TOP 21 cách phối đồ chất từ tín đồ thời trang bạn nhất định phải biết

Ngày 16 tháng 9 năm 2022
484 lượt xem
Phối đồ chất không phải chỉ là làm sao cho cool ngầu, mà là dù theo đuổi phong cách nào bạn cũng thành công và tạo được cá tính riêng. Hãy cùng tham khảo những cách kết hợp sau đây nhé!

Mục Lục

    Là một người trẻ trung, năng động, chắc chắn bạn muốn mình luôn tự tin và nổi bật với set đồ đang mặc. Tuy nhiên, nhiều người vẫn còn đang loay hoay chưa biết làm sao để làm được điều đó. Đừng quá lo lắng bởi sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn TOP 21 cách phối đồ chất lừ từ các tín đồ thời trang hiện nay.

    1. Phối đồ chất với quần túi hộp

    Quần túi hộp đâu chỉ dành riêng cho nam giới! Phái nữ cũng có thể diện item này với phong cách cực cá tính. Những chiếc túi dạng hộp to bản cùng kết cấu đứng dáng của mẫu quần này đem đến cho các cô nàng diện mạo khỏe khoắn ấn tượng.

    Bên cạnh hai tông đen và trắng, chiếc quần này có nhiều màu sắc ấn tượng như đỏ, xanh rêu, rằn ri cực chất. Bởi sự nổi bật của item nên chúng ta không nên quá tham lam mix cùng nhiều chi tiết ấn tượng khác. Hãy lựa chọn mẫu áo cơ bản, trơn màu như áo phông, croptop hay tanktop và nhớ đóng thùng lại nàng nhé!

    2. Quần jean rách

    Jeans là một trong những chất liệu có tính thời trang trường tồn. Bạn không thể trở nên lỗi mốt với những trang phục làm từ chất liệu này. Tuy nhiên, nếu mặc mỗi quần jeans cơ bản thì chẳng thể thể hiện cá tính của nàng. Vậy thì làm sao đây?

    Câu trả lời chính là những thiết kế rách! Tùy theo sở thích, chúng ta có thể chọn kích thước và vị trí rách khác nhau. Thông thường nhất là những mẫu quần rách ở đầu gối và hai bên đùi. Chi tiết rách tạo độ thông thoáng và phóng khoáng cho người mặc. Mix cùng loại áo nào cũng hợp hết các cô gái ạ!

    3. Quần short jean cạp cao

    Nếu bạn muốn mình thật thoải mái và khoe được đôi chân thon dài, quần short jeans cạp cao là lựa chọn đỉnh nhất. Vì sao ư? Short jeans cạp cao tạo cảm giác kéo chân hiệu quả với phần cạp cao trên hông. Chúng ta hoàn toàn có cơ hội giải phóng đôi chân khỏi sự bí bách, gò bó của các loại quần dài thông thường.

    Đây là một item không thể thiếu trong những ngày hè nóng bức. Cách phối đồ với áo trễ vai, áo croptop, áo trễ vai hay tanktop, áo phông, sơ mi phối cùng quần cạp cao đều rất OK. Chỉ với một item thôi nhưng các nàng có thể thoải mái thể hiện cá tính rồi nhé!

    4. Cách phối đồ chất với áo croptop

    Một cô nàng chất chơi không thể quên cách phối đồ với áo croptop. Đây là mẫu thiết kế cực kỳ được ưa chuộng trên thế giới. Chỉ cần diện lên mình croptop và bra đai bản to bên trong là bạn có ngay một diện mạo cá tính, quyến rũ.

    Đừng quên mix cùng quần cạp cao như quần túi hộp, chân váy ngắn, quần short hay jeans rách để tăng sự phóng khoáng, khỏe khoắn. Bạn cũng nên đeo thêm đồng hồ, phối thêm giày, dây chuyền, mũ, túi và kính.

    5. Cách phối đồ cực chất với áo trễ vai

    Nếu nhắn đến chiếc áo trễ vai, bạn sẽ nghĩ ngay đến phong cách dịu dàng, nữ tính? Sai rồi nhé, chiếc áo này cũng có những thiết kế cực kỳ cool ngầu luôn đấy! Áo trễ vai chất chơi thường có kiểu dáng độc đáo và phóng khoáng. Bạn có thể thử phong cách “trễ nải” cùng áo sơ mi trễ vai để có một diện mạo ấn tượng.

    6. Cách phối đồ đen chất với áo quây cá tính

    Áo quây là item ruột của các cô nàng có thân hình nóng bỏng. Bạn có tự hào về cơ thể chuẩn chỉnh của mình? Vậy thì thử ngay thôi!

    Một chiếc áo quây sẽ khiến mọi ánh mắt đổ dồn về diện mạo ấn tượng của bạn. Chúng ta nên phối item này với những trang phục đen để trông hài hòa và thời thượng nhất. Nó sẽ làm nên tổng thể cân đối, không quá rối mắt hay quá lố. Cách phối đồ cá tính này sẽ giúp bạn tạo được ấn tượng mạnh hơn rất nhiều đấy nhé!

    7. Lựa chọn đồ da cho item chất

    Diện mạo của các cô nàng sẽ biến đổi ngay tắp lự cùng những item đồ da. Độ chất chơi, phóng khoáng của các món đồ này thì khỏi bàn rồi đúng không? Chị em có thể lên đồ da cả cây hay phối một/ hai món với những trang phục khác đều đẹp cả.

    8. Phong cách layer

    Layer là một trong những cách phối đồ dành cho tín đồ thời trang của mọi phong cách. Với các bạn nữ yêu sự cool ngầu, phóng khoáng thì hãy mix nhiều chất liệu khác nhau như lưới, cotton, voan, lụa,... lại với nhau.

    9. Áo oversize giấu quần

    Trong những ngày bạn muốn mình thật thoải mái mà vẫn chất, một set đồ oversize giấu quần là lựa chọn nhanh chóng nhất. Chiếc áo này rộng rãi, khiến cơ thể được thư giãn. Sự đối lập giữa kết cấu, chiều dài của áo và quần tạo nên tổng thể phóng khoáng.

    10. Áo hoodie trẻ trung

    Hoodie là mẫu áo nỉ có mũ cực ngầu mà bạn nên sở hữu. Cách phối đồ với áo hoodie nữ cùng quần jeans rách hay chân váy ngắn sẽ ngay lập tức giúp nàng có diện mạo phóng khoáng.

    11. Áo khoác blazer

    Diện đồ chất cùng blazer không khó. Chiếc áo này hợp với nhiều phần base khác nhau. Bạn hãy chú ý một chút đến độ rộng của trang phục để nó trông gọn gàng, chỉn chu là được.

    12. Áo/váy hai dây quyến rũ

    Một người có phong cách quyến rũ chắc chắn sẽ thích các mẫu áo/váy hai dây. Khi muốn lên đồ cho chất, chị em chỉ cần chọn những item cơ bản với chất liệu lụa là ổn.

    13. Áo khoác jean

    Tương tự như quần jeans, áo khoác jeans năng động và dễ phối đồ. Bạn sẽ tăng thêm sự cá tính, phóng khoáng cho diện mạo ngay tức thì khi khoác lên mình item này.

    14. Áo khoác bomber

    Bomber hay áo bóng rổ là một trong những mẫu áo khoác unisex được lòng tất cả các tín đồ thời trang. Nó mang đến một diện mạo khỏe khoắn, cá tính cho người mặc.

    Item này đã có điểm nhấn ấn tượng cho bộ trang phục nên bạn không cần mix với nhiều chi tiết nổi bật nữa. Một chiếc áo phông/áo hoodie cùng quần rách/chân váy ngắn là chúng ta có ngay set đồ chất chơi.

    15. Chân váy ngắn năng động

    Chị em thích phong cách chất lừ đừng quên thử ngay những cách phối đồ với chân váy ngắn nhé! Thiết kế này không chỉ hack dáng, hack tuổi mà còn cực dễ phối đồ. Bạn có thể thoải mái mix and match cùng đa dạng kiểu áo như áo phông, áo hoodie, áo croptop, áo tanktop,...

    16. Giày sneakers cá tính

    Một tín đồ thời trang sao lại quên một đôi sneaker cá tính được chứ! Cách phối đồ chất này sẽ mang đến cho bạn sự khỏe khoắn, cá tính. Chúng ta còn có đa dạng thiết kế, kiểu dáng, màu sắc để lựa chọn nữa chứ. Cứ vô tư phối đồ đi nhé, việc còn lại để sneaker lo!

    17. Quần áo thể thao năng động

    Quần thể thao có điểm nhấn là ống rộng với chi tiết sọc ở bên đùi. Thiết kế này đem đến diện mạo khỏe khoắn, năng động cho bộ đồ của bạn. Diện lên người là thấy ngay nét trẻ trung và đôi chân dài miên man rồi đấy.

    Với lựa chọn quần thể thao, bạn nên kết hợp cùng những mẫu áo có cùng concept thể thao. Những kiểu áo phông năng động, croptop hay tanktop là ưu tiên hàng đầu nàng nhé!

    18. Áo sơ mi cách điệu

    Một người theo phong cách thời trang chất chắc chắn không thể bỏ lỡ mẫu sơ mi cách điệu. Những thiết kế này phóng khoáng và phá cách, giúp bạn thể hiện tối đa cá tính mạnh mẽ của mình. Chúng ta có thể kế đến một số thiết kế ấn tượng và phổ biến nhất hiện nay như: dáng oversize, sơ mi cánh dơi, sơ mi trễ vai, sơ mi bất cân xứng,...

    19. Quần baggy rách

    Khi bạn đã chán váy quần jeans rách chật chội, hãy đến với “đội” của quần baggy rách. Những item này có độ phóng khoáng, cá tính chẳng kém gì quần jeans mà lại thông thoáng và thoải mái. Item này kết hợp cực cool với mọi chiếc áo từ croptop, tanktop, sơ mi cho đến áo phông, áo hoodie.

    20. Chân váy midi

    Một chiếc chân váy midi sẽ tạo thêm một nét quyến rũ, duyên dáng cho phái đẹp. Tuy nhiên, nó cũng là một item chuẩn để bạn lên set đồ chất. Hãy mix chân váy midi xếp tầng với áo croptop và giày hầm hố. Bạn sẽ ngạc nhiên vì sự kết hợp quá chuẩn này đấy.

    Sự tương phản giữa nét mềm mại, nữ tính cùng cái gai góc, phóng khoáng của áo và giày tạo nên diện mạo độc lạ. Chỉ một chút thay đổi trong sự kết hợp sẽ biến nàng thành một cô gái cá tính. Thử ngay xem sao đi nào!

    21. Đừng quên phối với một chiếc đồng hồ chính hãng

    Một bộ trang phục chất chơi không thể thiếu sự góp mặt của một chiếc đồng hồ chính hãng. Dù là chi tiết nhỏ nhưng bạn sẽ thấy ngay hiệu quả ấn tượng với item này đấy. Lựa chọn những thiết kế phá cách, độc đáo sẽ giúp bạn thể hiện cá tính một cách tối ưu nhất.

    Đồng hồ chính hãng là lựa chọn không thể chệch đi đâu được. Với một sản phẩm chính hãng, chúng ta có thể yên tâm sử dụng trong thời gian dài mà không lo hỏng hóc. Hơn thế nữa là tính tinh xảo trong thiết kế. Từng chi tiết, đường nét trên cỗ máy này mới đủ đẳng cấp để xứng với diện mạo và phong cách của bạn.

    Một chiếc đồng hồ Frederique Constant FC-206ND1S2B sẽ làm bạn cảm thấy chao đảo. Hiếm khi chúng ta lại thấy sự kết hợp ấn tượng giữa sắc xanh navy đậm với vàng hồng và bạch kim. Mặt số của chiếc máy ấn tượng với thiết kế tối giản: giữa nền tối là cọc số dạng vạch và kim cương tròn, bộ kim thanh mảnh và ô cửa sổ moonphase. Thiết kế này giống như bầu trời đêm lấp lánh ánh sao vậy.

    Đồng hồ nữ Certina C033.234.36.118.00 cũng là thiết kế cực chất cho phái nữ. Bạn là người yêu thích diện mạo thể thao cùng chức năng chronograph thì không thể bỏ lỡ em nó. Sản phẩm sở hữu nét duyên dáng, nữ tính hòa cùng sự khỏe khoắn ấn tượng. Nó có màu trắng - vàng hồng trẻ trung nên dễ phối cùng nhiều trang phục khác nhau.

    Mua đồng hồ ở đâu cho uy tín? Câu trả lời này không gì dễ hơn - Hãy đến ngay với Galle Watch! Chúng tôi tự hào là một trong những đơn vị tiên phong trong ngành phân phối đồng hồ tại Việt Nam. Đến với Galle Watch, bạn sẽ tìm thấy sự hài lòng về sản phẩm và dịch vụ. Mua hàng nhanh chóng tại trang web DONGHOTHUYSY.VN ngay hôm nay các nàng nhé!

    Học cách phối đồ chất không quá khó đúng không? Bạn trẻ chỉ cần một chút tinh tế trong lựa chọn trang phục và phối chúng lại với nhau là được. Đừng quên diện thêm phụ kiện thời trang đỉnh như đồng hồ chính hãng để tôn lên phong cách chất lừ nhé!

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD