Cách phối đồ với giày thể thao nam năng động và trẻ trung

Ngày 16 tháng 9 năm 2022
2321 lượt xem
Giày thể thao chỉ giúp bạn theo đuổi phong cách năng động? Hẳn đó là một quan điểm cực sai lầm. 12 cách phối đồ với giày thể thao nam dưới đây sẽ giúp bạn hiểu được công dụng thực sự mà item này có thể phát huy.

Mục Lục

    Sẽ như thế nào nếu những món đồ cơ bản như quần jean hay kaki phối hợp với giày thể thao nam? Có thể nhiều người sẽ nghĩ rằng đây là điều quá đỗi bình thường bởi nó chẳng có gì nổi bật và khác lạ so với phong cách thời trang thường ngày. Nhưng đây chắc chắn là một suy nghĩ sai lầm bởi nếu biết cách, giày thể thao khi kết hợp với những món đồ tưởng chừng như đơn giản ấy sẽ đem đến một vẻ ngoài cực chất đấy! Vậy thì còn chần chừ gì nữa mà không tìm hiểu những cách phối đồ với giày thể thao nam cực đẹp và chất ngay trong bài viết sau đây!

    1. Quần jeans - Cách phối đồ với giày thể thao nam đơn giản

    Cách phối đồ với giày thể thao nam - Phong cách không chỉ riêng của giới trẻ

    Sẽ chẳng có gì ăn ý hơn việc phối hợp với hai món đồ cực kỳ cơ bản mà bất kỳ chàng trai nào cũng có. Quần jeans nam năng động và giày thể thao khỏe khoắn, nó sẽ đem đến kết quả như thế nào? Một vẻ ngoài đầy hiện đại và cá tính chắc chắn là điều mà bạn sẽ nhận được khi kết hợp hai món đồ này lại với nhau. 

    Một đôi giày thể thao cực chất khi phối cùng quần jeans năng động sẽ tạo nên một sự tự tin cho người mặc nó. Đối với sự phối hợp này, bạn có thể dùng nó để đi chơi, gặp gỡ bạn bè hay dạo phố. Một chàng trai đầy sự khỏe khoắn chính là điều mà người ngoài có thể thấy ở bạn nhờ vào cách phối đồ với giày thể thao nam này.

    2. Quần âu, vest nam - Phối đồ với giày thể thao nam cho các quý ông

    Một quý ông thời thượng, đầy cá tính nhưng không kém phần lịch lãm thì thế nào? Đây chính là điều mà giày thể thao nam khi phối hợp với quần âu và vest đem lại cho người mặc đấy. Thay vì chọn giày tây, bạn có thể thay bằng một đôi thể thao tiện dụng và năng động.

    Bạn đừng e ngại rằng nó sẽ “phá hỏng” đi bộ đồ mình đang mặc, ngược lại, một vẻ ngoài rất tươi mới chính là điều mà bạn nhận được khi lựa chọn cách phối hợp này đấy. Với cách phối đồ vest nam và quần âu này này, bạn có thể thoải mái sử dụng để đi làm, gặp gỡ đối tác làm ăn. Vừa trẻ trung vừa lịch sự, một sự lựa chọn quá hoàn hảo đúng không nào?

    3. Quần short - Phối đồ với giày sneaker nam năng động

    Sự lựa chọn dành cho những buổi dã ngoại, dạo phố đây rồi! Chẳng có gì tuyệt vời hơn khi được diện trong mình một bộ trang phục thoải mái với quần short năng động và chiếc áo thun thoáng mát đúng không nào? Một đôi giày thể thao không chỉ giúp cho bạn dễ dàng di chuyển mà còn khiến cho bạn trở nên sành điệu hơn bao giờ hết đấy.

    Phối với giày thể thao với quần short không quá xa lạ nhưng hãy chú ý để lựa chọn được chiếc quần vừa vặn, phù hợp với vóc dáng và phong cách của mình nhất nhé! Mọi người xung quanh sẽ phải “trầm trồ” trước gu thời trang cực chất của bạn, hãy chờ đợi nhé!

    4. Quần kaki - Cách phối đồ với giày sneaker nam đầy trẻ trung

    Quần kaki - Cách phối đồ với giày sneaker nam đầy trẻ trung

    cách phối đồ với giày thể thao nam cùng quần kaki cũng là lựa chọn được nhiều bạn trẻ ưa chuộng. Quần kaki với chất liệu tương đối mềm mại cùng với sự thoải mái của giày thể thao sẽ giúp cho người mặc có được sự tự tin nhất định.

    Với quần kaki, bạn nên lựa chọn những chiếc quần có màu sắc trung tính như xanh đen, kem, đen, nâu… Những màu sắc này khi phối hợp với giày thể thao sẽ cực kỳ phù hợp và tôn lên được gu ăn mặc thời thượng của bạn. Hãy chú ý điều này nhé!

    5. Phối đồ với giày thể thao trắng nam với đồng hồ chính hãng cá tính

    Đồng hồ Thụy Sỹ bây giờ là món phụ kiện thời trang nam giới không thể thiếu đối với các đấng mày râu. Không chỉ là công cụ để quản lý thời gian đồng hồ cao cấp của những thương hiệu nổi tiếng, còn là một món trang sức sang trọng tăng thêm vẻ quyền quý cho quý ông. Bạn nên lựa chọn những mẫu đồng hồ phù hợp với cá tính của bản thân.

    Với những người đàn ông sống chuẩn mực

    Những người đàn ông sống có nguyên tắc, đặt ra những chuẩn mực nhất định cho bản thân. Với tính cách như vậy bạn nên chọn cho mình những chiếc đồng hồ có thiết kế đơn giản, thanh lịch, cổ điển. Đồng hồ RADO R15966203 chính là sự lựa chọn bạn có thể tham khảo.

    Đồng hồ RADO R15966203

    ››› Mua ngay đồng hồ RADO R15966203 ‹‹‹

    R15966203 có ngoại hình đơn giản nhưng mạnh mẽ với các nút bấm chronograph cùng thiết kế case độc đáo, riêng biệt. Rado trang bị cho R15966203 phần vành bezel xoay màu xanh biển, đồng tông với mặt số của đồng hồ. Các chi tiết ở mặt số cũng được phủ dạ quang siêu sáng, hỗ trợ người dùng quan sát thời gian dễ dàng. Mẫu đồng hồ này rất phù hợp với những quý ông.

    Với những người có phong cách năng động

    Với những người đàn ông năng động, yêu thích các hoạt động thể dục thể thao. Với tính cách như thế này bạn nên chọn những chiếc đồng hồ được thiết kế theo phong cách hiện đại tạo sự trẻ trung năng động, sành điệu. ALPINA AL-285BS5AQ6B là mẫu đồng hồ có thiết kế thể thao rất phù hợp cho bạn.

    Sự kết hợp hoàn hảo giữa tính năng xem giờ trên đồng hồ truyền thống với các chức năng thông minh của smartwatch, AL-285BS5AQ6B chính là mẫu đồng hồ nam hoàn hảo với những anh chàng hiện đại ưa thích hoạt động và khám phá. 

    ››› Mua ngay đồng hồ ALPINA AL-285BS5AQ6B ‹‹‹

    Thị trường đồng hồ ngày càng đa dạng, phong phú, thật giả lẫn lộn gây băn khoăn cho người mua không biết chiếc đồng hồ mình đang sở hữu có phải chính hãng hay không. Cách để bạn yên tâm nhất chính là nên chọn mua đồng hồ ở những thương hiệu nổi tiếng và Galle Watch chính là lựa chọn tối ưu nhất cho bạn.

    Galle Watch với nhiều năm kinh nghiệm là kênh phân phối chính hãng uy tín của hơn 30 thương hiệu đồng hồ nổi tiếng như Longines, Rado, Century, Zenith…sẽ có rất nhiều mẫu đồng hồ để bạn thoải mái lựa chọn. Ngoài ra bạn có thể truy cập website donghothuysy.vn để đặt mua trực tuyến đồng hồ với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Hoặc bạn có thể liên hệ qua hotline 18006785 để được tư vấn và giải đáp những thắc mắc của bạn.

    6. Áo thun dài tay - Cách phối đồ với giày thể thao nam adidas đẹp

    Thêm một bí quyết phối đồ cho nam giới. Bạn hoàn toàn có thể kết hợp áo thun dài tay với giày thể thao. Một chiếc áo thun dài tay đi kèm theo chiếc quần jeans và một đôi giày thể thao nam adidas giúp bạn hoàn toàn tự tin khi ra đường, tham gia các hoạt động ngoài trời hoặc để đi học cũng thoải mái. Đây là cách phối đồ với giày thể thao nam được yêu thích nhiều nhất

    7. Áo phông - Phối đồ với giày thể thao đen cho nam đốn tim mọi cô nàng

    Một đôi giày thể thao cá tính khi phối đồ với áo phông trắng nam khi ra đường trông bạn sẽ thật khỏe khoắn. Khi phối set đồ này bạn nên chú ý chọn màu đối lập. Có thể lựa chọn một đôi giày thể thao nam màu đen kết hợp một chiếc áo phông màu trắng. Đi kèm theo một chiếc quần short và một vài phụ kiện đi kèm như mũ lưỡi trai, kính chắc chắn sẽ khiến các cô nàng thổn thức.

    8.Áo sơ mi 

    Áo sơ mi

    Một đôi giày thể thao nam đen, kết hợp cùng với áo sơ mi kẻ caro, đi cùng với những chiếc quần jeans hay quần kaki tối màu cũng là lựa chọn để bạn có thể vừa đi làm vừa đi chơi. Phong cách kết hợp đơn giản dễ lựa chọn không mất quá nhiều thời gian. Xu hướng của giới trẻ khi đi làm.

    9. Đồ da - Cách phối đồ với giày thể thao đen nam cực ngầu

    Phối đồ với đồ da một trong những phong cách thời trang hot trend của những bạn trẻ cá tính, thích nổi loạn và thể hiện cái tôi của bản thân. Thử tưởng tượng một bộ đồ da nam đen kết hợp với đôi giày thể thao đen “Ton sur ton” đi kèm vài phụ kiện điểm màu lấp lánh. Trông bạn sẽ thực sự rất ngầu và thu hút.

    10. Bộ quần áo thể thao - Phối đồ với giày thể thao đỏ nam khỏe khoắn

    Một cách phối đồ đơn giản phù hợp với ra đường, đi chơi, tụ tập bạn bè. Đàn ông vốn thích những thứ đơn giản, không màu mè nhưng vẫn muốn tạo cá tính riêng. Hãy thử lựa chọn một đôi giày thể thao màu đỏ, kết hợp cùng quần áo thể thao. Một phong cách rất trẻ trung mà vẫn tạo điểm nhấn.

    11. Theo phong cách layer - Cách phối đồ với giày thể thao đen nam bụi bặm

    Layer là phong cách thời trang hot trend của giới trẻ để thể hiện cái tôi cá nhân của mình. Bạn sẽ thoải mái kết hợp các món đồ theo ý thích của riêng mình để làm nên một phong cách khác biệt. Tuy nhiên nếu không kết hợp đúng sẽ rất dễ tạo thành thảm họa Đặc biệt là những phụ kiện đi kèm như là giày. Với phong cách này bạn nên chọn những đôi giày thể thao tối màu, mang phong cách bụi bặm sẽ phù hợp hơn.

    12. Đừng quên phối đồ nam giày thể thao với các phụ kiện

    Nhằm tạo ra điểm nhấn hấp dẫn hơn các bạn nam có thể kết hợp một đôi giày thể thao cùng các phụ kiện như: vòng tay, vòng cổ, khuyên tai, túi xách, đồng hồ, mắt kính…để tạo nên một phong cách thời trang cho riêng mình.

    Trên đây là 12 cách phối đồ với giày thể thao nam mà chúng tôi muốn giới thiệu tới bạn đọc. Chắc chắn bạn sẽ không bao giờ thất vọng với những gì mà đôi giày thể thao nhỏ bé có thể làm được cho diện mạo của mình đâu. Hy vọng với những gì mà Galle đã đề cập trong bài viết này sẽ giúp những chàng trai có được diện mạo bảnh bao và sành điệu nhất!

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD