Mách bạn 10 cách phối đồ với áo croptop tay dài cho ngày năng động

Ngày 16 tháng 9 năm 2022
4598 lượt xem
Áo croptop luôn đứng đầu bảng xếp hạng những item được yêu thích nhất. Hãy cùng khám phá những cách phối đồ với áo croptop tay dài chất lừ dưới đây nhé!

Mục Lục

    Áo croptop được xem là một item hot hit dành cho các bạn nữ yêu thích sự trẻ trung, năng động và cá tính. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về những cách phối đồ với áo croptop tay dài để có cho mình những set đồ thời trang nhất nhé!

    1. Tìm hiểu chung về áo croptop

    Định nghĩa

    Áo croptop là kiểu áo ngắn lửng chỉ chớm đến eo, cũng kiểu dài hơn một chút và để lộ ra phần eo của người mặc. Vì có độ dài tương đối ngắn nên áo croptop chỉ được biết đến và phổ biến trong thời trang của nữ giới.

    Ưu điểm

    • Áo croptop mang đến cho người mặc một phong cách tự nhiên và cá tính bên cạnh đó nó thường có kiểu dáng đơn giản và tạo cảm giác thoải mái cho người mặc.
    • Áo croptop được thiết kế với nhiều kiểu dáng khác nhau, từ kiểu áo croptop sơ, áo croptop thun, áo croptop trễ vai,... đem đến nhiều phong cách khác nhau để bạn có thể thoải mái lựa chọn mà không lo không tìm được cho mình một chiếc áo croptop theo ý muốn.
    • Áo croptop là một item có thể dễ dàng kết hợp với các loại trang phục khác nhau, nó có thể biến hóa và kết hợp đa dạng với những phụ kiện khác, để bạn luôn có thể dễ dàng làm mới bản thân với áo croptop.

    Các cách phối đồ với croptop phổ biến hiện nay

    Hiện nay áo croptop được đông đảo các chị em phụ nữ săn đón bởi tính thời trang mà nó đem lại. Bên cạnh đó thì đây còn là món đồ quan trọng để các nàng có được cách phối đồ đi chơi tuyệt vời nhất. Nó không chỉ thích hợp cho những chuyến đi chơi biển mà nó còn rất thích hợp để diện vào những ngày hè. Hiện nay phong cách thời trang đang rất phát triển với nhiều chủng loại và kiểu dáng khác nhau, chủ yếu bao gồm:

    • Cách phối đồ với áo croptop tay dài

    ​Những chiếc áo croptop tay dài thường thích hợp để diện vào những ngày đầu thu khi thời tiết mát mẻ, kèm với một chút se lạnh. Bạn có thể kết hợp với quần jean cạp cao hoặc những chiếc để có một set đồ thật thể thao và năng động nhé!

    • Cách phối đồ với áo len croptop

     Áo len croptop chính là mốt được các chị em săn đón nồng nhiệt cho mùa hè thu năm nay. Bên cạnh các thiết kế dài tay, thì áo len xách nách cũng rất được ưa chuộng khi kết hợp cùng quần sooc để cho ra đời những set đồ trẻ trung, mới lạ.

    • Phối đồ với áo croptop tay ôm

    Bên cạnh việc khoe được chiếc eo mảnh mai thì những chiếc áo croptop tay ôm còn giúp bạn khoe ra được thân hình với vòng 1 gợi cảm. Để tăng thêm sự quyến rũ cho set đồ sao bạn không thử mix nó cùng những chiếc chân váy ôm ngắn.

    2. Bật mí 10 cách phối đồ với áo croptop tay dài cực sành điệu

    Quần short

    Những chiếc quần short giúp bạn khoe được đôi chân của mình thì chiếc áo croptop sẽ giúp bạn khéo léo khoe được vòng eo gợi cảm, quyến rũ. Cách phối đồ với quần short nữ cùng áo croptop tay dài luôn là lựa chọn đúng đắn của phái đẹp. Sự kết hợp tuyệt vời này sẽ đem lại cho bạn một set đồ hoàn hảo cho những ngày mùa hè năng động.

    Chân váy ngắn

    Chân váy ngắn điệu đà, nữ tính kết hợp cùng với những chiếc áo croptop sẽ giúp bạn có được một set đồ xinh đẹp và cuốn hút. Nếu bạn yêu thích phong cách hơn một chút thì có thể phối chân váy jean cùng một chiếc áo croptop hoodie.

    Đồ da

    Đồ da là loại trang phục đem lại sự cá tính và cuốn hút cho người mặc. Cách phối đồ với áo croptop tay dài cùng áo khoác da hoặc chân váy da sẽ là một ý tưởng không tồi đúng không nào? Để làm tăng thêm sự cá tính và phong cách cho set đồ này bạn có thể đi kèm 1 đôi boot.

    Cách phối đồ với áo croptop tay dài cùng quần jean

    Quần jean chính là trang phục thời thượng của thế giới thời trang bởi sự đa dạng và không bao giờ lỗi mốt. Không chỉ dễ dàng kết hợp cùng với áo croptop mà nó còn có thể kết hợp hoàn hảo cùng các trang phục khác. Những chiếc quần jean cạp cao sẽ là ưu tiên hàng đầu khi mix cùng với áo croptop.

    Phối với đồng hồ chính hãng

    Những chiếc đồng hồ chính hãng không chỉ đơn thuần là những công cụ coi giờ, mà nó còn được xem là món phụ kiện thời trang không thể thiếu trên cổ tay của các tín đồ thời trang thực thụ. Không khó để chọn cho mình một chiếc đồng hồ chính hãng phù hợp, bạn có thể dựa vào các tiêu chí như tính cách, sở thích, phong cách ăn mặc để lựa chọn đồng hồ. Cách phối đồ với áo croptop tay dài cùng đồng hồ cũng đang cực kì HOT hiện nay đấy nhé!

    Sành điệu và bắt mắt như chiếc đồng hồ Calvin Klein K5D2M126 chắc hẳn sẽ khiến bạn ưng ý ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi vẻ ngoài đẹp mắt. Với thiết kế hiện đại, mặt số vuông mang tông màu trắng bạc kết hợp cùng dây đeo chế tác từ thép không gỉ dạng lắc tay trẻ trung và thời trang. Đây chắc hẳn là chiếc đồng hồ nữ mà các cô nàng sành điệu đang kiếm tìm.

    Phối đồ với áo croptop tay dài năng động chắc chắn các nàng không thể bỏ qua mẫu đồng hồ FREDERIQUE CONSTANT FC-206MPWD1S6. Mang tới sự khác biệt lớn trong các thiết kế dành cho nữ, FC-206MPWD1S6 khoác lên mình tông màu xanh navy chủ đạo trở thành chiếc đồng hồ nữu nổi bật nhất trong BST Slimline Moonphase. Chất liệu dây da cá sấu cùng các nguyên liệu đẳng cấp khác để tạo nên một món phụ kiện xa xỉ cho phái đẹp.

    Những sản phẩm đến từ thương hiệu đồng hồ Candino cũng sẽ là ứng cử viên sáng da cho những set đồ kết hợp với áo croptop. Chiếc đồng hồ nữ Candino C4563/1 mang cho mình một phong cách thời trang cá tính với tông màu trắng bao phủ toàn bộ chiếc đồng hồ mang lại nét trẻ trung năng động. Nét đặc biệt nằm ở viền đá bao quanh mặt số với thiết kế mặt đồng hồ vân tỏa ra từ phần kim rốn kết hợp cùng mười hai viên đá lấp lánh tượng trưng cho 12 giờ đồng hồ. Đi kèm là chiếc dây đeo da trắng tạo nên một diện mạo hoàn hảo cho chiếc C4563/1.

    Điều đương nhiên khi chọn mua đồng hồ chúng ta phải ưu tiên những chiếc đồng hồ chính hãng được cung cấp bởi các địa chỉ uy tín trên thị trường. Nhắc đến địa chỉ phân phối đồng hồ chính hãng không thể không kể đến hệ thống Galle Watch với uy tín và chất lượng luôn được chúng tôi đặt lên hàng đầu. Khi chọn mua các sản phẩm ở đây bạn sẽ luôn an tâm về nguồn gốc xuất xứ và chất lượng sản phẩm. Để mua hàng ngoài việc đến trực tiếp tại các chuỗi cửa hàng của Galle Watch thì bạn có thể có thể mua hàng thông qua web DONGHOTHUYSY.VN.

    Quần baggy

    Quần baggy với kiểu dáng hiện đại và trẻ trung, luôn nằm trong top những món đồ được các bạn nữ yêu thích nhất, bởi ưu điểm là dễ phối đồ và dễ mặc. Chỉ với một chiếc baggy có trong tủ đồ là bạn đã hoàn toàn có thể biến hóa thành nhiều phong cách khác nhau, phụ thuộc vào cách phối kiểu dáng croptop và màu sắc sao cho phù hợp.

    Quần legging

    Mặc dù chiếc quần legging không phải là sự phối hợp lý tưởng cùng áo croptop. Tuy nhiên, vì sự thoải mái và tiện lợi bạn vẫn có thể sử dụng cách mix đồ này trong các hoạt động năng động hoặc mặc để đi tập Gym. Một chiếc croptop hoodie mặc ngoài áo tập Gym và quần legging cho bạn một cái nhìn năng động và thể thao.

    Cách phối đồ với áo croptop tay dài cùng chân váy midi

    Chân váy midi giúp các bạn nữ trở nên dịu dàng và nữ tính hơn, khi chọn lựa áo croptop để kết hợp cùng với chân váy midi bạn nên chọn lựa những chiếc áo croptop với kiểu dáng ôm để tạo nên sự hài hòa cho set đồ.

    Chân váy xẻ tà

    Những chiếc váy xẻ tà giúp bạn khéo léo khoe được đôi chân quyến rũ của mình, khi kết hợp cùng áo croptop thì nó sẽ đem lại một set đồ với phong cách phóng khoáng và thoải mái. Vì vậy bạn hoàn toàn có thể thử trải nghiệm cách phối đồ nữ đi chơi với sự kết hợp tuyệt vời này.

    Phối theo phong cách layer

    Để có được một set đồ theo phong cách layer với áo croptop không phải là điều khó khăn đúng không nào. Sự kết hợp giữa những chiếc áo croptop ôm sát nách và khoác bên ngoài thêm một chiếc áo sơ mi, sẽ cho ra đời một set đồ theo phong cách layer đơn giản và tiện lợi.

    Bạn nên thử thách bản thân với những set đồ kết hợp cùng với áo croptop để bản thân trở nên phong cách và thời trang hơn. Với những cách phối đồ với áocroptop tay dài mà chung tôi đã tư vấn đến cho bạn, hy vọng bạn đã có được cho mình những thông tin bổ ích nhất.

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD