16 cách phối đồ đơn giản mà đẹp cho mọi cô gái này

Ngày 16 tháng 9 năm 2022
1045 lượt xem
Làm thế nào để không mất quá nhiều thời gian đứng trước gương mà vẫn có ngoại hình đẹp để tự tin ra ngoài? 16 cách phối đồ đơn giản mà đẹp dưới đây chính là câu trả lời dành cho bạn!

Mục Lục

    Thời trang với phụ nữ thì chắc chắn sẽ luôn phải thay đổi, phải mới mẻ và phải riêng biệt đúng không nào? Chính vì vậy, đối với phụ nữ dù có bao nhiêu bộ quần áo thì với họ cũng chưa bao giờ đủ. Hiểu được điều này, Galle Watch sẽ bật mí cho bạn 16 cách phối đồ đơn giản mà đẹp cho mọi cô gái, giúp bạn giải tỏa nỗi lo “ Hôm nay mặc gì” nhé!

    1. Áo sơ mi - Cách phối đồ đơn giản mà đẹp

    Đừng bỏ qua 16 cách phối đồ đơn giản mà đẹp cho mọi cô gái này

    Áo sơ mi có lẽ là vũ khí đắc lực dành cho chị em yêu thích phong cách thanh lịch, sang trọng. Bạn có thể phối áo sơ mi với quần tây, quần kaki để mang đến một phong cách phối đồ đơn giản mà đẹp. Hay kết hợp áo sơ mi với chân váy dài nữ tính. Ngoài ra, bạn đừng quên phối áo sơ mi với quần jeans, váy jeans cá tính, năng động nhé!

    2. Áo phông - Cách phối đồ đơn giản đầy năng động

    Với những cô nàng yêu thích sự trẻ trung, năng động khi đi làm thì có thể lựa chọn áo phông kết hợp với quần jeans, skinny, hay quần ống rộng Culottes. Nếu bạn muốn một phong cách vừa trẻ trung năng động lại vừa lịch sự, đứng đắn thì có thể kết hợp áo phông với quần âu, quần vải tối màu.  Ngoài ra, bạn cũng có thể lựa chọn cách phối đồ với áo phông rộng cùng chân váy xòe nữ tính, đây cũng là một sự lựa chọn tuyệt vời. 

    3. Áo croptop

    Croptop là kiểu áo có độ dài ngắn lửng đến eo hoặc dài hơn một chút để lộ phần eo. Chính vì độ dài tương đối ngắn này mà croptop chỉ trở nên phổ biến trong làng thời trang nữ. Chiếc áo này mang đến cho người mặc một phong cách tự nhiên, vừa quyến rũ nhưng vẫn kín đáo.

    Một chiếc áo với nhiều kiểu khác nhau từ áo phông, áo trễ vai cho đến áo sơ mi,… Rất dễ dàng để nhìn thấy trên đường, một cô gái năng động và phóng khoáng với áo croptop mix cùng quần jean hay váy cạp cao. Điều này cho thấy croptop đang dần bước vào giai đoạn hoàng kim và được rất nhiều các tín đồ thời trang ưa chuộng.

    4. Quần ống rộng

    Quần ống rộng hay còn gọi là quần culottes được nhiều bạn nữ yêu thích bởi sự thoải mái, dễ chịu nhưng không kém phần cá tính. Cách phối đồ với quần ống rộng chưa bao giờ là hết hot kể từ khi ra mắt. Với chất liệu và kiểu dáng đa dạng bạn có thể mix với đồ mùa hè hay đồ mùa đông đều cực. 

    Năng động, cá tính khi phối áo phông, áo croptop với quần ống rộng vào những ngày hè oi nóng. Hay sexy khi phối với áo hai dây. Đây là cách phối đồ đơn giản mà đẹp dành cho mọi cô gái.

    Ngoài ra, bạn cũng có thể kết hợp quần ống rộng với áo sơ mi, áo trễ vai mang đến nét dịu dàng, nữ tính. Nếu thời tiết se se lạnh thì phối quần ống rộng với áo len sang chảnh
    hay áo da phối siêu chất cũng là một ý tưởng không tồi phải không nào?

    5. Quần ống suông

    Quần ống suông

    Quần ống suông vốn dĩ là mẫu quần âu có ống quần thẳng và tương đối rộng. Kiểu quần này rất được lòng các quý cô bởi vừa mang lại cảm giác thoải mái, vừa giúp che đi khuyết điểm bắp chân to rất hiệu quả.

    Quần ống suông màu trắng diện cùng áo sơ mi caro sẽ mang đến một phong cách thanh lịch cho người mặc. Nếu muốn sự trẻ trung, năng động hơn thì đừng bỏ qua set áo thun, quần ống suông và giày sneaker cá tính nhé!

    Nàng nào thích điệu đà và nổi bật có thể chọn những chiếc áo blouse phối ren để diện cùng quần ống suông. Còn áo hai dây, quần ống suông và giày cao gót là bộ ba hoàn hảo cho những cô nàng sành điệu. Hay set đồ nhẹ nhàng với nguyên cây màu be sẽ giúp mùa hè của bạn trở nên dịu mát hơn hẳn.

    6. Váy hai dây - Cách phối đồ đẹp

    Váy hai dây là item được rất nhiều cô nàng ưa chuộng bởi vẻ nữ tính cộng thêm cảm giác thoải mái, dễ chịu mỗi khi trưng diện. Bạn có thể lựa chọn những dáng váy 2 dây body hay váy 2 dây dáng rộng kết hợp cùng với đôi sandal cao gót, giày búp bê hoặc túi cầm tay xinh đẹp nhé!

    7. Váy suông đơn giản

    Đầm suông một trong những cách phối đồ đơn giản mà đẹp được không ít nàng chọn lựa để ướm lên mình, nhưng có ai biết được phối đồ với đầm suông khá đơn giản nhanh chóng.

    • Váy suông + áo sơ mi: Nàng công sở ắt khá quen thuộc với kiểu lên đồ này, nhưng cũng có thể nàng chưa từng thử qua mẫu váy suông. Sự kết hợp mang đến vẻ ngoài thanh lịch, chỉ cần khéo chọn màu sắc và họa tiết không quá cầu kỳ là bạn đã ghi điểm trong mắt đối phương rồi.

    • Váy suông + Áo thun: Không ít bạn chọn cho mình kiểu lên đồ váy với áo thun, khá đơn giản nhưng lại mang đến hiệu quả cực kỳ cao. 2 mẫu item, đơn giản khi kết hợp với nhau lại mang đến cho bạn vẻ ngoài bắt mắt mà còn tạo sự thoải mái khi nàng đi làm. 

    • Váy suông + blazer: Không thể phủ nhận độ sành điệu trong sét đồ này, được cho là chưa bao giờ bị lỗi mốt. Một tổng thể hoàn hảo hãy kèm thêm các món phụ kiện như túi sách hay đơn giản là những đôi giày cao gót phần nào ăn gian chiều cao giúp bạn nổi bật hơn giữa đám đông.

    • Váy suông + áo khoác jean: Một cách phối không quá mới mẻ nhưng cũng chưa bao giờ ngừng hot, nếu hôm nay bạn ra đường nhưng chưa biết phải làm sao để thật ấn tượng thì có thể chọn ngay một chiếc váy suông kết hợp với áo khoác jean nhé!

    8. Váy xòe họa tiết hoa nhí

    Váy xòe họa tiết hoa nhí

    Những chiếc váy xòe họa tiết hoa nhí được sử dụng chất liệu voan hoặc vải thô mềm cực thoáng mát và mang đến cho các cô nàng cảm giác dễ chịu trong những ngày hè oi bức.

    Bạn có thể lựa chọn chiếc váy xòe dáng dài cực xinh và nổi bật với sắc đỏ nền được điểm họa tiết hoa nhí, kiểu đầm cổ chữ V đầy vẻ cuốn hút được thiết kế dáng tay lỡ không chỉ thích hợp diện đi chơi mà cô nàng với quý cô tầm tuổi 30 Hoặc có thể chọn dáng váy này cho buổi tiệc mùa hè cũng rất hợp thời trang

    Ngoài ra, những chiếc váy xòe khá teen với kiểu cổ thắt nơ được phối màu họa tiết nhí nhẹ nhàng tôn lên vẻ nữ tính của bạn.

    9. Chân váy ngắn

    Với các cô gái thì những mẫu chân váy luôn là món đồ không thể thiếu và đặc biệt là chân váy ngắn lại càng có được sự quan tâm bởi vẻ quyến rũ mà nó đem đến. Các mẫu chân váy ngắn với nhiều kiểu dáng đa dạng như váy xếp ly,váy jean,váy xòe ngắn… và mỗi items lại mang một vẻ hấp dẫn khác nhau đến cho người mặc.

    Nếu thời tiết có vẻ khá oi bức thì bạn có thể mix chân váy ngắn với áo sơ mi thanh lịch, hay áo thun trẻ trung, năng động.
    Còn mùa đông bạn có thể phối chân váy ngắn với áo măng tô dáng dài, áo khoác dạ hoặc áo blazer cá tính.

    10. Chân váy midi

    Gắn liền với hình ảnh những quý cô thập niên 60, chân váy midi trở thành chuẩn mực khi nhắc tới những phụ nữ thanh lịch, sang trọng và đầy nữ tính.

    Ngày nay, chân váy midi được biến tấu với nhiều kiểu dáng và màu sắc hơn, dành cho các quý cô hiện đại.

    Chân váy midi được lòng chị em công sở nhờ khả năng phối đồ linh hoạt và phong cách nhẹ nhàng, thanh lịch.

    Nếu bạn muốn một phong cách trẻ trung, năng động thì có thể phối chân váy midi với áo phông và giày sneaker. Hay phong cách trẻ trung thanh lịch với áo sơ mi. Ngoài ra bạn cũng có thể mix cùng áo len lỡ tay hoặc áo blazer trong những ngày đông se lạnh.

    11. Chân váy xẻ tà trẻ trung - Cách phối đồ đơn giản mà chất

    Chân váy xẻ tà được xem là ‘bậc thầy tôn dáng’ khi có thể giúp tạo hiệu ứng kéo dài đôi chân cho người mặc. Bên cạnh đó, bạn gái còn có thể thỏa sức trổ tài mix & match, biến hóa đa dạng các phong cách khác nhau khi diện mẫu váy này. Tuy nhiên, một số mẫu chân váy xẻ tà có thiết kế khá táo bạo, nên khi mặc, bạn nên lựa chọn kiểu dáng sao cho phù hợp với hoàn cảnh để tránh gây ra tình trạng “dở khóc dở cười” nhé.

    Bên cạnh áo thun, áo sơ mi hay áo blouse kiểu cách thì áo hai dây, áo ba lỗ, áo ống cũng là những lựa chọn rất thích hợp cho nàng khi kết hợp váy xẻ tà. Đặc biệt, vào những ngày hè nóng bức thế này, chúng sẽ càng phát huy công dụng khi vừa mát vừa đảm bảo tính thời trang cho người mặc.

    12. Áo khoác cardigan - Cách phối đồ đơn giản mà chất

    Áo khoác cardigan - Cách phối đồ đơn giản mà chất

    Áo Cardigan rất dễ phối đồ từ trang phục nhẹ nhàng thanh lịch cho đến những set đồ phong cách, sành điệu… Phong cách nào cũng không làm khó được áo Cardigan, cùng tìm hiểu nhé.

    Kết hợp áo khoác cardigan với quần jeans ngắn, quần jeans rách đối với những cô nàng theo đuổi phong cách trẻ trung, cá tính và năng động.

    Hoặc đối với cô nàng nữ tính thì có thể kết hợp với chân váy midi, chân váy xòe cũng rất tuyệt vời. 

    13. Áo bomber

    Phối đồ với áo bomber nữ không hề khó chút nào, bạn có thể kết hợp nó với rất nhiều loại trang phục khác nhau và tạo ra nhiều phong cách riêng biệt, tùy theo sở thích và sự sáng tạo của bạn. 

    Bạn có thể tham khảo một số phong cách sau: 

    • Áo thun + áo bomber + quần skinny + giày sneaker, đây là cách mix đồ được ưa chuộng nhiều nhất, phù hợp với hầu hết lứa tuổi. Nó khá giản dị, thoải mái và tiện lợi.

    • Áo thun + chân váy xòe xếp ly ngắn + áo bomber + giày thể thao, đây là lựa chọn rất được ưa chuộng bởi giới trẻ. Nó mang lại nét nữ tính, năng động, trẻ trung và đáng yêu.

    • Áo thun + quần ống suông + áo bomber + giày sneaker, đây là lựa chọn tuyệt vời dành cho những cô nàng đam mê thời trang và ưa thích sự cá tính, độc đáo.

    • Áo bomber + váy liền + giày da, cách mix đồ này khá đơn giản, nó mang lại sự nữ tính và thanh lịch, duyên dáng và đáng yêu.

    14. Quần jeans 

    Không ai trong số chúng ta có thể phủ nhận được sự thoải mái và năng động mà quần Jean mang lại. Nói đến quần jeans thì bộ đôi đi kèm với nó chắc chắn là áo thun rồi!

    Chính vì vậy combo áo thun quần jean hay áo thun quần bò đã, đang và sẽ luôn luôn là set đồ không thể thiếu trong tủ quần áo của những cô gái yêu thích sự trẻ trung, năng động.

    Ngoài ra, bạn cũng có thể mix quần jeans với áo sơ mi thanh lịch, áo croptop cá tính hay áo trễ vai cực kỳ nữ tính. 

    15. Váy trễ vai - Cách phối đồ đơn giản mà đẹp

    Áo trễ vai là một món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của mọi cô gái. Một item vừa đáng yêu, vừa sexy nhưng cũng rất năng động, trẻ trung và xinh xắn nữa. Chúng ta cũng có thể biến đổi chiếc áo trễ vai theo nhiều phong cách khác nhau. 

    Bạn có thể mix áo trễ vai cùng với quần jeans, quần sooc, quần jogger để mang đến một phong cách trẻ trung, năng động. Muốn nữ tính, dịu dàng hơn một chút thì bạn hãy mix áo trễ vai với chân váy xòe, chân váy midi hay chân váy họa tiết. 

    16. Đừng quên mix với đồng hồ chính hãng

    Mix đồ đơn giản nhưng vẫn phải đảm bảo một phong cách nổi bật và sành điệu nhé! Chính vì vậy đừng quên bỏ qua phụ kiện là một chiếc đồng hồ chính hãng. Đây sẽ là trợ thủ đắc lực giúp bạn thêm tự tin, cuốn hút hơn đấy! Tùy theo tính cách, sở thích hay phong cách ăn mặc mà bạn có thể lựa chọn những mẫu đồng hồ phù hợp.

    Đối với những cô nàng yêu chuộng phong cách dịu dàng, nữ tính thì bạn có thể lựa chọn những mẫu đồng hồ có màu sắc nhẹ nhàng, thiết kế đơn giản. Điển hình như mẫu đồng hồ Candino C4527/1 mang đến phong cách đơn giản cho những quý cô yêu thích phong cách nhẹ nhàng thanh lịch với tông màu trắng bao phủ toàn bộ chiếc đồng hồ từ mặt số đến dây da. Thiết kế mặt số khá đơn giản và thoáng mắt với cọc số cọc vạch kết hợp cùng bộ kim Dauphine hiện đại, tuy nhiên vẫn vô cùng tinh tế nhờ vào mặt dial vân mạng nhện mang lại sự sang trọng cho chiếc đồng hồ Thụy Sỹ này.

    Candino C4527/1

    ››› Mua ngay đồng hồ Candino C4527/1 ‹‹‹

    Đối với cô nàng theo đuổi phong cách trẻ trung, hiện đại thì bạn có thể lựa chọn những mẫu đồng hồ thể dao dây da, thiết kế nổi bật. Ví dụ như mẫu đồng hồ Candino C4528/2 thu hút người dùng bởi phong cách trẻ trung với tông màu nâu be cho mặt số được kết hợp ton -sur - ton với dây da nâu đậm. 

    Candino C4528/2

    ››› Mua ngay đồng hồ Candino C4528/2 ‹‹‹

    Còn với cô nàng thích một phong cách cá tính, mạnh mẽ thì có thể lựa chọn những mẫu đồng hồ có gam màu tối, thiết kế mặt số lớn và độc lạ. Bạn có thể tham khảo mẫu đồng hồ FREDERIQUE CONSTANT FC-310LGDHB3B2B là mẫu đồng hồ nữ dành cho phái đẹp với vẻ ngoài thời thượng và bắt mắt. Trên mặt số này, cửa sổ lộ cơ ở góc 12h được tạo hình như hai trái tim lồng vào nhau, vừa mang tới nét thẩm mỹ và hút mắt cho đồng hồ, vừa khéo léo phô diễn cỗ máy FC-310 tự động với 26 chân kính và mức trữ cót 38 giờ của sản phẩm. Ngoài ra, Frederique Constant cũng đính lên các cọc số của FC-310LGDHB3B2B 6 viên kim cương tự nhiên, mang tới sự sang chảnh cho người đeo.

    FREDERIQUE CONSTANT FC-310LGDHB3B2B

    ››› Mua ngay đồng hồ FREDERIQUE CONSTANT FC-310LGDHB3B2B ‹‹‹

    Với phụ nữ hiện đại, đồng hồ đeo tay nữ không chỉ là vật trang sức hỗ trợ xem giờ mà còn thể hiện chủ nhân là phụ kiện giúp tôn lên vẻ đẹp, sự sang trọng của họ. Lời khuyên chân thành cho bạn lúc này là hãy mua một chiếc đồng hồ chính hãng để có thể đáp ứng tốt tất cả những điều bạn cần ở trên. 

    Hãy đến với Galle Watch - địa chỉ mua đồng hồ chính hãng, uy tín nhất hiện nay. Với hơn 17 năm kinh nghiệm trong ngành đồng hồ, Galle Watch tự tin là một trong những địa chỉ đáng tin cậy dành cho những tín đồ yêu đồng hồ ở Việt Nam. Bạn có thể mua online trên website DONGHOTHUYSY.VN hoặc call hotline 1800.6785 để được tư vấn & hỗ trợ

    Với 16 cách phối đồ đơn giản mà đẹp cho mọi cô gái chúng tôi đã giới thiệu ở trên, hy vọng sẽ giúp bạn có thêm nhiều kinh nghiệm để mix theo phong cách ưng ý nhất nhé! Chúc bạn thành công!

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD