8 ý tưởng phối đồ với áo denim nam giúp diện mạo thật phóng khoáng

Ngày 16 tháng 9 năm 2022
1177 lượt xem
Phối đồ với áo denim nam là việc làm đơn giản nhưng không phải ai cũng biết. Cùng trở nên am hiểu về thời trang hơn với những cách phối đồ dưới đây nhé!

Mục Lục

    Chất liệu jeans luôn được tín đồ thời trang toàn cầu tôn thờ như một vẻ đẹp vượt thời gian. Một trong số những item từ chất liệu này được lòng giới trẻ nhất chính là áo khoác denim. Bạn đã biết cách làm sao để mặc chiếc áo này cho thật ngầu? Hãy cùng Galle Watch học hỏi ngay 8 ý tưởng phối đồ với áo denim nam ấn tượng của các tín đồ thời trang nhé!

    1. Tìm hiểu sơ lược về áo denim nam

    TOP 8 ý tưởng phối đồ với áo denim nam giúp diện mạo thật phóng khoáng

    Là một người trẻ cá tính, chắc hẳn bạn không xa lạ với những chiếc áo denim nam. Khi phối đồ với áo denim nam chúng mang đến phong cách phóng khoáng, trẻ trung và cá tính cho người mặc. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu sơ lược về chiếc áo này nhé!

    Định nghĩa

    Áo denim nam là những chiếc áo khoác được làm từ vải denim. Đây là chất liệu thô, bền và được dệt bằng cách đan chéo các sợi vải 100% cotton. Trong một số chất liệu vải denim chất lượng cao, người ta có pha thêm polyester hay lycra để chống nhăn và chống co rút. 

    Xuất xứ

    Chất liệu vải denim có tên gọi xuất phát từ “serge de Nimes” - đây là loại vải có nguồn gốc từ thành phố Nimes, Pháp. 

    Đến cuối thế kỷ 18, vải denim mới được nhuộm xanh với thuốc nhuộm chàm và được sử dụng rộng rãi để may quần áo tại Mỹ. Từ đó cho đến nay, những chiếc áo denim đã ngày một phát triển mạnh mẽ, trở thành một trong những item được yêu thích nhất. 

    Đặc điểm

    Những chiếc áo denim truyền thống có màu xanh lam đặc trưng bởi được nhuộm từ màu chàm. Trong thời hiện đại, ta có vô vàn màu sắc để lựa chọn từ đen, trắng, vàng, đỏ,... 

    Nhìn chung, vải denim thường cứng nên nó thích hợp để làm áo khoác và quần. Áo denim cứng cáp, giữ phom tốt nên tạo được phong cách trẻ trung, khỏe khoắn cho người mặc. Trong đó nối tiếng nhất phải kể đến là cách phối đồ với Denim Jacket.

    2. Gợi ý 8 cách phối đồ với áo denim nam chuẩn nhất

    Gợi ý 8 cách phối đồ với áo denim nam chuẩn nhất

    Một chiếc áo denim trong tủ đồ có thể biến bạn ngay tức thì thành một anh chàng bảnh bao và cá tính. Chính vì vậy, hãy sở hữu ngay cho mình một item đỉnh để tự tin diện hàng ngày bạn nhé.

    Áo thun

    Một trong những cách phối đồ với áo denim nam đơn giản mà hiệu quả nhất chính là mặc cùng áo thun. Chúng ta không quần phải nói quá nhiều về thiết kế này bởi ai cũng đều yêu thích cả.

    Những mẫu áo phông với hình dáng cơ bản, đa dạng họa tiết và màu sắc là lựa chọn nhanh - gọn - nhẹ cho một diện mạo thời trang.

    Bạn có thể phối đồ với áo thun nam theo sở thích cá nhân. Nếu là người trầm tính, ưa sự thanh lịch thì hãy mix áo jeans jacket với áo thun màu tối như ghi, đen, xanh lam. Ngược lại, hãy chọn tông sáng như đỏ, cam, vàng để mang đến diện mạo cá tính và năng động.

    Áo sơ mi

    Bên cạnh áo thun thì áo sơ mi là item ruột của nhiều chàng trai. Chiếc áo này cũng dễ mặc và dễ phối đồ như áo sơ mi vậy.

    Để mặc đẹp với combo áo sơ mi - áo khoác denim thì bạn không cần quá cầu kỳ. Hãy lưu ý đến màu sắc và họa tiết trên áo để chúng hài hòa với nhau. Đơn giản nhất là mẫu áo sơ mi trơn màu sáng cùng áo khoác denim. Nếu bạn muốn mình trông trẻ trung hơn thì hãy chọn mẫu áo sơ mi caro nhé.

    Quần tây

    Những chiếc quần tây thanh lịch giờ đây đã có tính ứng dụng cao. Nó là một món đồ thời trang được nhiều bạn trẻ yêu thích. Phối đồ với quần tây nam cùng denim jacket tạo nên phong cách lịch lãm mà vẫn khỏe khoắn, trẻ trung. Màu của quần tây thường tối nên giúp bạn dễ dàng phối đồ để tạo nên nhiều phong cách.

    Cách phối đồ với áo denim nam cùng đồng hồ chính hãng

    Bạn đừng quên thêm một chiếc đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng để hoàn thiện diện mạo của bản thân nhé. Thử mà xem, bạn sẽ thấy mình trông thời thượng hơn rất nhiều đấy.

    Một chiếc đồng hồ phù hợp với áo khoác denim có thể lựa chọn tùy theo sở thích của anh em. Bạn cần lưu ý một chút đến phong cách thường mặc, nhu cầu và công việc để có quyết định đúng đắn nhất.

    Đồng hồ nam Breitling SUPEROCEAN A17367D71B1A1 là chiếc máy đình đám được nhiều chàng trai mơ ước. Nó sở hữu diện mạo ấn tượng với mặt số thiết kế độc đáo. Chỉ cần đeo lên tay, bạn sẽ thấy mình trông thật ngầu.

    Đồng hồ nam Breitling SUPEROCEAN A17367D71B1A1

    ››› Mua ngay đồng hồ nữ Breitling SUPEROCEAN A17367D71B1A1 ‹‹‹

    Nếu bạn thích những thiết kế thể thao, hãy chọn Đồng hồ Alpina Startimer Pilot AL-240S4S6. Đây là mẫu máy được chế tác theo cảm hứng từ đồng hồ dành cho phi công. Nó có mặt số đơn giản nhưng ấn tượng với bộ kim, cọc số đen - đỏ trên nền trắng. Dây đeo tay là dây dù nato chất lượng cao.

    Đồng hồ Nam Alpina Startimer Pilot AL-240S4S6

    ››› Mua ngay đồng hồ nữ Alpina Startimer Pilot AL-240S4S6 ‹‹‹

    Lựa chọn đồng hồ chính hãng là điều bạn cần lưu ý khi mua sản phẩm này. Cỗ máy chính hãng mới đủ chất lượng và độ đỉnh cao để song hành cùng bạn lâu dài. Bên cạnh đó, đừng quên lựa chọn nơi bán hàng uy tín để tránh mua phải hàng fake anh em nhé.

    Một trong những đơn vị phân phối chính hãng đầy uy tín tại Việt Nam là Galle Watch. Chúng tôi luôn mang đến các dòng sản phẩm chất lượng cao, luôn được cập nhật. Bạn có thể mua ngay tại trang web chính thức: donghothuysy.vn để có cơ hội hưởng nhiều ưu đãi.

    Quần jeans

    Phối áo denim với quần jeans nghĩa là bạn đang theo phong cách denim on denim đấy. Nguyên tắc cơ bản của phong cách này là mix đa dạng trang phục cùng chất liệu jeans (denim) với nhau.

    Nghe có vẻ đơn giản nhưng chỉ cần thiếu sự tinh tế là bạn trông chẳng khác gì như đang mặc đồng phục. 

    Để tạo nên vẻ thời trang, cá tính cho trang phục thì hãy lưu ý đến màu sắc. Khi đã lựa chọn một chiếc áo khoác denim sáng màu thì bạn nên lựa chọn quần jeans tối màu và ngược lại. Nếu muốn ngoại hình trông thật cá tính, bạn có thể mix theo phong cách all - white hay all - black cũng ổn. Tuy nhiên, với cách thứ hai thì bạn cần tinh tế trong cách lựa chọn trang phục và phụ kiện có điểm nhấn.

    Quần kaki

    Nếu bạn thấy nhàm chán với cách phối đồ với áo denim nam cùng quần jeans, sao không thử thay đổi với các mẫu quần kaki xem sao! Item này rất dễ mix đồ lại có phom rộng rãi, giữ dáng nên bạn mặc lên sẽ trông rất cao và đẹp.

    Áo polo

    Polo là một trong những chiếc áo giúp các anh em nhanh chóng “biến hình” thành một quý công với phong cách smart - casual. Đây là chiếc áo sẵn có trong tủ đồ của phái mạnh nên hãy tận dụng ngay nhé!

    Phối đồ với denim jacket nam theo phong cách layer

    Sức cuốn hút từ phong cách layer luôn khiến mọi tín đồ thời trang mê đắm. Bạn sẽ có ngay một diện mạo trẻ trung, nam tính và cực thời thượng. Phong cách này mặc trong những ngày lạnh thì càng ổn vì nó giúp bạn thêm ấm áp.

    Trong trang phục thu đông, bạn thử mix áo khoác denim bên ngoài áo sơ mi và áo len gile. Với trang phục xuân hè, combo áo thun - áo sơ mi - áo denim jacket chưa bao giờ là lỗi thời. Bạn có thể mix các set đồ trên với quần jeans, quần tây hay quần kaki đều ổn.

    Làm sao để phối đồ với áo denim nam chất lừ là câu chuyện không quá khó khăn. Anh em chỉ cần học hỏi theo những công thức trên đây thì chắc chắn sẽ có diện mạo như mong đợi. Đừng quên mix thêm một chiếc đồng hồ chính hãng từ Galle Watch để nâng tầm phong cách nữa nhé

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD