Bật mí 21 cách phối đồ với áo trễ vai siêu hot các nàng tỏa sáng

Ngày 16 tháng 9 năm 2022
110 lượt xem
Vừa trẻ trung lại rất quyến rũ cho nên áo trễ vai luôn là lựa chọn hàng đầu của nữ giới. Hãy bỏ túi ngay những cách phối đồ với áo trễ vai dưới đây nhé!

Mục Lục

    Áo trễ vai là item được sinh ra để giúp nàng tôn lên vẻ quyến rũ của đôi vai trần gợi cảm. Tuy nhiên, cách phối đồ với áo trễ vai như thế nào cho thật đẹp và thời trang mà không gây phản cảm tưởng rất dễ nhưng thực tế lại không hề dễ. Hãy cùng chúng tôi đi tìm những cách phối đồ với áo trễ vai trong bài viết bên dưới nhé!

    1. Chân váy midi - Cách phối đồ với áo trễ vai dịu dàng

    Bật mí 21 cách phối đồ với áo trễ vai siêu hot các nàng không thể bỏ qua

    Váy midi là item đại diện cho những cô nàng nữ tính, thanh lịch và duyên dáng. Nếu bạn muốn mình có một phong cách thật dễ thương và sexy trong mùa hè này, thì tại sao không thử kết hợp chiếc áo trễ vai của bạn cùng chân váy midi nhỉ? Không chỉ mát mẻ mà chúng còn giúp bạn trở nên vô cùng quyến rũ nữa đấy nhé!

    Với cách phối đồ thời trang này, các bạn hoàn toàn có thể diện set đồ này và tự tin xuống phố hay đi dự tiệc đều phù hợp. 

    2. Chân váy công chúa bồng bềnh

    Sự uyển chuyển, mềm mại của chân váy công chúa bồng bềnh là điểm cộng lớn khi mix cùng áo trễ vai nữ tính. Vừa mát mẻ vừa mang lại cảm giác thoải mái là những gì bạn cảm nhận được khi diện set đồ này. 

    Luôn luôn xuất hiện trong các streetstyle của những cô nàng đam mê thời trang, áo trễ vai kết hợp cùng chân váy công chúa bồng bềnh giúp các bạn gái thu hút mọi ánh nhìn. Đây là phép cộng hoàn mỹ giữa nét đẹp cổ điển ẩn giấu đằng sau vẻ ngoài hiện đại.

    3. Chân váy ngắn xòe - Phối đồ với áo trễ vai trắng năng động

    Quý cô có sở thích khoe xương quai xanh quyến rũ cùng bờ vai thanh mảnh không thể bỏ qua set đồ cực phẩm này. Cách phối đồ với chân váy ngắn xòe này mang đến cho chủ nhân nét yêu kiều, nữ tính, đổ gục trái tim mọi chàng trai. Nhưng trước đó bạn cũng tìm hiểu áo trễ vai hợp với dáng người nào để có thể đem đến vẻ đẹp quyến rũ và đầy tinh tế.

    4. Chân váy xếp ly

    Chân váy xếp ly

    Chân váy xếp ly không đơn giản là một món trang phục trong bộ sưu tập thời trang của bạn mà nó còn là bí quyết kinh điển giúp các nàng hô biến phong cách của mình trở nên nữ tính, dịu dàng và thanh lịch hơn.

    5. Chân váy dài xẻ tà - Cách phối đồ với áo trễ vai trắng quyến rũ

    Cách phối đồ với chân váy dài qua gối này khiến bạn gái của chúng ta vừa dịu dàng mà cũng không kém sexy nhờ đường xẻ của chân váy. Chiếc áo trễ vai quyến rũ, đáng yêu giúp bạn có được một set đồ tuyệt hảo. 

    6. Đồng hồ chính hãng

    Theo các chuyên gia hàng đầu về thời trang, mỗi cách phối hợp phụ kiện lại đem đến hiệu ứng khác nhau. Và chắc chắn, một chiếc đồng hồ chính hãng chất lượng sẽ góp phần đem lại cho nàng một vẻ ngoài vô cùng cuốn hút.

    Chiếc đồng hồ thể hiện khá rõ tính cách của người sở hữu. Vì vậy, khi lựa chọn đồng hồ chúng ta cũng nên quan tâm đến sở thích, tính cách của nàng.

    • Cô nàng sống thực tế: Nếu bạn thuộc tuýp người sống thực tế thì nên lựa chọn những chiếc đồng hồ có thiết kế không quá cầu kỳ, kiểu dáng thanh lịch, trang nhã. Bạn có thể tham khảo chiếc đồng hồ WA0075-201-202 tone trắng bạc nhã nhặn của thương hiệu đồng hồ Thomas Sabo. Với thiết kế vành có gắn đá zirconia cùng bộ kim phủ dạ quang, đồng hồ WA0075-201-202 sẽ giúp nàng xem giờ dễ dàng ngay cả trong điều kiện thiếu sáng.

    Đồng hồ nữ Thomas Sabo WA0075-201-202

    ››› Mua ngay đồng hồ Thomas Sabo WA0075-201-202 ‹‹‹ 

    • Cô nàng lãng mạn: Những cô nàng này nên chọn đeo những chiếc đồng hồ thiết kế cầu kỳ, nữ tính với điểm nhấn ở phần mặt và dây đeo. Bạn có thể tham khảo mẫu đồng hồ Candino C4538/1. Đồng hồ nữ Candino C4538/1 không mang vẻ cầu kỳ trong thiết kế nhưng lại có thể chinh phục được hàng triệu trái tim khó tính nhờ vào vẻ ngoài mộng mơ, thanh lịch và chất lượng tuyệt vời đến từ bộ máy bên trong.

    Đồng hồ nữ Candino C4538/1

    ››› Mua ngay đồng hồ Candino C4538/1 ‹‹‹ 

    • Cô nàng cá tính, sành điệu: Đeo trên tay một chiếc đồng hồ thiết kế độc đáo, màu sắc ấn tượng như đồng hồ nữ Ernest Borel BS860-49221BL là gợi ý không thể bỏ qua cho bạn. Sắc xanh dương sẽ là điểm nhấn hoàn hảo cho bộ trang phục bạn chọn. Mang trên mình thiết kế đầy mới mẻ và khác biệt, đồng hồ nữ BS860-49221 BL mang đến phong cách thu hút, hấp dẫn trên cổ tay bất cứ cô nàng nào sở hữu nó.

    Đồng hồ nữ Ernest Borel BS860-49221BL

    ››› Mua ngay đồng hồ Ernest Borel BS860-49221BL ‹‹‹ 

    • Cô nàng hồn nhiên, nhí nhảnh: Cô nàng nhí nhảnh, đáng yêu này cực kỳ hợp với những chiếc đồng hồ có kiểu dáng dễ thương, ngộ nghĩnh cùng màu sắc nổi bật. Bạn có thể tham khảo mẫu đồng hồ Ernest Borel BG8080-78211RD. Được đánh giá là sản phẩm mang đầy đủ các tiêu chí như nữ tính, độc đáo, cá tính, lãng mạn và đẳng cấp, BG8080-78211RD hứa hẹn sẽ mang đến cho phái đẹp sự lựa chọn hoàn hảo cho cổ tay của mình.

    Đồng hồ nữ Ernest Borel BG8080-78211RD

    ››› Mua ngay đồng hồ Ernest Borel BG8080-78211RD ‹‹‹ 

    Ngoài kiểu dáng thì các bạn cũng nên lưu ý đến chất lượng của đồng hồ bạn muốn sở hữu nữa nhé! Bởi chọn cho mình một chiếc đồng hồ chính hãng đồng nghĩa với việc bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng của nó, từ bộ máy bên trong cho đến chất liệu và quy trình chế tác. 

    Bạn nên lựa chọn địa chỉ bán hàng uy tín như Galle Watch. Galle Watch đảm bảo cung cấp các sản phẩm chính hãng và liên tục tại tất cả các cửa hàng thuộc hệ thống ở nhiều tỉnh, thành phố trong cả nước hoặc đặt mua online thông qua trang DONGHOTHUYSY.VN.

    7. Quần short

    Nếu là một cô nàng vừa yêu thích sự trẻ trung lại vừa mến mộ sự dịu dàng, nữ tính. Hãy nghĩ đến việc phối một chiếc áo trễ vai quyến rũ cùng một chiếc quần short cá tính có sẵn trong tủ đồ của bạn.

    Nghe có vẻ như hai item này chẳng có gì liên quan đến nhau, song cách phối đồ với áo trễ vai với quần short lại là sự phá cách, đem lại cho bạn một phong cách thời trang độc đáo và ấn tượng đấy. Sự kết hợp này sẽ là cách phối đồ nữ đi chơi tuyệt vời mà chắc chắn cô gái nào cũng nên thử. 

    8. Quần jean

    Quần jeans truyền thống mang vẻ đẹp đơn giản, thanh lịch nhưng vẫn đầy cuốn hút và mới lạ khi kết hợp cùng áo trễ vai. Vẫn đủ kín đáo và vẫn đẹp độc đáo, item này đúng là set đồ mà các bạn gái nên lựa chọn. Đặc biệt đối với các cô nàng công sở

    9. Quần baggy

    Quần baggy

    Một trong những gợi ý phối đồ đáng để tâm dành cho những cô nàng táo bạo là phối áo trễ vai cùng quần baggy.

    Cách phối đồ với quần baggy và áo trễ vai thoạt nghe có vẻ lạ lẫm, thậm chí là có chút “kỳ quặc”. Nhưng trên thực tế, cách phối đồ với áo trễ vai này sẽ giúp nàng ngay lập tức trở thành một cô nàng có phong cách thời trang “chất lừ” đấy.

    10. Quần legging

    Quần legging với tính chất năng động, đem lại cảm giác thoải mái nhờ sự co dãn đến từ chất liệu luôn là item thời trang mà bất kỳ cô gái nào đều có trong tủ đồ. Cách phối đồ với áo trễ vai và quần legging là lựa chọn hoàn hảo cho bạn trong những ngày bận rộn. 

    Bạn không nên chọn áo trễ vai quá sâu vì nó sẽ khiến bạn  không thoải mái, lại dễ gây “phản cảm” cho người xung quanh.

    11. Quần jogger

    Phối đồ với jogger nữ cùng áo trễ vai tuy có sự khác nhau về tính chất, một bên mang tính thể thao khỏe khoắn, một bên thể hiện sự e ấp, nữ tính. Song, đây lại là một xu hướng mix đồ với áo trễ vai vô cùng mới lạ, hầm hố và đầy sự cá tính. 

    Bởi công thức mix áo trễ vai kèm quần jogger chưa thật sự phổ biến nên các cô nàng còn khá e dè khi lựa chọn phong cách này. Tuy nhiên, nếu biết cách phối đồ trên chắc chắn sẽ cho ra đời một set đồ phá cách hoàn hảo và cực kì trendy. Ai bảo áo trễ vai không thể mix chung cùng quần áo dạng street style nhỉ? Đấy chỉ là do các bạn chưa thử mà thôi.

    12. Chân váy vải voan xòe

    Chân váy voan xòe cực phù hợp với những cô nàng có thân hình mi nhon. Bởi chúng sẽ giúp các nàng trông có da có thịt hơn. Việc kết hợp một chiếc chân váy voan xòe với áo trễ vai cũng là sự lựa chọn tuyệt vời đối với các nàng. 

    Chân váy voan mềm mại mang đến cho các nàng sự uyển chuyển, nhẹ nhàng cùng nét đẹp dịu dàng, thanh thoát. Tuy nhiên, có một lưu ý nhỏ khi phối đồ với áo trễ vai bằng chân váy vải voan mà các quý cô cần chú ý, đó là nên hạn chế việc chọn chân váy có quá nhiều họa tiết vì khi đó sẽ mất đi sự cân xứng cho set đồ bạn đang mặc.

    13. Chân váy jean năng động

    Chân váy jean năng động

    Chân váy jean khá quen thuộc và đem lại nhiều sự tiện lợi cho các tín đồ thời trang. Nghe có vẻ hơi “kỳ quặc” khi phối một chiếc áo cực nữ tính và quyến rũ như kiểu áo trễ vai, nhưng khi trải nghiệm thì nàng sẽ bất ngờ vì độ xinh xắn mà set đồ này mang lại đấy.

    Hai tông màu phổ biến được các nàng lựa chọn nhiều nhất cho set đồ này đó là áo trễ vai trắng phối cùng chân váy jean xanh nhạt. Thêm một đôi sneaker là nàng đã thu hút biết bao ánh nhìn rồi đấy. Nếu điệu đà hơn một chút, nàng có thể thay sneaker bằng một đôi cao gót, trông bạn vẫn cực kỳ xinh đẹp và quyến rũ.

    14. Chân váy đuôi cá

    Đại diện cho vẻ đẹp thanh lịch, kín đáo nhưng cuốn hút. Những chiếc chân váy đuôi cá giúp các nàng uyển chuyển, mềm mại hơn trong từng bước chân. 

    Cách phối đồ với áo trễ vai cùng chân váy đuôi cá được coi là set đồ kinh điển của những cô gái hiện đại và thời thượng

    15. Quần ống rộng Culottes

    Culottes được biết đến là kiểu quần ống suông rộng, vải rủ, thường dài qua gối, đến bắp chân hoặc ngang mắt cá chân. Chính chiều dài của mẫu quần này mà chúng có diện mạo khá độc đáo, hiện đại và “sang chảnh”. 

    Là kiểu quần ống đứng, phom suông nên Culottes không quá kén dáng người, thậm chí đây còn là bí kíp giúp nàng che khuyết điểm cơ thể. Với một chiếc áo trễ vai tay ngắn, bạn có thể diện cùng chiếc quần dài đến mắt cá chân, nhưng nếu là một chiếc áo trễ vai tay dài, bạn chỉ nên diện chúng cùng chiếc quần có chiều dài phủ gối. Cách phối đồ này khá đơn giản tuy nhiên các nàng cũng cần chú ý đến nguyên tắc là áo họa tiết sẽ diện cùng quần trơn, quần họa tiết sẽ diện cùng áo trơn. 

    16. Quần tây ống suông

    Nghe đến khái niệm “quần tây ống suông”, các cô nàng có phong cách thời trang sành điệu thường tỏ ra ngán ngẩm. Bởi loại trang phục này thường gắn liền với sự thô cứng, già dặn và còn có phần lạc hậu.

    Tuy nhiên, nếu bạn phải diện quần tây đi làm mỗi ngày, thì cách phối đồ với áo trễ vai sẽ góp phần giữ vững phong cách thời trang “sang chảnh” mà bản thân đang theo đuổi? Mạnh dạn phối những chiếc quần tây ống suông có phần “lạc hậu” này cùng một chiếc áo trễ vai sẽ đem lại sự ngạc nhiên thú vị về tính “thời thượng” mà set đồ này mang lại.

    17. Chân váy bút chì

    Chân váy bút chì

    Đây là một trong những món đồ không thể thiếu được trong phối đồ công sở nữ. Đối với các quý cô thường xuyên phải làm việc tại văn phòng, chân váy bút chì là một trong những món đồ chắc chắn phải có trong tủ đồ, thậm chí có thể còn phải có đến vài chiếc.

    Sở hữu hình dáng dài và mỏng manh như một cây bút chì, mẫu váy này khi kết hợp cùng áo trễ vai thì chúng ta không thể phủ nhận sức quyến rũ của chúng. Việc lựa chọn kết hợp chân váy ôm kiểu dáng bút chì với áo trễ vai, các nàng vừa khoe được đường cong cơ thể, vừa thể hiện được nét quyến rũ của bờ vai trần gợi cảm. 

    18. Chân váy chữ A

    Bằng cách phối áo trễ vai với chân váy chữ A bạn sẽ tạo được một set đồ với cảm giác thoải mái nhất, lại vô cùng năng động, mát mẻ trong thời tiết nóng bức mùa hè. Đây còn là bí kíp hoàn hảo cho các cô nàng nấm lùn che dấu khuyết điểm của mình và ăn gian được chiều cao đấy nhé. 

    Khi lựa chọn cách phối đồ với áo trễ vai này, bạn không nên lựa chọn  những chân váy quá dài. Vì nó sẽ làm thân hình bạn trở nên mất cân đối đấy. 

    19. Váy yếm chất liệu jeans

    Nếu những gợi ý phía trên nàng đều đã thử, chúng đã khiến nàng cảm thấy nhàm chán, vậy nàng đã bao giờ phối áo trễ vai với váy yếm denim chưa nhỉ?

    Nếu nàng chưa có item này, thì đừng chần chừ mà hãy ra ngoài sắm ngay cho mình một chiếc váy yếm jeans nhé. Bên cạnh đó, các nàng nhớ chỉ nên chọn những chiếc áo trễ vai trơn, đơn sắc và không quá cầu kỳ các nàng nhé! 

    20. Quần skinny jeans cạp cao

    Quần skinny jeans cạp cao

    Nếu đã quen với những cách phối đồ quen thuộc, sao không thử một lần diện quần baggy cùng áo trễ vai để trở nên khác biệt và có sức hút hơn trong mắt mọi người các nàng nhỉ?

    Với mốt áo trễ vai xinh đẹp, bạn có thể mix cùng quần skinny jeans phù hợp. Mix cùng một chiếc quần jeans màu xanh truyền thống mang đến vẻ đẹp đơn giản mà cổ điển. Với quần màu đen, màu trắng lại mang đến diện mạo cực năng động, trẻ trung.

    21. Mix cùng phụ kiện

    Cách phối đồ với áo trễ vai nữ tính tuy rất hot nhưng hãy lựa chọn khéo léo những phụ kiện thời trang như kính mắt, hoa tai, dây chuyền,... với màu sắc và kiểu dáng phù hợp để trông bạn thời thượng và hợp thời trang hơn nhé!

    Trên đây là 21 cách phối đồ với áo trễ vai siêu hot mang lại vẻ ngoài hoàn hảo cho các quý cô mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các nàng. Hãy biến tấu không ngừng để bạn trở nên nổi bật và thu hút.

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD