Mách bạn TOP 10 xu hướng phối đồ với áo khoác nam Hot nhất năm

Ngày 16 tháng 9 năm 2022
1100 lượt xem
Bạn muốn trở nên thật cuốn hút vậy thì hãy bỏ túi cho mình những cách phối đồ với áo khoác nam mới nhất để có thể khoe hết sự nam tính và thời thượng của mình nhé!

Mục Lục

    Áo khoác từ lâu đã trở thành món đồ quen thuộc của mọi bạn trẻ. Tuy nhiên để chúng tạo được hiệu ứng thị giác tốt nhất, chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn 10 xu hướng phối đồ với áo khoác nam Hot nhất năm nay. Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây của chúng tôi nhé!

    1. Phối đồ với áo khoác nam da lộn chất lừ

    Tiết lộ 10 xu hướng phối đồ với áo khoác nam Hot nhất năm 2020

    Da lộn là loại da vô cùng đặc biệt, với tính chất mềm mại, giữ ấm tốt nhưng lại hoàn toàn có thể mặc vào mùa nóng. Áo khoác da lộn là một trong những chiếc áo khoác được nhiều chàng trai ưa dùng. 

    Bạn có thể chọn một chiếc áo khoác da lộn màu nâu với những bộ đồ công sở cần tính lịch sự, nghiêm túc. Đây chắc chắn cũng sẽ là một gợi ý cách phối đồ đi dự tiệc cho nam tuyệt vời dành cho các chàng đấy nhé! 

    2. Cách phối đồ nam với áo khoác bomber

    Áo khoác bomber được xem là kiểu áo khoác đa năng, phù hợp với mọi phong cách nhất. Chỉ với một chiếc áo khoác Bomber, không khó để phối đồ nếu bạn hiểu rõ về đặc điểm của chúng.

    Với phần thiết kế đặc trưng mang tính thoải mái, nam tính của mình, chiếc áo bomber có thể kết hợp cùng áo thun trắng, quần jeans rách gối trong những buổi hẹn thoải mái của bạn cùng người thân. Nhưng chỉ cần thay đổi thành áo polo, quần âu khi kết hợp cùng áo bomber lại khiến các chàng trai trở lên lịch lãm, trưởng thành hơn rất nhiều., 

    3. Phối đồ với áo khoác len nam

    Áo khoác len cardigan phong cách Hàn Quốc đã du nhập vào Việt Nam và được rất nhiều chàng trai lãng mạn yêu thích. Tuy nhiên chiếc áo khoác này không chỉ có thể dùng trong một phong cách mà có rất nhiều cách kết hợp cùng.

    Nếu bạn không biết nên mặc gì khi đi học hoặc đi chơi cùng bạn bè thì một chiếc áo thun mix cùng áo khoác len năng động, trẻ trung sẽ là sự lựa chọn số 1.

    Còn trong trường hợp cần sự lịch lãm, sang trọng thì chiếc áo khoác len này lên được kết hợp cùng áo sơ mi cùng màu, hoặc tối màu hơn.

    4. Phối đồ với áo khoác da nam

    Áo khoác da luôn là một item hiện hữu trong tủ đồ của những chàng trai. Nó vừa có tác dụng giữ ấm tốt lại vừa mang lại hiệu quả khi mix match cùng những món đồ khác. Vì đặc điểm chất liệu đặc biệt của chúng mà bạn cần biết rõ một số cách kết hợp tránh không mắc phải những lỗi thời trang. 

    Một chiếc áo khoác da nên được kết hợp cùng swearthe ấm áp và quần jean tối màu cho những ngày bình thường. Còn ở những sự kiện đặc biệt hay môi trường đòi hỏi tính nghiêm túc thì bạn nên mặc áo sơ mi và quần âu để kết hợp cùng áo khoác da.

    5. Cách phối đồ với áo khoác dạ dài nam

    Cách phối đồ với áo khoác dạ dài nam

    Những chàng trai sở hữu chiều cao hơn trung bình thì chiếc áo khoác dạ dài chính là món quà thời trang dành riêng cho bạn. Chất liệu dạ luôn được biết đến với khả năng giữ nhiệt cực tốt cùng độ bền bỉ cao.

    Để thật nổi bật cùng chiếc áo khoác dạ dài này, bạn có thể kết hợp chúng cùng áo len cao cổ tối màu. Nếu muốn mình toát lên vẻ năng động trẻ trung thì một chiếc quần jeans đi kèm sẽ hoàn thiện set đồ của bạn. Nhưng nếu những chàng trai muốn mình thật lịch lãm và cuốn hút thì nên mix chúng cùng quần âu tối màu.

    6. Cách phối đồ với áo khoác kaki nam

    Những năm gần đây, áo khoác kaki nam hiện hữu trong tủ đồ của mọi chàng trai theo đuổi phong cách cá tính, mạnh mẽ. Một chiếc áo kaki tưởng như khó mặc lại hoàn toàn đơn giản để kết hợp nếu bạn làm đúng cách.

    Chúng có thể phối hợp đơn giản nhất cùng áo sơ mi và quần kaki sáng màu. Hay thậm chí ở những set đồ layer phức tạp hơn gồm áo khoác kaki, áo khoác len, áo sơ mì. 

    7. Cách phối đồ với áo khoác không tay nam

    Áo khoác không tay từ khi xuất hiện ở những thập niên 70 cho tới nay, chúng luôn âm thầm bền bỉ chinh phục giới điệu mộ thời trang. Giống như trench coat không tay hay một chiếc áo gile, chiếc áo khoác không tay có thể mix match cùng rất nhiều phong cách từ lịch sự tới năng động. 

    Bạn có thể phối hợp chiếc áo này với một chiếc áo len dài tay mỏng trong những ngày chớm lạnh hay thậm chí mix cùng một chiếc áo sát nách trong ngày hè nắng. Đây chắc chắn sẽ là một trong những cách phối đồ nam trẻ trung mà chàng trai nào cũng nên biết. 

    8. Cách phối đồ với áo khoác vest nam

    Nói đến sự lịch thiệp, áo vest không thể không được nhắc đến. Những chàng trai luôn chọn cho mình bộ áo vest trong mọi trường hợp từ đi làm, đi gặp bạn bè cho tới những ngày quan trọng nhất đời mình như ngày cưới. 

    Một chiếc áo khoát vest tốt nhất nên được kết hợp cùng quần âu, áo sơ mi và áo vest gile. Đây là một combo được những nhà thiết kế thời trang làm ra để kết hợp cùng nhau. Tuy nhiên bạn hoàn toàn có thể mix nó cùng quần jeans và áo thun cùng màu để nhìn trẻ trung, năng động hơn.

    9. Phối đồ với áo khoác nam cùng đồng hồ chính hãng

     Phối hợp với đồng hồ chính hãng

    Đồng hồ chính hãng luôn là sự lựa chọn hàng đầu khi kết hợp cùng chiếc áo khoác nam để bạn trông thời thượng và sang trọng hơn bao giờ hết. Với sự phong phú của mình, những chiếc đồng hồ có thể mix match cùng rất nhiều những phong cách khác nhau. 

    Gợi ý phối đồ với áo khoác nam cùng đồng hồ 

    Những bạn nam có gu thời trang mạnh mẽ, cá tính, bụi bặm cool ngầu thì chiếc đồng hồ Alpina SEASTRONG DIVER 300 AL-525LBN4V6B đến từ thương hiệu Alpina sẽ là lựa chọn số một.

    ALPINA SEASTRONG DIVER 300 AL-525LBN4V6B

    ››› Mua ngay đồng hồ ALPINA SEASTRONG DIVER 300 AL-525LBN4V6B ‹‹‹

    Với thiết kế mặt tròn trẻ trung, tràn đầy năng lượng với mặt số màu đen được thiết kế tỉ mỉ dây đồng hồ làm từ thép không gỉ cho nên ALPINA SEASTRONG DIVER 300 AL-525LBN4V6B sẽ mang đến sự mạnh mẽ và làm người sử dụng hài lòng. 

    Còn những chàng trai yêu thịch sự lịch lãm thì đồng hồ dây da lại phù hợp hơn rất nhiều. Khi đó chiếc đồng hồ Rado R22911205 sẽ là một lựa chọn tuyệt vời. 

    RADO R22911205

    ››› Mua ngay đồng hồ RADO R22911205 ‹‹‹

    Chiếc đồng hồ Rado R22911205 đến từ thương hiệu Rado với thiết kế sang trọng và sự kết hợp màu sắc bắt mắt chắc chắn sẽ được bạn ưa dùng. 

    Nên mua đồng hồ chính hãng 

    Dù bạn mua đồng hồ với mục đích gì thì bạn cũng nên chọn mua cho mình một chiếc đồng hồ chính hãng, chất lượng tốt. Nó vừa khiến bạn tự tin và sành điệu hơn trước mặt những người xung quanh lại vừa khiến bạn nâng cao giá trị bản thân mình.

    Để yên tâm chọn lựa đồng hồ cho mình, bạn hãy đến với Galle Watch. Chúng tôi tự tin là thương hiệu chuyên cung cấp đồng hồ Thụy Sỹ hàng đầu Việt Nam. Với hơn 30 thương hiệu đồng hồ cùng hàng loạt cửa hàng trên toàn quốc, chúng tôi chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm và sự phục vụ tốt nhất. Bạn có thể mua online trên website DONGHOTHUYSY.VN hoặc call hotline 1800.6785 để được tư vấn & hỗ trợ miễn phí.

    10. Kết hợp với phụ kiện 

    Bạn đừng quên kết hợp cho mình thêm những món phụ kiện khác như giày, vòng tay, thắt lưng,... Mọi set đồ dù hoàn hảo tới đâu sẽ vẫn nhàm chán và đơn điệu nếu không có sự kết hợp và chọn lựa tỉ mỉ những phụ kiện phù hợp đi cùng.

    Hy vọng với những chia sẻ trên đây của chúng tôi, bạn đã có thể lựa chọn cho mình cách phối đồ với áo khoác nam đẹp nhất, đơn giản nhưng lại vô cùng thời thượng. Chúc các bạn thành công! 

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD