10 cách phối đồ với quần baggy vừa độc vừa chất dành riêng cho bạn

Ngày 16 tháng 9 năm 2022
1012 lượt xem
Quần baggy là item giúp các chị em biến hóa với nhiều phong cách khác nhau. Những cách phối đồ với quần baggy dưới đây sẽ giúp bạn trở nên thu hút hơn cả.

Mục Lục

    Bên cạnh những mẫu quần jeans hay quần tây thì baggy là sự lựa chọn thoải mái hơn cả. Item này được nhiều bạn trẻ yêu thích bởi sự phóng khoáng, trẻ trung. Bạn đã biết cách phối đồ với quần baggy sao cho thời trang? Cùng tìm hiểu ngay 10 công thức chuẩn nhất từ các tín đồ cùng Galle Watch nhé!

    1. Những ưu điểm nổi bật của quần baggy

    Những ưu điểm nổi bật của quần baggy

    Đối với các tín đồ thời trang, mẫu quần baggy không còn quá xa lạ. Đây là item đặc trưng với phần hông rộng, đũng thụng và bó gấu. Không phải ngẫu nhiên mà người ta lại mê đắm chiếc quần này đâu nhé. Dưới đây là những ưu điểm nổi bật mà chiếc baggy sở hữu:

    Thoải mái

    Một trong những ưu điểm nổi bật nhất của mẫu quần baggy chính là sự thoải mái cho người mặc. Thiết kế rộng ở hông, ống quần không bó sát cơ thể giúp đôi chân tự do di chuyển. Bạn có thể mặc vào bất cứ mùa nào và dịp nào trong năm.

    Cách phối đồ với quần baggy đặc biệt vô cùng tiện dụng khi phối đồ trong ngày hè. Nó vừa thông thoáng, vừa tạo phong cách cực chất cho bạn. Nếu đã mệt mỏi với quần jeans bó sát, quần âu cứng nhắc thì hãy chọn baggy nhé!

    Đa phong cách

    Chiếc quần baggy có thể mix cùng đa dạng kiểu áo khác nhau. Điều đó có nghĩa: bạn chỉ cần sở hữu một item là biến hóa nhiều phong cách đa dạng. Điểm đặc biệt này khiến quần baggy trở thành món đồ ruột của các tín đồ thời trang toàn cầu. Có đa dạng chất liệu quần dành cho bạn như phối đồ với quần baggy jean, baggy vải mềm, quần baggy chất liệu kaki,...

    Phù hợp với nhiều dáng người

    Điểm mạnh của quần baggy nữa là nó phù hợp với nhiều dáng người. Dù bạn cao hay thấp, mập hay gầy thì chiếc quần này đều là lựa chọn đáng tin cậy. Thiết kế đặc biệt khi rộng ở hông, thuôn dài về gấu giúp che bớt các nhược điểm của cơ thể. 

    2. Những đối tượng nào phù hợp để mặc quần baggy?

    Những đối tượng nào phù hợp để mặc quần baggy?

    Mặc dù là item cực kỳ dễ mặc nhưng vẫn sẽ có những mẫu người đặc biệt nên mặc baggy để vừa che đi khuyết điểm, vừa khoe ra ưu điểm. Galle đã tổng hợp lại 6 dáng người sau:

    • Dáng quả lê: Có phần hông và đù to, chân thong dài. Phần vai, ngực và eo nhỏ.

    • Dáng quả táo: Mẫu người có vòng 1 và vòng 3 lớn, vòng hai đầy đặn, nét người đậm.

    • Dáng kim cương: Là người có vòng 1 đẫy đà, vòng 2 trung bình nhưng vòng 3 lại khiêm tốn.

    • Dáng tam giác: Khuyết điểm của dáng người này chính là đùi và bắp chân to.

    • Dáng chữ nhật: Mẫu người có vai rộng, hơi thô. Bù lại, họ có eo và chân thon dài.

    • Dáng đồng hồ cát: Là mẫu người có vòng 1 và vòng 3 khá lớn, song vòng 2 lại nhỏ gọn đáng mơ ước.

    3. Gợi ý 10 cách phối đồ với quần baggy

    Gợi ý 10 cách phối đồ với quần baggy nữ cực chất

    Baggy có thật nhiều ưu điểm nên nó rất được lòng các tín đồ thời trang. Tiếp theo, hãy đến với 10 gợi ý phối đồ từ item này mà Galle Watch đã tổng hợp lại nhé.

    Áo phông - Phối đồ với quần baggy cạp chun năng động

    Cách dễ nhất để có diện mạo trẻ trung, năng động mà bạn có thể áp dụng ngay tắp lự chín là phối đồ với áo phông cùng baggy cạp chun. Bạn chắc chắn có vài chiếc áo phông trong tủ đồ đúng không? Vậy thì cùng thực hiện ngay thôi!

    Baggy có thể mix với đa dạng áo phông. Chi tiết cạp chun mang đến sự thoải mái cho người mặc. Bạn nên đóng thùng áo lại để tạo diện mạo cao ráo, năng động.

    Áo sơ mi

    Sơ mi là lựa chọn phù hợp để bạn diện cùng quần baggy. Với combo này, bạn trông vừa thanh lịch, vừa trẻ trung, khỏe khoắn. Bạn có thể thỏa sức lựa chọn họa tiết và màu sắc cho chiếc áo của mình từ áo trơn, áo họa tiết cho đến caro. 

    Sơ vin áo lại là cách tốt để bạn trông thời trang hơn. Nếu đã quá quen với cách “đóng thùng” truyền thống thì bạn thử sơ vin vạt trước hay nửa vạt trước nhé.

    Áo trễ vai - Cách phối đồ với quần baggy vải cho mọi cô nàng

    Áo trễ vai - Cách phối đồ với quần baggy vải cho mọi cô nàng

    Baggy vải là mẫu quần dễ mặc và đem lại cảm giác thoải mái. Chất liệu này thường mềm mại, rủ nhẹ lên chân nên phù hợp trong thời tiết hè. Phối quần baggy vải với áo trễ vai là combo ưa thích của nhiều cô nàng.

    Áo croptop

    Thêm một item rất “hè” cho chị em nữa là cách phối đồ với áo croptop. Chiếc áo này giúp bạn thể hiện phong cách phóng khoáng và cơ thể hoàn hảo. Bạn hãy mix cùng quần baggy cạp cao để trông thật thời trang và tinh tế.

    Đồng hồ chính hãng

    Cách phối đồ với quần baggy cùng đồng hồ chính hãng

    Một cách phối đồ với quần baggy đỉnh nữa chính là sử dụng phụ kiện đồng hồ Thụy Sỹ đeo tay. Chỉ với một chi tiết nhỏ thôi nhưng bạn sẽ nổi bật hơn nhiều đấy.

    Chọn đồng hồ tùy theo nhiều yếu tố bạn nhé. Hãy tìm hiểu xem mình thích phong cách thế nào, nhu cầu sử dụng ra sao, màu da và công việc. Một cỗ máy hoàn hảo sẽ đáp ứng mọi tiêu chí kể trên.

    Với những cô nàng thanh lịch, nữ tính thì mẫu đồng hồ Rado R22862783 là thích hợp nhất. Đây là cỗ máy sở hữu ngoại hình classic với tone màu lạnh cơ bản. Điểm nhấn của sản phẩm ở cọc số đính kim cương lấp lánh và bộ kim xanh navy lạ mắt.

    Chiếc đồng hồ nữ Frederique Constant FC-206ND1S2B sẽ là lựa chọn yêu thích cho cô nàng mạnh mẽ, cá tính. Cỗ máy này là sự phá cách trong thiết kế với mặt số xanh lam đậm huyền bí cùng bộ vỏ, dây đeo mạ vàng hồng. Nổi bật trên nền tối là 8 viên kim cương tự nhiên tại các cọc số.

    Để có hiệu quả nổi bật cho diện mạo, chúng tôi khuyên chị em nên chọn dòng đồng hồ chính hãng. Sản phẩm này mới có chất liệu cao cấp và được chế tác tinh xảo. Mua đồng hồ tại Galle Watch giúp bạn an tâm với chất lượng và dịch vụ bán hàng. Liên hệ ngay với chúng tôi qua trang web donghothuysy.vn để tìm hiểu và mua hàng trực tuyến.

    Áo quây - cách phối đồ với quần baggy caro cho cô nàng nữ tính

    Bạn là một cô nàng có cá tính mạnh mẽ? Bạn tự tin với body chuẩn của mình? Vậy thì đừng ngần ngại thử ngay cách phối đồ với quần baggy caro và áo quây cá tính.

    Cách mix đồ này chắc chắn là một sự phá cách ấn tượng cho diện mạo của chị em. Điểm nhấn của trang phục là baggy họa tiết và áo quây quyến rũ. Bạn nên sử dụng áo quây trơn với tone cơ bản như đen, trắng hay cùng tone với sọc của quần để tổng thể hài hòa.

    Phong cách layer

    Một tín đồ đam mê thời trang không thể bỏ lỡ trang phục layer ấn tượng. Nếu là lần đầu thử nghiệm, bạn nên bắt đầu với cách mix hai đến ba item với nhau. Điển hình là áo phông - sơ mi và áo phông - áo hai dây. Bạn thử xem nhé!

    Áo hai dây - Cách phối đồ với quần baggy sọc cho cô nàng quyến rũ

    Áo hai dây - Cách phối đồ với quần baggy sọc cho cô nàng quyến rũ

    Thêm một phong cách phối đồ thời thượng cho các tín đồ cá tính, đó chính là áo hai dây - quần baggy sọc. Combo này mang đến diện mạo khỏe khoắn mà quyến rũ cho các nàng. Hãy sơ vin áo lại để trông thật chỉn chu đồng thời lưu ý màu áo hòa hợp với màu quần.

    Áo hoodie

    Hoodie cùng quần baggy là combo cực phóng khoáng và cool ngầu cho bạn. Sự casual của bộ trang phục phù hợp để bạn mặc hàng ngày như đi học, đi chơi. 

    Áo nỉ

    Tương tự như hoodie, áo nỉ cũng là item phối đồ cực hợp với baggy. Combo áo nỉ - quần baggy luôn là lựa chọn hàng đầu của giới trẻ. Bạn chỉ cần mix hai item lại với nhau là có ngay phong cách trẻ trung, phóng khoáng rồi.

    Những cách phối đồ với quần baggy trên đây chắc hẳn đã giúp bạn có thêm nhiều ý tưởng mới. Hãy vận dụng thường xuyên để mình trông thật ấn tượng nhé! Chia sẻ ngay các công thức ấn tượng đến hội chị em để ai cũng trở nên xinh xắn thôi nào.

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD