Bảng màu phong thủy để xem tuổi chuẩn nhất có thể bạn chưa biết

Ngày 16 tháng 9 năm 2022
6182 lượt xem
Bên cạnh sở thích, chất lượng sản phẩm thì việc lựa chọn màu phong thủy cũng là yếu tố rất quan trọng giúp bạn có thể chọn lựa cho mình những món đồ ưng ý.

Mục Lục

    Việc chúng ta tìm hiểu về màu phong thủy sẽ giúp chúng ta biết cách hối hợp màu sắc và chọn lựa màu sắc phù hợp với bản mệnh của bản thân. Từ đó sẽ mang đến nhiều may mắn, tài lộc trong công việc và cuộc sống. Chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn kiến thức đầy đủ và chi tiết nhất về màu sắc phong thủy trong bài viết sau đây.

    1. Tầm quan trọng của màu phong thủy với bản mệnh

    Màu phong thủy và những điều có thể bạn chưa biết

    • Thứ nhất, phong thủy là một ngành khoa học đã được nghiên cứu từ lâu, giúp mang lại nhiều may mắn và giá trị tốt đẹp cho con người.

    • Thứ hai, chọn màu sắc hợp bản mệnh là việc rất quan trọng trong cuộc sống mỗi người. Bởi đây là công cụ dùng để xem tuổi hợp màu gì tuân theo bản mệnh. Việc tuân theo bảng màu tương sinh hay xung khắc theo phong thủy đều được dựa vào quy luật tương sinh tương khắc trong ngũ hành. Từ đó chúng ta sẽ chọn ra được màu phù hợp với bản thân. Nhằm đảm bảo sự may mắn tài lộc cho bản thân. 

    • Thứ ba, việc chọn màu sắc trong những việc quan trọng như chọn màu sắc xe hợp mệnh, hợp tuổi theo phong thủy. Bởi lẽ màu sắc là một trong những yếu tố trong phong thủy theo tuổi được vận dụng. Nhằm để tăng cường những yếu tố thuận lợi và hạn chế các điều bất lợi của người đó.

    • Ngoài ra có thể xem để tránh được các màu xung khắc cần kiêng kỵ và hóa giải trong trường hợp đang sử dụng màu xung khắc. Bằng cách tuân theo các màu sắc của bản mệnh trung gian. Nhằm dung hòa xung khắc và mang lại may mắn cho bản thân và gia đình.

    2. Tra cứu bảng màu phong thủy theo mệnh

    Tra cứu bảng màu phong thủy theo mệnh

    Bảng màu theo phong thủy người mệnh Kim

    Màu tương sinh

    • Màu vàng: Màu vàng tượng trưng cho sự thuần khiết, trong sáng và thành công. Khi nhìn màu vàng ta thường có cảm giác nhẹ nhàng, dễ chịu, tâm hồn cũng được thư thái, thoải mái hơn. Theo các nhà phong thủy, đây là màu phù hợp nhất với người mệnh Kim.

    • Màu trắng: Màu trắng là biểu tượng của sự tinh khiết, giản dị và trong sáng. Mọi sự khởi đầu đều bắt nguồn từ màu trắng và, nó giống như nền tảng cuộc sống giúp con người trở nên hoàn thiện hơn. Đây được coi là màu tương sinh với người mệnh Kim, đem lại cuộc sống giàu sang cho chủ sở hữu.

    • Màu xám bạc: Trong phong thủy, màu xám bạc có ý nghĩa cực kì quan trọng đối với những người mệnh Kim bởi nó rất tốt cho cung Tử Tức (con cháu) và Quý Nhân hoặc Quan Lộc. Tinh tế, sâu sắc, sáng tạo là ưu điểm nổi bật của những người mệnh Kim và màu xám bạc giúp họ phát huy tối đa những nét tính cách ấy.

    Màu tương khắc

    Màu đỏ, hồng: Đây là hai màu đại diện cho mệnh Hỏa vì thế nó tương khắc với những người mệnh Kim. Bởi vậy bạn cần thận trọng khi sử dụng những vật phẩm mang màu sắc này.

    Như vậy, để có thêm sự may mắn và tài lộc những người mệnh kim có thể mua những chiếc đồng hồ đeo tay dây da mạ vàng hay những chiếc đồng hồ dây kim loại.

    Màu sắc phong thủy mệnh Mộc

    Màu sắc phong thủy mệnh Mộc

    Màu tương sinh

    • Màu xanh biển: Màu xanh biển mệnh thủy có thể nói rất tốt cho mệnh Mộc, nước tưới cho cây. Và màu xanh biển là màu luôn mang đến cảm giác nhẹ nhàng, mát mẻ , thanh bình trong cuộc sống. 

    • Màu đen: Màu đen tượng trưng cho hành thủy và chắc các bạn cũng đoán được là người mệnh thủy rất hợp với màu đen. Nó thể hiện sự huyền bí giúp con người vượt qua mọi khó khăn trong cuộc sống cũng như trong công việc của bạn.

    • Màu xanh lá: Màu xanh lá là màu đặc trưng cho người mệnh Mộc. xanh có nhiều sắc độ khác nhau, từ cốm nhạt đến xanh lá đậm, tạo cảm giác mát mẻ gần gũi với thiên nhiên nhất trong các màu ngũ hành trong phong thủy. Màu xanh lá nó giúp con người khát vọng chinh phục những vấn đề tri thức.

    Màu tương khắc

    Vàng sậm, nâu đất, trắng bạc, vàng nhạt: Đây là những màu kỵ nên tránh bởi nó sẽ mang đến những điều xui xẻo, không may cho người mệnh Mộc.

    Với những màu sắc trên thì bạn có thể lựa chọn cho mình một chiếc đồng hồ chính hãng đến từ Thụy Sỹ có màu đen như đồng hồ Rado R30009172, màu xanh dương như đồng hồ nam Certina C034.654.11.047.00,... Hiện nay các mẫu đồng hồ này đã có mặt tại Galle Watch - hệ thống phân phối đồng hồ chính hãng của nhiều thương hiệu đồng hồ trên thế giới. Bạn có thể đến trực tiếp các cửa hàng của Galle hoặc đặt hàng tại DONGHOTHUYSY.VN hoặc liên hệ với chúng tôi qua hotline 18006785. Những cỗ máy đếm này chắc chắn sẽ rất hợp với mệnh Mộc và mang lại nhiều may mắn cho bạn.

    Phong thủy màu sắc mệnh Thủy

    Phong thủy màu sắc mệnh Thủy

    Màu tương sinh

    • Màu trắng: Kim sinh Thủy mà màu sắc đại diện cho Kim là màu trắng, bởi vậy người mệnh Thủy rất hợp với những vận dụng, phụ kiện có màu trắng.

    • Màu đen: sắc đen thể hiện cho sự mạnh mẽ, quyết liệt cũng giống như tính cách của người mệnh Thủy. Dựa vào đặc tính, quy luật âm dương ngũ hành, ta dễ dàng nhận thấy màu đen là màu hợp nhất với người mệnh thủy.

    Màu tương khắc

    • Màu xanh lá cây: Tuy Thủy sinh Mộc là mối quan hệ tương sinh nhưng Thủy đã mất đi rất nhiều năng lượng để hỗ trợ, thúc đẩy Mộc sinh trưởng phát triển.

    • Đỏ, cam, tím: Thủy và Hỏa là mối quan hệ tương khắc, bởi vậy mệnh Thủy sẽ không hợp với sắc màu đỏ, cam, tím của hỏa.

    • Vàng, nâu đất, nâu nhạt: Bạn cần tránh những sắc màu vàng, nâu bởi nó sẽ tiết chế sự may mắn, giàu sang của người mệnh Thủy.

    Bạn có thể lựa chọn một số mẫu đồng hồ dây da nam đẹp giá rẻ kết hợp với màu mặt đen hoặc trắng, vừa hợp mệnh Thủy mang lại nhiều may mắn, vừa toát lên được sự đẳng cấp, sang trọng.

    Màu hợp phong thủy mệnh Hỏa

    Màu hợp phong thủy mệnh Hỏa

    Màu tương sinh

    • Màu xanh lá cây: Mộc tương sinh với Hỏa, bởi vậy những người mệnh Mộc hợp màu xanh lá cây (màu của hành Mộc). Màu xanh là màu của thiên nhiên, cây cỏ, tượng trưng cho sức sống màu mỡ, tươi mới và phát triển.

    • Màu đỏ: Màu đỏ thuộc hành Hỏa bởi vậy nó được cho là sắc màu tương hợp với những người mệnh Hỏa. Màu đỏ tượng trưng cho máu và lửa, là biểu tượng của sức mạnh, quyền lực và tình yêu mãnh liệt.

    • Tím, cam: Đây cũng là hai màu tương ứng cho người hành Hỏa. Màu cam mang đến sức sống tươi vui, phấn khởi, đại diện cho sự nỗ lực, sáng tạo không ngừng. Sử dụng các đồ vật có màu cam giúp người mệnh Hỏa tăng tư duy sáng tạo, giúp đạt hiệu quả cao hơn trong công việc. 

    Màu tương khắc

    Màu đen, xám, xanh biển sẫm: Đây là những màu thuộc hành Thủy, do Thủy khắc Hỏa nên những màu sắc này kỵ với người mệnh Hỏa. Bởi vậy bạn không nên dùng vật phẩm, phụ kiện, quần áo có màu đen, xanh nước biển, tím xanh nếu không Thủy Hỏa giao đấu sẽ dẫn đến xung khắc, tiết chế sự may mắn, giàu sang của người hành Hỏa.

    Màu đồng hồ phù hợp cho người mệnh hỏa thường có màu sắc tươi sáng, rực rỡ, bạn có thể lựa chọn một số mẫu đồng hồ thời trang cao cấp chính hãng có màu đỏ, tím, xanh lá để mang nhé.

    Màu hợp phong thủy mệnh Thổ

    Màu hợp phong thủy mệnh Thổ

    Màu tương sinh

    • Màu vàng nâu: Đây là màu đại diện cho mệnh Thổ, gắn liền với đất, mang lại cho ta cảm giác bình yên, an toàn. Mặc dù không nổi bật nhưng luôn khiến người khác chú ý bởi sự tinh tế, độc đáo, đó cũng giống như tính cách của những người mệnh Thổ

    • Màu vàng nhạt: Màu vàng tượng trưng cho nguồn năng lượng dồi dào, sức sống mãnh liệt và sự quyết tâm kiên trì. Sắc màu này giúp tinh thần ta thoải mái, thư giãn hơn và nhẹ nhàng hơn. Trong văn hóa của các nước phương Tây, màu vàng cũng thể hiện lòng thành kính, sự tôn trọng, biết ơn.

    • Màu đỏ, hồng, cam, tím: Hỏa sinh Thổ, bởi vậy những người mệnh Thổ hợp với màu đỏ, hồng, cam tím (màu tương ứng của mệnh Hỏa).

    Màu tương khắc

    • Xanh lá cây: Mộc khắc Thổ, cây hút hết chất dinh dưỡng của đất để sinh trưởng, phát triển và khiến cho đất suy kiệt, nghèo nàn. Khi sử dụng những màu này, bạn sẽ gặp khó khăn trong cuộc sống, đường tài lộc bị cản trở, tình duyên, sức khỏe cũng suy yếu.

    • Xanh lục đậm, xanh da trời: Mộc khắc Thổ bởi vậy những người mệnh Thổ kỵ màu xanh lục, da trời.

    Với những chiếc đồng hồ vàng nam, mạ vàng hồng đến từ các hãng đồng hồ cao cấp có tại Galle Watch sẽ rất phù hợp cho người mệnh Thổ. Đồng thời những mẫu đồng hồ này luôn có thiết kế thanh lịch, sang trọng phù hợp với nhiều độ tuổi và phong cách khác nhau để bạn lựa chọn.

    3. Phong thủy màu sắc theo tuổi

    Phong thủy màu sắc theo tuổi

    Mỗi con giáp có một màu may mắn riêng, mang lại nhiều điều thuận lợi trong cuộc sống cho họ, cụ thể:

    Tuổi Tý

    Để chiêu tài, đón lộc, con giáp này nên sử dụng màu trắng trong bảng màu phong thủy để giúp sự nghiệp thịnh vượng; màu vàng kim vượng tài lộc; màu xanh lam giúp vượng tình duyên và màu đen mang lại bình an.

    Tuổi Sửu

    Màu sắc may mắn của tuổi sửu là màu đỏ vượng sự nghiệp; màu vàng kim vượng tài lộc; màu tím vượng tình duyên và màu vàng đất mang đến may mắn về sức khỏe.

    Tuổi Dần

    Màu sắc theo phong thủy của tuổi dần là màu xanh lục vượng sự nghiệp; màu bạc vượng tài lộc; màu vàng kim giúp thúc đẩy vận trình tài chính; màu trắng vượng tình cảm và màu đen có lợi cho sức khỏe.

    Những mẫu đồng hồ hợp phong thủy đem đến tài lộc và thịnh vượng cho người tuổi Dần:

    Tuổi Mão

    Màu xanh lam vượng sự nghiệp; màu xanh lá cây vượng tài lộc; màu vàng cam vượng tình duyên và màu vàng có lợi cho sức khỏe.

    Tuổi Thìn

    Màu đỏ vượng sự nghiệp; màu vàng vượng tài lộc; màu tím vượng tình duyên và màu nâu có lợi cho sức khỏe.

    Tuổi Tỵ

    Màu hồng đào vượng sự nghiệp; màu xanh lam vượng tài lộc; màu vàng vượng tình duyên và màu nâu có lợi cho sức khỏe, đây là các màu hợp phong thủy trong bảng màu phong thủy của tuổi Tỵ.

    Tuổi Ngọ

    Màu tím vượng tài vận và sự nghiệp; màu vàng vượng tình duyên và màu bạc rêu có lợi cho sức khỏe.

    Tuổi Mùi

    Màu tím than là một sự lựa chọn mang lại nhiều may mắn cho người tuổi Mùi, giúp hỗ trợ họ đạt nhiều thành công trong công việc.

    Những mẫu đồng hồ hợp phong thủy cho người tuổi Mùi được yêu thích và săn lùng nhiều nhất:

    Tuổi Thân

    Màu bạc vượng sự nghiệp; màu vàng kim, ý nghĩa màu vàng trong phong thủy là vượng tài lộc, nhiều may mắn; màu xám trời vượng tình duyên và màu trà có lợi cho sức khỏe.

    Tuổi Dậu

    Màu hồng vượng sự nghiệp; màu xanh vượng tài lộc; màu trắng vượng tình duyên và màu xám có lợi cho sức khỏe.

    Tuổi Tuất

    Màu can vượng sự nghiệp; màu đỏ nhạt vượng tài lộc; màu hồng vượng tình duyên và màu hạt dẻ có lợi cho sức khỏe.

    Tuổi Hợi

    Các màu phong thủy phù hợp với người tuổi Hợi là: Màu vàng vượng cho sự nghiệp; màu xám cho vượng tài lộc; nâu vượng tình cảm và màu xanh có lợi cho sức khỏe.

    Đây là những thông tin về màu phong thủy mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn. Chắc hẳn bạn đã biết được những màu sắc phù hợp với bản mệnh của mình rồi phải không nào? Hãy luôn chọn mua những đồ vật, áo quần, phụ kiện, đồng hồ hợp với màu phong thủy của bản thân để chiêu vượng tài lộc may mắn nhé!

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD