Tip 21 cách phối đồ nam đẹp mê li cho mọi chàng trai

Ngày 16 tháng 9 năm 2022
154 lượt xem
Không chỉ nữ giới mới quan tâm đến vẻ ngoài mà ngay cả với nam giới, vẻ ngoài cũng vô cùng quan trọng. Các chàng trai hãy trang bị cho mình thật nhiều cách phối đồ nam để thay đổi diện mạo mỗi ngày nhé!

Mục Lục

    Không chỉ riêng phái nữ mới cần quan tâm đến trang phục của mình các bạn nam cũng đừng quá “xuề xòa” mà bỏ qua diện mạo của mình nhé. Để có được vẻ ngoài trẻ trung và nổi bật các bạn nam cần phải có một vài kiến thức về cách phối đồ. Và hơn cả để ghi điểm trong mắt bạn gái, bạn nên thay đổi phong cách của mình thường xuyên làm mới mình để có thể có ấn tượng tốt nhất. Hãy cùng Galle tìm hiểu về cách phối đồ nam sao cho vừa chuẩn, đẹp và hợp thời trang nhất nhé!

    1. Nguyên tắc phối đồ nam mà ai cũng cần phải biết

    Lựa chọn trang phục vừa vặn với cơ thể

    Cơ thể của mỗi người sẽ có hình dáng và kích thước khác nhau, vậy bạn phải làm sao để tìm được trang phục tôn dáng phù hợp với cơ thể của mình? Mấu chốt của vấn đề là biết tỉ lệ các phần trên cơ thể và cách phối đồ nam với trang phục để làm nổi bật ưu điểm, che bớt khuyết điểm.

    Bạn nên chọn các trang phục vừa vặn với cơ thể tránh các trang phục quá bó sát hoặc rộng thùng thình bởi chúng không những làm bạn mất điểm mà có khi còn biến bạn thành thảm họa khi ra đường đó.

    Cách phối màu đồ nam theo nguyên tắc bảng màu

    Nếu là một tín đồ thời trang nam thực thụ, chắc hẳn bạn đã từng nghe nói đến bánh xe màu sắc, cơ sở làm nên nguyên tắc phối màu quần áo nam. Bánh xe màu sắc được Isaac Newton phát triển năm 1666 với 12 gam màu cơ bản. Trong đó, 3 màu chủ đạo làm nên bánh xe màu sắc là đỏ, vàng và xanh lá cây.

    Từ 3 gam màu cơ bản này, khi kết hợp với nhau theo các tỷ lệ khác nhau sẽ tạo thành nhiều màu sắc mới. Dựa vào đó, chúng ta sẽ có được những cách phối màu đồ quần áo đẹp nam vô cùng ấn tượng, hãy nhớ kỹ và tìm hiểu nó nha!

    Không nên mặc đồ quá ôm sát

    Không giống như thời trang nữ, khi diện đồ nam, phái mạnh cần lưu ý không nên chọn trang phục quá ôm sát, kẻo bạn sẽ trông “yểu điệu” hơn bình thường. Từ dáng quần, áo và áo khoác đều nên có độ rộng vừa phải.

    Tuyệt đối không được mang tất trắng cho giày tây

    Tất trắng chỉ dành riêng cho giày thể thao, tuyệt đối không nên mang bên trong giày tây hoặc các loại giày da. Nguyên tắc này tuy đơn giản và được nhắc đi nhắc lại nhưng có vẻ nhiều nam giới vẫn “cố tình” quên. Quy tắc chung khi chọn tất là màu sắc phải trùng hoặc tối màu hơn màu quần. Ví dụ, quần màu xanh dương đi kèm vớ xanh navy, quần xám nhạt đi kèm vớ xám than.

    Giày, túi và thắt lưng phải cùng màu với nhau

    Phái mạnh nên mang chiếc thắt lưng cùng màu với đôi giày và túi xách sẽ tạo nên sự cân bằng hài hòa trong thời trang. Khi diện túi xách, giày màu nổi bật, hãy bảo đảm chúng tương phản với trang phục nhưng không quá nhiều, đồng thời chúng cũng phải đồng màu với nhau để "kéo màu" giúp bộ đồ trông hài hoà.

    2. Hướng dẫn cách phối đồ nam với áo

    Cách phối đồ nam chuẩn không cần chỉnh dành cho mọi chàng trai

    Áo thun - phối đồ nam đơn giản

    Áo thun nam chính là sự lựa chọn hàng đầu cho cánh mày râu. Tha hồ mix cùng các thể loại quần áo phụ kiện đi kèm. Một điều nữa các bạn nam nên an tâm là những kiểu mẫu áo thun nam đều được cập nhật hằng ngày để hợp lý cùng với thị hiếu của người dùng. Áo thun kết hợp quần short combo hoàn hảo cho phong cách đơn giản dễ sử dụng.

    Áo sơ mi - phối đồ nam đẹp

    Áo sơ mi nam là một món đồ không thể thiếu trong tủ quần áo của phái mạnh. Với áo sơ mi dù trong bất kỳ hoàn cảnh nào các chàng cũng có thể diện đồ và thể hiện cá tính của mình. Dù cho những buổi tiệc đòi hỏi sự nghiêm túc hay những bữa đi picnic cần sự thoải mái hay đơn giản chỉ là những bữa cafe cùng bạn bè thì áo sơ mi nam đều có thể đáp ứng đầy đủ các nhu cầu của bạn.

    Áo len - cách phối đồ cho nam mùa đông

    Nếu trời không quá lạnh và bạn không thích sự rườm rà thì một chiếc áo len là quá đủ cho những ngày đầu đông. Bạn có thể tạo điểm nhấn cho set đồ bằng việc kết hợp với quần kaki, jean và phụ kiện như: kính mắt, giày sneaker. Ngoài ra bạn cũng có thể kết hợp áo len với các loại áo khoác măng tô, hoặc dạ dài. Bạn hãy thử sử dụng phong cách hot trend thời trang mùa đông này của những idol Kpop nhé! Có rất nhiều loại áo len khác nhau, bạn hãy thử phối đồ với áo len cổ lọ nam, áo len tăm, áo len cổ V hay áo len cổ tròn.

    Áo nỉ - phối đồ đẹp nam nhẹ nhàng

    Những chiếc áo nỉ cũng là cách phối đồ nam đẹp. Nếu một ngày đông trời trở gió và bạn phân vân không biết nên chọn đồ thế nào để có một bản phối đẹp mắt nhất, thì những chiếc áo nỉ sẽ là một câu trả lời tuyệt vời đấy. Phong cách kết hợp mang thiên hướng đơn giản nhẹ nhàng luôn là thứ mà các chàng hướng tới.

    Áo hoodie - phối đồ thời trang nam trẻ trung

    Hoodie là kiểu áo dài tay có mũ form rộng, được sản xuất bằng các chất liệu dày dặn như vải nỉ, thường có khóa để mặc như một chiếc áo khoác hoặc không khóa như một chiếc áo phông, thường dài đến ngang hông. Được đánh giá là một trong những trang phục linh hoạt và thoải mái nhất, nó cũng là item không thể thiếu trong tủ quần áo của mọi chàng trai. 

    3. Những cách phối đồ đẹp cho nam cùng quần

    Những cách phối đồ đẹp cho nam cùng quần

    Quần jeans - cách phối đồ đẹp cho nam

    Quần jeans trường tồn bất diệt với thời gian trong suốt hàng thế kỷ qua. Không ngoa khi nói rằng, khi làng thời trang thế giới vẫn luôn miệt mài từng ngày để cho ra đời những mẫu quần hợp mốt, thịnh hành, thì họ lại càng nhận ra được nét đẹp của sự bụi bặm, cổ điển pha lẫn thời thượng không thể thay thế được của quần jeans. 

    Quần tây - phối đồ cho nam lịch lãm

    Mỗi lần bắt gặp anh chàng nào đó diện quần tây dài theo cách mix chuẩn, đảm bảo sẽ khiến cho trái tim của các cô nàng xung quanh phải mê mệt. Bộ đôi thần thánh “áo sơ mi trắng và quần tây xanh đen” luôn là vũ khí quá lợi hại để tạo vẻ đẹp bề ngoài hút hồn mọi ánh nhìn.

    Quần kaki - phối đồ đẹp cho nam năng động

    Từ khi xuất hiện, quần kaki cũng nhanh chóng lọt vào top mẫu quần không thể thiếu của cánh mày râu. Với form dáng đứng và chất vải kaki ít nhăn, chiếc quần này tạo thêm cho đàn ông sự mạnh mẽ, phóng khoáng, năng động. Nhiều mẫu kaki với thiết kế riêng dành cho giới văn phòng thì mang đến nét trang trọng, thời thượng và lịch lãm.

    Quần jogger - cách phối đồ đẹp nam 

    Tuy là item “sinh sau đẻ muộn”, nhưng quần jogger đã làm mưa làm gió, xuất hiện rần rần từ thời trang đời thường, trên sân khấu và cả sàn runway trong những năm vừa qua. Khi mà cuộc sống ngày càng hiện đại, con người luôn hướng đến sự thoải mái, linh hoạt thì hình ảnh của những chiếc quần dài jogger càng dễ bắt gặp hơn. Với thiết kế cạp lưng và gấu quần bằng chun co dãn, cùng chất liệu vải thun đa chiều, bạn sẽ thấy thật sự thoải mái khi diện item này, nhất là với thời tiết khá nóng tại Việt nam.

    Quần baggy - cách phối đồ nam đẹp đơn giản

    Không chỉ những cô nàng cá tính mê mệt quần baggy, mà các chàng trai cũng không thể ngó lơ sức hút của item gây nghiện này. Form dáng chuẩn, hơi rộng ở phần hông, đùi và nhỏ lại dần túm quần, kết cấu của baggy trông khá lạ mắt nhưng lại tôn được dáng rất tốt, chính vì vậy, trẻ trung, thoải mái, thời trang là những mỹ từ dành cho chiếc quần baggy quốc dân. Phong cách phối đồ với quần baggy nam vô cùng đơn giản mà lại đẹp hết nấc luôn. 

    Quần thể thao - các cách phối đồ đẹp cho nam khỏe khoắn

    Đúng như cái tên, quần thể thao được ra đời để phục vụ trong các hoạt động thể thao. Với chất liệu thun thoáng mát và thoải mái, quần thể thao rất được rất ưa chuộng với phong cách street style chững chạc hơn. Không đơn thuần là mẫu quần thun basic, quần thể thao được thiết kế với nhiều điểm nhấn khác nhau để định hình theo xu hướng quần thời trang. Một phong cách thời trang nam tính khỏe khoắn và năng động cho các chàng lựa chọn.

    4. Những kiểu phối đồ đẹp cho nam kết hợp cùng áo khoác

    Những kiểu phối đồ đẹp cho nam kết hợp cùng áo khoác

    Áo gió - cách phối đồ nam đẹp

    Áo gió là cách phối đồ nam thích hợp với thời tiết se lạnh, hoặc bạn có thể phá cách dùng trong những ngày hè cũng là ý tưởng không tồi. Không những thế áo khoác gió còn là sự lựa chọn tuyệt vời đối với các chàng mỗi khi ra đường. Áo gió có đặc điểm nhẹ, giặt nhanh khô, sạch sẽ, không bám bụi, cản gió tốt. Vì thế mà không riêng gì phái đẹp, áo gió cũng là món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của cánh mày râu. Một chiếc áo gió khoác bên ngoài kết hợp cùng áo thun và quần jeans sẽ tạo nên vẻ năng động cho các bạn.

    Áo kaki - các kiểu phối đồ đẹp cho nam

    Các trang phục kaki từ lâu đã có sức hút mãnh liệt với thế giới thời trang nam. Đây được xem là trang phục “phải có” trong tủ đồ của bất kì chàng trai nào từ quần kaki, áo sơ mi, quần short đến những mẫu áo khoác kaki với tông màu trung tính. Với sự dễ chịu mà chất vải kaki mang lại giúp kaki chiếm được cảm tình của tất cả cánh đàn ông theo đuổi sự nam tính, lịch lãm.

    Áo kaki dễ tính trong cách phối đồ với hàng ngàn mẫu vải, màu sắc, thiết kế khác nhau. Bạn có thể mặc áo kaki trong các hoạt động hàng ngày, đi làm, đi chơi hay dạo phố, du lịch.

    Áo da - phong cách phối đồ nam cực chất

    Áo da chính là bước đầu tiên để sở hữu vẻ ngoài nam tính. Với chiếc áo khoác da, tủ quần áo của bạn sẽ đơn giản, đẹp mắt và hiệu quả hơn rất nhiều. Vì áo da có thể kết hợp được nhiều thứ, và thay thế cho nhiều loại áo khác. Nhìn chung, một chiếc áo khoác da được lựa chọn kỹ lưỡng chính là sự nâng cấp đáng kể cho set đồ thường ngày của bạn thêm phần chất và cool ngầu.

    Áo dạ - các kiểu phối đồ nam Hàn Quốc

    Đây chính là lựa chọn phù hợp nhất dành cho những chàng trai ưa chuộng phong cách trẻ trung, năng động. Phá cách một chút khi kết hợp trang phục với áo khoác dạ sẽ tạo nên một hiệu ứng vô cùng mới mẻ, nam tính và phong cách dành cho bạn. Bổ sung thêm đôi giày thể thao nữa thì bạn đã có ngay một set đồ siêu hoàn hảo.

    Áo vest - hướng dẫn cách phối đồ nam quý ông

    Từ rất lâu rồi, áo khoác dạng Vest thường được nhiều người lựa chọn vì vừa thể hiện sự chín chắn, phong cách thời trang riêng cho nam giới trưởng thành lại vừa giúp bạn tỏa sáng trước đám đông vì phong cách thời trang ấn tượng. Mẫu áo khoác này thường đi cùng quần tây và áo sơ mi để tạo nên một tổng thể phong cách thời trang đầy sang trọng, hiện đại, đồng thời cũng là cách phối đồ nam vô cùng lịch lãm.

    5. Hướng dẫn phối đồ cho nam giới cùng phụ kiện cực chất

    Hướng dẫn phối đồ cho nam giới cùng phụ kiện cực chất

    Phối đồ nam cùng đồng hồ chính hãng

    Đây là một món phụ kiện thời trang mà nam giới nên dành một sự đầu tư nghiêm túc bởi tuổi thọ của nó tính bằng một vài thế hệ, bạn có thể nhận một chiếc đồng hồ Thụy Sỹ từ ông hoặc bố và thậm chí truyền lại cho đời con cháu. Theo một nghiên cứu về phụ kiện thời trang nam đã thống kê cho biết có đến 80% nam giới chọn đồng hồ là phụ kiện không thể thiếu để kết hợp cùng những món đồ mình mặc. Từ đó có thể thấy đồng hồ được định hình là phụ kiện thời trang mà nam giới nào cũng lên mang theo.

    • Nếu bạn là mẫu đàn ông truyền thống, có những chuẩn mực riêng thì nên chọn những mẫu đồng hồ nam thiết kế đơn giản mang thiên hướng cổ điển. Kết hợp cùng dây da sẽ là những chiếc đồng hồ phù hợp với bạn. Một trong số đó chính là ROAMER 979809-485509 với dáng dấp cổ điển, tinh tế khi được phối hài hòa giữa màu đen huyền bí và màu nâu chocolate. Roamer 979809-485509 sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành riêng cho quý ông lịch lãm và thành đạt.

    ROAMER 979809-485509

    ››› Mua ngay đồng hồ ROAMER 979809-485509 ‹‹‹

    • Nếu bạn là nam giới thế hệ trẻ cá tính và năng động thì mẫu đồng hồ các bạn nên lựa chọn là những chiếc đồng hồ phá cách, thiết kế độc đáo với những nét riêng sẽ thể hiện được hết cá tính của mình. Một trong số đó chính là chiếc đồng hồ CERTINA C024.618.16.051.00 là mẫu đồng hồ có thiết kế thời trang, mang những nét độc đáo riêng biệt nhưng lại rất thể thao. Mẫu đồng hồ hoàn hảo cho những người đàn ông năng động.

    CERTINA C024.618.16.051.00

    ››› Mua ngay đồng hồ CERTINA C024.618.16.051.00 ‹‹‹

    Galle Watch thương hiệu buôn bán hồ chính hãng hàng đầu Việt Nam với hơn 17 năm kinh nghiệm trong nghề, là đơn vị ủy quyền phân phối đồng của 30 thương hiệu nổi tiếng thế giới. Sở hữu nhiều dòng, chủng loại đồng hồ từ phân khúc trung cấp cho đến cao cấp và xa xỉ Galle Watch chính là nơi để bạn gửi trọn niềm tin khi tìm mua cho mình một chiếc đồng hồ chính hãng. Ngoài ra bạn có thể truy cập website: donghothuysy.vn hoặc liên hệ tới hotline 1800.6785 để đặt mua các sản phẩm trực tuyến với vô vàn ưu đãi hấp dẫn.

    Kính mắt - phối đồ nam đơn giản

    Kính mát là một phụ kiện thời trang nam không thể thiếu của cánh mày râu, đặc biệt là trong những ngày hè nắng nóng. Không chỉ có chức năng bảo vệ mắt, đây còn là điểm nhấn tuyệt vời trong phong cách thời trang của các quý ông.

    Mũ - cách phối đồ đơn giản mà đẹp cho nam

    Phụ kiện thời trang mà các sao nam ở các làng giải trí luôn săn lùng ở trong tủ đồ của mình chính là những chiếc mũ đội đầu. Mũ lưỡi trai, mũ len và các loại mũ được làm từ da hoặc lông cừu là thứ được tìm kiếm nhiều nhất. Những kiểu mũ này được sử dụng khá rộng rãi và phổ biến.

    Giày - phối hợp đồ nam hoàn hảo

    Có người cho rằng: "Chỉ cần nhìn vào đôi giày của người đàn ông, bạn hoàn toàn có thể đọc vị tính cách của anh ta". Điều này là đúng! Ví dụ, với một người đàn ông trầm tính, họ sẽ luôn lựa chọn một đôi giày chững chạc với thiết kế đơn giản, màu sắc truyền thống như nâu, đen. Hoặc với người đàn ông chỉn chu thì khi ra ngoài, đôi giày của họ luôn sạch sẽ.

    Túi xách - cách phối đồ nam đơn giản

    Một chiếc túi xách đựng các vật dụng cá nhân, giấy tờ, laptop... sẽ là trợ thủ đắc lực của người đàn ông trong những buổi họp, gặp gỡ đối tác hay đi chơi, du lịch. Đừng để mình "mất điểm" trong mắt người đối diện chỉ vì chiếc túi xách sờn cũ, không phù hợp với trang phục. Khi chọn túi, bạn cần cân nhắc đến chất liệu, kiểu dáng, mẫu mã cũng như phong cách và bối cảnh sử dụng để chọn một chiếc túi phù hợp.

    Trên đây là những cách phối đồ nam mà chúng tôi muốn giơi thiệu đến các bạn. Chắc chắn khi các bạn nam diện các bộ đồ như vậy sẽ thu hút nhiều ánh nhìn. Không chỉ các bạn nữ mới có quyền chăm chút bản thân các bạn nam cũng hoàn toàn có thể tìm kiếm, lựa chọn và theo đuổi phong cách thời trang cho riêng mình. Chúc các bạn thành công!

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD