Cách phối đồ với áo babydoll giúp bạn trở thành nàng búp bê xinh xắn

Ngày 16 tháng 9 năm 2022
23023 lượt xem
Vừa dễ thương, trẻ trung mà lại rất dịu dàng, nữ tính, đó chính là những yếu tố quan trọng để babydoll bứt phát thành item hot được các bạn nữ yêu thích. Hãy cùng tìm hiểu những cách phối đồ với áo babydoll độc đáo nhé!

Mục Lục

    Mùa hè là thời điểm thích hợp để thỏa sức tỏa sáng cùng xu hướng áo Babydoll. Đây là item thời trang không thể thiếu của các cô nàng trong tủ đồ thời gian gần đây. Thế nhưng cách phối đồ với áo babydoll như thế nào để thật hợp thời trang thì không phải cô nàng nào cũng biết. Cùng Galle Watch tìm hiểu và giải đáp thắc mắc này của nàng nhé!

    1. Những ưu điểm nổi bật của áo babydoll

    Bật mí cách phối đồ với áo babydoll cho bạn trở thành cô nàng búp bê xinh xắn

    Liệu có khi nào bạn thắc mắc áo baby doll là kiểu áo như thế nào?

    Theo như định nghĩa áo Baby Doll là kiểu áo búp bê được thiết kế trẻ trung và dễ thương. Với thiết kế phần chân ngực cao, chân áo xòe rộng, thông thường áo baby doll có phần tay áo cách điệu phù hợp với từng thiết kế. Hầu hết áo baby doll được may với chất liệu vải mỏng, nhẹ, bồng bềnh. Đây là kiểu áo phù hợp với đại đa số chị em bởi nó dễ dàng che đi khuyết điểm trên cơ thể cũng như dễ dàng phối với các món đồ thời trang khác nhau.

    Không phải tự nhiên mà babydoll lại trở thành món đồ hot nhất ngày thu. Có rất nhiều lý do khiến bạn không thể bỏ qua kiểu mốt này trong những ngày trở gió.

    • Khi diện váy baby doll, bạn sẽ không cảm thấy bị gò bó, bí bách mà trái lại rất mát mẻ, thoải mái, nhẹ nhàng. Sự tiện lợi này đến từ kiểu dáng suông rộng, ít chi tiết của những chiếc váy baby doll.

    • Thường được may từ những chất liệu mỏng, bay bổng như voan, lanh,... nên váy babydoll cực kỳ hút mồ hôi, dễ mặc và dễ giặt. Với những cô nàng mê chạy nhảy, hoạt động, đây chắc hẳn là kiểu váy không thể bỏ qua.

    • Nhờ kiểu dáng đơn giản mà bạn có thể có nhiều cách phối đồ với áo babydoll theo nhiều phong cách khác nhau. Cũng thật dễ dàng khi lựa chọn một đôi giày khi diện những chiếc váy đáng yêu này. 

    • Ưu điểm đáng kể đến tiếp theo là babydoll vô cùng dễ mặc, che chắn mọi khuyết điểm và phù hợp với hầu hết mọi dáng người, nó còn nhanh chóng làm chiều lòng nhiều cô nàng ngoại cỡ, hay cô nàng có vòng một khiêm tốn.

    2. Áo Baby Doll hợp với dáng người nào?

    Áo baby doll hợp với dáng người như thế nào?

    Áo baby doll thường được thiết kế đáng yêu và dễ thương với đa dạng họa tiết, màu sắc, chất liệu và kiểu dáng. Hiện nay 2 kiểu dáng thường thấy nhất là áo cổ vuông và cổ tròn với tay bồng bềnh xinh xắn. Hầu hết áo baby doll đều phù hợp với tất cả chị em bởi nó che được nhiều khuyết điểm như ngực nhỏ, eo to ngấn mớ, bắp tai to, rộng ... giúp cho người mặc mảnh mai hơn rất nhiều. Chính vì vậy không khó để lựa chọn cho mình một chiếc áo babydoll phù hợp.

    Lời khuyên từ chuyên gia là bạn nên lựa chọn các mẫu áo babydoll sáng màu, hoạt tiết nhẹ nhàng như hoa nhí, chấm bi, kẻ caro hay đơn giản là một màu. Nếu bạn có khuyết điểm về bắp tay thì những chiếc áo babydoll tay bèo rất phù hợp để vừa che đi khuyết điểm mà vẫn giúp bạn trở nên dễ thương và nổi bật. 

    3. Gợi ý 10 cách phối đồ với áo babydoll

    Gợi ý 10 cách phối đồ với áo babydoll

    Dưới đây là gợi ý 10 cách phối đồ với áo babydoll đơn giản mà các nàng có thể tham khảo.

    Chân váy ngắn

    Với cách phối đồ với chân váy ngắn xòe sẽ giúp nàng khoe khéo léo đôi chân thon dài, lại giúp các nàng nấm lùn ăn gian chiều cao đáng kể. Cách phối chân váy ngắn đồ áo baby doll mang lại cho người mặc phong cách trẻ trung, xinh đẹp, lại vô cùng năng động, cá tính. 

    Đây được coi là sự lựa chọn an toàn và hợp thời trang. Combo mix đồ chuẩn đi chơi này sẽ khiến chị em phụ nữ vô cùng hài lòng vì sự ăn ý đến kỳ lạ. Nếu chưa biết áo baby doll phối với quần gì thì chân váy ngắn là sự lựa chọn khá thú vị bạn không nên bỏ qua.

    Quần short

    Bạn là một cô nàng yêu thích phong cách cá tính, luôn hướng đến sự thoải mái và ấn tượng. Vậy thì chắc chắn, quần short kết hợp với áo baby doll rộng sẽ tạo nên một diện mạo hoàn toàn mới cho bạn. 

    Một chiếc áo babydoll dễ thương nữ tính kết hợp với một chiếc quần short khiến các nàng trở nên tươi trẻ hơn. Set đồ này cũng cực thích hợp cho các cô nàng khi đi dạo phố, đi chơi với bạn bè hoặc đi hẹn hò nữa.

    Quần short mix cùng áo babydoll hoa nhí cực dễ thương

    Hãy chọn những set áo babydoll sáng màu cùng quần short jeans, màu đen hoặc trắng, đây là những gam màu sáng, tươi trẻ và cực kỳ xinh yêu cho chị em đấy. 

    Phối đồ với babydoll cùng đồng hồ chính hãng

    Đồng hồ Thụy Sỹ là phụ kiện vô cùng cần thiết nếu bạn muốn nâng cấp set đồ của chính mình. Một cỗ máy thời gian thích hợp cần đảm bảo nó phù hợp với phong cách ăn mặc, sở thích, tính cách cũng như công việc của người sử dụng.

    Các cô nàng dịu dàng thường thích và lựa chọn những mẫu đồng hồ đính đá với kiểu dáng cổ điển, thanh lịch. Điển hình là mẫu đồng hồ Candino C4564/1. Mẫu đồng hồ này sở hữu sắc trắng tinh khiết, cùng sự lấp lánh đến từ những viên đá cao cấp, mang đến vẻ đẹp cổ điển, sang trọng, tinh tế. Mix cùng item áo babydoll quả thật vô cùng thích hợp.

     

    Bạn là cô nàng cá tính mạnh, thích những phong cách thời trang khỏe khoắn, năng động? Hãy lựa chọn cho mình những chiếc đồng hồ mang thiết kế độc đáo, phóng khoáng. Chiếc đồng hồ nữ thời trang Thomas Sabo WA0117-236-202-38 là một trong số những thiết kế ấn tượng mà bạn chắc chắn sẽ ưng mắt ngay từ cái nhìn đầu tiên.

    Một cô nàng mộng mơ, dễ thương: những nàng mộng mơ chắc chắn sẽ cực yêu thích mẫu đồng hồ màu vàng hồng có thiết kế ngọt ngào từ kiểu dáng đến màu sắc như chiếc đồng hồ Calvin Klein K6R23626. Với ngoại hình đơn giản mà đầy tinh tế như vậy,  Calvin Klein K6R23626 gần như không gặp phải khó khăn nào trong việc chinh phục trái tim các cô gái mộng mơ. 

     

    Khi mua đồng hồ, bạn cần chọn cho mình những sản phẩm đồng hồ chính hãng. Bởi đó là các cỗ máy được sản xuất trên dây chuyền tiên tiến và nghiêm ngặt nhất, vì vậy có chất lượng cao và vô cùng bền bỉ. Để mua đồng hồ chính hãng, hãy chọn ngay Galle Watch. Chúng tôi tự hào là hệ thống phân phối tiên phong các sản phẩm đồng hồ chính hãng tại thị trường trong nước. Đến với Galle Watch, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm những sản phẩm chất lượng cùng dịch vụ bán hàng chuyên nghiệp. Liên hệ ngay theo địa chỉ website donghothuysy.vn để mua hàng trực tuyến nhanh chóng, tiện lợi.

    Chân váy ngắn xếp ly

    Một biến tấu khác của chân váy ngắn đó là chân váy ngắn xếp ly. Cách mix đồ babydoll cùng chân váy ngắn xếp ly sẽ khiến bạn bất ngờ bởi sự ăn dơ đến khó tin. Chọn cho mình một chiếc chân váy ngắn xếp ly có độ dài và màu sắc tương đồng sẽ mang đến vẻ ngoài cực kỳ xinh xắn, dễ thương. 

    Quần Jean dài

    Đây là cách phối đồ với áo babydoll quen thuộc trong cuộc sống đời thường của nhiều chị em phụ nữ. Quần jean dài mix áo babydoll tuy đơn giản nhưng lại chiều lòng hầu hết mọi người. Yếu tố ăn điểm của chiếc quần này là có thiết kế ôm sát giúp tôn lên đôi chân thon dài của chị em phụ nữ. 

    Đặc biệt nó có thể phối với bất cứ kiểu đồ nào nhờ khả năng ăn nhập tuyệt vời. Kết hợp jean dài với với áo baby doll chưa giờ là lỗi thời.

    Quần lửng ống rộng

    quần lửng ống rộng phối cùng áo babydoll

    Một trong những gợi ý phối đồ với babydoll đó là những chiếc quần lửng ống rộng rất thời thượng và trendy. Cách phối đồ với quần jean lửng ống rộng mang đến cho các cô nàng vẻ mới lạ và ấn tượng hơn. 

    Với những chiếc ống quần ống rộng lửng đầy màu sắc, bạn có thể thoải mái lựa chọn sao cho cân đối, hài hòa với chiếc áo babydoll mix cùng, chỉ cần khéo léo một chút là đã ghi điểm trong mắt mọi người rồi đấy! 

    Không có combo nào hoàn hảo hơn để che khuyết điểm như phối áo baby doll với quần lửng ống rộng. Với set đồ bắt mắt này, các chị em có thể mặc để đi làm nơi công sở rất phù hợp. 

    Quần Legging

    Nếu đã quá nhàm chán bởi những chiếc quần jeans hay những kiểu váy nữ tính bánh bèo, thì quần legging sẽ là sự lựa chọn hợp lý nhất. Phong cách ôm sát của quần legging vô cùng phù hợp khi phối cùng với áo baby doll. Tuy nhiên,  nếu chị em nào có khuyết điểm như chân quá to hoặc chân quá bé tuyệt đối không nên chọn loại quần này. 

    Đừng ngại khoe đôi chân thon thả của bạn với một chiếc quần legging phối cùng áo babydoll nhé. Trông bạn sẽ như búp bê xinh đẹp, lại vô cùng thoải mái, năng động đấy.

    Quần Skinny

    Không thể bỏ qua chiếc quần skinny nếu nàng là người yêu thích các thiết kế áo babydoll. Bởi nó là bí kíp tuyệt vời để tôn lên đôi chân thon dài mà lại mang đến vẻ thanh lịch, trang nhã cho chị em phụ nữ.

    Hãy thử cách phối đồ với áo babydoll cùng quần skinny một lần nhé. Những bất ngờ đang chờ bạn khám phá đấy!

    Quần giả váy

    Quần giả váy

    Thay vì diện những chiếc quần dài nữ tính hay váy dài thướt tha cá tính, thì một chiếc quần giả váy kết hợp với áo babydoll là gợi ý khá tuyệt cho các quý cô đấy. 

    Quần giả váy từ lâu đã luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các bạn gái cá tính, năng động cho thời trang dạo phố. Sự kết hợp 2 trong 1 này giúp bạn thoải mái khi đi chơi hoặc đi làm, lại vẫn toát lên một chút nữ tính và dịu dàng.

    Nếu chị em còn băn khoăn không biết kết hợp áo baby doll với quần gì thì hãy thử ngay item này để xem hiệu ứng của nó nhé!

    Quần vải

    Bên cạnh những chiếc quần jean nữ ống ôm quen thuộc thì quần vải cũng là item mang đến vẻ ngoài hiện đại và lịch sự hơn cho bạn. Quần vải mix áo babydoll không chỉ tôn lên vóc dáng cũng như sự trẻ trung đầy thu hút mà còn trông nhẹ nhàng, và cực kỳ thanh lịch. 

    Đây là set đồ chuẩn sinh ra dành cho nàng công sở. Không hề đơn điệu như bạn nghĩ đâu, chúng sẽ vô cùng hoàn hảo khi mang lại cho người mặc một vẻ thanh lịch, nhẹ nhàng, tôn dáng và trẻ trung, bắt mắt. 

    Với những chia sẻ trên, chắc chắn bạn đã có cho riêng mình cách phối đồ với áo babydoll rồi đúng không nào? Cùng theo dõi Galle Watch để cập nhật thêm nhiều mẹo phối đồ đẹp và thời trang các nàng nhé!

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD