15 Tuyệt chiêu phối đồ dự tiệc đẳng cấp dành cho cô nàng sang chảnh

Ngày 16 tháng 9 năm 2022
5115 lượt xem
Những bữa tiệc đông người chính là dịp để bạn có thể khoe được phong cách của mình. Vậy nên bạn đừng ngần ngại học hỏi những cách phối đồ dự tiệc của những cô nàng sang chảnh nhé! Đây sẽ là bí quyết giúp bạn tạo được ấn tượng với mọi người.

Mục Lục

    Mặc gì đi dự tiệc vừa xinh lung linh lại vừa nổi bật trước đám đông? Đây có lẽ là vấn đề khá đau đầu của chị em phụ nữ mỗi khi lựa chọn trang phục. Ngày hôm nay, Galle Watch sẽ gợi ý cho bạn 15 cách phối đồ dự tiệc đẳng cấp dành cho cô nàng sang chảnh nhất nhé!

    15 Tuyệt chiêu phối đồ dự tiệc đẳng cấp dành cho cô nàng sang chảnh

    1. Váy maxi

    Xu hướng tất yếu của thời trang là chuyển dần về các chất liệu nhẹ nhàng, mỏng manh và tạo cảm giác thoải mái nhất cho người mặc, đồng thời che đi các khuyết điểm. Vậy một chiếc đầm dự tiệc bằng voan – chiffon hay lụa và dài đến mắt cá chân là sự lựa chọn không thể chối bàn !

    Váy maxi là trang phục tuyệt vời khi phối đồ dự tiệc​, bởi nó không chỉ nữ tính mà còn mang lại cảm giác tuyệt đối thoải mái, dễ chịu khi mặc. Bạn có thể lựa chọn những màu sắc đơn giản, nhẹ nhàng nhưng vẫn vô cùng nổi bật. 

    2. Váy yếm kết hợp với sơ mi voan

    Thời trang đi dự tiệc chỉ cần sử dụng cách phối đồ với váy yếm kết hợp với sơ mi voan, thêm một đôi giày cao gót và sử dụng phụ kiện là chiếc túi xách nhỏ nhỏ xinh xinh trông vừa trang nhã lịch sự vừa yểu điệu thục nữ. Các nàng lên đồ đi đám cưới bằng set trang phục này cả bốn mùa xuân hạ thu đông đảm bảo thẩm mỹ, và nghệ thuật.

    3. Váy hai dây body

    Phối đồ dự tiệc nữ đẳng cấp cùng váy 2 dây body

    Với những chiếc váy trắng hai dây body có độ co giãn thoải mái thì cách phối đồ đi dự tiệc cũng rất đơn giản thôi. Bạn không cần kết hợp gì thêm với set trang phục này ngoài đôi sandal cao gót, giày búp bê hoặc túi cầm tay xinh đẹp nhé!

    4. Đầm công chúa màu pastel

    Đầm công chúa màu pastel đúng là set trang phục tuyệt vời cho các cô nàng “lười” tìm cách phối đồ đi dự tiệc. Đơn giản là một chiếc váy màu pastel xinh đẹp cùng với một đôi cao gót xinh xinh, makeup sương sương thì đã đủ ngọt ngào để làm xiêu lòng bất cứ ai rồi.

    5. Váy ren nữ tính

    Diện một chiếc váy ren nửa kín nửa hở vẫn đủ để trông vừa thanh lịch vừa gợi cảm đủ mức cần thiết. Đồng thời có thể khoe trọn vòng eo con kiến của mình với cách phối đồ đi dự tiệc này. Bạn có thể lựa chọn một chiếc đầm trắng phối giày màu be cực kỳ sang trọng hay ngọt ngào hơn với set trang phục đầm ren màu hồng pastel. 

    6. Váy cúp ngực sang trọng

    Váy cúp ngực sang trọng - bí quyết phối đồ dự tiệc nữ hoàn hảo nhất

    Cách phối đồ với váy cúp ngực là item hướng đến sự sang trọng, quyến rũ. Đồng thời, đây cũng chính là trang phục không thể thiếu đối với những cô nàng sở hữu vòng một căng tròn, đầy đặn.

    Khi diện đầm cúp ngực đến các bữa tiệc, nàng vừa sành điệu, đẳng cấp lại vừa gợi cảm, quyến rũ. Có thể nói đầm cúp ngực là một trong những lựa chọn phối đồ dự tiệc​ vô cùng phổ biến của các chị em khi đến tham dự các bữa tiệc đấy. 

    7. Áo cách điệu cùng chân váy xòe nữ tính

    Hãy thử cách phối đồ với chân váy xòe cùng áo cách điệu. Cách phối đi dự tiệc này cực kỳ phù hợp với những cô nàng muốn ăn gian chiều cao. Chỉ cần sơ vin một chút là đôi chân của bạn đã được kéo dài một cách màu tương đối rồi.

    8. Đầm len bó sát cho mùa đông

    Hãy sắm ngay một chiếc đầm len bó sát là bạn có thể mang lại sự tự tin đi dự tiệc rồi. Bạn nhớ chọn tông màu ấm để tôn da đồng thời tôn lên thân hình xinh đẹp của mình nhé!

    9. Phối với các loại áo choàng dài

    Phối quần áo đi đám cưới phong cách quý phái, thanh lịch hết nấc từ các loại áo choàng dài rất phù hợp với những cô nàng xinh đẹp trưởng thành trên 25 tuổi. Bạn có thể lựa chọn những chiếc váy dáng suông thắt eo, hoặc áo kiểu phối cùng quần jeans, áo choàng dài và kết hợp đôi giày cao gót nhọn để tạo điểm nhấn nhé!

    10. Đừng bỏ quên áo choàng lông

    Đừng bỏ quên áo choàng lông khi phối đồ dự tiệc nữ

    Với set đồ đi dự tiệc cho nữ cá tính gồm mẫu đầm xẻ cao kết hợp với một chiếc áo choàng lông và một đôi boots đen thì đảm bảo đây cách phối đồ mang đến sự cá tính, cực kỳ cool ngầu của các cô nàng.

    11. Váy trễ vai quyến rũ

    Nếu có lợi thế tuyệt vời về ngoại hình xinh đẹp thì tại sao không chọn cho mình một chiếc đầm trễ vai thời trang trong list trang phục dành cho những buổi dạ tiệc. Với vẻ ngoài quyến rũ hững hờ đầy gợi cảm với phần xương quai xanh cũng là một hot trend giúp bạn khoe ba vòng gợi cảm.

    12. Chân váy đuôi cá cá tính 

    Kiểu dáng của loại đầm đuôi cá khá đa dạng cho các nàng chọn lựa để thêm vào danh sách các cách phối đồ đi dự tiệci từ trễ vai, lệch vai đến yếm sát nách,… Nếu bạn sở hữu thân hình cân đối thì set trang phục đồ dự tiệc này đây sẽ hỗ trợ đắc lực cho việc khoe ra các ưu điểm về body của bạn.

    13. Áo sơ mi cách điệu phối với chân váy midi

    Áo sơ mi cách điệu phối với chân váy midi

    Phối áo sơ mi cách điệu với chân váy midi thì đây đúng là cách phối đồ dự tiệc chuẩn không cần chỉnh. Hãy yên tâm rằng chọn đồ đi dự tiệc với bộ trang phục này bạn vẫn hoàn toàn ghi điểm tuyệt đối và xinh đẹp trong mắt mọi người.

    14. Kết hợp cùng đồng hồ chính hãng

    Khi lựa chọn bất kể một bộ độ nào hay theo phong cách gì thì tất nhiên bạn vẫn muốn làm thế nào để trông mình vừa xinh đẹp lại vô cùng sang chảnh lịch sự trong mắt mọi người đúng không nào? Vậy thì đừng quên bỏ qua một chiếc đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng phù hợp với phong cách bạn lựa chọn nhé!

    • Nếu lựa chọn phối đồ theo phong cách dịu dàng, nữ tính thì bạn có thể lựa chọn những chiếc đồng hồ có màu sắc nhẹ nhàng, thiết kế mặt số đơn giản. Điển hình như mẫu đồng hồ Candino C4696/2.

    Sức hút của sản phẩm này trước hết nằm ở thiết kế nữ tính với mười hai viên đá cao cấp tượng trưng cho mười hai mốc giờ, bao quanh phần viền là vô số viên đá khác tạo hiệu ứng lung linh bắt mắt. Nhờ đó, C4696/2 có thể trở thành phụ kiện thời trang lý tưởng giúp bạn trở thành quý cô một cách dễ dàng nhất.

    • Còn đối với những cô nàng muốn mặc đi dự tiệc theo phong cách trẻ trung, cá tính và hiện đại thì bạn có thể lựa chọn những mẫu đồng hồ có thiết kế nổi bật, màu sắc trẻ trung và đôi khi hơi độc lạ sẽ rất phù hợp. Lựa chọn số 1 của bạn là mẫu đồng hồ nữ Rado R22890905.

    Rado R22890905 là mẫu đồng hồ nữ sở hữu thiết kế đơn giản nhưng cực kỳ sang trọng. Nhà sản xuất đã đặc biệt trang bị cho R22890905 4 viên kim cương được đính ở vị trí của các cọc số cùng bộ kim mạ bạc cao cấp và thanh lịch nổi bật trên nền dial khảm trai khiến R22890905 trở thành một trong những chiếc đồng hồ Rado được nhiều người lựa chọn nhất.

    Nên mua đồng hồ chính hãng 

    Có rất nhiều lý do để chúng ta nên chọn mua cho mình một chiếc đồng hồ chính hãng. Những chiếc đồng hồ chính hãng không chỉ mang lại giá trị lớn về mặt thẩm mỹ, đắt đỏ về chất liệu mà còn có giá trị vô cùng lớn về mặt trí tuệ bởi người tạo ra nó. Chính vì vậy, nếu bạn đi dự tiệc với một chiếc đồng hồ chính hãng thì bạn sẽ ghi được điểm rất cao đối với những người xung quanh. 

    Lời khuyên chân thành dành cho bạn: chẳng cần đi đâu xa, hãy đến Galle Watch. Với hơn 17 năm kinh nghiệm trong ngành đồng hồ, Galle Watch tự tin là một trong những địa chỉ đáng tin cậy dành cho những tín đồ yêu đồng hồ ở Việt Nam. Bạn có thể mua online trên website DONGHOTHUYSY.VN hoặc call hotline 1800.6785 để được tư vấn & hỗ trợ.

    15. Mix với các loại phụ kiện khác khi phối đồ dự tiệc

    Một bộ đồ sẽ thực sự phát huy được hết những ưu điểm khi bạn mix với các loại phụ kiện nhỏ xinh như: Hoa tai, túi xách, giày cao gót. Tuy nhiên, khi mix những phụ kiện này bạn chú ý mix sao cho phù hợp với phong cách bạn lựa chọn nhé!

    Hy vọng với những gợi ý cách phối đồ dự tiệc chúng tôi vừa giới thiệu thì bạn đã có cho mình một set đồ phù hợp nhất với bữa tiệc sắp tới rồi đúng không nào? Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết. 

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD