Giải đáp: Giày Converse màu nào dễ phối đồ nhất?

Ngày 16 tháng 9 năm 2022
1243 lượt xem
Giày Converse tuy đơn giản nhưng lại mang vẻ đẹp vô cùng cá tính, được nhiều bạn trẻ ưa chuộng. Và trong bảng màu đa dạng mà thương hiệu này đem tới, thì câu hỏi "giày Converse màu nào dễ phối đồ nhất?" rất được quan tâm.

Mục Lục

    Bất kể bạn mập hay ốm, bất kể bạn cao hay thấp bất kể bạn dùng đi chơi hay đi làm, Converse vẫn sẽ là người bạn đồng hành phù hợp với mọi loại trang phục tạo nên cho người diện vẻ đẹp độc đáo, ấn tượng. Tuy nhiên không phải bạn trẻ nào cũng biết cách phối đồ với giày Converse sao cho thật hợp để tôn lên vẻ đẹp của mình. Vậy ngay bây giờ hãy cùng chúng tôi khám phá xem giày Converse màu nào dễ phối đồ nhất nhé!

    1. Cách phối đồ với giày Converse đỏ

    Cách phối đồ với giày converse đỏ thời thượng cho các bạn trẻ

    Giày converse màu nào dễ phối đồ luôn là câu hỏi của các tín đồ thời trang. Gam màu nổi bật nhất trong bộ sưu tập giày Converse đó chính là màu đỏ, gam màu này phải nói là vô cùng xuất sắc có thể thu hút mọi ánh nhìn khi bạn diện nó. Nếu như trước đây, gam đỏ khiến nhiều người e dè vì sự nổi bật thì ngày nay những đôi giày ấy lại đang được đón nhận một cách nồng nhiệt, thậm chí là săn hàng từng giây từng phút. 

    Gam đỏ của giày Converse kết hợp cùng màu trắng chủ đạo của trang phục sẽ vô cùng hút mắt. Nàng có thể diện cùng sơ mi trắng, áo kiểu trắng và chân váy đi cùng giày đỏ. Để trông năng động hơn, nàng có thể bổ sung thêm một vài phụ kiện như balo hoặc túi có họa tiết đỏ để set đồ hoàn hảo hơn.

    Bạn có thể lựa chọn đi kèm là chiếc đồng hồ đeo tay ERNEST BOREL BG8080-78211RD với thiết kế độc đáo hình dáng bông hoa nằm ở phần trung tâm của đồng hồ. Khi cỗ máy bên trong hoạt động, bông hoa này sẽ tự động xoay theo chiều kim đồng hồ tạo ra hiệu ứng vạn hoa vươn ra từ trung tâm mặt số. 

    2. Giày Converse màu đen - Phối đồ giày Converse đơn giản

    Converse thì sắc giày đen chính là một trong những màu best seller. Mang cho mình thiết kế cổ điển, bởi thế khi kết hợp cùng tone đen, giày Converse đen hứa hẹn là items không chỉ giúp bạn dễ dàng mix lên những set đồ ấn tượng mà còn cá tính bụi bặm và high fashion hơn bao giờ hết.

    Giày converse màu đen dễ phối đồ nhất cho cả nam và nữ

    Nếu muốn có một set đồ cool ngầu, nàng có thể thử mix giày Converse đen cùng với quần skinny hoặc phối đồ với quần jean ống suông rách màu đen và áo thun trắng hoặc đen, nhấn nhá cho set đồ này bằng một chiếc áo khoác da đen là bạn có thể tự tin bước ra đường với hình ảnh vô cùng cá tính rồi đấy. Với những nàng thích sự trẻ trung, có thể thay quần skinny hoặc jean bằng một chiếc chân váy chữ A trên gối tối màu. Bạn sẽ trông thật năng động với lối mix & match này đấy. 

    Ngoài ra bạn nên chọn kết hợp thêm cùng chiếc đồng hồ nữ CANDINO C4464/2 sẽ mang tới cho quý cô một chút cá tính khi đeo nên tay mix thêm một chiếc balo màu đen nữa trông bạn sẽ vô cùng ấn tượng và năng động.

    3. Giày Converse Trắng - Giày converse cổ cao phối đồ phổ biến nhất

    Bên cạnh sắc đen, thì Converse màu trắng cũng là một item không thể bỏ qua, từ khi ra mắt, bộ đôi “hắc – bạch” luôn trong tình trạng sold out và restock liên tục vì quá hot. Có thể nói, trắng là màu sắc giày mà dễ phối hợp với trang phục nhất bởi nó có thể dễ dàng biến hóa theo mọi phong cách mà bạn lựa chọn 

    Giày converse màu trắng cực dễ tính trong việc phối đồ cho nữ

    Nếu bạn là một cô nàng bánh bèo, yêu thích sự nhẹ nhàng, một đôi giày trắng kết hợp cùng chân váy hay đầm nhã màu cũng vô cùng phù hợp. Ngoài ra, xu hướng mix đồ mới mà các bạn trẻ Việt Nam cũng đang khá ưa chuộng đó là sự kết hợp giữa chân váy xếp ly dáng dài với giày Converse trắng rất mix match đang được đón chào ở rất nhiều nơi trên thế giới.

    Bạn nên chọn những chiếc đồng hồ có cùng tông màu trắng như đồng hồ ERNEST BOREL LGR6001-27291WH sự kết hợp hoàn hảo bạn không thể bỏ qua. Thiết kế tối giản, gần như tự nhiên sẽ làm tôn lên vẻ đẹp lãng mạn của các nàng.

    4. Converse tone màu xanh navy

    Với câu hỏi giày converse màu nào dễ phối đồ, bạn đã thử tone màu xanh navy chưa? Một gam màu Converse cũng đang làm mưa làm gió trên thị trường không thua gì cặp đôi trắng – đen, đó chính là xanh Navy. Sẽ rất hiếm hoi để có thể tìm ra được một thương hiệu giày thể thao nào có mẫu giày màu xanh navy lạ mắt mà vô cùng sành điệu như Converse, chính vì thế, từ khi được ra đời sắc giày này đã được săn lùng rất nhiều. Nếu bạn đã có những đôi giày

    Converse quen thuộc với màu trắng và đen thì hãy bổ sung thêm cho tủ đồ của mình những đôi giày màu xanh Navy nhé. 

    Với giày Converse xanh navy, bạn có thể mix cho mình một chiếc đầm sáng màu suông trơn, ít họa tiết, phối đồ với áo cardigan nhẹ nhàng khoác ngoài đã khiến bạn có 1 set đồ hoàn hảo.

    Mix thêm cho mình chiếc đồng hồ đeo tay FREDERIQUE CONSTANT FC-310HBAND2P6 khoác lên mình một bộ cánh màu xanh cá tính và bắt mắt. Mặt số khảm trai đính kèm 8 viên kim cương cực kỳ xa xỉ. Với màu sắc tông xuyệt tông cùng thiết kế lộ máy và chất liệu xa xỉ, FC-310HBAND2P6 xứng đáng là món phụ kiện trên cổ tay để tô điểm cho vẻ hoàn hảo của các quý bà và quý cô hàng đầu.

    5. Giày Converse vàng

    Những tưởng gam màu chói chang này sẽ rất khó thịnh hành trong một rừng màu sắc nổi bật của Converse nhưng không, khi được Converse thiết kế, phối hợp cùng cái chi tiết trên giày Converse vàng không những không kén chọn mà còn toát lên sự tươi trẻ, năng động rất phù hợp với giới trẻ khiến người sở hữu một nét cá tính riêng. Chúng dễ dàng kết hợp với những chiếc quần đen, quần màu nhạt hay kể cả những mẫu quần sáng màu như jeans trắng, quần chinos màu be.

    Giày Converse vàng phối đồ cực dễ và trẻ trung

    Sự kết hợp giữa Converse màu vàng và một chiếc chân váy màu trắng là lựa chọn dễ chịu nhất trong những ngày nắng nóng. Khi đi cạnh nhau, hai gam màu này toát ra vẻ đẹp tươi trẻ, êm dịu cho người nhìn.

    Để sét đồ hoàn hảo bạn có thể kết hợp thêm chiếc đồng hồ CANDINO C4490/3 với diện mạo tuy có phần đơn giản nhưng vẫn hết sức sang trọng, thu hút người dùng một cách kỳ lạ. Đường kính mặt số 30.5mm giúp chiếc đồng hồ này dễ dàng trở thành lựa chọn phổ biến của nhiều quý cô Việt. Đây chắc chắn là cỗ máy đếm mà các quý cô không thể bỏ qua khi muốn phối đồ tươi trẻ và năng động cùng giày converes màu vàng.

    6. Converse xám lông chuột

    Nằm kế tiếp trong danh sách này là những đôi giày Converse màu xám lông chuột. Đây là màu sắc được đánh giá là có thể phù hợp với cả những set thời trang sáng màu hay tối màu vì bản thân nó là một dạng màu trung gian, không quá nóng không quá lạnh. 

    Với màu sắc xám này bạn vừa có thể trông cá tính hơn khi diện cùng đồ tây hoặc những trang phục thể thao năng động hơn khi đi cùng quần jean, cũng có thể mềm mại hơn khi đi cùng chân váy hay đầm. Đây là màu sắc tuyệt vời cho câu hỏi giày converse màu nào dễ phối đồ?

    Là một màu sắc kén người dùng nên để chọn lựa được chiếc đồng hồ kết hợp cùng cũng là rất khó, nhưng không phải không có. Đồng hồ Thụy Sỹ CALVIN KLEIN K4323148 thiết kế mộc mạc đến đơn giản. Đơn giản tối đa - Độc đáo tối đa” chính là những gì nó mang đến. Rất phù hợp cho những người có cá tính riêng muốn khác biệt với đám đông.

    7. Converse xanh da trời

    Một cách mix & match huyền thoại dành cho đôi Converse xanh da trời mà bạn có thể áp dụng trong bất cứ hoàn cảnh nào đó chính là áo sơ mi trắng kết hợp với quần jean hoặc quần denim. Với những cô nàng muốn thể hiện một chút nhẹ nhàng và thanh thoát thì có thể thay diện một chiếc đầm xòe nhẹ màu trắng, sẽ khiến nàng vô cùng cuốn hút.

    Giày converse tông màu xanh da trời có thật sự dễ phối đồ?

    Đừng ngần ngại lựa chọn thêm cho mình một mẫu đồng hồ đeo tay phù hợp. Bạn có thể kết hợp những đôi Converse xanh da trời cùng với mẫu đồng hồ TISSOT T112.210.11.041.00 là mẫu đồng hồ dành cho nữ giới với thiết kế điệu đà, dễ đeo rất phù hợp với phong cách nhẹ nhàng, thanh thoát.

    8. Converse màu hồng

    Phải nói rằng, team màu hồng chắc hẳn sẽ không thể nào bỏ qua được item vô cùng ngọt ngào này. Với tông hồng đậm ngây thơ, Converse đốn tim những cô nàng đam mê màu hồng không thể ngọt hơn.  Một chiếc đầm hồng cũng là lựa chọn phối đồ với giày thể thao màu hồng nhạt vô cùng xinh xắn, duyên dáng và hút mắt.

    Giày converse màu hồng dễ phối đồ hay không?

    Để tăng thêm độ cute phô mai que các nàng nên mix thêm một chiếc đồng hồ xinh xắn nơi cổ tay như đồng hồ CALVIN KLEIN K4G23626 một chiếc đồng hồ với thiết kế độc đáo riêng biệt lấy tone màu hồng làm chủ đạo. Chắc chắn là mảnh ghép hoàn hảo cuối cùng mà các nàng không thể không có.

    9. Converse màu xanh lá cây

    Một màu sắc đang rất thịnh hành trong những năm gần đây. Có thể những đôi giày màu xanh không được phổ biến như sắc trắng hay đen hoặc cũng không nổi bật như màu đỏ. Màu xanh là màu sắc hài hòa, mang vẻ đẹp thiên nhiên nên rất được chị em ưa chuộng. Kết hợp với những chiếc váy bó eo cùng tông màu vẫn rất nữ tính và quyến rũ.

    Converse màu xanh lá cây

    Bạn có thể kế hợp thêm các phụ kiện đi kèm như túi xách hay mũ, nón,... Đặc biệt nếu lựa chọn thêm chiếc đồng hồ ERNEST BOREL LGR880-412TN với thiết kế độc đáo của hình ảnh trăng và sao nơi cổ tay sẽ là  kết hợp thật hoàn hảo mà bạn không thể bỏ lỡ. Sự hòa quyện giữa hai màu sắc xanh lá và rêu nêu đem đến cho các quý cô vẻ ngoài vintage đậm chất cổ điển.

    Trên đây là TOP 9 màu sắc giày Converse vô cùng hot và thịnh hành trong làng thời trang giày thể thao, cùng với những mẹo mix and match mà Galle Watch đã gợi ý, hy vọng bạn đã biết được giày Converse màu nào dễ phối đồ nhất để tự chọn cho mình những mẫu giày phù hợp và outfit thật chuẩn nhé!

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD