13 cách phối đồ với áo len cổ lọ nữ cho nàng trưng diện ngày đông

Ngày 16 tháng 9 năm 2022
3421 lượt xem
Các tips phối đồ với áo len cổ lọ nữ đẹp mê li này sẽ rất cần thiết cho những chị em không sở hữu nhiều quần áo nhưng vẫn muốn tự tin mặc đẹp mỗi ngày.

Mục Lục

    Với các chị em phụ nữ thì việc sở hữu một ngoại hình ưa nhìn là điều rất quan trọng. Không nhất thiết lúc nào cũng phải lộng lẫy, kiêu sa, nhưng sự chỉn chu và nữ tính thì chúng ta nhất định phải có. Hãy cùng Galle Watch bỏ túi các tips phối đồ với áo len cổ lọ nữ sao cho thật bắt mắt nhé!

    1. Áo len cổ lọ + Chân váy dài

    Bật mí 13 cách phối đồ với áo len cổ lọ nữ cho các nàng trưng diện ngày đông

    Vào những ngày lạnh giá thì việc mặc một chiếc váy quá ngắn sẽ gây bất tiện cho cả người mặc lẫn người nhìn. Bởi vậy, một chiếc chân váy dài sẽ là item quan trọng không thể thiếu cho tủ đồ của bạn. Nó sẽ bảo đảm cho bạn không bị lạnh quá mà lại vẫn giữ được sự nữ tính, dịu dàng.

    Các cô gái trẻ cũng có thể tham khảo ý tưởng mix áo len cổ lọ màu vàng với một chiếc maxi màu xám. Kết hợp cùng một đôi bốt có dây buộc màu đen hoặc một đôi Converse trắng chắc chắn sẽ là công thức diện đồ có một không hai cho mùa đông.

    2. Áo len cổ lọ + Chân váy ngắn

    Nếu trời hôm nay hửng nắng và có chút ấm áp hơn bình thường thì chẳng có lý do nào lại không thưởng cho mình một ngày xuống phố với chiếc áo len cổ lọ được mix với chân váy ngắn bạn nhỉ? Trông bạn sẽ cực kỳ trẻ trung, hiện đại mà vẫn không mất đi “chất thơ” lãng mạn - biểu tượng của phái đẹp đâu!

    3. Áo len cổ lọ + Váy liền hoạ tiết hoa nhí

    Áo len cổ lọ + Váy liền hoạ tiết hoa nhí

    Váy liền hoa nhí là một trong những item mà các cô gái không thể không sở hữu. Chớ tưởng rằng mùa đông thì những chiếc váy như vậy sẽ phải nằm im trong góc tủ. Bạn hoàn toàn có thể mix chúng với áo len cổ lọ để tạo nên một tổng thể hài hòa về màu sắc. Cách phối áo len nữ này vừa giúp bạn theo đuổi phong cách bánh bèo, vừa khiến bạn trở thành cô nàng cá tính với gu thẩm mỹ độc đáo đấy!

    4. Đồng hồ - Phụ kiện quan trọng khi phối đồ với áo len cổ lọ nữ

    Một sai lầm mà rất nhiều cô gái mắc phải đó là chỉ chăm chú vào quần áo, váy vóc mà quên đi vai trò của những phụ kiện thời trang, trong đó có đồng hồ. Không đơn giản chỉ là vật dụng xem giờ, đồng hồ còn góp phần tạo nên diện mạo chỉn chu và thanh lịch nơi phái đẹp. Tùy vào phong cách thời trang mà bạn muốn theo đuổi, bạn luôn có thể chọn được cho mình một chiếc đồng hồ phù hợp. Ví dụ:

    • Nếu bạn yêu thích sự cổ điển, thì sản phẩm bạn nên lựa chọn chính là loại đồng hồ có thiết kế mặt tròn đơn giản, dây đeo bằng da hoặc kim loại. Đồng hồ nữ Certina C035.210.16.037.01 có thể là một gợi ý lý tưởng cho bạn. Không hề khoa trương với quá nhiều chi tiết rườm rà nơi mặt số, sản phẩm này chinh phục người nhìn bằng chính vẻ đẹp giản dị của mình. 

    đồng hồ Certina C035.210.16.037.01

    ››› Mua ngay đồng hồ Certina C035.210.16.037.01 ‹‹‹

    • Nếu bạn là cô nàng năng động, thích tham gia vào nhiều hoạt động xã hội bổ ích thì có lẽ bạn hợp với đồng hồ thể thao hơn. Chúng có thể trở thành phụ kiện thời trang đồng thời là vật dụng hữu ích mỗi khi bạn lên đồ và ra ngoài. Certina C033.234.36.118.00 sẽ là sản phẩm đáp ứng được đầy đủ các yêu cầu của bạn. Trái tim của nó là cỗ máy Quartz Swiss Made với chứng nhận Chronometer của COSC, cho độ chính xác cao gấp 8 lần so với cỗ máy thạch anh thông thường.

    Certina C033.234.36.118.00

    ››› Mua ngay đồng hồ Certina C033.234.36.118.00 ‹‹‹

    • Nếu bạn là cô gái lãng mạn và tinh tế, thì không có lý do gì để chối từ những mẫu đồng hồ với kiểu dáng nữ tính, mềm mại, trang nhã. Vậy thì có lẽ Century 632.7.S.22.14.SK sinh ra là để dành cho bạn. Sản phẩm sở hữu mặt kính nhỏ nhắn với đường kính chỉ 26.2mm, phù hợp với phần đông size cổ tay của các quý cô châu Á.

    ››› Mua ngay đồng hồ Century 632.7.S.22.14.SK  ‹‹‹

    Những sản phẩm trên hiện đều đang được bán tại Galle Watch với mức giá thành hợp lý cùng các chính sách ưu đãi vô cùng hấp dẫn. Nếu bạn muốn sở hữu một chiếc đồng hồ chính hãng thì Galle Watch có thể trở thành điểm đến lý tưởng. Hiện nay, Galle Watch đã có mặt tại hầu khắp các tỉnh thành trong cả nước. Quý khách có thể xem các điểm bán của Galle bằng cách click vào Hệ thống cửa hàng trên website DONGHOTHUYSY.VN hoặc liên hệ hotline 1800.6785 để nhận được sự tư vấn & hỗ trợ nhanh chóng nhất.

    5. Áo len cổ lọ + Quần ống rộng

    Áo len cổ lọ với quần ống rộng chính là công thức để bạn theo đuổi hình tượng cô gái trưởng thành, thanh lịch mà vẫn không hề đánh mất đi sự trẻ trung. Với cách phối đồ với áo len cổ lọ nữ này, trông bạn sẽ có chút quyền lực nữa. Và không có lý do gì để các chàng trai lịch lãm, nam tính lại từ chối được sức hút của bạn. Đây cũng là cách phối đồ hợp thời trang công sở nữ được rất nhiều chị em tham khảo và áp dụng.

    6. Áo len cổ lọ +  Quần jeans

    Áo len cổ lọ +  Quần jeans

    Độc đáo, phá cách mà vẫn cực kỳ sành điệu - đó chính là những gì chúng ta có thể nói về cách phối áo len nữ này. Một chiếc áo len cổ cao ấm áp cùng chiếc quần jeans bụi bặm, kết hợp với đôi giày thể thao yêu thích của mình, bạn sẽ tự tin xuống phố để thu hút mọi ánh nhìn. Đây được coi là một trong những cách mix đồ đơn giản mà vẫn ghi trọn điểm trong mắt những người xung quanh.

    7. Phối đồ với áo len cổ lọ nữ cùng áo phao

    Chớ nghĩ rằng áo phao chỉ có tác dụng giữ ấm mà không đem lại hiệu quả thời trang. Nếu nghĩ như vậy là bạn đã bỏ qua cơ hội để được diện lên mình một set đồ trẻ trung, năng động rồi đấy. Cứ nhìn thời trang sân bay của các ngôi sao nổi tiếng là thấy, họ vẫn hoàn toàn rạng rỡ và sành điệu trong chiếc áo len cao cổ cùng một chiếc áo khoác phao ấm áp.

    8. Áo len cổ lọ + Sơ mi

    Những năm gần đây, cách phối áo len gile cổ cao với sơ mi bên trong đang trở thành xu hướng thời trang rất thịnh hành. Nó gây ấn tượng mạnh mẽ vì vừa mang chút gì basic mà lại rất cá tính và mới mẻ. Bạn có thể mix với áo sơ mi trắng hoặc áo sơ mi kẻ caro đều được.

    Đặc biệt, chị em có thể tận dụng công thức này kết hợp với một chiếc chân váy dài, trông vừa trẻ trung lại vừa sành điệu. Đừng quên chú ý tới sự hài hòa giữa các màu sắc để tạo nên một set đồ cân đối nhé!

    9. Áo len cổ lọ + Bomber jacket

    Áo len cổ lọ + Bomber jacket

    Bụi bặm, cá tính mà vẫn rất dễ thương, đó chính là những gì mà áo bomber mang lại cho chúng ta. Áo bomber thường được thiết kế cổ tròn, chính vì vậy nếu mặc với áo len cổ cao thì sẽ tạo ra cái nhìn rất mới lạ. Nếu hôm nào “bí ý tưởng” không biết phải lên đồ thế nào thì cách mix này sẽ rất đáng được các nàng thử một lần đấy!

    10. Áo len cổ lọ + Áo cardigan

    Nếu như bomber cá tính, trẻ trung thì cardigan lại là item giúp nàng thể hiện trọn vẹn sự nữ tính của mình. Khi tiết trời vào dịp cuối thu đầu đông thì cũng là lúc thích hợp nhất để diện áo len cổ lọ với chiếc cardigan bên ngoài. Các nàng có thể tùy ý mặc váy hoặc mặc jeans đều đẹp. Đừng quên xõa tóc và đội thêm một chiếc mũ nồi nữa nhé, trông bạn sẽ cực kỳ “tây” đấy. Và sẽ chẳng có chàng trai nào rời mắt khỏi bạn được đâu!

    11. Áo len cổ lọ + Chân váy chữ A

    Chân váy chữ A rất phù hợp với những bạn nữ trẻ trung, năng động. Mặc chân váy chữ A với áo len cao cổ, đi một đôi giày thể thao trắng cùng với tất dài, đó sẽ là công thức nhanh - gọn - hiệu quả nhất cho một buổi sáng bận rộn của nàng. Đồng thời, item này cũng khá phổ biến, bạn có thể tìm thấy ở cả các hãng thời trang công sở bình dân

    12. Áo len cổ lọ + Váy yếm

    Áo len cổ lọ + Váy yếm

    Sẽ thế nào nếu mặc yếm ra ngoài áo len cổ cao nhỉ? Trông bạn sẽ rất dịu dàng mà lại có chút tinh nghịch, dễ thương với cách phối đồ này đấy. Bạn có thể mix áo len mỏng màu đen với một chiếc yếm kẻ caro to bản màu xanh dương bên ngoài.

    13. Áo len cổ lọ + Quần thể thao dáng dài

    Ai nói áo len cổ cao thì không thể giúp bạn theo đuổi phong cách mạnh mẽ? Hãy chứng minh quan điểm đó là hoàn toàn sai lầm với quần thể thao dáng dài. Phối hai loại trang phục này lại với nhau sẽ tạo nên tổng thể cực kỳ độc đáo đấy! Bạn hãy thử xem nhé!

    Trên đây là một vài tips đơn giản để phối đồ với áo len cổ lọ nữ. Hy vọng với bài viết này, các cô gái sẽ tiết kiệm được đáng kể thời gian đứng trước gương mỗi sáng để đắn đo xem mình phải mặc gì hôm nay nhé!

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD