21 cách phối đồ với quần ống rộng cực chất cho mọi cô nàng

Ngày 16 tháng 9 năm 2022
4851 lượt xem
Thời trang, sành điệu và thoải mái là ba lý do khiến cho quần ống rộng rất được ưa chuộng. Cùng tham khảo những cách phối đồ với quần ống rộng dưới đây nhé!

Mục Lục

    Quần ống rộng không còn quá xa lạ đối với các tín đồ thời trang bởi sự thoải mái, dịu dàng nhưng không kém phần cá tính. Hãy tham khảo 21 cách phối đồ với quần ống rộng cực chất cho mọi cô nàng dưới đây nhé!

    Culottes là gì?

    Culottes là tên gọi có nguồn gốc từ tiếng Pháp, dùng để chỉ loại quần lửng ống rộng, dáng suông và có độ dài qua đầu gối. Quần Culottes được may bằng chất liệu rất đa dạng như vải đũi, denim, kaki,.. Đây là loại quần đem lại sự rộng rãi, thoải mái cho người mặc, giúp người mặc dễ dàng thực hiện hoạt động hàng ngày.

    1. Áo len mỏng - Cách phối đồ với quần ống rộng đẹp

    Áo len mỏng - Một trong những cách phối đồ với quần ống rộng được ưa chuộng nhất

    Mix áo len mỏng cùng áo blazer và quần quần ống rộng cùng tông màu, sẽ là cách phối đồ cool ngầu cho con gái ở mọi sự kiện. Đây cũng là set đồ được các ngôi sao Hàn Quốc yêu thích và lăng xê.

    Vậy thì còn chần chừ gì nữa mà không thử mix ngay set đồ này cùng với phụ kiện túi xách và dép.

    2. Áo sơ mi

    Phối quần Culottes cùng áo sơ mi là gợi ý dành cho những cô nàng yêu thích phong cách công sở nhẹ nhàng, thanh lịch và không kém phần sang trọng. Những chiếc áo sơ mi đơn giản phối cùng quần Culottes sẽ là set đồ phù hợp dành cho bạn khi đi làm hàng ngày.

    3. Áo thun dài tay/lỡ tay

    Nếu thời tiết có vẻ hơi se lạnh một chút thì bạn cũng có thể thay thế những áo thun cộc tay bằng những chiếc áo thun dài tay hay lỡ tay phối cùng quần ống rộng. Đây chắc chắn là set đồ vừa phù hợp với thời tiết lại vừa trẻ trung, năng động. 

    4. Áo phông đơn giản

    cách phối đồ với quần ông rộng và áo thun đơn giản

    Công thức đơn giản nhất để mix đồ cho bất kỳ item nào đó là hãy mix chúng với áo thun. Chiếc áo phông nữ trơn hay áo phông họa tiết vừa đem lại cho bạn sự thoải mái, vừa kết hợp rất ăn ý với những chiếc quần Culottes.

    Đây là một sự kết hợp vừa đơn giản, phổ biến lại cực dễ phối đồ. Item này cũng mang lại sự thoải mái cho người mặc. Nếu bạn có dáng người hơi gầy, ưu tiên lựa chọn áo phông có họa tiết và hơi rộng, có tay. Ngược lại nếu thân hình bạn hơi mập một chút thì nên sơ vin để giúp thân hình gọn gàng hơn. 

    5. Áo sát nách

    Áo phông sát nách họa tiết đơn giản, màu sáng đi cùng quần ống rộng và sandal hoặc giày cao gót hở mũi sẽ giúp bạn trông năng động hơn. Nếu cuối tuần này bạn có dự định đi chơi hãy diện ngay set đồ này chắc chắn sẽ rất đẹp và thuận tiện.

    6. Áo croptop

    Hô biến thành cô nàng sexy chỉ trong một nốt nhạc với cách mix quần Culottes cùng với áo croptop, đừng quên thêm một đôi giày cao gót điệu đà sẽ giúp set đồ của bạn hoàn chỉnh hơn. Sành điệu, thời trang, khoe trọn vẹn vòng 2 với cách mix quần culottes với áo croptop. Ngoài ra, set đồ này còn mang lại cho bạn sự mới mẻ, thích hợp diện đi chơi hay đi dạo phố. 

    7. Áo quây - Cách phối đồ với quần lửng ống rộng cá tính

    Áo quây - Cách phối đồ với quần lửng ống rộng cá tính

    Áo quây hay áo ống từ trước đến nay vốn là một item không quá xa lạ đối với phái đẹp. Tuy nhiên, mùa hè này, chiếc áo quây trở lại và lợi hại hơn trước rất nhiều với đủ mọi thiết kế, chất liệu và màu sắc khác nhau. Hàng loạt những người đẹp của showbiz Việt đều đang mê mệt chiếc áo này nhờ khả năng mix đồ hiệu quả và vẻ sexy, năng động mà nó đem lại.

    Bạn có thể lựa chọn mix áo quây với một chiếc quần lửng ống rộng, chắc chắn trông bạn sẽ cực kỳ cá tính.

    8. Áo len cổ lọ

    Quần Culottes cũng rất phù hợp khi bạn lên ý tưởng phối đồ với áo len cổ lọ nữ đấy nhé. Mùa đông này đừng quên cách phối Culottes với những chiếc áo len cổ lọ để trở thành cô nàng ngọt ngào, ấm áp.

    9. Áo trễ vai - Cách phối đồ với quần ống rộng xếp ly dễ thương

    Áo trễ vai kết hợp cùng quần Culottes là một gợi ý đáng thử nếu bạn muốn trở thành một cô nàng sang chảnh, gợi cảm. Nếu bạn có đôi vai gầy mảnh mai và vòng 1 đẹp thì càng nên tận dụng triệt để cách mix này. Gợi cảm, nữ tính cùng cách phối quần Culottes với áo trễ vai

    10. Áo hai dây

    Áo hai dây

    Là một cô nàng sexy gợi cảm thì bạn không nên bỏ qua sự kết hợp tuyệt vời này. Với chất liệu lụa mềm mại, mát mẻ, áo hai dây không chỉ khiến bạn cảm thấy thoải mái mà còn ôm dáng cực kì tốt và tự nhiên. Bạn sẽ như một quý cô sang chảnh, quyến rũ khi diện bộ đồ đó.

    11. Áo Peplum

    Quần lửng ống rộng và áo peplum là trang phục cứu cánh cho những cô nàng mũm mĩm. Với thiết kế chiết eo tinh tế và phần tà dưới xòe điệu đà của áo peplum kết hợp cùng quần ống rộng lửng với thiết kế cạp cao và phần dưới thiết kế loe rộng sẽ khéo léo che đi nhược điểm vòng hai quá khổ của bạn, tạo hiệu ứng vòng eo thon gọn bất ngờ.

    12. Áo khoác cardigan

    Áo Cardigan luôn mang lại cho người mặc vẻ mềm mại, điệu đà, nữ tính. Nếu bạn là một cô nàng với phong cách điệu đà, nữ tính hay muốn hướng tới phong cách điệu đà, nữ tính thì hãy ghi nhớ những gợi ý sau: Cardigan họa tiết ấm áp phối cùng quần Culottes dành cho những ngày chớm lạnh. Hay ấm áp, điệu đà với Cardigan len phối cùng quần Culottes những ngày đông lạnh.

    13. Áo khoác blazer

    Áo khoác blazer phối quần ống rộng

    Áo khoác Blazer là item thời trang đã xuất hiện từ lâu nhưng đến Thu – Đông 2018 những chiếc Blazer mới thực sự có một chỗ đứng vững chắc cho mình trong sàn diễn thời trang. Kết hợp áo khoác Blazer cùng quần Culottes sẽ mang lại cho bạn phong cách thanh lịch, tinh tế.

    Blazer là một phiên bản thời trang và trẻ trung khác của áo vest, chiếc áo này luôn nhận được lời khen ngợi từ những phụ nữ yêu mến phong cách hiện đại. 

    Những chiếc áo blazer thanh lịch, tinh tế giúp phái đẹp có thêm sự tự tin và bản lĩnh trong lúc xuống phố hoặc khi làm việc. Kết hợp áo blazer cùng quần culottes càng giúp bạn trông hiện đại và thời trang hơn. 

    14. Áo khoác da cá tính

    Áo khoác da là items thời trang dành cho những quý cô sành điệu và hiện đại, sẽ là một sự kết hợp ăn ý khi mix áo da với những chiếc quần Culottes mang tính high fashion cao. Với cách mix này nàng sẽ trở thành tâm điểm của sự chú ý khi bước chân xuống phố.

    Set đồ này phù hợp với một chiếc áo len cổ lọ mỏng và được sơ vin gọn gàng. Một đôi giày cao gót là sự lựa chọn hoàn hảo.

    15. Áo khoác dáng dài

    Thay vì quần legging, quần jeans ôm sát hay quần skinny phối cùng trend coat (áo khoác dài) để tạo sự gọn gàng như mọi khi thì bạn hãy thử mặc áo khoác dáng dài với áo sơ mi, áo len cổ lọ hoặc áo thun ôm dáng phối với quần ống rộng rồi thêm các phụ kiện như mũ len, bông tai, túi xách, khăn quàng cổ sẽ khiến bộ đồ trông thật phá cách và thời thượng. Đảm bảo bạn sẽ cực kì thích thú.

    Riêng về giày trong set đồ này thì bạn không phải phân vân vì sneakers, giày cao gót, giày slip- on cho đến oxford, boots da đều phù hợp tất nên bạn cứ tha hồ mà kết hợp nhé!

    16. Áo cổ yếm

    áo cổ yếm

    Nếu đi chơi hoặc đi dự tiệc, bạn có thể quần culottes và áo cổ yếm. Nó vừa đảm bảo sự nhẹ nhàng nữ tính, lại vừa thích hợp cho những ngày thời tiết mùa hè nắng nóng. Một số bạn nữ kết hợp item này để đi làm cũng không kém phần lịch sự và trẻ trung đâu nhé!

    17. Áo bralette

    Những cô nàng có ưu điểm là làn da sáng và một vóc dáng cân đối, vòng eo thon gọn thì đây đúng là “vũ khí” lợi hại. Áo Bralette sẽ giúp các nàng khéo léo khoe đường cong cơ thể gợi cảm của mình, thêm chiếc quần Culottes cạp cao sẽ “kéo dài” đôi chân đáng kể nữa đấy.

    Phụ kiện đi kèm cho set đồ này không thể thiếu giày cao gót, bạn nên chọn những đôi giày cao gót cổ điển hoặc sandals có gót cao vài phân. Ngoài ra bạn cũng có thể mix&match thêm vòng cổ, vòng tay và một chiếc mũ rộng vành thời thượng nhé.

    18. Áo len tăm ôm người - Cách phối đồ với quần ống rộng trắng

    Nếu các nàng đã lỡ mê mệt quần culottes và đang còn phân vân liệu rằng trong những ngày đông lạnh có mặc được nó không thì câu trả lời là hoàn toàn được nhé. Một chiếc áo len tăm ôm người sẽ giúp bạn vừa giữ ấm cơ thể mà lại vừa cá tính.

    19. Áo khoác dạ

    Áo khoác dạ

    Với những bạn gái cá tính, thích sự phá cách thì một chiếc quần culottes kết hợp áo khoác dạ sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo, phối thêm hoodie hay sweater bên trong sẽ càng tăng phần sành điệu cho set đồ. Cuối cùng hoàn thiện bằng một đôi sneaker là bạn đã có một vẻ ngoài khác biệt rồi đấy!

    20. Lựa chọn giày phù hợp với từng trang phục

    Bạn có thể lựa chọn giày khi phối trang phục với quần ống rộng như sau: 

    • Giày sneaker: Nếu bạn yêu thích giày Sneaker thì hãy mix Sneaker cùng quần Culottes và áo ba lỗ, đây sẽ là công thức siêu chuẩn dành cho bạn. 

    • Slip-on: Là đôi giày dành cho những cô nàng lười biếng, Slip on cũng cho kết quả cực ăn ý khi phối cùng quần Culottes và áo thun

    • Giày cao gót: Những đôi giày cao gót không những giúp bạn trở nên thanh lịch mà còn tôn dáng hơn khi phối cùng quần Culottes. Nếu bạn là cô nàng chân ngắn thì càng phù hợp với cách phối này, bởi nó sẽ giúp bạn “ăn gian” một chút chiều cao và không bị trông lùn đi khi diện chiếc quần Culottes có ống rộng cùng áo thun dài tay.

    21. Mix với phụ kiện

    Đồng hồ

    Phụ nữ có rất nhiều phụ kiện thời trang để làm nên phong cách và cá tính của mình như túi xách, vòng cổ, nhẫn,… Tuy nhiên, nếu thiếu một chiếc đồng hồ thì dường như bộ trang phục vẫn chưa hoàn thiện được.

    Người ta thường nói, một bộ vest kết hợp với một chiếc đồng hồ chính là biểu tượng của sự thành công, học thức và trình độ cũng như đẳng cấp của người đeo. Hay khi mặc một chiếc áo thun với quần culottes kết hợp đồng hồ đeo tay cũng khiến hình ảnh của bạn trở trẻ trung và thanh lịch hơn. 

    Chính vì vậy, đồng hồ là món phụ kiện giúp cân bằng bộ trang phục nếu bạn biết cách phối đồ hài hòa và trang nhã. Bất kỳ một tín đồ thời trang nào cũng khó có thể phủ nhận lại ma lực khó cưỡng của món phụ kiện sang trọng này.

    Nếu bạn phối quần Culottes theo phong cách trẻ trung, năng động thì bạn nên lựa chọn những mẫu đồng hồ thể thao dây da có thiết kế nổi bật. Điển hình như mẫu đồng hồ Candino C4721/2 mang tới cho quý cô một phong cách trẻ trung, tươi mới khi khoác lên mình bộ cánh đỏ tươi độc đáo và nổi bật. Bao quanh viền đồng hồ là vô số viên đá cao cấp nổi bật tạo hiệu ứng lung linh trên cổ tay người đeo.

    Nếu bạn phối quần Culottes theo phong cách dịu dàng, nữ tính thì có thể mix với những mẫu đồng hồ đính đá, màu sắc nhẹ nhàng. Ví dụ như mẫu đồng hồ Candino C4696/2 sớm nhận được sự chú ý nhờ vào ngoại hình nữ tính, thanh lịch. Sức hút của sản phẩm này trước hết nằm ở thiết kế nữ tính với mười hai viên đá cao cấp tượng trưng cho mười hai mốc giờ, bao quanh phần viền là vô số viên đá khác tạo hiệu ứng lung linh bắt mắt.

    Nếu bạn phối quần Culottes theo phong cách cá tính, mạnh mẽ thì nên lựa chọn mẫu đồng hồ có thiết kế độc lạ và màu sắc bắt mắt. Bạn có thể tham khảo mẫu đồng hồ Mido M2130.3.C6.4, mẫu đồng hồ nữ này có thiết kế vô cùng đơn giản và thanh lịch với một phong cách pha trộn demi trắng-vàng. Kết hợp cùng dây da vân cá sấu đen tạo thành một sản phẩm trang sức sang trọng. Một ưu điểm của dòng Dorada là nó khá dễ dàng để phối đồ. Mặt số thanh thoát cùng lịch ngày ở vị trí 3h rất dễ dàng để quan sát.

    Túi xách

    Trong thời đại hiện nay, những chiếc túi xách đẹp không chỉ là món đồ trang sức đại diện cho cá tính, phong cách của người mang mà nó còn là một phụ kiện thời trang không thể thiếu của phái nữ. Chúng ta thường xuyên bắt gặp hình ảnh người phụ nữ luôn mang theo bên mình một chiếc túi xách thời trang dù đi chơi, đi làm hay đi dạo biển. Khi mix quần ống rộng với túi xách, bạn có thể lựa chọn những mẫu túi có kiểu dáng, màu sắc,chất liệu cho phù hợp với phong cách đó nhé!

    Khăn quàng cổ 

    Đừng quên bỏ qua chi tiết nhỏ nhưng vô cùng đắt giá, đó là một chiếc khăn quàng cổ. Phái đẹp sử dụng khăn quàng cổ như một phụ kiện trang trí để tôn lên vẻ đẹp nữ tính, thanh lịch của họ. 

    Với một chiếc khăn quàng cổ bạn không chỉ sử dụng chúng với mục đích là quàng cổ mà còn có thể ứng dụng ở rất nhiều các lĩnh vực khác. Bạn có thể sử dụng như một loại phụ kiện trang trí túi xách, để biến hóa chiếc túi xách thêm phần mới lạ.

    Bạn có thể dễ dàng tìm kiếm những chiếc khăn quàng cổ với nhiều loại màu sắc, kích cỡ, chất liệu ở bất kỳ cửa hàng thời trang phụ kiện nào. Cũng chính bởi lý do này nên những chiếc khăn quàng cổ luôn nằm trong những mặt hàng hot, bán chạy nhất.

    Hy vọng với 21 cách phối đồ với quần ống rộng cực chất cho mọi cô gái mà chúng tôi đã giới thiệu ở trên sẽ giúp bạn định hình được phong cách cho bản thân nhé! Chúc bạn may mắn!

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD