Tự tin xuất hiện cùng 17 cách phối đồ nam với quần jean cực chất

Ngày 16 tháng 9 năm 2022
308 lượt xem
Chỉ cần nắm được cách phối đồ nam với quần jean là bạn đã có thể dễ dàng trở thành một chàng trai bảnh bao, đầy cuốn hút trong mắt các nàng rồi đấy!

Mục Lục

    Trong tủ đồ của phái mạnh, quần jeans là một item chiếm số lượng lớn. Món đồ này rất dễ mặc và hợp với nhiều phong cách khác nhau. Tuy nhiên, nhiều lúc bạn vẫn sẽ cảm thấy bị bí ý tưởng kết hợp trang phục với item thời trang này. Hãy tham khảo ngay 17 cách phối đồ nam với quần jeans của chúng tôi nào!

    1. Áo thun - Cách phối đồ nam với quần jean đơn giản

    Tự tin xuất hiện với vẻ ngoài bảnh bao cùng 17 cách phối đồ nam với quần jean cực chất

    Một trong những cách phối đồ đơn giản mà đẹp được nhiều anh chàng áp dụng đó chính là phối áo thun với quần jeans. Sự kết hợp này không còn quá xa lạ và hiệu quả thì cực tuyệt vời. Bạn sẽ không phải suy nghĩ nhiều mỗi sáng về việc hôm nay mặc gì nữa rồi!

    2. Áo sơ mi - Phối đồ với quần jean nam được lựa chọn nhiều nhất

    Nếu muốn mình trông bảnh bao, quyến rũ thì bạn hãy chọn cách kết hợp áo sơ mi và quần jeans. Phong cách mix and match này được nhiều anh chàng lựa chọn bởi nó dễ thực hiện và hiệu quả thì khỏi bàn. 

    Bạn muốn trông thật cuốn hút thì nhớ buông hờ cúc cổ để khoe “nhẹ” cơ bắp rắn chắc của mình nhé! Sơ vin áo lại và đeo thêm thắt lưng nữa thì sẽ làm bao cô gái ngả nghiêng mất thôi.

    3. Áo khoác kaki - Cách phối đồ với quần jean nam nhẹ nhàng

    Phối đồ với áo khoác nam, đặc biệt là áo khoác nam kaki đang ngày càng được nhiều chàng trai yêu thích và lựa chọn. Trong những ngày trời hơi lành lạnh, chắc chắn bạn sẽ cần đến cách phối đồ nam với quần jeans này. Những chiếc áo khoác kaki có chất liệu hơi cứng một chút nên tạo nên kết cấu khỏe khoắn cho cơ thể. Bạn có thể sử dụng nhiều trang phục khác nhau bên trong như áo phông, áo ba lỗ hay áo sơ mi đều được.

    4. Áo khoác gió - Cách phối đồ với quần jean đen nam

    Bên cạnh áo khoác kaki thì áo khoác gió cũng là item yêu thích của nhiều anh em. Mẫu áo gió giúp ta giữ ấm lại mang đến diện mạo khỏe khoắn, nam tính. Kết hợp áo khoác gió với quần jeans là combo đơn giản nhưng chất. Hãy lưu lại cách phối đồ này để áp dụng trong những ngày trời trở lạnh nhé!

    5. Kết hợp cùng đồng hồ chính hãng

    Kết hợp cùng đồng hồ chính hãng

    Nếu biết cách kết hợp trang phục cùng phụ kiện thì bạn sẽ có một diện mạo ấn tượng. Một trong số những món đồ được cánh đàn ông yêu thích nhất chính là đồng hồ đeo tay. Một chiếc đồng hồ chính hãng có thể tút lại diện mạo cho người đeo một cách nhanh chóng. Khi lựa chọn mẫu thiết kế, hãy để ý đến phong cách, sở thích và công việc của mình nhé!

    Những dòng đồng hồ dây kim loại nam với mặt số tối giản thường được những quý ông thanh lịch yêu thích. Ví dụ như chiếc đồng hồ Rado R14067036.

    Đồng hồ Rado R14067036

    Rado R14067036

    Nếu bạn là người trẻ cá tính, chắc chắn sẽ bị cuốn hút bởi các thiết kế độc, lạ, ấn tượng. Đơn cử là chiếc đồng hồ Alpina Startimer Pilot Manufacture Worldtimer AL-718B4S6. 

    Đồng hồ Alpina Startimer Pilot Manufacture Worldtimer AL-718B4S6

    Alpina Startimer Pilot Manufacture Worldtimer AL-718B4S6

    Đồng hồ Alpina Startimer Pilot Manufacture Worldtimer AL-718B4S6 là cỗ máy đếm gây ấn tượng mạnh với người dùng nhờ sở hữu mặt số với các chi tiết nổi bật, từ bộ dial, kim chỉ cho đến tên các thành phố lớn ở viền ngoài. Tone đen huyền bí bao trùm toàn bộ cỗ máy đếm, đem đến cho các quý ông vẻ ngoài cuốn hút. AL-718B4S6 là được đánh giá sẽ là một trong những lựa chọn tuyệt vời cho các bạn. 

    Khi chọn đồng hồ, chúng tôi khuyên bạn nên tìm đến các dòng chính hãng. Bởi lẽ, chúng mới là lựa chọn thông thái với độ bền cao và trình độ chế tác tinh xảo. Đồng hồ khi đeo lên tay sẽ ngay lập tức nâng tầm phong cách bạn lên cao ấn tượng. Địa chỉ mua đồng hồ chính hãng và chất lượng nhất dành cho bạn chính là Galle Watch. 

    Đến với Galle khách hàng sẽ nhận được nhiều ưu đãi từ dịch vụ bán hàng và sau bán hàng. Để đặt hàng, bạn cũng có thể truy cập vào DONGHOTHUYSY.VN hoặc liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua hotline 1800.6785 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất. 

    6. Áo Polo - Phối đồ với quần jean xanh nam thanh lịch

    Mẫu áo polo thường được biết đến với kiểu cổ đặc trưng, trông rất thể thao và nam tính. Dễ kết hợp nhất là phối áo với quần jeans nam thanh lịch. Bạn chỉ cần mặc bộ đồ lên người là chắc chắn sẽ rất thời trang.

    7. Áo Bomber - Cách phối đồ với quần jean rách nam

    Áo khoác bomber hay áo bóng rổ là item rất được lòng phái mạnh. Thiết kế dày dặn với phom dáng khỏe khoắn mang đến cho các anh diện mạo cuốn hút. Để tăng thần thái cho trang phục thì bạn nên phối cùng quần jeans rách. Chi tiết xước, rách trên quần sẽ mang đến vẻ ngoài phóng khoáng, bụi bặm.

    8. Áo da - Phối đồ với quần jean đen nam cá tính

    Áo da - phối đồ với quần jean đen nam cá tính

    Những mẫu áo khoác da chỉ cần mặc lên thôi là đã cực ngầu rồi. Khi kết hợp với quần jeans, anh em nên tiết chế những mẫu quá nổi để cân bằng lại tổng thể. Quần jeans đen sẽ là lựa chọn tốt nhất đấy.

    9. Áo vest - Phối đồ quần jean nam lịch lãm

    Nhiều người vẫn chỉ nghĩ áo vest phối được với mỗi quần tây. Điều đó hoàn toàn sai lầm. Cách phối đồ vest nam cùng quần jeans sẽ là cách kết hợp mang đến một vẻ ngoài vô cùng lịch lãm làm hài lòng nhiều chàng trai .

    10. Áo khoác Denim - Phối đồ với quần jean rách gối nam bụi bặm

    Nguyên tắc phối đồ tone sur tone chưa bao giờ mất tác dụng. Trong trường hợp này, cách phối đồ với quần jeans nam và áo khoác denim là sự kết hợp vô cùng ăn ý. Bạn hãy chọn chiếc quần có chi tiết rách gối để thêm phần cá tính.

    11. Áo khoác nhung - Phối đồ nam với quần jean dành cho quý ông

    Với những quý ông thanh lịch, mẫu áo khoác nhung là lựa chọn vô cùng sang chảnh. Tuy nhiên chất liệu này lại có phần “hơi dừ” khi mặc nguyên cả bộ. Bạn hãy khéo léo mặc cùng quần jeans để trông trẻ trung và phong độ hơn.

    12. Áo len - Cách phối đồ với quần jean rách cho nam bụi bặm

    Trời lạnh là lúc anh em diện áo len lên người. Mẫu áo này ấm áp và mềm mại, cũng dễ phối đồ. Đơn giản nhất chỉ cần diện áo len với quần jeans rách là có ngay phong cách mạnh mẽ, bụi bặm.

    13. Áo thun dài tay - Phối đồ với jean rách nam năng động

    Áo thun dài tay - phối đồ với jean rách nam năng động

    Mẫu áo thun dài tay thường được diện trong những ngày se lạnh. Nó là một trong những kiểu áo cơ bản dễ mặc và dễ phối đồ. Để không mất quá nhiều thời gian kết hợp trang phục thì bạn hãy mặc áo thun dài tay với quần jeans rách nhé! Đảm bảo vừa nhanh vừa chất.

    14. Cách phối đồ với quần jean ống rộng nam

    Đối với những tín đồ thời trang, mẫu jeans ống rộng là một thiết kế không thể bỏ qua. Nó mang đến một cái nhìn mới lạ và độc đáo. Chiếc quần này đã quá nổi bật nên bạn hãy tiết chế lại họa tiết và màu sắc trên áo và phụ kiện nhé!

    15. Áo hoodie - Cách phối đồ với quần jean trắng nam trẻ trung

    Áo hoodie là một trong những item “cưng” của nhiều anh em. Để mặc đẹp chiếc áo này thì không quá khó khăn trong những ngày muốn “đổi gió”, bạn thử cách phối đồ với áo hoodie cho nam cùng quần jeans trắng xem sao.

    16. Phong cách layer nhiều lớp - Phối đồ với quần baggy jeans nam nổi loạn

    Phong cách layer nhiều lớp - phối đồ với quần baggy jeans nam nổi loạn

    Layer là một xu hướng phối đồ mang đầy tính tinh tế và nghệ thuật. Với những chàng trai yêu thích sự nổi bật, bạn hãy phối cùng quần baggy jeans nhé. Gợi ý hay ho này sẽ mang đến diện mạo nổi loạn nhưng cũng rất ấn tượng cho bạn.

    17. Kết hợp với phụ kiện

    Sau tất cả, đừng quên tô điểm cho trang phục của mình bằng phụ kiện anh em nhé! Hãy khéo léo kết hợp cùng kính mắt, mũ, túi, vòng cổ,... để làm diện mạo càng ấn tượng hơn.

    Vậy là chúng ta đã đến với 17 cách phối đồ nam với quần jeans cực chất mà chàng trai nào cũng nên biết. Với những ý tưởng trên, bạn có thể thỏa sức kết hợp để làm mới mình mỗi ngày. Hãy thật tự tin với diện mạo của mình và thể hiện nó ra bên ngoài nhé!

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD