10 cách phối đồ với áo khoác HOT nhất mùa đông dành cho nữ

Ngày 16 tháng 9 năm 2022
1892 lượt xem
Mùa đông sắp đến mà bạn vẫn chưa bỏ túi cho mình những cách phối đồ với áo khoác đẹp nhất thì quả là thiếu sót. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về những tuyệt chiêu phối đồ mùa đông này ngay sau đây nhé!

Mục Lục

    Áo khoác là món đồ không thể thiếu cho các nàng trong những ngày trời đông. Hiện nay, có rất nhiều loại áo khoác khác nhau và các cách phối khác nhau. Sau đây chúng tôi sẽ là gợi ý về các cách phối đồ với áo khoác ấn tượng nhất dành cho bạn. 

    1. Cách phối đồ với áo khoác không tay

    Cách phối đồ với áo khoác không tay nữ không thể bỏ lỡ

    Cách phối đồ với áo khoác không tay trong những năm gần đây được ưa chuộng rộng rãi. Món đồ này có thiết kế đơn giản giống chiếc trench coat không tay hay một chiếc áo gile dáng dài. Vì vậy, nó phù hợp linh hoạt trong nhiều hoàn cảnh khác nhau như dạo phố, đi làm, tiệc tùng. Tuy nhiên, để mặc áo khoác không tay đẹp, bạn cần có cách phối đồ phù hợp. Sau đây là gợi ý cho bạn:

    Mix cùng áo len mỏng

    Trong thời tiết mùa đông hoặc mùa thu se lạnh, cách phối đồ với áo len mỏng là vô cùng phù hợp. Bạn có thể mặc những chiếc áo khoác không tay bên ngoài một chiếc áo len mỏng. Áo len cổ lọ hay áo len cổ chữ V đều vô cùng cuốn hút và đẹp. Một chiếc đồng hồ thời trang thanh lịch sẽ tạo điểm nhấn nổi bật cho set đồ này.

    Phối với áo sơ mi

    Sơ mi cũng là một trong những item đầu tiên được lựa chọn khi phối với áo khoác không tay. Một chiếc áo sơ mi vải denim hay một chiếc áo sơ mi trắng phong cách menswear mặc bên trong sẽ tạo nên phong cách layer ấn tượng. Để thêm phần sành điệu, bạn có thể đeo cùng một chiếc khăn blanket cỡ lớn và một chiếc đồng hồ da thời trang nổi bật.

    Mix cùng một chiếc váy dài

    Đây sẽ là một sự kết hợp sành điệu mà không kém phần mới lạ, độc đáo. Dáng váy phù hợp nhất trong trường hợp này là váy hai dây hay đầm maxi dài hơn chiều dài áo khoác. Gợi ý này rất phù hợp cho những ngày trời mát mẻ dạo phố hoặc đi chơi với bạn bè. Thêm một chiếc đồng hồ Thụy Sỹ thanh mảnh nữa là đủ bộ cho bạn.

    2. Cách phối đồ với áo khoác cánh dơi

    Cách phối đồ với áo khoác cánh dơi

    Cách phối đồ với áo khoác cánh dơi là kiểu áo không tay hoặc có phần tay áo và cầu vai biến tấu, thiết kế được mở rộng ra như cánh dơi. Chiếc áo này khá tiện dụng không chỉ giúp giữ ấm mà còn che khuyết điểm và rất thời trang. Sau đây là một số cách mix đồ đẹp cho bạn:

    Mix cùng quần Skinny Jeans và áo len bó sát

    Một trong những bí kíp mix đồ chuẩn fashionista khi diện áo khoác cánh dơi là phối với những item bó để tôn dáng. Trong đó, skinny Jeans phối với áo len nữ cổ lọ bó là hai item tuyệt vời. Skinny Jeans vừa ôm sát khoe đôi chân dài thon gọn một cách tinh tế, vừa hack chiều cao đáng kể. Áo len bó không chỉ giúp bạn giữ ấm cơ thể mà còn khoe được body chuẩn của nàng. Mix cùng một đôi boot và một chiếc đồng hồ da thời trang thì thật hoàn hảo.

    Mix cùng chân váy bút chì

    Vì đặc điểm của áo khoác cánh dơi là xòe nên những item bó là cần thiết để mix cùng. Chân váy bút chì là sự lựa chọn hoàn hảo. Nó đem đến sự duyên dáng, nữ tính và vô cùng sành điệu.

    Bạn có thể đi kèm với một đôi boot cao cổ lại càng tăng thêm phần thời thượng, sành điệu. Một chiếc đồng hồ cũng được khuyên đeo cùng để tăng điểm nhấn. Bạn có thể tham khảo mẫu đồng hồ sau: Đồng hồ Ernest Borel BGR860-59291PR.

    Đây là một thiết kế đầy mới mẻ, khác biệt đem đến phong cách thu hút, hấp dẫn trên cổ tay nàng. Ôm trọn cổ tay là phần dây da mỏng nhẹ, bền bỉ cùng tông màu tím bắt mắt, mới mẻ. 12 viên kim cương tự nhiên cùng họa tiết trang trí nghệ thuật, hình bông hoa nở ẩn hiện trên nền khảm trai tông đen nhám. Thiết kế ấn tượng này sẽ khiến các nàng mê mẩn.

    3. Cách phối đồ với áo khoác lông ngắn

    cách phối đồ với áo khoác lông ngắn HOT nhất mùa đông dành cho nữ

    Áo khoác lông là một món đồ đầy tính thời trang và sang trọng. Áo khoác lông có nhiều kiểu dáng màu sắc khác nhau. Bạn có thể kết hợp để biến hóa nhiều phong cách từ thanh lịch khi đi làm đến trẻ trung khi xuống phố hay sang trọng trong các bữa tiệc. Một số gợi ý tuyệt vời cho bạn.

    Mix với váy liền

    Một chiếc áo khoác lông có thể kết hợp với những chiếc váy liền như váy chữ A, váy body, váy đuôi cá. Những set đồ đơn giản này lại cực kỳ nổi bật và thu hút dù ở bất cứ đâu.

    Bạn hãy thử kết hợp áo lông dáng ngắn với váy body. Tuy nhiên, khi mix cùng bạn nên chọn những chiếc váy trên hoặc ngang gối và kết hợp cùng một đôi cao gót. Set đồ này sẽ giúp bạn tôn dáng hiệu quả và trông thật thanh thoát, quyến rũ. Một chiếc đồng hồ sẽ tăng thêm độ cuốn hút cho nàng đấy nhé!

    Với phong cách này, bạn có thể chọn cho mình một chiếc đồng hồ đính đá sang trọng để khẳng định đẳng cấp và sự quyền lực của mình. Hợi ý hoàn hảo cho bạn là mẫu đồng hồ CENTURY 352.2.F.N4.76.CJK. Sở hữu thiết kế ấn tượng với 52 mặt cắt sáng bóng cùng 42 viên kim cương được đính tại các cọc số và vành ngoài tạo nên phần lugs mới lạ, sản phẩm giúp chủ nhân phô diễn nét kiêu sa và sang trọng.

    Mix cùng chân váy

    Những chiếc áo phối đồ với chân váy xòe dài hoặc ngắn là cách phối đồ phổ biến mà vô cùng đẹp, cuốn hút. Nay lại mix cùng áo khoác lông ấm lại lại càng lạ mắt và độc đáo. Trong cách phối đồ này, những chiếc áo khoác lông dài qua mông sẽ được ưu tiên lựa chọn. Bạn có thể mix áo khoác lông với chân váy bút chì và len cổ lọ để thêm phần dịu dàng, nữ tính.

    4. Cách phối đồ với áo khoác lửng

    Cách phối đồ với áo khoác lửng

    Cách phối đồ với áo khoác lửng là item vô cùng fashion cho các nàng có gu thời trang cá tính. Để phối đồ đẹp, bạn có thể tham khảo một số gợi ý sau:

    Mix cùng váy liền

    Mẫu váy liền duyên dáng mix cùng áo khoác lửng lại tạo nên style độc đáo, ấn tượng. Với những bạn gái cá tính, năng  động, áo khoác lửng Jeans là lựa chọn hoàn hảo bởi sự khỏe khoắn năng động của nó. Bạn có thể mix cùng một vài phụ kiện để tăng độ sành điệu như đồng hồ thời trang nổi bật, túi xách, kính mắt thời trang..

    Mix với quần Jeans

    Áo khoác lửng kết hợp với quần Jeans sẽ trở nên thật phong cách. Dáng áo lửng bo gấu sẽ mang tới sự năng động, khỏe khoắn. Để thêm phần nổi bật, những chiếc áo khoác lửng nhiều họa tiết độc đáo được ưu tiên lựa chọn. Bạn có thể mix với áo thun trắng và quần Jeans. Đây sẽ là một combo đầy khỏe khoắn, trẻ trung và cuốn hút. Một chiếc đồng hồ đeo tay thời thượng sẽ càng cuốn hút, nổi bật.

    5. Phối đồ với áo khoác đen

    bí quyết phối đồ với áo khoác đen của các cô nàng sành điệu

    Áo khoác đen là áo khoác rất được ưa chuộng hiện nay. Áo khoác đen vừa nổi bật lại có tác dụng giấu khuyết điểm cơ thể tuyệt vời. Đồng thời nó cũng đem đến độ cool ngầu hay cuốn hút nhất định. Một số gợi ý phối đồ sau:

    Mix cùng váy suông trắng

    Đen trắng sẽ tạo nên một sự tương phản và để lại ấn tượng sâu sắc cho người nhìn. Đặc biệt, combo này sẽ tạo nên một phong cách thời trang nữ tính, dịu dàng mà không kém phần thời trang, cuốn hút. Một chiếc đồng hồ thời trang nhẹ nhàng nên được mix cùng.

    Mix với áo thun trắng và quần Jeans

    Áo thun trắng, quần Jeans là combo huyền thoại. Nó tạo nên sự trẻ trung, năng động và cực kỳ thu hút cho các nàng. Kết hợp với áo khoác đen lại càng trở lên sành điệu, fashion. Bạn có thể đi kèm một đôi giày thể thao và một chiếc đồng hồ kiểu dáng phá cách, nổi bật.

    6. Phối đồ với áo khoác Kimono

    áo khoác Kimono - bí quyết phối đồ với áo khoác nữ cực quyến rũ

    Áo Kimono là một món đồ độc đáo, mới lạ cho các nàng. Nếu có cách mix đồ hợp lý, đây sẽ là phong cách thời trang cuốn hút cho bạn.

    Mix với áo thun sát nách và quần culottes

    Đây là một phong cách thời độc đáo và vô cùng trẻ trung, thời thượng. Với phong cách này, bạn không chỉ mặc khi đi dạo, đi chơi mà còn có thể đi làm. Nó vừa thời trang lại vừa thanh lịch và thu hút. Một chiếc đồng hồ cổ điển sẽ phù hợp với phong cách này.

    Mix cùng quần Jeans và áo sơ mi

    Đây cũng là một sự kết hợp mới mẻ, phù hợp cho cả dân công sở. Cách phối đồ với Áo sơ mi, quần Jeans từ trước đến nay đã là một combo hoàn hảo. Thêm chiếc áo khoác Kimono khoác ngoài lại càng sành điệu và thời thượng. Mặc đi chơi, đi dạo phố, đi làm đều vô cùng nổi bật và thu hút.

    7. Phối đồ với áo khoác dạ lửng

    Cách phối đồ với áo khoác dạ lửng được ưa chuộng nhất

    Áo khoác dạ lửng là một item đầy tính thời trạng và trẻ trung. Áo khoác này có thể kết hợp với rất nhiều món đồ khác nhau. Sau đây là một số cách mix đẹp cho bạn:

    Mix cùng áo len cổ lọ và chân váy caro ôm

    Đây chắc chắn sẽ là set đồ cực kỳ nổi bật và cuốn hút cho nàng. Set đồ này vừa giữ ấm cho mùa đông lạnh vừa vô cùng thời trang, sành điệu. Nếu mặc cùng chân váy dài, bạn sẽ trông rất dịu dàng nữ tính. Những nếu mix với chân váy ngắn lại vô cùng năng động, trẻ trung.

    Mix với áo len, quần jeans, boot cao cổ

    Đây là combo thời thượng để các nàng tự tin sải bước đi dạo phố hay tới cơ quan. Set đồ thanh lịch, thoải mái mà cuốn hút này khiến các nàng vô cùng nổi bật và sành điệu. Thêm một chiếc đồng hồ thời trang cá tính nữa sẽ rất hoàn hảo.

    8. Cách phối đồ với áo khoác dạ dáng dài

    Áo dạ dáng dài mang lại sự mềm mại, dịu dàng mà sành điệu. Với mỗi cách phối đồ khác nhau lại đem đến những phong cách khác nhau. Các cách phối với áo khoác dạ dài cho bạn bao gồm: 

    Mix với quần Skinny Jeans

    Quần Jeans là một bí kíp tuyệt vời để hack tuổi. Nó vừa tôn dáng vừa khoe được đôi chân thon gọn của nàng. Cách mix đơn giản và phổ biến này rất cuốn hút và không kén dáng người. Thêm một đôi boot để tăng cá tính, thời trang cho set đồ hoặc giày cao gót để thêm phần nữ tính. Một chiếc đồng hồ thời trang cá tính kết hợp cùng sẽ giúp bạn làm tăng điểm nhấn cho set đồ. Đồng hồ nữ CANDINO C4658/3 của thương hiệu Candino là một gợi ý đáng chú ý cho bạn. 

    Đây là mẫu đồng hồ Thụy Sỹ có thiết kế hoàn hảo dành cho các quý cô yêu thích phong cách thời trang hiện đại. Tông màu xanh Navy chủ đạo chuẩn trendy hiện nay cùng những viên đá lấp lánh ở hai đầu dây da mềm mại mang tới sự nữ tính, trẻ trung. Thiết kế vô cùng hút mắt này chắc chắn sẽ làm các nàng hài lòng.

    Mix với chân váy

    Chân váy là một item không thể thiếu cho các nàng. Nó đem đến sự trẻ trung, năng động mà rất lịch sự. Kết hợp với áo khoác dạ dài càng thêm thời trang, nữ tính, cuốn hút. Trong những ngày đông lạnh, bạn có thể mix thêm một chiếc quần tất mỏng nhé!

    Áo len, áo thun và sơ vin gọn gàng cùng một đôi boot hoặc sneaker sẽ tăng thêm sự hoàn hảo cho nàng. Một vài phụ kiện thời trang độc đáo chủ bạn như túi xách, đồng hồ thời trang cá tính cũng nên được mix cùng.

    9. Cách phối đồ với áo khoác phao

    Cách phối đồ với áo khoác phao cho các cô nàng năng động

    Áo khoác phao cũng là một item ấm áp cho ngày đông. Để tăng thêm phần trẻ trung, năng động món đồ này là lựa chọn tuyệt vời. Bạn có thể mix đồ theo gợi ý sau:

    Mix với chân váy, áo len

    Đây là cách mix đồ vô cùng thanh lịch, sang trọng phù hợp cho cả các nàng công sở hay cho việc đi dạo phố, đi chơi. Thêm một đôi boot cao cổ càng thêm phần sành điệu, cá tính. Một chiếc đồng hồ sẽ rất nổi bật.

    Mix cùng quần Baggy Jeans

    Đây là cách mix đồ vô cùng mới lạ, khỏe khoắn và năng động cho nàng. Set đồ này đem đến sự thoải mái mà vô cùng năng động, trẻ trung. Thêm một đôi giày thể thao, một chiếc đồng hồ để tạo điểm nhấn là hoàn hảo.

    10. Cách phối đồ với áo khoác bomber đẹp

    Áo bomber là item vô cùng cá tính, thời trang. Bạn có thể mix đồ như sau:

    Áo bomber mix cùng váy liền

    Đây là một sự kết hợp phong cách độc đáo. Váy liền đem đến sự mềm mại, dịu dàng, nữ tính. Trong khi áo bomber lại cá tính năng động. Sự kết hợp này tạo sự thu hút đến bất ngờ bởi gu thời trang đầy sành điệu và thời thượng.

    Mix với quần jeans

    Đây là cách mix đồ khá phổ biến nhưng không kém phần cuốn hút. Một sự kết hợp đơn giản, thoải mái nhưng rất trẻ trung, năng động và thời trang. Một đôi boot đi kèm lại càng cá tính. 

    Trên đây là những cách phối đồ với áo khoác đẹp mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn. Chúc các bạn sẽ tìm được cho mình những set đồ tuyệt vời nhất. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết.

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD