Bật mí 15 cách phối đồ với giày boot cổ cao diện là xinh hết nấc

Ngày 16 tháng 9 năm 2022
462 lượt xem
Mùa đông đến là lúc những đôi boot cổ cao được phái đẹp trưng diện. Nàng cũng đừng quên bỏ túi những cách phối đồ với giày boot cổ cao đẹp nhất nhé!

Mục Lục

    Những đôi giày boot cổ cao luôn mang đến cho phái nữ phong cách thời trang thời thượng. Bạn đã biết cách phối đồ với giày boot cổ cao để phát huy hết ưu điểm của item này chưa? Cùng Galle Watch học hỏi ngay 15 cách phối đồ với giày boot cổ cao cực ấn tượng trong bài viết này nhé!

    1. Chân váy ngắn - Cách phối đồ với giày boot cổ cao sành điệu

    Bật mí 15 cách phối đồ với giày boot cổ cao diện là xinh hết nấc

    Chân váy ngắn là một trong những item cực ưa chuộng của tín đồ thời trang. Vì sao ư? Mẫu váy này quá ư trẻ trung và phong cách. Chỉ cần diện lên mình set đồ với chân váy ngắn sẽ ngay lập tức biến bạn thành cô nàng xinh tươi.

    Phối chân váy ngắn với boot cao cổ là combo hack dáng hiệu quả. Bạn hãy chọn các thiết kế cao ngang đầu gối hay quá đầu gối để kéo dài đôi chân và giúp diện mạo thon thả. Đây là cách phối đồ cực yêu thích của mọi cô gái, nhất là các nàng nấm lùn.

    2. Chân váy da

    Cách fashionista cực ưa chuộng cách phối đồ với giày boot cổ cao cùng chân váy da. Bạn cũng đừng quên thử trải nghiệm sự kết hợp tuyệt vời này nhé!

    3. Quần short

    Tương tự như chân váy ngắn, quần short cũng là item hack dáng hiệu quả cao. Diện chiếc quần này mang đến sự phá cách cho diện mạo của bạn. Hãy chọn các mẫu quần dáng ôm để tạo tổng thể hòa hợp với chiếc boot cao cổ.

    4. Quần jean hoặc skinny

    Đơn giản nhưng cá tính là combo quần jeans/skinny với giày boot cổ cao. Lựa chọn các mẫu quần bó sát giúp đôi chân trở nên thon thả và hòa hợp với giày. Bên cạnh đó, nàng nên mặc các mẫu áo ôm body hay áo sơ vin vào quần để có một diện mạo chỉn chu. Set đồ này tuy đơn giản nhưng lại giúp bạn trông thon thả và cao lên đáng kể.

    5. Váy len form rộng và quần ngắn

    Váy len form rộng và quần ngắn

    Combo áo len form rộng và quần ngắn khiến bạn liên tưởng đến phong cách thời trang nào? Chính xác, đó chính là phong cách “giấu quần”. Khi đã mặc một chiếc áo rộng với giày boot cổ cao, bạn cần cân đối lại tổng thể bằng chiếc quần short. Mẫu quần này giúp đôi chân các nàng trông thon thả và dài hơn nhiều đấy!

    6. Váy body ngang đùi

    Một chiếc váy body sẽ khoe trọn các điểm mạnh trên cơ thể người phụ nữ. Bạn có tự tin về hình thể của mình? Bạn thích phong cách thời trang quyến rũ? Vậy thì không thể nào bỏ lỡ item cực chất này. Khi diện cùng boot cao cổ, bạn cần chọn dòng váy có độ dài ngang đùi. Điều này tạo nên sự cân đối và liền mạch cho diện mạo của nàng.

    7. Áo khoác dạ dáng dài

    Bạn sẽ có một ngoại hình ấn tượng khi phối áo dạ dáng dài cùng boot cao cổ. Set đồ này dường như chưa bao giờ khiến các tín đồ thời trang cảm thấy phiền lòng. Sự thời thượng, cá tính từ áo khoác dạ và boot cao cổ chắc chắn sẽ khiến bạn nổi bật.

    8. Áo oversize

    Áo oversize

    Bạn nghĩ sao khi mix phong cách phóng khoáng của chiếc áo oversize cùng sự thời thượng của boot cao cổ? Đây là một set đồ thời trang ấn tượng cho các bạn trẻ năng động. Sự kết hợp giữa hai item này mang đến một vẻ cân đối hoàn hảo. Chúng ta nên mặc quần short hay quần skinny trong cách phối đồ này nhé!

    9. Áo sơ mi dáng dài - Cách phối đồ với giày boot cổ ngắn đẹp

    Có nét tương đồng với áo oversize chính là sơ mi dáng dài. Thiết kế này có phần thân trên vừa vặn với cơ thể cùng tà áo dài quá hông. Đây là một trong những món đồ giúp bạn thể hiện phong cách thời trang đẳng cấp của mình khi mix cùng boot cao cổ. 

    10. Áo thun dài tay

    Áo thun dài tay thường được sử dụng trong những ngày lạnh. Item này không quá nổi bật nên nó hướng ánh mắt người nhìn đến đôi boot cá tính của bạn. Nếu bạn muốn mình có một set đồ đơn giản nhưng ấn tượng thì thử áp dụng ngay cách phối đồ với áo thun form rộng nhé!

    11. Áo bodysuit

    Phong cách gọn gàng của trang phục luôn là điểm nhấn giúp cơ thể thon thả, thanh mảnh. Một trong những lựa chọn thời trang nhất chính là áo bodysuit - quần skinny - boot cao cổ. Set đồ này tạo sự liền mạch trên toàn cơ thể, giúp bạn trông cao ráo và thanh lịch.

    12. Mix cùng áo khoác lông sang trọng

    Mix cùng áo khoác lông sang trọng

    Sự mềm mại, sang trọng của chất liệu lông luôn khiến chúng ta nghĩ tới các quý cô sang chảnh. Áo lông giúp người mặc có diện mạo thời thượng và đẳng cấp ngay tức thì. Thêm một đôi boot cổ cao thì quả là không thể chê vào đâu được.

    13. Áo blazer dáng rộng

    Những chiếc blazer dáng rộng mang đến nét thanh lịch lại phóng khoáng cho các cô nàng hiện đại. Bạn có thể thử cách diện đồ này từ item “mượn” từ tủ đồ của anh trai, bố hay bạn trai. Chắc chắn diện mạo của nàng sẽ cực chất luôn đấy!

    14. Áo hoodie

    Bạn muốn mình trông phóng khoáng và thoải mái trong set đồ với giày boot cổ cao? Hãy lựa chọn ngay một chiếc hoodie cho hôm nay! Mẫu áo này sở hữu phong cách trẻ trung, hip hop khỏi bàn. Mặc áo lên người là ta có ngay một set đồ thoải mái. Để phối hợp ăn ý với boot cao cổ, chị em nên chọn quần short hay quần skinny nhé. Cách phối đồ với áo hoodie nữ này sẽ khiến cho bạn cực kỳ ăn điểm về khoản ăn mặc đấy!

    15. Mix giày boot cổ cao cùng đồng hồ chính hãng

    Là một tín đồ thời trang đích thực, chúng ta không thể quên phối trang phục cùng các món phụ kiện. Sự điểm xuyết tinh tế của các item này sẽ giúp chị em có diện mạo thời thượng hơn người. Một trong số các phụ kiện thời trang được yêu thích nhất là đồng hồ đeo tay.

    • Với cô nàng thích mix đồ theo phong cách quyến rũ thì một mẫu đồng hồ dây da sang chảnh là thích hợp nhất. Bạn có thể tham khảo mẫu Certina C001.007.36.116.00. Thiết kế này sở hữu kiểu dáng sang chảnh với tông nâu - vàng hồng. Bạn sẽ ấn tượng với mặt số khảm trai và bộ dial đính kim cương tự nhiên.

    Certina C001.007.36.116.00

    ››› Mua ngay đồng hồ Certina C001.007.36.116.00 ‹‹‹ 

    • Những bạn nữ thích sự phóng khoáng, cá tính lại ưa chuộng các dòng thiết kế khỏe khoắn. Với phong cách này, mẫu đồng hồ Rado R14064955 là thích hợp nhất. Ấn tượng đầu tiên khi chiêm ngưỡng là tạo hình vòng tròn đính kim cương tại mặt số khảm trai đen. Phần còn lại trong khung nền như những tia sáng phát ra từ trung tâm.

    Rado R14064955

    ››› Mua ngay đồng hồ Rado R14064955 ‹‹‹ 

    Để hoàn thiện diện mạo thời thượng của bản thân, bạn nên chọn các mẫu đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng. Chúng là sản phẩm đủ tinh xảo, bền bỉ và xứng tầm với bạn. Hãy lựa chọn các đơn vị phân phối uy tín như Galle Watch để an tâm về chất lượng, nguồn gốc hàng hóa. Truy cập ngay trang web: donghothuysy.vn và nhận ngay cơ hội sở hữu thiết kế yêu thích với hàng ngàn ưu đãi.

    Galle Watch tin rằng 15 cách phối đồ với giày boot cổ cao trên đây sẽ giúp các nàng tự tin hơn. Học hỏi phong cách thời trang từ các tín đồ sẽ giúp bạn có thêm nhiều ý tưởng mix đồ cá tính. Đừng quên đeo thêm một chiếc đồng hồ Thụy Sỹ để tạo điểm nhấn thời thượng cho trang phục nhé!

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD