Cập nhật ngay 12 xu hướng phối đồ nam mùa hè hot nhất hiện nay

Ngày 16 tháng 9 năm 2022
3927 lượt xem
Bạn là một chàng trai mạnh mẽ, nam tính và luôn muốn thể hiện điều đó với những người xung quanh, đặc biệt là phái đẹp? Vậy thì bạn đừng quên cập nhật ngay 12 xu hướng phối đồ nam mùa hè hot nhất mà chúng tôi giới thiệu sau đây nhé!

Mục Lục

    Mùa hè là mùa của những sôi động, khỏe khoắn. Các chàng trai của mình luôn muốn có những sét đồ vừa thoải mái, tự tin, năng động nhưng vẫn cuốn hút các cô nàng. Vậy thì hãy để Galle Watch “reset” mùa hè của các bạn với những bí quyết phối đồ nam cực chất. Trong bài viết dưới đây chúng tôi sẽ mang đến cho các bạn những xu hướng phối đồ nam mùa hè hot nhất mà bạn không thể nào bỏ qua. 

    Phối đồ cho nam vào mùa hè thường là áo ba lỗ, quần short, áo sơ mi, áo thun, quần jeans... và những phụ kiện không thể thiếu như kính râm, nón hay đồng hồ đeo tay. Đây là những item thời trang sành điệu bậc nhất mùa hè. Hãy cùng tìm hiểu cách mix cho từng món đồ này nhé!

    Cập nhật ngay 12 xu hướng phối đồ nam mùa hè hot nhất hiện nay

    1. Áo ba lỗ (tank top) - cách phối đồ nam mùa hè thoải mái

    Mùa hè có quá nhiều hoạt động mà chúng ta cần phải hoạt động, vậy đôi khi những chiếc áo phông cũng không làm chúng ta ưng ý và khoe được cơ bắp của mình. Nếu vậy, các anh chàng sẽ đến với những chiếc áo ba lỗ khỏe khoắn đầy nam tính này.

    Áo ba lỗ thường có chất liệu thun, cotton, rất mát và thấm mồ hôi nên chúng ta lựa chọn. Kiểu áo này phù hợp với anh  chàng có cơ bắp cuộn cuộn, càng vạm vỡ càng nổi bật. Chúng ta có thể chọn quần short chất thô, jeans khỏe khoắn, hay chọn những quần dài chất satin, nó vô cùng mát mẻ và có tính thời trang.

    Diện sét đồ trên cùng đi dạo trên phố, trên bãi biển, picnic cùng bạn bè hãy sắm thêm cho mình những đôi giày sneaker, giày lười cá tính hay đôi dép xỏ ngón nam giới. Bộ đồ cực kỳ phóng khoáng phù hợp khi phối đồ nam mùa hè và cuốn hút ánh mắt các cô nàng về chúng ta đấy.

    2. Quần short

    xy hướng phối đồ nam mùa hè cực hot cùng quần short nam

    Đây là cách phối đồ với quần short jean cực kỳ đơn giản nhưng có sức hút kỳ lạ với phái mạnh, lựa chọn cho mình những chiếc áo phông và quần short đơn giản là bạn đã có bộ đồ cực kỳ ưng ý cho ngày hè nóng nực này rồi nhé. Tuy nhiên, bộ đồ chi thích hợp cho các cuộc đi du lịch, đi chơi, dạo phố, picnic cùng bạn bè rồi, vì nó cực kỳ thoải mái nhưng mang tính thời trang khá cao.

    Với những người ưa thích quần jeans short thì đó không phải là ý kiến tồi. Bản thân chất liệu jeans cực kỳ khỏe khoắn mà tôn dáng cơ thể, body các anh chàng vô cùng chuẩn, nếu chúng ta biết chọn các loại thiết kế quần short thì đây quả là sự kết hợp tuyệt vời. Tuy nhiên chiếc quần không nên chọn quá cầu kỳ, nhiều chi tiết nhé, như vậy trong thời tiết mùa hè chúng ta thấy dễ chịu hơn.

    3. Áo sơ mi

    Với những anh chàng lãng tử, sành điệu thì đây là một phong cách cực kỳ quen thuộc. Chúng ta hãy chọn cho mình một chiếc áo sơ mi vải lụa, chất liệu mát, vải không dày quá, cũng không mỏng quá. Đây là chất liệu mà các anh chàng cực kỳ thích bởi nó vô cùng mát và thể hiện được sự quyến rũ khi mặc nó. Khi mặc áo sơ mi chúng ta sẽ không sơ vin đóng âu như những sơ mi khác, buông thả hai cúc tay áo, phần túi 2 bên của ngực giúp chúng ta trẻ trung hơn rất nhiều.

    4. Đồng hồ chính hãng khi phối đồ nam mùa hè

    Đồng hồ chính hãng khi phối đồ nam mùa hè

    Đồng hồ chính là món phụ kiện thời trang không thể thiếu cho nam giới trong mùa hè. Không chỉ đơn giản là công cụ quản lý thời gian đồng hồ hiện tại được tích hợp rất nhiều chức năng rất tiện dụng cho các hoạt động thường ngày đặc biệt là các ngày hè.

    Mùa hè chính là mùa lý tưởng để cho các phượt thủ chinh phục các cung đường, đỉnh núi hay những địa danh nổi tiếng. Một chiếc đồng hồ thể thao thông minh chính là bùa hộ mệnh mà các bạn nên biết. Ngoài tính năng báo giờ, đồng hồ còn có thể thay thế la bàn để giúp bạn định vị phương hướng, đo độ cao… 

    • Một lựa chọn bạn không thể bỏ qua chính là ALPINA ALPINERX AL-283LBN5NAQ6 không chỉ là một thiết bị đếm giờ đeo tay thông thường nó được người dùng trên toàn thế giới đánh giá như một chiếc đồng hồ “phiêu lưu” mang đầy đủ các chức năng cần có cho các cuộc thám hiểm.  

    AlpinerX AL-283LBN5NAQ6 có biểu đồ phong vũ, được tích hợp la bàn, tính năng đo độ cao, cảm biến UV và nhiệt kế. Các tính năng này được hiển thị một phần trên mặt đồng hồ nam và chi tiết trên smartphone của người dùng, kết nối với điện thoại qua Bluetooth và tương thích với hệ điều hành ISO, Android. Sự lựa chọn hoàn hảo.

    • Ngoài ra bạn có thể lựa chọn đồng hồ theo tính cách hoặc đặc thù công việc của mình. Nếu bạn là một người cá tính, ưa thích vận động nên chọn những chiếc đồng hồ có thiết kế độc đáo, riêng biệt như ALPINA AL-550G5AQ6. 

    Xét về ngoại hình, Đồng hồ Alpina AL-550G5AQ6 là sự pha trộn hài hòa giữa các màu sắc đen-đỏ-bạc. Mặt số của mẫu đồng hồ này mang tới sự thu hút khó cưỡng toát lên bởi chất thể thao, thiết kế độc đáo rất có sức hút đi kèm dây đeo được làm từ chất liệu da, mang tới cảm giác đeo mềm mại 

    Tìm mua đồng hồ chính hãng ở đâu?

    Vẫn là câu hỏi khiến không ít người đau đầu và băn khoăn. Một gợi ý cho bạn chính là chỉ nên mua đồng hồ của những thương hiệu lớn được các thương hiệu ủy quyền cho các đại lý phân phối đồng hồ Thụy Sỹ chính hãngGalle Watch chính là một trong những địa chỉ uy tín mà bạn lên tìm đến. Sở hữu chuỗi cửa hàng lớn trải dài trên khắp đất nước, bạn rất dễ dàng để tìm mua các sản phẩm chính hãng cũng như chính sách và chế độ bảo hành cho những chiếc đồng hồ con cưng của mình.

    Bạn cũng có thể truy cập website: DONGHOTHUYSY.VN để tìm hiểu cũng như đặt mua các sản phẩm trực tuyến với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Hoặc nếu bạn phân vân hay có thắc mắc gì có thể gọi trực tiếp đến hotline 1800.6785 để được hỗ trợ và giải đáp thắc mắc.

    5. Áo thun - cách phối đồ mùa hè cho nam trẻ trung và năng động

    Chọn áo thun cộc tay khỏe khoắn, tùy theo dáng người mà chúng ta chọn áo cho phù hợp khi phối đồ nam mùa hè. Nếu anh chàng đầy đặn thì hãy chọn cổ áo cổ tim và màu sắc có gam màu trung tính. Còn nếu anh chàng gầy, nhỏ bé thì nên chọn chiếc áo cổ tròn, màu sắc sặc sỡ, đậm nét. Một cách mix đồ phổ biến của các bạn nam cho mùa hè chính là combo thần thánh “ quần short - áo thun ”. Hãy nhớ nhé!

    6. Quần jean dài

     Quần jean dài phối đồ nam mùa hè lịch sự mà vẫn vô cùng phong cách

    Trong tủ đồ của các anh chàng thì không ai không có cho mình những chiếc quần jeans khỏe khoắn, vì đây là món đồ được coi là dễ kết hợp, mặc thoải mái và cực kỳ đa di năng trong mọi hoàn cảnh. Mùa hè chúng ta đi chơi, đi du lịch đi làm nhiều, có quá nhiều hoạt động để chúng ta cần cho mình một chiếc quần jeans nam.

    7. Phong cách layer

    Những chàng trai mùa Hè thường yêu thích sự phá cách, bụi bặm có thể tìm thấy chính mình qua những phong cách phối đồ riêng biệt. Thay vì chọn áo phông trắng như thường ngày, bạn hãy thử mạo hiểm hơn kết hợp với sơ mi hoa lá cành để tạo điểm nhấn cho bộ trang phục. Hoặc nếu là một người cá tính muốn thể hiện chất riêng bạn hãy tự tạo cho mình một phong cách kết hợp đồ thật riêng biệt nhé. Có khi lại trở thành hot trend cho hè này.

    8. Quần áo vest - cách phối đồ đi chơi mùa hè cho nam đầy lịch lãm

    Một gợi ý tuyệt vời với những anh chàng cá tính, thường xuyên thay đổi phong cách ăn mặc thì việc kết hợp những chiếc áo vest nam lịch lãm với áo thun họa tiết mang đến vẻ đẹp khác lạ. Tùy vào gu thời trang của từng người, sẽ chọn họa tiết hoa lá, hình thù với màu sắc khác nhau khi phối đồ nam mùa hè.

    Bạn có thể phối đồ này khi đi hẹn hò cùng bạn gái, dạo phố, uống cafe cùng bạn bè đều phù hợp. Nó toát lên sự năng động, nổi bật, phá vỡ sự đơn điệu và hơi cứng khi mặc áo vest truyền thống. Bên cạnh đó, bạn nên phối màu phù hợp để không tạo cảm giác rườm rà, màu mè.

    9. Quần baggy

    Nếu anh chàng nào muốn có phong cách bụi bặm, cool ngầu nhưng tràn đầy năng lượng thì hãy thử phối đồ với quần baggy nam, với những chiếc quần jeans baggy chất liệu dày nhưng mát mẻ kết hợp cùng các loại áo phông hoặc áo thun là món đồ các anh chàng nên mặc vào mùa hè này.

    10. Quần jogger

    quần jogger nam - bí quyết phối đồ nam mùa hè cực hot cho các chàng trai

    Đây là dáng quần cực kỳ trẻ trung, sành điệu, rất phá cách là hot trend thời trang mùa hè gần đây cho các chàng. Phù hợp để xuống phố đi chơi cùng bạn bè, những buổi dã ngoại hay leo núi. Kết hợp đa dạng được với các loại phụ kiện. Đặc biệt đi kèm một đôi sneaker thể thao màu phù hợp trông bạn sẽ thực sự ngầu và cá tính.

    11. Áo polo

    Nếu anh chàng nào muốn có phong cách lịch lãm nhưng lại tràn đầy năng lượng thì hãy đến với sét đồ này, với những chiếc áo polo chất liệu dày nhưng mát mẻ, các sợi vải thấm hút chính là điểm nhấn của áo. Cùng với chiếc cổ bẻ và hàng cúc thì chiếc áo chính là món đồ các anh chàng khỏe khoắn nên mặc vào mùa hè này.

    12. Phối đồ mùa hè nam cùng phụ kiện đi kèm

    Nón 

    Là lựa chọn không thể thiếu của các chàng trai trong những ngày hè. Có rất nhiều loại nón, mũ lưỡi trai bạn có thể lựa chọn sao cho phù hợp với bộ đồ và tính cách

    Kính râm

    Bảo vệ đôi mắt dưới bức xạ của mặt trời là điều quan trọng. Hơn thế nữa, những chàng trai đeo kính đen đều toát lên một vẻ gì đó rất lãng tử và cuốn hút.

    Giày

    Dạo chơi trên biển hay dã ngoại ở công viên, chắc chắn chúng ta sẽ cần đến một đôi giày thoải mái, nhẹ và dễ di chuyển trên cát, bãi cỏ.

    Trên đây là 12 bí quyết phối đồ nam mùa hè năng động và thoải mái chắc chắn sẽ trở thành xu hướng của giới trẻ. Các chàng trai hãy cập nhật và cố gắng tìm cho mình những phong cách cũng như sét đồ khiến cho mình thật tự tin khi khoác lên người nhé! Chúc các bạn thành công! 

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD