Gợi ý 21 cách phối đồ nữ mùa hè HOT TREND

Ngày 16 tháng 9 năm 2022
1012 lượt xem
Mùa hè đang đến rồi mà bạn vẫn chưa biết mix đồ thế nào để làm mới bản thân? Đừng quá lo lắng, hãy cùng bỏ túi ngay các cách phối đồ nữ mùa hè độc nhất vô nhị giúp bạn trở nên thu hút này nhé!

Mục Lục

    Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên mặc gì vào mùa hè này. Hay thậm chí không biết nên chọn mua những món item nào. Đừng lo lắng, chúng tôi sẽ bật mí cho bạn 21 cách phồi đồ nữ mùa hè HOT TREND 2020 sau đây.

    1. Quần short - cách phối đồ nữ mùa hè năng động

    Gợi ý 21 cách phối đồ nữ mùa hè HOT TREND 2020

    Nói đến mùa hè thì không thể thiếu một chiếc quần short khoe đôi chân thon dài của nàng. Phối đồ với quần short vừa tạo cảm giác thoải mái mát mẻ trong ngày hè nắng nóng lại vừa khiến bạn trông thật trẻ trung và năng động.

    2. Chân váy ngắn trên đầu gối - cách phối đồ mùa hè cho nữ trẻ trung

    Những chiếc chân váy ngắn dáng xòe hay xếp ly đều lấy cảm hứng từ bộ đồng phục học sinh tại các nước như Hàn Quốc hay Nhật Bản. Bởi vậy chúng luôn mang đến vẻ trẻ trung cho các chị em. Đặc biệt hơn, dù là những chiếc váy mang bản chất nữ tính dịu dàng nhưng chân váy ngắn trên đầu gối cũng không kém phần cá tính, tràn trề năng lượng phù hợp trong cách phối đồ nữ mùa hè.

    3. Chân váy midi

    Ở những ngày hè hơi mát mẻ thì một chiếc chân váy midi dài bồng bềnh sẽ cực thích hợp với những nàng muốn “đổi gió” phong cách của mình. Item này sẽ cực kỳ hữu hiệu khi nàng muốn che đi khuyết điểm ở đôi chân mình. 

    4. Kết hợp cùng đồng hồ chính hãng

    Để những bộ đồ của bạn trông bớt nhàm chán và đơn điệu thì chiếc đồng hồ chính là một phụ kiện hợp lý nhất. Với sự đa dạng chủng loại của mình, những chiếc đồng hồ  Thụy Sỹ chính hãng có thể mix match với tất cả những phong cách mà bạn yêu thích.

    Nàng nhẹ nhàng, nữ tính

    Những cô nàng dịu dàng, thường xuyên chọn những chiếc váy liền thân, váy babydoll hay chân váy sẽ rất hợp với chiếc đồng hồ dây da sáng màu ton sur ton với quần áo của mình. Nó sẽ giúp bạn thật thời thượng và thanh lịch.

    Chẳng hạn như SWATCH GP403, chiếc đồng hồ nữ đến từ thương hiệu Swatch với thiết kế nhẹ nhàng nữ tính. Mặt đồng hồ tròn mang lại cảm giác trẻ trung, tràn đầy năng lượng cùng dây silicon bản mỏng rất phù hợp để nàng lựa chọn.

    SWATCH GP403

    ››› Mua ngay đồng hồ SWATCH GP403  ‹‹‹

    Nàng cá tính, năng động

    Với nàng có cá tính mạnh hơn, yêu thích sự bụi bặm cool ngầu với những chiếc quần jeans, váy denim hay jumpsuit thì chiếc đồng hồ dây kim loại sẽ thể hiện được rõ sở thích và khí chất hơn.

    Chiếc đồng hồ RADO R30186912 đến từ thương hiệu Rado sẽ là sự lựa chọn số một của nàng. Với chất liệu thép không gỉ chủ yếu mang lại cảm giác mạnh mẽ nhưng lại không hề quá nam tính vì lớp mạ hồng của mình. Mặt số đồng hồ tối giản với 12 viên kim cương tạo cảm giác phóng khoáng và thoáng mắt cực kỳ.

    RADO R30186912

    ››› Mua ngay đồng hồ RADO R30186912  ‹‹‹

    Dù mua đồng hồ với bất kỳ lý do gì thì chúng tôi khuyên bạn vẫn nên chọn một chiếc đồng hồ chính hãng với chất lượng tốt. Nó vừa khiến bạn tự tin hơn lại vừa thể hiện đẳng cấp con người bạn. Để yên tâm chọn mua một chiếc đồng hồ, bạn có thể lựa chọn Galle Watch. Chúng tôi tự tin là thương hiệu chuyên cung cấp đồng hồ Thụy Sỹ hàng đầu Việt Nam với hơn 17 năm kinh nghiệm sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm và sự phục vụ tuyệt vời nhất. Bạn có thể mua online trên website DONGHOTHUYSY.VN hoặc call hotline 1800.6785 để được tư vấn & hỗ trợ một cách miễn phí.

    5. Váy liền thân suông - Phối đồ nữ mùa hè dịu dàng

    Những cô nàng dịu dàng nữ tính không thể bỏ qua chiếc váy liền thân suông trong mùa hè này. Với đường eo giả cao của chiếc váy, bạn sẽ giấm nhẹm được chiếc bụng mỡ và trông thon thả hơn nhiều.

    6. Váy hoa nhí

    Họa tiết hoa nhí nổi lên vài năm gần đây và chắc chắn sẽ vẫn làm mưa làm gió trong mùa hè 2020. Chiếc váy với họa tiết nhí sẽ khiến nàng thật dịu dàng nhưng cũng không kém phần thời thượng, sang trọng. 

    7. Áo ba lỗ

    Áo ba lỗ

    Áo ba lỗ là lựa chọn hoàn hảo trong những buổi tụ tập bạn bè vì tính chất thoải mái nhẹ nhàng của nó. Đây quả là item quan trọng ở mùa hè mà chị em nào cũng nên sở hữu.

    8. Quần jeans

    Vào những ngày bạn không biết nên mặc gì thì quần jeans luôn là sự lựa chọn đơn giản nhất. Nếu bạn tự tin với đôi chân mình thì chiếc skinny jeans sẽ rất hợp lý. Còn nếu không thì bạn cũng đừng lo lắng vì đã có những em quần ống rộng Retro che đi mọi khuyết điểm đôi chân.

    9. Chân váy chữ A

    Váy chữ A là dáng váy khá phổ biến trong cách phối đồ nữ mùa hè với phần trên bó sát và xòe dần xuống dưới.  Những nàng có thân hình tam giác ngược sẽ cực kỳ hợp với kểu váy này. Nó sẽ giúp bạn che đi những khuyết điểm của mình và khiến bạn trông dịu dàng đáng yêu hơn nhiều. 

    10. Váy 2 dây - cách phối đồ đi chơi mùa hè cho nữ quyến rũ

    Với những nàng cá tính, muốn khoe đường cong quyến rũ của mình thì những chiếc váy 2 dây sẽ là bộ outfit đáng có trong mua hè. Nó sẽ giúp bạn khoe ra càn cổ xinh xắn và những chiếc xương quai xanh hấp dẫn mọi ánh nhìn.

    11. Áo thun đơn giản

    Một chiếc áo thun nhẹ nhàng đơn giản luôn được các chị em yêu thích. Vì sự đơn giản của mình những chiếc áo thun có thể phù hợp với mọi concept từ cá tính, nhẹ nhàng đến lích sự trang trọng.

    12. Áo phông oversize - cách phối đồ nữ cá tính mùa hè

    Áo phông oversize - cách phối đồ nữ cá tính mùa hè

    Mùa hè thì không thể thiếu “đặc sản” áo phông oversize. Những bạn nữ cá tính, yêu thích sự rộng rãi thoải mái sẽ cực kỳ ưa chuộng chiếc áo này. Hơn nữa cách phối đồ với áo phông rộng cũng rất dễ kết hợp với quần short hoặc thậm chí là một chiếc legging. 

    13. Phong cách layer cá tính

    Phong cách layer được hiểu là nhiều lớp quần áo mặc chồng lên nhau, tuy nhiên nếu bạn biết cách kết hợp đúng thì trông bạn sẽ vừa gọn gàng lại cực kì cá tính với gu thời trang độc đáo trong ngày hè này.

    14. Váy yếm 

    Váy yếm là món đồ không nên bỏ qua đối với những nàng đáng yêu, trẻ trung. Những ngày hè, các nàng có thể mix chiếc váy yếm với áo phông đơn giản cùng khăn turban để trông thật trẻ trung và tràn đầy năng lượng.

    15. Áo sơ mi

    Áo sơ mi chắc chắn sẽ rất phù hợp trong mùa hè. Đặc biệt, những năm gần đây có rất nhiều những kiểu áo sơ mi cách điệu với bèo nhún ở tay, cổ tàu,... để bạn lựa chọn.

    16. Đồ trễ vai - cách phối đồ đi đám cưới cho nữ mùa hè

    Khi cần đi những event hay thậm chí là đám cưới thì những bộ váy trễ vai hay áo trễ vai sẽ cực phù hợp cho những chị em vừa cá tính lại vừa nữ tính. Khi phối đồ với áo trễ vai sẽ phù hợp với những nàng có thân hình quả lê hay đồng hồ cát. Đây là cách phối đồ nữ mùa hè được yêu thích nhất trong giới trẻ.

    17. Chân váy ren bồng bềnh

    Ren luôn là chất liệu được ưa chuộng của các nàng trong mùa hè. Vì thế những chiếc chân váy ren bồng bềnh vừa giúp nàng che đi khuyết điểm đôi chân lại vừa tạo cảm giác thoải mái mát mẻ là môt món đồ luôn có trong tủ đồ của mọi nàng.

    18. Váy babydoll

     Váy babydoll

    Váy babydoll chính là “nữ hoàng” trong mùa hè này, với kiểu dáng dễ thương đơn giản cùng sự rộng rãi thoải mái mà nó đem lại chính là lý do khiến chị em “phát cuồng” vì chiếc váy này.

    19. Chân váy denim

    Những nàng cá tính, muốn mình trông nổi bật hơn thì chân váy denim sẽ là “vũ khí” cực hữu hiệu. Nó sẽ giúp bạn khoe được những điểm mạnh, nét đẹp trên cơ thể đồng thời khéo léo che đi khuyết điểm bụng mỡ của những nàng mũm mĩm.

    20. Jumpsuit - Cách phối đồ nữ đi chơi mùa hè

    Jumpsuit là món đồ cực kén người mặc. Tuy nhiên nếu biết cách phối hợp nó với những phụ kiện thì trông bạn sẽ cực kỳ trẻ trung và năng động. Nó sẽ rất hợp trong những buổi đi chơi cùng bạn bè đấy.

    21. Đừng quên phối với các phụ kiện

    Dù bạn đã chọn những bộ đồ hoàn hảo cho mình nhưng cũng đừng quên phối hợp thêm vài phụ kiện như đồng hồ, túi xách, kẹp tóc hay balo để nổi bật và thời thượng hơn nhé.

    Với 21 cách phối đồ nữ mùa hè mà chúng tôi giới thiệu, chắc chắn bạn có thể chọn cho mình những bộ outfit hợp thời và bắt Trend nhất 2020. Hãy mặc thật xinh đẹp và tận hưởng mùa hè của bạn nhé.

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD