Mách bạn 21 cách phối đồ với áo sơ mi HOT TREND nhất năm nay

Ngày 16 tháng 9 năm 2022
341 lượt xem
Áo sơ mi là một trong những item cơ bản nhưng lại cực kỳ quan trọng mà bạn không thể thiếu cho tủ đồ của mình. Hãy cùng tham khảo những cách phối đồ với áo sơ mi sau để biến hóa với nhiều phong cách khác nhau nhé!

Mục Lục

    Áo sơ mi luôn được rất nhiều nàng yêu thích và có trong tủ đồ của mình. Vì sự đơn giản của nó mà bạn có thể kết hợp áo sơ mi cùng rất nhiều phụ kiện khác. Nhưng không phải ai cũng biết cách phối đồ với áo sơ mi đơn giản và đẹp nhất năm nay. Chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn 21 cách mix match chiếc áo này trong bài viết dưới đây. Cùng tìm hiểu với Galle nhé!

    1. Quần jeans 

    Mách bạn 21 cách phối đồ với áo sơ mi HOT TREND nhất năm nay

    Quần jeans có lẽ là món đồ đơn giản nhất mà chắc chắn các nàng đều sở hữu ít nhất 1 chiếc cho mình. Nếu bạn muốn thật đơn giản và tiết kiệm thời gian khi chọn lựa trang phục thì set đồ gồm quần jeans và áo sơ mi sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Trong nàng vừa chỉnh chu lại cực năng động trong bộ trang phục kiểu này. 

    2. Quần short nữ

    Vào ngày hè nóng nực thì chắc chắn các nàng sẽ rất ưa thích cách phối đồ với quần short nữ vì chúng vừa thoải mái, thoáng mát vừa khoe trọn đôi chân thon dài hấp dẫn của mình. Một set đồ gồm quần short nữ và áo sơ mi sẽ rất hợp trong những buổi hẹn cuối tuần hoặc trong những lần du lịch cùng những người thân quen của nàng. Đây là cách phối đồ với áo sơ mi cực kỳ được yêu thích, mang lại sự trẻ trung cho các bạn nữ vào mùa hè.

    3. Chân váy midi

    Những nàng yêu thích sự nhẹ nhàng, bồng bềnh hơn thì cũng có thể mix match áo sơ mi cùng chân váy midi dài xòe của mình. Những cô gái với set đồ này thường toát lên vẻ đáng yêu và dịu dàng vô cùng. Hơn nữa bộ trang phục kiểu này được rất nhiều những bạn trẻ Hàn Quốc yêu thích và lancer nên chắc chắn chúng sẽ hợp gu với các chị em đấy. 

    4. Chân váy ngắn xòe

    Chân váy ngắn xòe là món đồ được lấy cảm hứng từ nhưng bộ đồng phục học sinh ở các nước như Nhật Bản hay Hàn Quốc. Có lẽ bởi thế mà món đồ này luôn khiến các nàng thật trẻ trung và năng động. Đặc biệt trong cách phối đồ với áo sơ mi đơn giản thì nàng sẽ hóa thân thành cô bé học sinh đáng yêu và nhiệt huyết. 

    5. Kết hợp sang trọng với chiếc đồng hồ chính hãng

    Dù bộ trang phục của bạn có hòan thiện đến đâu thì cũng là thiếu xót nếu không có chiếc đồng hồ chính hãng đi cùng. Đồng hồ chính là item hoàn hảo nhất thế set đồ của bạn không nhàm chán và đơn điệu. Với sự đa dạng của chúng, bạn hoàn toàn có thể kết hợp đồng hồ dựa theo tính cách, sở thích, phong cách ăn mặc. 

    Những nàng sở hữu tính cách nhẹ nhàng, nữ tính thường xuyên chọn những chiếc váy cùng áo sơ mì của mình thì nên kết hợp với mẫu đồng hồ dây da sáng màu nhẹ nhàng như trắng hoặc be. Chẳng hạn như ERNEST BOREL LGR6001-27291WH, chiếc đồng hồ nữ đến từ Ernest với dây da trắng nhẹ nhàng cùng mặt tròn mạ vàng ở viền thời thượng.  

    ERNEST BOREL LGR6001-27291WH

    ››› Mua ngay đồng hồ ERNEST BOREL LGR6001-27291WH ‹‹‹ 

    Với nàng cá tính, nổi loạn luôn tràn trề năng lượng với chiếc chân váy ngắn hay quần short thì chiếc đồng hồ dây silicon hay nato như đồng hồ PERRELET TURBINE A5006/2, chiếc đồng hồ sở hữu thiết kế dây silicon đen cuốn hút cùng mặt số đơn giản kết hợp hai màu trắng cam lạ mắt. 

    PERRELET TURBINE A5006/2

    ››› Mua ngay đồng hồ PERRELET TURBINE A5006/2 ‹‹‹ 

    Các quý cô thanh lịch, sang trọng thường chọn những set đồ chỉnh chu lịch sự với áo sơ mi thì nên chọn mẫu đồng hồ dây kim loại như đồng hồ ROAMER 507845-455350, chiếc đồng hồ sở hữu dây đeo và vỏ đồng hồ đều làm từ thép không gỉ màu trắng bạc thanh lịch cùng mặt đồng hồ chữ nhật lịch sự. 

    ROAMER 507845-455350

    ››› Mua ngay đồng hồ ROAMER 507845-455350 ‹‹‹ 

    Dù bạn mua đồng hồ với mục đích gì thì cũng có rất nhiều lý do để chọn chiếc đồng hồ chính hãng thay vì hàng giả, hàng fake. Bởi chỉ những chiếc đồng hồ chất lượng tốt và thiết kế tỉ mỉ mới đem đến sự thoải mái và tự tin cho nàng khi đeo trên tay. Đồng thời một chiếc đồng hồ chính hãng sẽ khẳng định đẳng cấp và giá trị con người bạn. 

    Để yên tâm chọn lựa chiếc đồng hồ của mình, bạn hãy đến với Galle Watch. Chúng tôi với 17 năm kinh nghiệm tự tin là thương hiệu chuyên cung cấp đồng hồ Thụy Sỹ hàng đầu Việt Nam. Cùng gần 30 cửa hàng trên toàn quốc cùng đội ngũ nhân viên thân thiện, chuyên nghiệp chắc chắn sẽ mang tới cho bạn sự phục vụ và những trải nghiệm tuyệt vời nhất. 

    Nếu muốn tìm mua một chiếc đồng hồ chính hãng bạn cũng có thể mua trực tiếp tại các cửa hàng Galle Watch hoặc liên hệ qua số điện thoại 1800 6785, truy cập vào trang web donghothuysy.vn để mua online và được tư vấn miễn phí cho bạn.

    6. Cách phối đồ với áo sơ mi đen

    Những chiếc áo sơ mi đen cũng được khá nhiều các nàng yêu thích. Tuy nhiên vì màu đen nên bạn cần chú ý tới màu sắc khi mix match chiếc áo này tránh những lỗi thời trang. Một chiếc quần jean tối màu như xanh đậm hoặc đen hay đơn giản là quần vải đen sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho nàng.

    7. Chân váy tennis

    Chân váy tennis

    Chân váy tennis là dạng váy ngắn, xếp ly thường thấy ở những vận động viên tennis. Nhưng vì sự năng động của chúng mà các nàng cũng rất yêu thích chiếc váy này. Nếu bạn đã quá nhàm chán khi kết hợp chúng cùng áo phông thì áo sơ mi sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Chắc chắn bạn sẽ rất ngạc nhiên với hiệu quả khi phối đồ với chân váy tennis mang lại.

    8. Cách phối đồ với đầm sơ mi

    Đầm sơ mi cũng là một item khá mới lạ bởi chất liệu sơ mì chứ không phải loại vải nào khác. Để diện một chiếc đầm sơ mi đẹp bạn nên kết hợp thêm thắt lưng để khoe trọn vòng eo bánh mì thon thả của mình. Và cũng đừng quên một số phụ kiện khác để bộ đồ bớt nhàm chán hơn như đồng hồ, kính mắt hay túi xách nhé. 

    9. Quần tây

    Áo sơ mi vốn là item tạo lên sự chỉnh chu, nghiêm túc. Vì vậy chắc chắn chúng sẽ cực hợp với một chiếc quần tây thanh lịch. Cách phối đồ với áo sơ mi cùng quần tây sẽ cực hợp với những quý cô công sở thanh lịch không muốn mình quá khác biệt với những người xung quanh. Hoặc nếu bạn chọn những chiếc sơ mi cách điệu với phần bèo nhún hoặc không cổ thì những set đồ này hoàn toàn có thể được diện ở những buổi tiệc hay sự kiện quan trọng. 

    10. Quần culottes

    Khác với quần âu, quần culottes với chất liệu vải mềm mải suông dài sẽ khéo léo che đi những khuyết điểm đôi chân của nàng. Và chắc chắn chiếc quần này cũng sẽ siêu hợp khi được mix cùng áo sơ mi lụa mềm mại không kém. Những cô nàng với set đồ này sẽ cực thướt tha và yểu điệu.

    11. Layer áo sơ mi

    Layer chính là phong cách kết hợp nhiều lớp quần áo xếp chồng lên nhau. Nếu nàng muốn mình trông thời trang và bụi bặm hơn với chiếc sơ mi đơn giản thì hãy lựa chọn phong cách này. Chiếc áo sơ mi bên trong và áo gile len bên ngoài sẽ là set đồ đơn giản nhưng lại cực thu hút mà nàng nên thử một lần. 

    12. Cách phối đồ với áo sơ mi free size

    Cách phối đồ với áo sơ mi free size

    Những chiếc áo sơ mi free size có lẽ là món đồ làm khó các nàng. Vì sự rộng rãi của nó mà các nàng sẽ bối rối không biết nên chọn món đồ nào đi cùng. Lúc này hãy lựa chọn sự đơn giản với quần short jean cho phong cách giấu quần trẻ trung gợi cảm hay chiếc quần skinny jean ôm sát thời thượng. 

    13. Mặc kiểu unisex

    Các nàng đang tìm kiếm sự mới lạ cho phong cách thời trang của mình thì hãy thử một lần mix match chiếc áo sơ mi của mình theo kiểu unisex. Bạn chỉ cần một chiếc áo sơ mi với họa tiết đặc biệt tối màu và chiếc quần jean dáng suông đi kèm với mắt kính và mũ để hoàn thành set đồ kiểu unisex này. Chắc chắn nàng sẽ rất mới lạ và cực ngầu trong bộ trang phục như thế. 

    14. Cách phối đồ với áo sơ mi trái cây

    Áo sơ mi trái cây nổi bật với nhiều họa tiết và màu sắc cũng sẽ là món đồ yêu thích của chị em trong những ngày hè. Nàng có thể chọn chiếc quần vải trái cây theo bộ để tiết kiệm thời gian lựa chọn với áo sơ mi trái cây này. Hoặc kết hợp chúng cùng những item đơn giản khác như quần short jean, chân váy sáng màu như trắng hay be. 

    15. Kết hợp với áo khoác da

    Áo khoác da luôn khiến ta liên tưởng tới phong cách thời trang cá tính, cực ngầu. Nàng có thể mix chiếc áo sơ mi đen của mình cùng áo khoác da và quần da bó sát đen bóng để hoàn thiện set đồ All black thu hút cực kỳ. Hay với những chiếc áo da sáng màu hơn như nâu hay be thì nàng có thể mix match chúng cùng áo sơ mi trắng và quần jeans xanh sáng màu để trông trẻ trung hơn. 

    16. Áo bomber

    Với thiết kế đặc biệt của mình thì nàng hoàn toàn có thể phối đồ với áo bomber nữ bo tay và bo gấu áo cùng áo sơ mi đơn giản nhẹ nhàng. Set đồ sẽ thể hiện gu thời trang thời thượng và đẳng cấp của nàng. Hơn nữa set đồ này cũng cực đơn giản và nàng chẳng mất nhiều thời gian để chọn lựa chúng. 

    17. Áo cardigan

    Áo cardigan

    Vào những ngày trời hơi se lạnh thì áo cargigan sẽ là lựa chọn hoàn hảo với áo sơ mi của bạn. Đặc biệt là những cô nàng sợ nóng thì chiếc áo này sẽ cực tiện lợi vì sự mỏng nhẹ và dễ cởi ra của mình. Hơn nữa phong cách này rất được các “sao” yêu thích và lancer thường xuyên nên bạn hãy tự tin chọn lựa nó nhé. 

    18. Áo khoác dạ

    Dạ luôn được biết đến với tính giữ nhiệt tốt và cực bền bỉ của mình. Một chiếc áo khoác dạ dài bao trùm cả cơ thể sẽ giữ ấm cực tốt trong ngày đông lạnh, điều đó khiến nàng có thể an tâm diện chiếc áo sơ mi mỏng của mình ở bên trong mà không lo gió lạnh. Bạn cũng nên chọn cho mình chiếc quần skinny jean tối màu cùng sneaker đơn giản để bộ đồ năng động, thời thượng hơn nhé. 

    19. Áo len mỏng

    Những chiếc áo len mỏng cổ chữ V luôn được chị em mix cùng áo sơ mi của mình. Set đồ này cũng cực kỳ gọn gàng và chỉnh chu rất thích hợp với môi trường học tập hoặc làm việc. Hơn nữa chúng cũng rất đơn giản nên bạn có thể lựa chọn những món đồ khác đi kèm dễ dàng từ quần cho tới chân váy. 

    20. Quần baggy đen xắn gấu

    Một chiếc áo sơ mi mix cùng quần baggy đen xắn gấu cũng là một set đồ thông minh cho nàng cá tính và năng động. Kết hợp cùng những phụ kiện khác như giày sneaker hay túi đeo chéo dây kim loại mảnh cũng sẽ khiến nàng thật thời thượng và thu hút trong mắt phái mạnh. 

    21. Phối với các phụ kiện khác

    Nàng cũng đừng quên mix chiếc áo sơ mi của mình cũng những phụ kiện khác như túi xách, kính mắt, đồng hồ, kẹp tóc,... để set đồ của bạn trông bớt đơn điệu và nhàm chán hơn nhé!

    Những chiếc áo sơ mi là món đồ có tính ứng dụng cực cao vì sự đa dạng của mình. Hy vọng với 21 cách phối đồ với áo sơ mi được giới thiệu trong bài viết sẽ giúp ích các nàng trong việc tự tin chọn lựa một set đồ phong cách phù hợp với nàng nhất. Và đừng quên ghé qua Galle để ủng hộ chúng tôi nhé!

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD