11 cách phối màu đồ sành điệu bậc nhất cho cô nàng cá tính

Ngày 16 tháng 9 năm 2022
1496 lượt xem
Cách phối màu đồ giữa các trang phục là điều quan trọng bậc nhất. Vậy nên hãy cùng chúng tôi tìm hiểu 11 cách phối màu cực chuẩn giúp mọi cô nàng đều tỏa sáng ngay sau đây nhé!

Mục Lục

    Khi phối đồ, việc lựa chọn màu để phối giữa các món đồ là cần thiết. Bởi nó có thể khiến bạn trở nên sành điệu, hợp thời trang nhưng cũng có thể trở thành thảm họa. Sau đây là 11 cách phối màu đồ sành điệu bậc nhất cho cô nàng cá tính bạn không thể bỏ qua.

    1. Màu hồng pastel - cách phối màu đồ dành cho cô nàng dịu dàng

    Màu hồng pastel - cách phối màu đồ dành cho cô nàng dịu dàng

    Hồng pastel là gam màu hồng nhạt với độ sáng cao. Hồng cánh sen mang đến vẻ đẹp ngọt ngào, dễ thương cho các nàng. Màu hồng pastel nhẹ nhàng, tươi sáng nên không làm tối màu da của các nàng. Nó mang đến vẻ đẹp dịu dàng, nữ tính. Vì vậy, màu hồng pastel rất được ưa chuộng. 

    Để phối đồ đẹp với màu hồng pastel, bạn cần nắm được một số quy tắc sau:

    Phối màu đơn sắc

    Đây là cách phối màu đồ đơn giản nhất khi phối đồ hay còn được gọi là cách phối đồ ton sur ton. Cả set đồ màu hồng pastel sẽ tôn lên vẻ đẹp nhẹ nhàng, dịu dàng mà không chói mắt. Ở set đồ này, bạn nên chọn những phụ kiện có màu sắc tối giản đi kèm nhé! Một chiếc đồng hồ Thụy Sỹ màu sắc nhẹ nhàng thanh lịch sẽ phù hợp cho nàng. 

    Phối với màu sắc trung tính

    Những màu sắc trung tính mix cùng sẽ đem đến hiệu ứng tuyệt vời. Một số màu trung tính cho bạn như màu xám, trắng, đen. Gam màu trắng mix cùng hồng sẽ đem đến vẻ dịu dàng, mong manh mà không kém phần sang trọng. Ngược lại, màu đen với hồng pastel sẽ giúp làm nổi bật nhau.

    2. Cách phối đồ với áo màu vàng

     Cách phối đồ với áo màu vàng

    Màu vàng là một trong những màu hot trend năm nay. Màu vàng mang đến sự tươi sáng, trẻ trung và năng động cho các nàng. Vì vậy, quần áo màu vàng rất được các nàng ưa chuộng. Áo màu vàng thì mix với đồ như thế nào? Đây là câu hỏi của nhiều cô gái.

    Sau đây là một vài gợi ý dành cho bạn:

    Áo thun, áo sơ mi vàng phối với quần trắng dài

    Những chiếc quần luôn được nhiều cô nàng lựa chọn bởi sự tinh khôi mà nó mang lại. Đặc biệt màu trắng khi mix với những màu nổi bật thì lại càng phát huy lợi thế. Do đó, quần trắng chính là gợi ý hoàn hảo cho chiếc áo vàng rực rỡ.

    Tuy nhiên, quần chắc phù hợp cho những nàng có đôi chân thon gọn thôi nhé! Vì vậy, các bạn có thể diện set đồ này đi chơi hay đi làm đều rất trẻ trung, năng động.

    Áo phông vàng với quần Jeans xanh bạc

    Cách phối đồ với quần jean xanh là gợi ý thú vị cho những chiếc áo vàng. Quần jeans xanh có màu sắc rất hài hòa với màu vàng tươi sáng. Nó làm nổi bật màu vàng, đồng thời cũng giúp set đồ đằm xuống, không quá chói lọi. Mix đồ như vậy còn giúp nàng khoe được đôi chân thon gọn.

    3. Phối đồ cho váy màu kem

    Bí quyết phối đồ màu be để diện mạo trở nên hoàn hảo

    Màu kem là một màu vô cùng được các chị em phụ nữ ưa chuộng. Bởi màu kem đem đến sự trưởng thành, nhã nhặn và thanh tao. Chính vì vậy, những chiếc chân váy màu kem sẽ giúp nàng vô cùng dịu dàng, thanh lịch và duyên dáng. Tuy nhiên, nếu biết kết hợp nó sẽ đem lại những hiệu quả ấn tượng:

    Chân váy màu kem mix với áo trắng

    Áo trắng là item dễ mặc và dễ phối. Đặc biệt khi phối với váy màu kem, set đồ này sẽ trở nên trong trẻo tươi sáng hơn, dung hòa với sự nhã nhặn, trưởng thành và đằm thắm. Áo thun cổ rộng mix với chân váy kem sẽ rất tươi trẻ và nữ tính cho nàng. Một chiếc đồng hồ da màu trắng là điểm nhấn hài hòa cho nàng.

    Mix với áo xanh da trời

    Xanh da trời và kem là hai màu sắc rất hòa hợp. Khi kết hợp với nhau tạo nên tổng thể rất hài hòa, thanh lịch. Kết hợp với một đôi giày cao gót màu sắc nhẹ nhàng và đồng hồ thời trang thanh lịch sẽ rất hài hòa. 

    Bạn có thể tham khảo mẫu đồng hồ nữ CANDINO C4658/2 được thiết kế dành cho các quý cô yêu thích phong cách thời trang, hiện đại và nữ tính. Với tông màu trắng hồng nữ tính ở mặt số cùng dây da màu đen đầy thanh lịch. Hai đầu dây da còn được điểm xuyết bởi những viên đá cao cấp tạo hiệu ứng lung linh. Mẫu đồng hồ này hứa hẹn sẽ khiến các cô gái mê mẩn.

    4. Cách phối đồ với màu xanh rêu

    Màu xanh rêu là một trong những màu lên ngôi trong năm nay. Màu xanh rêu được bao nhiêu cô nàng yêu thích và tìm kiếm. Màu xanh rêu đem đến sự dịu dàng, đằm thắm mà rất tươi trẻ, cuốn hút. Nó mang một sự thu hút ấn tượng với người nhìn.

    Phối đồ với màu xanh rêu như thế nào? Màu xanh rêu nếu mix đúng, chuẩn sẽ tạo nên hiệu ứng ấn tượng. Sau đây sẽ là một vài gợi ý cho bạn:

    Áo sơ mi xanh rêu với áo khoác đen

    Đây là cách phối đồ đơn giản mà chuẩn cho các nàng. Màu xanh rêu và đen có độ hài hòa nhất định. Nó tạo nên cái nhìn đầy hút mắt và ấn tượng. Hai màu sắc đều không quá nổi bật nhưng lại có độ thu hút, cuốn hút không ngờ.

    Áo len xanh rêu với chân váy trắng

    Phối đồ với màu xanh rêu và trắng cũng là hai màu vẫn hài hòa khi mix cùng. Chân váy trắng đem đến sự tươi trẻ, trong sáng. Mix cùng màu xanh rêu sẽ khiến nàng thêm phần tươi sáng mà vẫn dịu dàng, nữ tính. Đây là cách phối màu đồ hoàn hảo cho các nàng nữ tính, thích sự đáng yêu.

    5. Phối đồ màu cam

    Bí quyết phối đồ màu cam cho cô nàng cá tính chuẩn fashionista

    Màu cam vẫn luôn là màu được yêu thích qua các năm. Màu cam lộng lẫu giúp bạn nổi bật và vô cùng tươi tắn. Tuy nhiên, nếu không biết cách mix thì có thể dẫn đến thảm họa thời trang. Màu cam có ưu điểm là làm sáng gương mặt, nước da, tạo ấn tượng trẻ trung đầy sức sống. Tuy nhiên, cần biết một số cách phối đồ sau:

    Áo cam và chân váy trắng

    Đây là một xu hướng được ưa chuộng hiện nay. Màu cam đem đến sự tươi trẻ, bừng sáng, cùng chân váy trắng sẽ rất nhẹ nhàng, thanh lịch. Nó đem đến sự trong trẻo, hài hòa và không quá chói mắt.

    Mix cùng những phụ kiện màu trung tính như nude, trắng hoặc đen

    Những phụ kiện đơn sắc trung tính này sẽ khiến bạn trở nên hài hòa và thanh lịch. Sự kết hợp này vừa trẻ trung lại có điểm nhấn ấn tượng. Một chiếc đồng hồ da mềm mại màu trắng sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Bạn có thể tham khảo mẫu đồng hồ Calvin Klein K7N23TK2. 

    Đây là mẫu đồng hồ thiết kế vô cùng gợi cảm cho nàng. Dây da trắng cùng vỏ máy vàng hồng tạo sự thu hút nữ tính. Vành đồng hồ dày tạo phong cách độc đáo cho đồng hồ. Dây da màu trắng nhẹ nhàng, mềm mại. Thiết kế này đầy thu hút cho các nàng.

    6. Phối đồ với màu be

    Màu be là màu nâu nhạt giống như màu cát. Nó khá giống với màu nâu vàng nhạt. Màu be mang đến vẻ đẹp vô cùng thanh lịch, nhẹ nhàng và tươi trẻ. Sau đây là một vài cách mix màu phù hợp.

    Mix với màu đen sang chảnh

    Màu đen và be có thể nói là hai tông màu thời thượng, dễ phối nhất nhất trong bảng màu. Hai màu này mà mix với nhau bạn sẽ có ngay một set đồ trendy, cá tính mà vừa tôn dáng cực kỳ. Bạn có thể kết hợp một chiếc áo thun màu be và chân váy đen. Chân váy đen làm nổi bật màu be và đôi chân trắng của nàng. Sự kết hợp này vừa thanh lịch, vừa cuốn hút bất ngờ.

    Mix cùng một item màu be khác 

    Đây là cách mix đồ ton sur ton ấn tượng. bạn có thể mix một chiếc áo blazer màu be nhạt và một chiếc đầm suông màu be đậm. Bạn nhớ lưu ý này nhé. Khi mix đồ thì 2 item nên có độ đậm nhạt khác để có điểm nhấn và trông không bị nhàm chán bạn nên kết hợp nhiều sắc độ của màu be như màu vàng be và màu be nhạt. Mix như vậy set đồ của bạn sẽ sành điệu lắm nhé!

    7. Cách phối đồ màu đen

    Cách phối đồ màu đen cho bạn thêm phần cá tính, hiện đại

    Màu đen là một màu rất cuốn hút và dễ phối đồ. Vì vậy, nó khá được các cô nàng ưa chuộng. Màu đen có rất nhiều điểm ấn tượng khiến nàng không thể bỏ qua. Nó có khả năng che giấu khuyết điểm cơ thể tuyệt vời, làm nổi bật làn da trắng của các nàng. Đồng thời nó rất cuốn hút người nhìn. Màu đen có thể phối với mọi màu. Sau đây là một vài cách phối màu đồ ấn tượng nhất:

    Chân váy đen với áo sơ mi trắng

    Chân váy và áo sơ mi là combo huyền thoại. Chưa kể đen trắng là hai màu đối lập những mix lại vô cùng hài hòa và nổi bật. Một set đồ vừa cuốn hút, vừa trong trẻo, tươi sáng cho nàng. Một chiếc đồng hồ màu đen hoặc trắng đều rất phù hợp với set đồ.

    Áo thun kem và áo khoác đen

    Khi nói đến phối đồ màu đen thì không thể quên màu be. Nó tạo nên cảm giác vừa thanh lịch, vừa cuốn hút. Đặc biệt, hai màu sắc này làm nổi bật lẫn nhau. Áo thun kem sẽ làm nổi bật áo khoác đen và ngược lại. Bí quyết mix đồ thu hút này các nàng nên lưu lại để làm theo.

    8. Cách phối đồ màu trắng

    Cách phối đồ màu trắng thanh lịch

    Màu trắng có thể nói là item rất dễ phối đồ. Nó mang đến sự trong trẻo, tinh khôi và còn hài hòa với đa số màu sắc khác. Vì vậy, bạn rất dễ có thể mix với màu sắc này. Một vài gợi ý cho bạn:

    Áo sơ mi trắng mix với quần tây đen

    Đây có thể nói là set đồ quen thuộc cho các cô nàng công sở. Set đồ tuy đơn giản nhưng lại rất thanh lịch, sang trọng. Bạn có thể phối cùng một đôi giày cao gót và một chiếc đồng hồ cổ điển sang trọng.

    Áo thun trắng với quần baggy

    Đây là combo vô cùng năng động, khỏe khoắn cho các nàng. Cách phối đồ với quần baggy và áo thun đều là những item khỏe khoắn, mix với nhau lại càng năng động, cá tính. Thêm một đôi giày thể thao và một chiếc đồng hồ phá cách lại càng nổi bật.

    9. Phối đồ với màu tím pastel

    Phối đồ với màu tím pastel

    Màu tím pastel là màu tím nhẹ và tươi sáng. Màu tím này đem đến cái nhìn đầy thích thú và ấn tượng. Nó mang vẻ đẹp khá dịu dàng và nữ tính cho các nàng. Bạn có thể tham khảo cách mix sau:

    Áo thun trắng dài với chân tím váy xòe 

    Đây là set đồ vô cùng dịu dàng, nữ tính cho nàng. Áo thun trắng dài tay mềm mại, trong trẻo cùng với chân váy xòe điệu đà, nữ tính. Sự kết hợp đầy ngọt ngào cho các nàng. Một chiếc đồng hồ dây da màu trắng sẽ rất phù hợp với set đồ.

    Áo sơ mi tím pastel mix với chân váy bò

    Đây là một sự kết hợp rất thanh lịch cho các nàng. Áo sơ mi tím pastel nhẹ nhàng, lịch sự và mềm mại. Mix với chân váy bò trẻ trung, năng động. Hai màu này đều rất hài hòa và hòa hợp. Vì vậy, nó sẽ là sự kết hợp đáng chú ý cho nàng.

    10. Phối đồ với màu xanh lá cây

    Phối đồ với màu xanh lá cây

    Màu xanh lá cây là một trong những gam màu khá đặc sắc. Đây là gam màu tươi mát, tươi sáng và trẻ trung. Tuy nhiên, bạn cần phải biết cách phối đồ phù hợp, nếu không sẽ thành thảm họa. 

    Chân váy xanh lá cây với áo thun trắng

    Màu xanh lá cây phù hợp với những gam màu sáng và trắng. Khi vậy, cách phối đồ này rất phù hợp cho nàng. Áo thun trắng dịu dàng lại thêm phần tươi trẻ của chân váy xanh. Kết hợp này sẽ cho cái nhìn lạ mắt.

    Chân váy be và áo sơ mi xanh điệu đà

    Màu be cũng là màu tươi sáng, nhã nhặn và đằm thắm. Vì vậy, nó sẽ giảm độ xanh quá nổi của áo. Sự kết hợp này vừa điệu đà, thanh lịch cho những cô nàng nữ tính, dịu dàng. Một chiếc đồng hồ thời trang nhẹ nhàng sẽ rất phù hợp.

    11. Phối đồ với màu xanh navy

    Phối đồ với màu xanh navy cùng tông màu xanh

    Xanh navy là một trong những màu hot trend năm nay. Xanh navy đem đến sự hút mắt bất ngờ. Đồng thời, nó có khả năng kết hợp ăn ý với đa dạng màu sắc trong bảng màu. Một số cách phối đồ ấn tượng với xanh navy.

    Mix cùng các tông màu xanh

    Đây là gam màu dễ tính nên xanh navy dễ hài hòa với những tông màu xanh, từ xanh cobalt đến xanh baby. Sự kết hợp này tạo hiệu ứng thị giác hoàn hảo cho tổng thể trang phục. Ở đây, bạn nên áp dụng công thức layer và chú ý đến độ đậm nhạt của các sắc thái xanh.

    Nổi bật khi mix cùng màu đỏ

    Đây là cách đồ nổi bật cho các cô nàng cá tính, thích phá cách. Bạn có thể diện áo thun sọc đỏ với chân váy và áo khoác xanh navy. Hiệu ứng này vô cùng nổi bật và cuốn hút cho các nàng. Một chiếc đồng hồ thời trang nổi bật cũng sẽ hài hòa với bộ đồ này.

    Trên đây là 11 cách phối màu đồ ấn tượng chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn. Và nếu muốn sở hữu những chiếc đồng hồ đeo tay chính hãng và chất lượng để phối đồ thì bạn đừng quên ghé đến cửa hàng của Galle Watch trên toàn quốc hoặc truy cập DONGHOTHUYSY.VN và liên hệ với Galle qua hotline 18006785 để được tư vấn tốt nhất nhé! Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết!

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD