TOP 16 cách phối đồ với áo khoác da nữ đẹp ấn tượng bạn nên biết

Ngày 16 tháng 9 năm 2022
1452 lượt xem
Bạn có thể không sở hữu quá nhiều quần áo, nhưng vẫn có thể tự tin mặc đẹp để bước ra ngoài. 16 cách phối đồ với áo khoác da nữ dưới đây sẽ giúp bạn nhận ra điều đó.

Mục Lục

    Áo khoác da là một item mang đến phong cách cá tính, năng động cho người mặc. Bạn không cần phối hợp nhiều món đồ nổi bật để tạo điểm nhấn. Cùng chúng tôi tìm hiểu ngay cách phối đồ với áo khoác da nữ chuẩn fashion để tự tin xuống phố thôi nào!

    TOP 16 cách phối đồ với áo khoác da nữ ấn tượng bạn không thể bỏ qua

    1. Phối hợp với váy xếp ly

    Thiết kế xếp ly của chiếc váy mang đến cảm giác nữ tính và trẻ trung cho người mặc. Khi kết hợp với áo da, nó tạo nên sự tương phản giữa sự khỏe khoắn, cá tính và dịu dàng, mềm mại. 
    Nếu bạn là người không quá ưa nổi bật, lựa chọn áo khoác da kiểu dáng cổ điển là phù hợp nhất. Với những cô nàng có gu, họ sẽ chọn váy màu nổi bật như xanh cobalt hay vàng ánh kim. Cách chơi màu theo style color block sẽ giúp bạn tôn được nét thời thượng, đẳng cấp và hiện đại.

    2. Đồ công sở

    Set đồ công sở thường gắn liền với hình ảnh khá gò bó và thô cứng. Trong trường hợp này, hãy thử làm mới bộ trang phục ấy bằng một chiếc áo khoác da. Tổng thể giày gót nhọn, quần tây, áo sơ mi trơn cùng chiếc jacket bụi bặm sẽ mang đến một phong cách ấn tượng.

    Với lựa chọn này, bạn chỉ cần đeo thêm một chiếc đồng hồ classic là đủ. Nó không quá màu mè lại tô điểm thêm cho phong cách thời trang công sở của bạn.

    3. Váy slip dress

    Váy slip dress phối cùng áo da cực sành điệu

    Diện váy slip dress là một trong những cách phối đồ với áo khoác da nữ cực chất, rất đáng thử. Váy slip dress được lấy cảm hứng từ những mẫu váy ngủ sexy nên có phần hơi khoe da thịt. 

    Kết hợp chiếc váy này với áo khoác da sẽ làm bạn tự tin và không quá hớ hênh. Hơn thế, sự đối lập giữa hai thái cực mềm mại và khỏe khoắn sẽ giúp bạn ghi điểm trước mắt mọi người.

    Cách kết hợp này thường chỉ cần phối thêm một số phụ kiện đơn giản như vòng cổ, mũ và đồng hồ. Bạn nên chọn mẫu máy cổ điển với dây đeo bằng da để tăng sự mềm mại cho trang phục.

    4. Kết hợp với đồng hồ để các cách phối đồ với áo khoác da nữ đạt hiệu quả cao

    Mọi phong cách thời trang đều có thêm điểm nhấn nếu bạn biết cách kết hợp cùng đồng hồ. Những chiếc áo gile hở vai mang đến cho chị em nét phóng khoáng, thanh lịch. Tùy theo phong cách và sở thích mà bạn hãy lựa chọn item phù hợp nhé!

    • Đối với những cô nàng công sở thanh lịch: Một bộ trang phục monotone sẽ là lựa chọn tinh tế mà ấn tượng. Lúc này, chiếc đồng hồ với những mặt cắt tinh tế, dây đeo thanh mảnh sẽ là lựa chọn hoàn hảo nhất. Đơn cử như chiếc Đồng hồ Century 632.7.S.22.14.SK đến từ thương hiệu Century. Mẫu thiết kế sẽ làm bừng sáng tổng thể hài hòa và khoe khéo cổ tay thon thả của chủ nhân.

    • Đối với cô nàng dịu dàng, nữ tính: Nét dịu dàng thường thể hiện thông qua mẫu thiết kế bèo nhún, đáp ren. Chị em có thể phối hợp váy liền hay sơ mi - chân váy, áo phông - chân váy với áo gile nhé. Mẫu đồng hồ trong cách phối đồ này nên là mặt số đơn giản, dây da trắng như chiếc Đồng hồ nữ Certina C033.257.36.118.00.

    • Đối với cô nàng cá tính: Áo gile cũng rất hợp với cô nàng cá tính. Bạn chỉ cần mặt bên trong áo sơ mi, quần jeans hay quần shorts năng động là ổn. Với phong cách này, hãy lựa chọn các mẫu đồng hồ thể thao với mặt số to như Đồng hồ nữ CANDINO C4686/1 để tạo điểm nhấn.

    Khi lựa chọn đồng hồ, bạn rất băn khoăn không biết nên mua hàng thế nào? Với kinh nghiệm của chúng tôi, bạn nên lựa chọn các sản phẩm chính hãng. Những mẫu đồng hồ này tuy giá thành tương đối cao nhưng chất lượng sẽ luôn khiến bạn hài lòng. Từ kiểu dáng, thiết kế cho đến động cơ bên trong đều vô cùng bền bỉ và tinh xảo. 

    Để có nhiều lựa chọn và hưởng dịch vụ chuyên nghiệp, hãy đến với Galle Watch! Chúng tôi sở hữu hệ thống phân phối chính hãng với nguồn hàng đến từ hơn 20 thương hiệu nổi tiếng. Bạn sẽ có cơ hội tận hưởng chất lượng cao cấp của các mẫu đồng hồ với giá cả phải chăng và dịch vụ tận tâm.

    5. Váy họa tiết cá tính

    Váy họa tiết cá tính

    Họa tiết như một con dao hai lưỡi đối với các tín đồ thời trang. Chi tiết càng màu mè thì càng khó để phối đồ. Tuy nhiên, nếu biết cách tinh tế kết hợp thì bạn chắc chắn sẽ rất đỉnh luôn đấy!

    Để set đồ họa tiết cá tính của bạn trông hài hòa, cá tính hãy cân nhắc khoác thêm một chiếc áo da. Món đồ này sẽ là bước đà giúp nổi bật các chi tiết trên trang phục nhưng lại không quá sặc sỡ.

    Với cách phối đồ này, bạn nên hạn chế sử dụng các mẫu thiết kế đồng hồ nhiều chi tiết. Một chiếc máy với dây kim loại màu ghi, đen hay trắng là đủ để bạn trong nổi bật.

    6. Áo khoác da với quần jeans năng động

    Combo quần jeans và áo khoác da chưa bao giờ làm chị em thất vọng. Cũng chính vì thế mà đây được coi như một trong những cách phối đồ “quốc dân”. Không quá màu mè, không quá suồng sã. Bạn sẽ trông thật năng động và thanh lịch với trang phục này.

    Lựa chọn đồng hồ trong cách phối đồ trên thường hợp với nhiều kiểu dáng đồng hồ khác nhau. Bạn chú ý đến các mẫu trẻ trung, thể thao và hiện đại để tăng thêm phần hấp dẫn cho set đồ của mình.

    Một số mẫu đồng hồ trẻ trung, thanh lịch để mix quần jeans cùng áo khoác da mà bạn nhất định không nên bỏ qua:

    7. Quần Shorts

    Cũng giống như quần jeans, quần shorts cũng là item được nhiều tín đồ phối cùng áo da. Đây là cách phối hợp rất được ưa chuộng nhất là trong thời tiết nóng nực. Sự năng động, thoải mái của quần shorts kết hợp với jacket tạo nên tổng thể hợp thời trang. Đôi chân bạn như dài miên man trong trang phục.

    Nếu bạn chọn những gam màu trầm cho quần áo thì có thể táo bạo phối với những chiếc đồng hồ sặc sỡ như đỏ hay xanh lá. Ngược lại, hãy tiết chế nếu trang phục đã quá nổi bật.

    8. Váy bút chì

    Nếu là trước đây thì người ta vẫn chỉ sử dụng chân váy bút chì cho môi trường công sở. Tuy nhiên, mẫu váy này giờ đây đã trở thành item ruột của nhiều chị em. Nó là một công cụ đắc lực giúp bạn khoe khéo đường cong trên cơ thể. Nếu kết hợp với chiếc jacket thì trông thật ngầu. Đừng quên phối áo bên trong là dạng cơ bản để tổng thể không quá lố.

    Lựa chọn phối đồ kiểu này mang đến vẻ thanh lịch tuyệt đối cho chị em. Chính vì thế, hãy lựa các mẫu đồng hồ đơn giản, thiết kế tinh tế để hài hòa với tổng thể.

    9. Áo sơ mi dáng dài

    áo sơ mi phối cùng áo khoác da mới lạ

    Áo sơ mi dáng dài thường phối cùng legging hay quần short để tạo phong cách phóng khoáng. Để tạo điểm nhấn mạnh hơn nữa, hãy lưu ý phối cùng áo khoác da bạn nhé! Thêm mũ phớt, kính râm cùng một chiếc đồng hồ hiện đại thì quá tuyệt.

    10. Váy ren nữ tính

    Sự kết hợp nữ tính với cá tính đã không còn quá xa lạ trong giới thời trang. Ai nói váy ren không thể “ăn rơ” với áo khoác da cơ chứ! Khi kết hợp hai item này, bạn sẽ có một tổng thể cực thời trang và phong cách. 

    Với lựa chọn này, hãy nhấn nhá vào phụ kiện để thêm nổi bật. Ví dụ như chiếc đồng hồ đỏ hay vàng hồng chẳng hạn.

    11. Kết hợp cùng denim

    Một cách phối đồ nữ chất lừ mà chúng tôi muốn giới thiệu tới bạn chính là kết hợp cùng với denim. Những chiếc quần hay áo từ chất liệu denim đều là những item sống mãi với thời gian. Chúng thường không kén dáng người hay tuổi tác, phong cách. Nếu đã quá nhàm chán với kiểu phối hợp denim on denim thì bạn hãy thử phối cùng áo jacket nhé! Chắc chắn kết quả sẽ rất ấn tượng luôn đấy!

    Cách kết hợp này mang đến phong cách trẻ trung, hiện đại cho bạn. Lựa chọn phụ kiện đối với trường hợp này thì tùy theo sở thích của bạn nhé. Lưu ý chọn tông màu đồng hồ nên cùng tông với quần áo hay phụ kiện đi kèm để tạo cái nhìn hài hòa.

    12. Quần da

    Quần da phối cùng áo da nữ

    Bên cạnh denim on denim thì giới thời trang cũng rất chuộng leather on leather. Cách kết hợp này mang đến một cái nhìn cực ấn tượng cho bạn. 

    Chỉ cần tinh tế trong cách phối phụ kiện, bạn hoàn toàn có thể biến đổi đa dạng phong cách. Nếu thích hầm hố, hãy đi giày bốt cao cùng đồng hồ thể thao. Nếu thích nữ tính thì lựa chọn giày gót nhọn, dây chuyền dài và đồng hồ đính đá nhé.

    13. Thử với phong cách layer

    Với các tín đồ thời trang, layer không chỉ là cách để giữ ấm mà còn là sự tinh tế trong cách phối đồ. Cẩn thận trong việc kết hợp chất liệu, họa tiết và màu sắc sẽ tạo nên hình ảnh nổi bật. Khoác ngoài là chiếc jacket sẽ thu hết sự tập trung về phía bạn. 

    Đỉnh cao của layer là mang đến cảm giác thanh lịch, nhẹ nhàng chứ không nặng nề, to sụ. Với các kết hợp này thì chỉ cần thêm một chiếc kính mắt và đồng hồ thời trang thì không thể chê vào đâu được.

    14. Phối cùng váy chữ A nữ tính

    Chân váy chữ A làm nên nét nữ tính, có phần cổ điển cho người diện. Ấy thế mà nó lại mang đến một làn gió mới mẻ khi kết hợp cùng áo khoác da cá tính. Bạn đang muốn làm mới diện mạo của mình với tủ đồ có sẵn? Vậy thì thử ngay cách kết hợp này nhé!

    Để tổng thể không quá lố bịch thì hãy cẩn trọng trong việc lựa chọn các item. Hãy diện cùng chiếc áo sơ mi, áo phông hay áo bó có màu sắc cơ bản. Thêm vào đó, một chiếc đồng hồ thanh lịch chắc chắn sẽ khiến ai cũng ngoái nhìn.

    15. Phối cùng đồ len

    Vào những ngày trời trở lạnh, áo len là món đồ được ưa chuộng. Hãy thử mặc với cả áo khoác da để có cái nhìn nổi bật trong đám đông. Sự đơn giản của áo len sẽ làm bật lên nét cá tính, khỏe khoắn của chiếc jacket. 

    Sự kết hợp thời trang nói trên sẽ càng ấn tượng nếu bạn chọn mẫu đồng hồ dây da cổ điển hay dây kim loại sáng bóng. Dù là lựa chọn nào thì đều tạo nên điểm nhấn ấn tượng cho cổ tay của bạn.

    16. Cách phối đồ với áo khoác da nữ quyến rũ cùng váy ôm sát người

     Quyến rũ với váy ôm sát người phối cùng áo khoác da

    Váy body ôm sát là một trong những vũ khí bí mật của chị em phụ nữ khi muốn mình trông thật nổi bật. Thiết kế này sẽ giúp bạn khoe tối đa nét đẹp của đường cong trên cơ thể. Tuy nhiên, nhiều người lại khá ngại ngùng vì điều đó. 

    Dù là thế nào thì sự kết hợp giữa váy body và áo khoác da lúc nào cũng hoàn hảo cả. Nó mang đến một sự tương phản về kết cấu và chất liệu trên cơ thể. Điều đó hướng ánh nhìn của mọi người đến bạn với suy nghĩ và ánh mắt ngưỡng mộ. Khi đã nổi bật với chiếc váy, bạn chỉ cần phối thêm dây chuyền rủ cùng đồng hồ thanh lịch là hoàn thành set đồ. Nếu có thân hình chuẩn, hãy tự tin diện bộ trang phục này!

    Vậy là bạn đã nắm được 16 cách phối đồ với áo khoác da nữ ấn tượng của các fashionista rồi đấy. Hãy ghi lại và học hỏi ngay để mang đến cho mình diện mạo ấn tượng. Nếu thấy bài viết của Galle Watch bổ ích thì đừng quên chia sẻ cho hội chị em cùng biết nữa nhé!

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD