Bật mí 9 cách phối đồ với áo hoodie nữ đơn giản và đẹp mắt nhất

Ngày 16 tháng 9 năm 2022
2255 lượt xem
Những cách phối đồ với áo hoodie nữ này sẽ giúp các nàng có được diện mạo đẹp mắt để luôn tự tin tỏa sáng và ghi điểm trong mắt đám đông xung quanh.

Mục Lục

    Ngày nay, áo hoodie ngày càng được rất nhiều người yêu thích và lựa chọn hơn bởi kiểu dáng trẻ trung, năng động, lại thoải mái dễ mặc. Hãy cùng xem 9 cách phối đồ với áo hoodie nữ đơn giản và đẹp mắt nhất được Galle Watch tổng hợp và giới thiệu dưới đây. Chắc chắn chúng sẽ khiến bạn thích thú và đi mua ngay một chiếc hoodie về để thử đấy!

    1. Áo hoodie nữ - trang phục không thể thiếu trong tủ đồ của nữ giới 

    Bật mí 9 cách phối đồ với áo hoodie nữ đơn giản và đẹp mắt nhất

    Áo hoodie là loại áo được thiết kế khá rộng rãi, có mũ, được may bằng chất liệu nỉ, thường có khóa để mặc như một chiếc áo khoác hoặc không khóa như một chiếc áo phông, thường dài đến ngang hông.

    Hoodie thể hiện phong cách casual – ăn mặc thoải mái hàng ngày nên rất thích hợp cho các hoạt động ngoại khóa ngoài trời, đi học, đi làm (nếu nơi bạn làm việc không quá khắt khe trong việc ăn mặc) và đi chơi cùng gia đình hoặc bạn bè.

    2.  TOP 9 cách phối đồ với áo hoodie nữ đơn giản và đẹp mắt nhất

    Áo hoodie nữ mix với quần jeans

    Quần jean chính là món đồ có trong tủ quần áo của bất cứ cô gái nào. Vậy bạn hãy thử kết hợp áo hoodie với quần jeans xem sao? Với phong cách đậm chất thể thao thì cách phối đồ này rất hợp với các bạn nữ cá tính, năng động. Chỉ cần một chiếc áo hoodie mix với quần jeans công thêm một đôi giày sneaker là bạn đã có một phong cách “Chuẩn không cần chỉnh” rồi!

    Ngoài ra, bạn cũng có thể kết hợp cùng với các mẫu quần jeans rách phá cách vô cùng chất lừ và bụi bặm. Tuy nhiên cách phối này chỉ phù hợp với các bạn tuổi teen nên chị em nào muốn sự nghiêm túc một chút thì cũng nên cân nhắc nhé!

    Quần jogger + áo hoodie

    Một chiếc áo hoodie kết hợp với quần jogger, đây là một phong cách mang đậm chất đường phố sẽ rất cực hợp với cô nàng cool ngầu, lạnh lùng. Bên cạnh đó, những bạn nữ theo phong cách tomboy cũng rất chuộng style này. Với sự kết hợp này thì bạn nên kèm theo một đôi sneaker sẽ rất hợp tạo nên một tổng thể hoàn hảo mà mọi cô gái nên thử. 

    Cách phối đồ với áo hoodie nữ cùng đồng hồ chính hãng

    Nếu chiếc áo foodie làm cho bạn cảm thấy phong cách này hơi đơn giản thì bạn có thể kết hợp áo hoodie với một chiếc đồng hồ. Chắc chắn phong cách này sẽ khiến bạn hài lòng. Một chiếc đồng hồ thể hiện phong cách của bạn và lối sống của bạn, giống như quần áo bạn mặc hoặc chiếc xe bạn lái. Tuy nhỏ bé nhưng món phụ kiện này lại có ý nghĩa quan trọng giúp hoàn thiện phong cách và tôn lên cá tính của chủ sở hữu.

    Một số gợi ý bạn có thể tham khảo

    • Nếu bạn là một cô nàng có tính cách nhẹ nhàng và yêu chuộng phong cách ăn mặc nữ tính, dịu dàng thì bạn có thể phối áo hoodie với một chiếc đồng hồ mềm mại, nhẹ nhàng có đính đá hoặc kim cương sẽ rất phù hợp. Với cách kết hợp này thì lựa chọn số 1 của bạn sẽ là mẫu đồng hồ Tissot dây da T113.109.11.036.00 thuộc thương hiệu Thụy Sỹ.

    Đồng hồ TISSOT T113.109.11.036.00

    TISSOT T113.109.11.036.00

    ››› Mua ngay đồng hồ TISSOT T113.109.11.036.00 ‹‹‹

    T113.109.11.036.00 là mẫu đồng hồ dạng lắc dành cho nữ giới với thiết kế điệu đà, bắt mắt. Mặt số của T113.109.11.036.00 ít chi tiết, đem lại sự thoáng mắt, dễ nhìn với điểm nhấn là 60 viên kim cương 0,078 carat dành cho những khách hàng ưa chuộng phong cách thanh lịch

    • Với quý cô có cá tính mạnh mẽ, thực tế và luôn hướng đến phong cách sang trọng, đẳng cấp thì chắc chắn cô ấy sẽ kết hợp áo hoodie với một chiếc đồng hồ mẫu đồng hồ độc đáo, cá tính, thậm chí đôi chút kỳ dị để giữ cho tâm trí bạn luôn năng động, phóng khoáng. Tuy nhiên khi kết hợp với những mẫu đồng hồ này bạn nên cân nhắc đến họa tiết trên áo foodie. Với phong cách này thì một chiếc đồng hồ ERNEST BOREL LBR1856SQ-2599BR của thương hiệu Thụy Sỹ sẽ là lựa chọn rất phù hợp. 

    Đồng hồ ERNEST BOREL LBR1856SQ-2599BR

    ERNEST BOREL LBR1856SQ-2599BR

    ››› Mua ngay đồng hồ ERNEST BOREL LBR1856SQ-2599BR ‹‹‹

    Chiếc đồng hồ nữ LBR1856SQ-2599BR, mẫu sản phẩm được thiết kế độc đáo với phong cách cổ điển, quý phái. Vỏ đồng hồ sử dụng chất liệu thép không gỉ 316L mạ vàng hồng cao cấp, kết hợp dây da đen, tạo cảm giác thu hút khi lên tay. Thiết kế vỏ được gia công hình khối vuông với form dáng ôm tay, khỏe khoắn.

    Nên mua đồng hồ chính hãng 

    Có rất nhiều lý do để chúng ta nên chọn mua cho mình một chiếc đồng hồ chính hãng. Những chiếc đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng không chỉ mang lại giá trị lớn về mặt thẩm mỹ, đắt đỏ về chất liệu mà còn có giá trị vô cùng lớn về mặt trí tuệ bởi người tạo ra nó. Đồng hồ chính hãng mang một phong cách tự tin cho người đeo. Khi quyết định mua cho mình một chiếc đồng hồ chính hãng, chắc chắn là ai cũng phải đắn đo về giá tiền, kiểu dáng hay mua đồng hồ ở đâu đảm bảo chất lượng nhất.

    Một trong những địa chỉ mua hàng uy tín nhất dành cho bạn chính là Galle Watch. Với hơn 17 năm kinh nghiệm trong ngành đồng hồ, Galle Watch tự tin là một trong những địa chỉ đáng tin cậy dành cho những tín đồ yêu đồng hồ ở Việt Nam. Bạn có thể mua online trên website DONGHOTHUYSY.VN hoặc call hotline 1800.6785 để được tư vấn & hỗ trợ tốt nhất. 

    Cách phối đồ với áo hoodie nữ cùng mốt giấu quần

    Với một chiếc áo hoodie dáng dài kiểu mốt giấu quần sẽ giúp tôn lên đôi chân thon dài của bạn. Kiểu giấu quần này không những khiến bạn cảm thấy thoải mái khi diện ra đường mà còn tạo nên một phong cách năng động cá tính phù hợp cho những buổi đi chơi hẹn hò. 

    Áo hoodie dài form rộng theo phong cách “giấu quần” đã đánh gục các bạn nữ tuổi teen khi được xuất hiện trong giới thời trang. Vừa thể hiện sự năng động, vừa cá tính theo đúng độ tuổi “nổi loạn”, nó đã được đón nhận như một trào lưu mới nổi.

    Còn với những cô nàng điệu đà, dịu dàng muốn biết mình có hợp phong cách này hay không thì hãy thử diện một lần xem sao nhé, biết đâu bạn lại mê mẩn kiểu dáng này. 

    Chân váy ngắn và áo hoodie nữ

    Chân váy ngắn và áo hoodie nữ

    Những cô nàng điệu đà, yêu thích phong cách nhẹ nhàng, ấm áp nghĩ rằng áo hoodie không phù hợp với mình vì nó quá năng động, cá tính. Nếu như bạn đang có suy nghĩ như vậy thì chúng tôi có một gợi ý nhỏ dành cho bạn là hãy thử mix áo hoodie với chân váy ngắn xem sao? Với sự kết hợp này thì không những vẫn giữ được nét nữ tính, điệu đà mà con tôn lên đôi chân thon dài của bạn. Một chiếc chân váy đẹp theo gam nhẹ nhàng kết hợp với áo hoodie chắc chắn sẽ làm bạn trông thật tỏa sáng và yêu kiều đấy!

    Áo hoodie nữ với áo khoác phao năng động

    Vào mùa đông lạnh, nếu lo lắng rằng chỉ với một chiếc áo hoodie đi ra đường sẽ không đủ ấm áp thì bạn cũng có thể linh động hơn một chút là kết hợp áo hoodie cùng với áo khoác phao. Với cách phối đồ này bạn vừa không lo sẽ bị lạnh mà còn mang đến phong cách trẻ trung, năng động. Tuy nhiên thì bạn hãy nên lưu ý đừng chọn những chiếc áo phao quá lớn nếu không sẽ làm bạn trông như ‘ thùng phi” di động đấy. 

    Áo hoodie với chân váy midi

    Phối áo hoodie với chân váy midi. Với phong cách này trông bạn sẽ thật sang chảnh, sành điệu và đánh gục nhiều ánh nhìn của mọi người xung quanh. Đa số những cô nàng ưa chuộng phong cách vintage thì chắc chắn sẽ không bỏ qua style cực chất này.

    Nếu bạn yêu thích sự chín chắn và trưởng thành thì hãy thử mặc áo hoodie với chân váy xếp ly dáng dài và một đôi bốt cao cổ. Mặc dù có vẻ đối lập khi phần trên mang phong cách trẻ trung năng động, trong khi đó phần dưới lại mang nét thanh lịch và duyên dáng, nhưng khi kết hợp với nhau, chúng lại tạo nên một phong cách khá hài hòa, độc đáo và ấn tượng.

    Áo hoodie với quần short

    Áo hoodie với quần short

    Áo hoodie kết hợp với quần short là một trong những cách phối đồ được giới trẻ yêu thích nhất hiện nay. Đặc biệt là áo hoodie dáng crop top hoặc dáng vừa khi phối cùng quần short giúp bạn ăn gian được khá khá chiều cao đấy nhé! Chính vì vậy, những cô nàng chân ngắn đừng ngần ngại khi chọn style này để đôi chân thêm dài và thon thả hơn. Đây là một trong những cách phối đồ cho người béo lùn nữ cực kỳ hiệu quả đấy!

    Phong cách năng động, thoải mái này sẽ giúp bạn tự tin khi đi dạo phố hoặc đi gặp bạn bè. Đồng thời nó cũng tạo điều kiện để bạn khoe khéo đôi chân thon thả của mình. Style này cũng được rất nhiều những ngôi sao nổi tiếng thế giới ưa chuộng vì nó vừa thời trang mà vẫn giữ được độ ấm cho cơ thể. Tuy nhiên thì đối với cô nàng có bắp chân to và thô thì không nên diện phong cách này vì nó sẽ làm lộ khuyết điểm này một cách rõ nét. 

    Quần ống rộng với áo hoodie

    Phá cách một chút thì các bạn nữ có thể kết hợp áo hoodie với quần ống rộng. Đây là cách mix đồ mới lạ, mang đến một làn gió đầy năng động trẻ trung cho giới trẻ hiện nay.

    Khi mix theo phong cách này bạn có thể kết hợp với một đôi giày thể thao và một chiếc túi vải form rộng thì chắc chắn phong cách này sẽ cực chất đấy. Tuy nhiên, đối với những cô nàng chân ngắn và hơi mập 1 chút thì không nên diện phong cách này, nếu không trông bạn sẽ rất nặng nề đấy!

    Trên đây là 9 cách phối đồ với áo hoodie nữ đơn giản và đẹp mắt được rất nhiều chị em lựa chọn. Chắc chắn sau bài viết này bạn sẽ không còn phải băn khoăn nên mặc áo hoodie như thế nào cho đẹp nữa đúng không nào. Chúc bạn sẽ luôn tự tin và tỏa sáng.

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD