, chiếc đồng hồ với thiết kế mặt tròn quen thuộc cùng dây đeo làm từ thép không gỉ mạ vàng đan lưới cực sang trọng và thanh lịch. Sự xuất hiện của những viên đá lấp lánh sẽ giúp các bà bầu cảm thấy yêu đời, có thêm những năng lượng tích cực hơn.

    Dù bạn chọn mua đồng hồ với mục đích gì thì cũng nên chọn cho mình chiếc đồng hồ chính hãng, chất lượng tốt thay vì hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng. Bởi chỉ những chiếc đồng hồ đúng chuẩn với chất lượng tốt và thiết kế tỉ mỉ mới có thể đem đến sự thoải mái và tự tin nhất cho nàng khi mang trên tay. Hơn nữa, sử dụng đồng hồ chính hãng còn khẳng định đẳng cấp và làm lên giá trị con người bạn. 

    Để yên tâm chọn chiếc đồng hồ của mình bạn hãy đến với Galle Watch. Chúng tôi tự tin là thương hiệu chuyên cung cấp đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng hàng đầu Việt Nam. Với hơn 17 năm kinh nghiệm và gần 30 cửa hàng trên toàn quốc cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tận tình đảm bảo sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm và sự phục vụ tuyệt vời nhất. 

    Nếu muốn tìm mua một chiếc đồng hồ chính hãng bạn cũng có thể mua trực tiếp tại các cửa hàng Galle Watch hoặc liên hệ qua số điện thoại 1800 6785, truy cập vào trang web donghothuysy.vn để mua online và được tư vấn miễn phí cho bạn.

    Chúng tôi rất hiểu và thông cảm những khó khăn mà các bà bầu phải đối mặt trong thai kỳ của mình. Hy vọng với 15 cách phối đồ cho bà bầu được chúng tôi giới thiệu trong bài viết sẽ giúp ích cho nàng, khiến nàng tự tin và đỡ mất thời gian hơn khi chọn những set đồ bầu của mình. Chúc bạn có một khoảng thời gian thai kỳ bình an và vui vẻ nhé!

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD