Tự tin với 14 cách phối đồ nữ đi chơi cực chất bạn không thể bỏ qua

Ngày 16 tháng 9 năm 2022
99 lượt xem
Bạn đang có một cuộc hẹn quan trọng những lại đắn đo mãi không biết mặc gì? Những cách phối đồ nữ đi chơi cực chất này sẽ là điều bạn không thể bỏ qua để tiết kiệm thời gian sửa soạn đấy!

Mục Lục

    Là con gái, ai mà chẳng muốn mình trông thật xinh đẹp và nổi bật trước đám đông. Tuy nhiên, nhiều chị em còn tự ti khi chưa có nhiều kinh nghiệm trong việc phối trang phục và phụ kiện. Đừng lo quá nhé! Galle Watch sẽ mách bạn TOP 14 cách phối đồ nữ đi chơi chuẩn không cần chỉnh ngay bây giờ đây. 

    1. Cách phối đồ nữ đi chơi tết với váy len ngắn và boot đùi

    Tự tin với 14 cách phối đồ nữ đi chơi cực chất bạn không thể bỏ qua

    Tết luôn là dịp chị em xúng xính váy áo, tươi vui đi khắp phố. Vào những ngày này, chúng ta thường có tâm lý lựa chọn đồ kỹ càng hơn. Điều này khiến nhiều người cảm thấy bí ý tưởng, không biết mặc gì cho đẹp.

    Galle Watch xin giới thiệu với bạn cách mix váy len ngắn phối đồ với boot nữ ngang đùi cho tết năm nay. Đây là công thức không quá mới lạ nhưng kết quả thì cực ấn tượng. Hai item này rất phù hợp cho những ngày tiết trời không quá lạnh. Váy ngắn và boot cao cổ vừa kéo dài chân lại không quá hở hang. Hãy áp dụng ngay trong những ngày tết nhé!

    2. Cách phối đồ nữ đi chơi giữa chân váy xếp ly dài và áo len cổ lọ

    Trong những ngày đông lạnh giá, áo len cổ lọ là cách phối đồ nữ đi chơi cực kỳ được ưa chuộng. Cổ áo cao ôm sát vào cơ thể giúp bạn tránh được gió lùa và bảo vệ sức khỏe. Để lên một set đồ đi chơi ấn tượng, bạn chỉ cần phối áo với chân váy xếp ly là ổn. 

    Sự cân bằng giữa cái bồng bềnh của váy và thon gọn của áo làm nên tổng thể trang phục gọn gàng, nữ tính. Đây là combo cực đơn giản mà chị em có thể áp dụng với nhiều kiểu áo và mẫu váy.

    3. Áo phông và quần Baggy năng động

    Bạn là người có phong cách trẻ trung, năng động? Bạn không thích mặc váy vóc quá điệu đà? Vậy thì hãy tham khảo cách phối đồ áo phông cùng quần baggy nhé!

    Đây là một sự kết hợp không quá mới lạ nhưng chỉ với một chút biến tấu thì sẽ vô cùng ấn tượng nhé! Bạn đừng quên sơ vin áo với quần và sắn gấu quần lên một đến hai nấc để tạo sự gọn gàng. Tuy là chi tiết nhỏ nhưng cách làm này sẽ khiến bạn cao hơn trông thấy.

    4. Cách phối đồ nữ đi chơi kết hợp cùng đồng hồ chính hãng

    Đối với nhiều chị em, mặc đẹp không chỉ từ quần áo mà còn là phụ kiện thời trang. Trong đó, đồng hồ Thụy Sỹ đeo tay là món phụ kiện đẳng cấp được ưa chuộng. Với sự đa dạng từ thương hiệu đến chất liệu, mẫu thiết kế, bạn sẽ hoàn toàn tìm thấy những dòng máy phù hợp với phong cách.

    • Nàng dịu dàng: Lựa chọn đồng hồ cho những cô nàng dịu dàng, nữ tính thường là các mẫu đồng hồ đính đá như chiếc đồng hồ Candino C4696/2. Chúng sở hữu vẻ ngoài sáng lấp lánh đầy sang trọng, giúp tôn lên cổ tay nhỏ thon gọn của bạn nữ. Phối hợp chiếc đồng hồ với những mẫu đầm voan, ren, sơ mi họa tiết hay váy midi thì đều cực ăn ý.

    ››› Mua ngay đồng hồ Candino C4696/2 ‹‹‹

    • Nàng cá tính: Những cô nàng cá tính chắc chắn không thể bỏ lỡ mẫu đồng hồ thể thao với chức năng chronograph. Có thể lấy ví dụ như chiếc Đồng hồ nữ Certina C033.234.36.118.00.  Diện lên mình quần jean bụi bặm, áo phông, áo khoác denim cùng chiếc đồng hồ này sẽ khiến bạn trông rất nổi bật.

    ››› Mua ngay đồng hồ Certina C033.234.36.118.00 ‹‹‹

    • Nàng thanh lịch: Nếu là cô nàng thanh lịch, sự lựa chọn đồng hồ classic là hợp lý nhất. Những chiếc đồng hồ này không quá nhiều chi tiết, tập trung vào thiết kế tối giản và tiện dụng như chiếc đồng hồ Rado nữ R48900113. Khi đeo lên tay, nó hợp ý với bất kỳ trang phục vest hay quần tây của bạn.

    ››› Mua ngay đồng hồ Rado R48900113 ‹‹‹

    Khi lựa chọn đồng hồ cho mình, hãy lưu ý mua hàng chính hãng. Thị trường sôi động ẩn chứa nhiều dòng hàng fake, hàng kém chất lượng. Những gian thương thường dựa trên sự thiếu kinh nghiệm của khách hàng để kiếm lời. Chính vì thế, lựa chọn được một cơ sở uy tín là điều cần thiết.

    Tại thị trường Việt Nam, bạn có thể đến với các cửa hàng của Galle Watch. Chúng tôi tự hào khi là một trong những đơn vị tiên phong trong lĩnh vực kinh doanh đồng hồ. Sau một thời gian xây dựng và phát triển, giờ đây Galle Watch đã có một chỗ đứng vững trãi trong lòng khách hàng.

    5. Áo thun và váy xếp ly ngắn

    Bên cạnh cách phối áo thun với quần baggy thì kết hợp áo với váy xếp ly ngắn cũng là một cách phối đồ nữ đi chơi trong ngày thu mát mẻ. Với cách kết hợp này, bạn sẽ có một diện mạo trẻ trung và năng động. Đây là trang phục giúp người mặc khoe khéo đôi chân thon thả của mình.

    Để bộ trang phục trông thời trang hơn, bạn nhớ sơ vin áo phông với váy nhé. Đừng quên phối hợp thêm dây chuyền, hoa tai cùng giày để có tổng thể hút mắt hơn.

    6. Cách phối đồ đi chơi cho nữ mập với váy suông đơn giản và dịu dàng

    Cách phối đồ đi chơi cho nữ mập với váy suông đơn giản và dịu dàng

    Thừa cân là nỗi lo lắng và ưu phiền của nhiều chị em. Khi sở hữu thân hình quá khổ, việc mặc quần áo sao cho đẹp thường rất khó khăn. Làm sao để bạn tự tin dạo phố?

    Trong trường hợp này, bạn nên lựa chọn mẫu váy suông với đơn giản chi tiết. Đây là item cực hữu ích giúp bạn giấu nhẹm đi phần mỡ thừa trên cơ thể. Tuy nhiên, cũng đừng nên lựa chọn các mẫu quá rộng làm bạn như bơi trong váy.

    Hãy lựa những mẫu thiết kế tối giản để không làm ánh mắt tập trung quá nhiều vào vùng nào trên người. Nếu là mẫu váy kẻ, bạn hãy chọn kẻ sọc dọc thay vì kẻ nganh nhé!

    7. Item váy kẻ caro và giày thể thao chưa bao giờ lỗi mốt

    Họa tiết kẻ caro vẫn khiến chị em chao đảo dù đã xuất hiện ngót nghét hàng thập kỷ. Những mẫu váy caro được lòng phái đẹp vì tính thẩm mỹ cao và ngày càng được làm mới. Trong dịp đi chơi, bạn hãy phối item này với giày thể thao nhé!

    Cách phối đồ với giày thể thao cho nữnày phù hợp với nhiều phong cách từ dịu dàng cho đến trẻ trung, khỏe khoắn. Đôi giày thể thao là lựa chọn lý tưởng cho những dịp đi chơi ngoài trời bởi bạn phải di chuyển nhiều. Sự kết hợp này dần trở thành xu hướng hot hiện nay và được nhiều cô nàng áp dụng. Nếu chưa từng thử qua thì nhớ lưu lại cho lần đi chơi tới.

    8. Phối đồ đi chơi cho nữ đơn giản với dáng áo sơ mi dài giấu quần

    Thiết kế sơ mi dài mang đến vẻ ngoài cá tính hơn dạng áo cơ bản. Chúng có phần tà trước và sau thường dài chùm qua mông. Để phối đồ với chiếc áo này đẹp, nhiều người sẽ mặc nó với quần shorts theo phong cách giấu quần.

    Với trang phục này, bạn nữ chắc chắn thu hút được ánh nhìn ngưỡng mộ về gu thời trang của mình. Chiếc áo sơ mi dài, quần ngắn giúp bạn thể hiện độ dài của đôi chân một cách hiệu quả. Nếu áo quá rộng thì nhớ đeo thêm một dây thắt lưng ngang eo để tạo đường cong trên cơ thể.

    9. Không thể thiếu là những chiếc quần short ngắn

    Lúc đi chơi là thời gian bạn thỏa sức tung tăng làm điều mình thích. Chính vì thế, các thiết kế shorts ngắn là lựa chọn vô cùng hoàn hảo. Quần shorts có nhiều màu, nhiều kiểu dáng từ cơ bản đến giả váy. Nó trẻ trung, năng động và thuận tiện cho việc di chuyển của bạn. Mẫu quần này mặc với áo gì cũng hợp nên bạn hãy thỏa sức sáng tạo nhé!

    Lựa chọn phối đồ với quần short nữ ngắn thường thấy nhất khi mùa hè đến. Lúc này bạn sẽ cảm thấy vô cùng bí bách nếu mặc các mẫu quần ôm sát vào chân hay quần tất. Để giúp mình trông nổi bật hơn, bạn hãy phối quần short cạp cao cùng áo croptop hay tank top sắc màu.

    10. Quần ống rộng dành cho mọi cô nàng

    Quần ống rộng dành cho mọi cô nàng

    Xu hướng thời trang hiện nay đã quay về với mẫu quần ống rộng, ống loe của thập niên trước. Tuy nhiên, sự quay trở lại lần này đã có thêm nhiều cải tiến để nó phù hợp với phong cách của thời hiện đại.

    Quần ống rộng là một trong những item dễ mặc và được chị em ưa chuộng. Mọi dáng hình từ nhỏ nhắn, thanh mảnh, cho đến mũm mĩm đều có thể mặc đẹp. Để có một trang phục thu hút ánh nhìn, bạn cần lưu ý đến độ loe của ống quần và độ cao của cạp.

    11. Cách phối đồ đi chơi cho nữ với áo phông oversize kết hợp cùng giày thể thao cá tính

    Bên cạnh các mẫu áo phông cơ bản thì chị em cũng rất ưa chuộng áo phông oversize. Thiết kế này mang đến cảm giác phóng khoáng và thoải mái cho người mặc. Với lựa chọn này, không gì hợp hơn là một đôi giày thể thao khỏe khoắn và mũ rộng vành/mũ lưỡi trai. 

    Nếu muốn mình trông không bị bơi trong áo, bạn thử sơ vin gấu áo trong quần hay sử dụng thắt lưng, túi dạng belt nhé! Cách này sẽ làm tổng thể trông gọn gàng và thời trang hơn rất nhiều đấy.

    12. Mix áo phông, chân váy chữ A cùng giày thể thao

    Là một cô nàng trẻ trung, bạn không thể bỏ lỡ cách phối đồ áo phông, chân váy chữ A cùng giày thể thao. Hình ảnh này khiến người ta nhớ đến những cô nàng học sinh trung học năng động. Đây là cách phối đồ nữ đi chơi dành cho các nàng teen.
    Với bộ trang phục trên, bạn sẽ thoải mái tung tăng đi chơi trong nhiều dịp khác nhau từ du lịch ngoài trời cho đến gặp hội chị em. Điểm nhấn chính là chân váy chữ A giúp khoe khéo đường cong ở vòng 3 cùng đôi chân thon gọn. Đôi giày thể thao êm chân là người bạn đồng hành đáng tin cậy để bạn thỏa sức đi muôn nơi.

    13. Quần jean luôn là lựa chọn số 1

    Quần jean luôn là lựa chọn số 1

    Nếu bạn muốn tìm một cách phối đồ cơ bản, hợp thời trang nhất thì không thể thiếu quần jeans. Item này đã trải qua nhiều thăng trầm trong giới thời trang và vẫn luôn chứng tỏ được vị thế vững chãi của mình.

    Chiếc quần jeans rất dễ tính, đa phong cách nên nó không kén bất kỳ người mặc nào. Tùy theo sở thích và phong cách mà bạn tự biến hóa cách phối đồ cho riêng mình. Lấy điển hình như nàng dịu dàng, bạn hãy mix quần với áo sơ mi voan với chi tiết bèo điệu đà. Thêm hoa tai, vòng cổ và chiếc mắt kính là bạn thực sự biến thành một cô nàng kiêu kỳ, quý phái.

    14. Váy 2 dây nhẹ nhàng quyến rũ

    Với những cô nàng dịu dàng, họ chẳng thể bỏ lỡ mẫu váy hai dây cho tủ đồ của mình. Thiết kế này có đặc thù là thể hiện hiệu quả sự quyến rũ của người phụ nữ. Chi tiết hai dây mảnh mai, đường cắt ôm quanh ngực, mềm mại qua eo giúp bạn khoe được những vùng đẹp nhất trên cơ thể.

    Có rất nhiều cách phối đồ nữ đi chơi ấn tượng dành cho các cô nàng. Bạn hãy dựa theo sở thích và phong cách cá nhân để lựa chọn trang phục, phụ kiện phù hợp nhất. Hãy nhớ, không có người phụ nữ xấu, chỉ có người phụ nữ chưa biết cách làm đẹp thôi nhé!

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD