10 cách phối đồ với chân váy ngắn cực xinh giúp thu hút ánh nhìn người đối diện

Ngày 16 tháng 9 năm 2022
473 lượt xem
Bạn đã biết những cách phối đồ với chân váy ngắn độc đáo để thêm sành điệu hơn chưa? Hãy cùng Galle Watch tìm hiểu rõ hơn ngay trong bài viết dưới đây nhé!

Mục Lục

    Chân váy ngắn là một trong những item ruột của nhiều chị em phụ nữ. Hãy cùng Galle Watch “học lỏm” 10 cách phối đồ với chân váy ngắn cực thời trang của các tín đồ. Bạn chắc chắn sẽ biết cách để mình trông xinh đẹp hơn mỗi ngày đấy.

    1. Cách phối đồ với chân váy xếp ly ngắn

    Trở nên thu hút nhờ 10 cách phối đồ với chân váy ngắn từ các tín đồ thời trang

    Chân váy xếp ly ngắn là một trong những món đồ trẻ trung cực “hack tuổi” của phái đẹp. Mẫu váy này nổi bật với phần vạt váy xếp ly tạo cảm giác bồng bềnh. Nó có thể xòe từ cạp trở xuống hay có một phần cạp cao rồi mới xếp ly ở dưới.

    Chiếc váy này được các cô nàng yêu thích, đặc biệt là những cô nàng nấm lùn. Bạn có thể mix item váy xếp ly ngắn với các loại áo khác nhau. Trong trang phục xuân hè, hãy phối cùng áo phông, áo sơ mi, croptop hay tanktop. Khi đông đến, bạn hãy mặc váy ngắn với áo len mỏng, hoodie hay sweater.

    Với cách phối đồ này, bạn có thể thêm một chiếc đồng hồ tại cổ tay. Mẫu đồng hồ nữ này là một ví dụ điển hình. Thiết kế nữ tính, có chút thể thao với sắc trắng - vàng hồng thời thượng sẽ là điểm nhấn ấn tượng cho mọi trang phục.

    đồng hồ nữ Certina C034.210.36.117.00

    ››› Mua ngay đồng hồ Certina C034.210.36.117.00 ‹‹‹ 

    2. Cách phối đồ với chân váy đuôi cá ngắn

    Item váy đuôi cá có thiết kế đặc biệt với phần tà váy cách điệu trông như đuôi cá, phần eo ôm sát cơ thể. Chiếc váy này mang đến sự dịu dàng, nữ tính và thời trang cho bạn. Để phối đồ cùng mẫu váy đuôi cá thì bạn nên mặc cùng áo hai dây hay áo sơ mi cách điệu.

    Cách phối đồ với chân váy ngắn đuôi cá cùng đồng hồ nào thì đẹp? Chiếc Rado R48745723 điệu đà là lựa chọn thích hợp lắm đấy. Đây là một cỗ máy nhỏ nhắn từ mặt số đến dây đeo. Nó sở hữu sắc vàng - bạch kim sáng bóng thời thượng, trở thành mẫu đồng hồ lắc tay nữ đẹp rất thịnh hành trong năm nay.

    Đồng hồ nữ Rado R48745723

    ››› Mua ngay đồng hồ Rado R48745723 ‹‹‹ 

    3. Phối đồ với chân váy đen ngắn

    Bạn muốn mình mặc đẹp mà không cần suy nghĩ quá nhiều về cách phối trang phục? Hãy lựa chọn một item váy đen ngắn ngay nhé!

    Chiếc váy đen ngắn dễ tính bởi thiết kế cơ bản và tông màu trung tính. Nó sẽ hòa hợp với mọi món đồ bạn kết hợp từ áo, giày, túi, mũ, kính và túi xách. Chính sự dễ tính ấy sẽ giúp bạn thay đổi phong cách mỗi ngày chỉ với một item. Tùy theo phong cách của mình mà tự tin phối hợp áo thun, áo sơ mi, áo croptop, tanktop, sweater,... nhé!

    Với một trang phục cơ bản thì chiếc đồng hồ Rado R48900113 sẽ giúp bạn thu hút hơn. Nó mang kiểu dáng tối giản nhưng không hề kém cạnh. Bạn chắc chắn sẽ trông thời trang và đẳng cấp khi đeo mẫu đồng hồ này lên cổ tay.

     

    Đồng hồ Rado R48900113

    ››› Mua ngay đồng hồ Rado R48900113 ‹‹‹

    4. Cách phối đồ với chân váy ngắn tennis

    Một diện mạo trẻ trung từ chân váy tennis sẽ khiến bạn hài lòng. Mẫu váy này được thiết kế bồng bềnh, năng động nên được giới trẻ ưa chuộng. Hợp nhất để phối đồ với chân váy tennis là áo phông, áo sơ mi, croptop, tanktop và áo hai dây. 

    Một chiếc đồng hồ nữ Candino C4688/1 với kiểu dáng thể thao chắc chắn sẽ là phụ kiện ấn tượng. Mẫu máy này có điểm nhấn thu hút ngay phần mặt số. Chi tiết đính đá lấp lánh tại vành và ở vị trí 12 giờ. Chức năng Pointer Date hiển thị tại ba ô lịch giúp bạn thuận tiện theo dõi thời gian mỗi ngày.

    ››› Mua đồng hồ Candino C4688/1 ‹‹‹ 

    5. Cách phối đồ với chân váy bó ngắn

    Những item ôm sát body luôn mang đến một vẻ quyến rũ, nữ tính cho mọi cô nàng. Diện mạo của bạn chắc chắn sẽ cực nổi bật với thiết kế này. Hãy mix cùng áo hai dây, áo sơ mi, croptop hay áo phông ôm nhé.

    Một chiếc đồng hồ Frederique Constant FC-200MCD14 là lựa chọn không thể chệch đi đâu được. Mẫu máy này có mặt số vuông hiện đại nhưng không kém phần nữ tính. Nó có thiết kế đính kim cương ở hai bên vành hài hòa cùng lớp vỏ vàng bóng và dây da nâu sang chảnh.

    Đồng hồ Frederique Constant FC-200MCD14

    ››› Mua đồng hồ Frederique Constant FC-200MCD14 ‹‹‹ 

    6. Phối đồ với chân váy đen xòe

    Một chiếc váy đen ngắn quả thực là lựa chọn chưa bao giờ lỗi mốt. Tuy nhiên, để tăng sự nổi bật cho diện mạo thì bạn thử thay váy dáng chữ A bằng váy xòe nhé! Thiết kế bồng bềnh của mẫu váy xòe tạo điểm nhấn nơi chân. Nó giúp bạn che bớt nhược điểm nơi vòng eo bánh mì, đồng thời khoe đôi chân thon thả.

    Với mẫu váy xòe đen này, bạn có thể mix cùng nhiều phong cách khác nhau. Thông thường nó mang đến sự dịu dàng, nữ tính nên áo phông, áo hai dây hay áo sơ mi bánh bèo là lựa chọn thích hợp nhất.

    Một chiếc đồng hồ Rado R30186912 duyên dáng nơi cổ tay sẽ làm diện mạo của bạn thêm hoàn hảo. Đây là mẫu thiết kế được lấy cảm hứng từ những chiếc lắc tay nữ tính. Nó hấp dẫn chị em bởi thiết kế mặt số ngọc trai óng ánh với đường vân như tia sáng tỏa ra từ trung tâm.

    đồng hồ nữ Rado R30186912

    ››› Mua đồng hồ nữ Rado R30186912 ‹‹‹ 

    7. Cách phối đồ với chân váy len ngắn

    Để điệu đà trong mùa đông, nhiều bạn nữ yêu thích phối đồ với chân váy len ngắn. Item này mềm mại, nữ tính lại ấm áp vô cùng. Mix chân váy len với áo sweater sẽ giúp bạn ngay lập tức có một bộ trang phục đơn giản mà xinh tươi. Nếu muốn tạo điểm nhấn thì thử phong cách layer với áo sơ mi - áo sweater nhé!

    Một bộ trang phục cùng váy len sẽ đẹp hơn với một chiếc đồng hồ tinh tế. Bạn hãy tham khảo chiếc Frederique Constant FC-310BRGDHB3B6 nhé! Đây là mẫu máy lộ cơ mềm mại ở góc 12 giờ. Màu nâu trầm ấm rất hợp với chất liệu len trong mùa đông.

    đồng hồ Frederique Constant FC-310BRGDHB3B6

    ››› Mua ngay đồng hồ Frederique Constant FC-310BRGDHB3B6 ‹‹‹ 

    8. Cách phối đồ với chân váy ngắn chất liệu dạ

    Khi trời chuyển sang thời tiết lạnh là lúc chị em xúng xính trong những chiếc váy dạ ấm áp. Chất liệu này đứng dáng, dày dặn nên giúp bạn khoe khéo thân hình của mình. Chân váy ngắn dạ thường đẹp nhất khi kết hợp cùng áo sơ mi, áo croptop, áo phông hay áo len body. Bạn nên đóng thùng trong trang phục này để có tổng thể chỉn chu, cá tính.

    Kết hợp đồng hồ nữ Candino C4658/2 trong combo váy dạ ngắn là lựa chọn không thể chê được. Nó có thiết kế độc đáo, mới lạ, thể hiện sự nữ tính và hiện đại của chị em.

    đồng hồ nữ Candido C3658/2

    ››› Mua ngay đồng hồ CANDINO C4658/2 ‹‹‹ 

    10. Phối đồ với chân váy ngắn chữ A

    Cách phối đồ với chân váy chữ A giúp người mặc khoe trọn body với vòng ba căng tròn và đôi chân thon dài. Bạn mix cùng áo sơ mi, croptop, áo phông, áo hai dây,... đều ổn nhé!

    Với những nàng dịu dàng thì có thể chọn chiếc đồng hồ nữ Candino C4696/2 nhé! Thiết kế này thanh lịch từ mặt số đính đá đến dây đeo từ thép không gỉ sáng bóng.

    đồng hồ nữ Candino C4696/2

    ››› Mua ngay đồng hồ Candino C4696/2 ‹‹‹ 

    11. Phối đồ với chân váy jean ngắn

    Phối đồ với dạng váy này sẽ tùy thuộc vào phong cách mà bạn hướng đến. Nếu thích cá tính, phóng khoáng thì bạn đừng ngần ngại lựa chọn các mẫu hai dây, croptop hay tanktop. Thêm áo khoác denim hay da hầm hố nữa là quá ổn. Ngược lại, các cô nàng nữ tính lại thích phối chân váy với áo sơ mi tiểu thư hay áo phông cơ bản. 

    Chiếc đồng hồ Rado R22884935 sẽ rất hợp với combo phối đồ của bạn. Nhiều tín đồ đã bị “đánh gục” trong lần đầu tiên nhìn thấy sản phẩm này. Sắc xanh navy cùng tone với váy jeans sẽ làm nên sự liên kết của trang phục.

    đồng hồ nữ Rado R22884935

    ››› Mua ngay đồng hồ Rado R22884935 ‹‹‹ 

    Trên đây là bạn gái nào cũng cần biết. Sự đa dạng về thiết kế, kiểu dáng của item này giúp bạn mặc đẹp mỗi ngày. Hãy lưu lại những combo yêu thích và áp dụng thường xuyên nhé!

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD