15 cách phối đồ với chân váy xòe dài cực sang chảnh cho nàng

Ngày 16 tháng 9 năm 2022
1485 lượt xem
Chân váy xòe dài đầy nữ tính là item không thể thiếu trong tủ đồ của phái đẹp. Đừng quên trang bị cho mình những cách phối đồ với chân váy xòe dài nhé!

Mục Lục

    Chân váy xòe dài là món đồ thời trang quen thuộc của các chị em, tuy nhiên không phải chị em nào cũng biết cách phối đồ cùng chân váy xòe dài để thật trẻ trung và thời thượng. Chính vì vậy, Galle Watch sẽ gợi ý cho bạn 15 cách phối đồ với chân váy xòe dài cực sang chảnh dành cho mọi cô gái nhé!

    1. Áo peplum - Cách phối đồ với chân váy xòe dài đẹp nhất

    15 cách phối đồ với chân váy xòe dài cực sang chảnh giúp nàng tỏa sáng

    Ngày nay những chiếc áo peplum đang rất được yêu thích bởi chúng là món đồ cực kì tôn dáng. Khi diện những chiếc áo peplum bạn trở nên có vòng eo nhỏ con kiến và vòng 3 nở nang hơn. Mọi khuyết điểm của cơ thể cũng được che dấu hoàn toàn. 

    Bạn kết hợp áo peplum cùng với chân váy xòe dài và một đôi dép cao gót sẽ giúp bạn rất thanh lịch và nhã nhặn đấy. Set đồ này bạn có thể sử dụng để đi dự tiệc, đi chơi hay đi làm đều rất thích hợp với phái đẹp. 

    2. Áo phông - Cách phối đồ với chân váy xòe đen năng động

    Áo phông dường như là item không thể thiếu trong tủ đồ của chị em, bởi nó rất dễ phối cùng những món đồ khác và cho bạn vô vàn phong cách để trưng diện. 

    Cách phối đồ với chân váy xòe dài này cực kì dễ mặc nhưng cũng vô cùng nổi bật. Một chiếc phông trắng basic cực năng động đi kèm sẽ giúp bạn tạo được ấn tượng tốt hơn. Bên cạnh đó bạn nên sử dụng loại chân váy xòe dài màu sắc tươi tắn và giày sneaker để phối cho phong cách này để có sự trẻ trung và cá tính.

    3. Áo croptop - Cách phối đồ với chân váy xòe chấm bi

    Áo croptop là mẫu áo đày sự sexy và cá tính, với mẫu áo này bạn hoàn toàn có thể khoe được vòng hai của mình một cách dễ dàng. Các bạn nữ trẻ trung và cá tính hãy thể hiện chính mình bằng set đồ chân váy xòe chấm bi và áo croptop đảm bảo không ai có thể rời mắt khỏi bạn. Khi diện bộ đồ này, bạn khéo léo khoe được vòng eo đúng chuẩn cũng như nước da trắng xinh của mình cũng như có thể ăn gian chiều cao.

    Nếu bạn có sở thích phối áo croptop theo phong cách dịu dàng, thì hãy kết hợp một chiếc áo croptop tay phồng màu hồng nhạt cùng chân váy xòe dài. Cách kết hợp này sẽ giúp bạn trông siêu siêu xinh xắn và đáng yêu đấy nhé! 

    4. Kết hợp chân váy xòe dài với đồng hồ chính hãng

    Để set đồ của mình thật hoàn hảo khi kết hợp cùng với chân váy xòe dài, bạn đừng quên phối cùng với một chiếc đồng hồ đeo tay chính hãng nhé.

    • Bạn là cô gái lãng mạng và ngôn tình: Vậy thì những chiếc đồng hồ có thiết kế mỏng manh và đơn giản rất phù hợp với bạn nhất. Đồng hồ FREDERIQUE CONSTANT FC-206MPWD1S6 sẽ giúp bạn làm nổi bật phong cách này. Có thiết kế dây đeo xanh dương nữ tính dịu dàng, cùng mặt đồng hồ thiết kế khoét lỗ trang trí những ánh sao cho cảm giác lung linh và thơ mộng. Bạn hãy sở hữu ngay cho mình chiếc đồng hồ này nhé!

    FREDERIQUE CONSTANT FC-206MPWD1S6

    ››› Mua ngay đồng hồ FREDERIQUE CONSTANT FC-206MPWD1S6 ‹‹‹ 

    • Bạn là cô gái sexy, quyến rũ: Những chiếc đồng hồ lắc tay nữ đẹp cao cấp có màu đen cuốn hút là sự lựa chọn tối ưu cho bạn. Bạn hãy chọn ngay cho mình chiếc đồng hồ Century 632.7.S.N5.16.SK bởi thiết kế vô cùng sang trọng và quý phái với dây thép không gỉ nhỏ nhắn, mắt số thiết kế đẳng cấp, trên nền mặt dial là chất liệu khảm trai màu đen mang lại sự huyền bí đầy quyền lực dành cho bạn khi đeo nó. 

    CENTURY 632.7.S.N5.16.SK

    ››› Mua ngay đồng hồ CENTURY 632.7.S.N5.16.SK ‹‹‹ 

    • Bạn là cô gái thanh lịch, nhã nhặn: Những mẫu đồng hồ công sở luôn là sự lựa chọn hàng đầu dành cho bạn. Đồng hồ Longines L4.259.2.32.2 có thiết kế dây da đen cùng mặt đồng hồ mạ vàng đơn giản nhưng đầy sang trọng được thiết kế nhỏ gọn và thanh lịch rất phù hợp cho những quý cô mang phong thái tao nhã, yêu thích sự tối giản và nhẹ nhàng. Bạn đừng bỏ lỡ món trang sức tượng trưng cho giới thượng lưu này nhé!

    LONGINES L4.259.2.32.2

    ››› Mua ngay đồng hồ LONGINES L4.259.2.32.2 ‹‹‹ 

    Bạn nên chọn mua một chiếc đồng hồ nữ chính hãng

    Một chiếc đồng hồ chính hãng sẽ giúp bạn nổi bật cá tính nhất khi kết hợp với chân váy xòe dài. Bạn sẽ luôn thấy thoải mái và vừa vặn khi đeo đồng hồ bởi chúng luôn được gia công một cách tỉ mỉ và cẩn thận với những chất liệu tốt nhất. Bên cạnh đó chế độ bảo hành và bảo dưỡng của những chiếc đồng hồ chính hãng luôn nhiều ưu đãi, cho bạn cảm giác an tâm khi sử dụng.

    Địa chỉ uy tín để mua một chiếc đồng hồ chính hãng

    Bạn có thể tìm đến Galle Watch để chọn cho mình một chiếc đồng hồ chính hãng và chất lượng. Với hơn 30 cửa hàng trên toàn quốc, cùng với sự khẳng định thương hiệu qua nhiều năm kinh doanh đồng hồ, chúng tôi đảm bảo cung cấp cho bạn những mẫu đồng hồ chính hãng chất lượng và luôn phù hợp với mọi phong cách phối đồ với váy xòe dài của bạn.

    Hãy đến ngay Galle Watch hoặc liên hệ qua số điện thoại 1800 6785, truy cập vào trang web donghothuysy.vn để mua online và được tư vấn miễn phí. Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ bạn!

    5. Áo ba lỗ

    Áo ba lỗ

    Áo ba lỗ kết hợp với chân váy xòe dài cũng là một phong cách kết hợp độc đáo được nhiều cô gái lựa chọn. Nếu bạn muốn khoe những đường nét trên cơ thể cùng làn da trắng mềm mại của mình thì chỉ cần một chiếc áo ba lỗ cùng một chân váy xòe dài và một đôi giày thể thao. Sự sexy và cá tính của nàng cũng sẽ được thể hiện rõ qua phong cách này. Nếu bạn muốn kín đáo hơn nhưng vẫn sử dụng phong cách này thì có thể khoác thêm một chiếc áo sơ mi mỏng bên ngoài nhé. 

    6. Áo hai dây 

    Cách phối đồ với chân váy xòe dài này cực kỳ sexy và cực kì tây.  Bạn nên sử dụng phong cách tone xoẹt tone bằng chiếc áo hai dây có màu đen kết hợp với váy xòe dài màu đen sẽ khiến bạn càng sexy hơn. Bạn cũng nên sử dụng thêm cả kính mắt để khiến set đồ có thêm điểm nhấn nhé! Cách phối đồ với chân váy xòe dài qua gối này phù hợp với những buổi tiệc sang trọng của nàng đấy!

    7. Áo len

    Cách phối đồ với chân váy xòe dài này khiến bạn vừa dịu dàng mà cũng không kém phần trẻ trung. Kết hợp chân váy dài cùng một chiếc áo len mỏng dáng basic sẽ giúp nàng trở nên cực kì đáng yêu hơn. 

    Bạn cũng có thể kết hợp áo len dáng rộng với chân váy xòe dài là rất đẹp. Cách phối đồ mùa đông cho nữ này được rất nhiều chị em áp dụng thành công. Cộng thêm một đôi bốt da nữa sẽ vô cùng hoàn hảo hảo. 

    8. Áo trễ vai

    Áo trễ vai

    Áo trễ vai không phải là một trang phục quá mới, thế nhưng khi bạn biết kết hợp đúng cách cùng chân váy xòe dài, ai cũng phải trầm trồ khen ngợi bạn. Đây là set đồ trẻ trung, quyến rũ, phần hở vai vừa phải sẽ là điểm nhấn giúp bộ đồ thêm cuốn hút. Bạn cũng có thể mang thêm một số phụ kiện như vòng tay hay mũ vành để thêm nổi bật và cá tính hơn.

    9. Áo hoodie

    Áo hoodie không còn quá xa lạ đối với chị em đúng không nào? Phong cách vô cùng thoải mái và rất thể thao mà nó mang lại luôn khiến chúng ta tìm những cách phối mới để mang. Chân váy xòe dài kết hợp với áo hoodie và một đôi giày thể thao sẽ cho bạn một gu thời trang đáng yêu và năng động đấy. Còn gì tuyệt vời hơn khi phối phong cách này vào mùa đông se lạnh để đi học, đi chơi hay dạo phố đúng không nào?

    10. Áo len cổ lọ

    Áo len cổ lọ sẽ giúp bạn giữ ấm cơ thể trong mùa đông giá lạnh, đồng thời thiết kế khá ôm vào người sẽ làm những đường nét trên cơ thể ban được nổi bật. Bạn có thể phối chân váy xòe dài màu kem cùng chiếc áo len cổ lọ màu xám để có sự tương đồng hoàn hảo nhé!

    Tùy vào dáng người để lựa chọn kiểu dáng áo len cổ lọ cho phù hợp. Với bộ trang phục này bạn vừa ấm áp vừa hoạt động thoải mái. Thêm một đôi giày bệt  và một chiếc khăn quàng cổ nữa sẽ là một tổng thể hoàn chỉnh cho cô nàng năng động.

    11. Áo da

    Chân váy xòe dài kết hợp với áo da là set đồ dành cho những cô nàng cá tính. Khi bạn mặc chúng trên người, tự thấy mình mạnh mẽ và tự tin hơn hẳn Cộng thêm một đôi bốt hoặc giày cũng bằng da nữa, bạn sẽ có một phong cách nữ tính, chất lừ. Bạn có thể sử dụng phong cách thời trang này cho những chuyến đi chơi xa hay để đi dạo quanh thành phố bên chiếc xe máy của mình.

    12. Áo sơ mi

    Áo sơ mi

    Áo sơ mi luôn là item dẫn đầu mọi xu thế phối đồ. Với cách phối chân váy xòe dài cùng áo sơ mi trông bạn sẽ rất nhã nhặn và thanh lich. Đặc biệt nếu bạn phối cùng một đôi giày boot cao thì bạn hoàn toàn có thể sử dụng sự kết hợ này để đi làm, gặp gỡ khách hàng hay các công việc công sở khác. Nếu bạn yêu thích sự trẻ trung thì nên khoác áo sơ mi bên ngoài áo thun và kết hợp một đôi giày thể thao nữa nhé!

    13. Áo dạ dáng ngắn/dài

    Với áo dạ ngắn, bạn sẽ có được sự thoải mái và dễ chịu vô cùng khi kết hợp với chân váy xòe dài. Sự trẻ trung và nữ tính là điều không phải bàn cãi đối với phong cách này. Với áo dạ dáng dài, bạn nên hướng đến sự kết hợp tinh tế và tao nhã. Bởi chúng thường là những món đồ được dùng để phối đồ đi dự tiệc và dành cho những sự kiện quan trọng. 

    14. Áo cardigan

    Áo cardigan là loại áo khoác ngoài dạng mỏng, chị em có thể mang bên trong một chiếc áo thun và khoác ngoài là chiếc áo cardigan. Một chiếc chân váy xòe dài màu đen là cùng một đôi dép cao gót cho sự kết hợp với áo cardigan dành cho cô nàng thích sự trưởng thành. Một chiếc giày thể thao cùng với một chiếc váy xòe dài màu hồng cho sự kết hợp này sẽ dành cho những nàng bánh bèo. 

    15. Áo thun dài tay

    Áo thun dài tay cũng là phong cách phối đồ với chân váy xòe dài được ưa chuộng Bạn sẽ vô cùng dễ thương và dịu dàng khi kết hợp áo thun dài tay cùng chân váy xòe dài và một đôi giày vải. Bạn có thể sử dụng set đồ này để đi chơi vào những ngày thu mát mẻ hay ngày đầu đông se lạnh. Sự kết hợp này vừa thời thượng, vừa giữ ấm cho cơ thể rất tốt. 

    Qua 15 gợi ý của chúng tôi về cách phối đồ với chân váy xòe dài chắc hẳn bạn đã tự tin phối cho mình những phong cách hợp thời trang nhất rồi. Đừng ngần ngại, hãy tự thay đổi cho bản thân thật nhiều phong cách mới lạ. Chúc bạn luôn thật xinh đẹp và tự tin trong mọi phong cách phối đồ với váy xòe dài nhé!

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD